Thứ Ba, 9 tháng 5, 2023

Viên Nhai Doppelherz Calcium D3 + K2 Có Tốt Không?

 Vai trò của Canxi D3 K2 đối với phụ nữ đang cho con bú và trẻ em


Trong cơ thể, canxi tập trong chủ yếu ở xương (99%) và 1 % ở trong máu và các bộ phận khác. Chức năng của canxi là giúp khung xương khỏe mạnh, vững chắc cho phụ nữ đang cho con bú và trẻ nhỏ.

Mặc dù trong quá trình mang thai, phụ nữ đã bổ sung đầy đủ canxi. Tuy nhiên, sau khi sinh con thì nguồn canxi cần phải duy trì bổ sung liên tục. Bởi vì lúc này, nguồn canxi cung cấp cho trẻ hoàn toàn phụ thuộc vào nguồn sữa mẹ. Người mẹ không có chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ dẫn đến thiếu hụt canxi. Điều này làm cản trở đến quá trình phát triển của con sau này. Đồng thời, người mẹ sau này sẽ có nguy cơ loãng xương cao hơn.

Ngoài canxi, vitamin D cũng có vai trò tạo nên cấu trúc xương thông qua cơ chế phân phối canxi và phospho. Nhờ có vitamin D mà canxi và phốt pho sẽ tăng hấp thu qua đường tiêu hóa. Bên cạnh đó, loại vitamin này còn chức năng phân chia tế bào, bài tiết và chuyển hóa các hormon (bao gồm hormon tuyến cận giáp và insulin).

Vitamin K2 có vai trò là vận chuyển canxi đến hệ xương, giúp xương chắc khỏe và phát triển đều đặn theo lứa tuổi. Sự kết hợp của vitamin D3 và K2 giúp tăng cường lượng canxi hấp thụ vào xương hiệu quả.

Giới thiệu về viên nhai Doppelherz Calcium D3 + K2
Về thương hiệu: Viên nhai này thuộc thương hiệu Doppelherz. Đây là thương hiệu lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma tại Đức. Sau 120 năm hình thành và phát triển, DoppelHerz là nhãn hàng đã cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Các sản phẩm này đã được đón nhận tại nhiều quốc gia châu Âu, trong đó có viên nhai Doppelherz Calcium D3 + K2.

Xem thêm: https://toikhoemanh.com/vien-nhai-bo-sung-canxi-doppelherz-calcium-d3-k2-vi-cam-co-tot-khong/

Vì sao nên sử dụng viên nhai Doppelherz Calcium D3 + K2? Sau khi tìm hiểu về vai trò của canxi, D3 và K2, chúng ta thấy 3 thành phần này rất cần thiết trong cơ thể của chúng ta. Đặc biệt là phụ nữ đang cho con bú và trẻ em. Tuy nhiên, lượng vitamin D3 và K2 được tìm thấy trong thực phẩm hằng ngày hầu như rất thấp và không đáp ứng đủ cho cơ thể. Do đó, viên nhai Doppelherz Calcium D3 + K2 là một lựa chọn thông minh, tiết kiệm và hiệu quả để bổ sung hàm lượng đáp ứng đủ nhu cầu cơ thể.

Hy vọng bài chia sẻ trên, https://toikhoemanh.com/ đã giúp bạn trả lời được thắc mắc của mình là Doppelherz Calcium D3 + K2 vị cam có tốt không? Nếu bạn cần được tư vấn thêm về sản phẩm hay bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe, hãy gọi Hotline 0888 533 350 hoặc truy cập Website: SIEUTHISONGKHOE.COM, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét