Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2023

PHỤC NHÃN QUANG CÓ TỐT KHÔNG? MUA Ở ĐÂU? GIÁ BAO NHIÊU?

 Dưới tác động của nhiều yếu tố, tỉ lệ người mắc các bệnh về thị lực ngày càng tăng và trẻ hóa. 

Chi phí để điều trị những chứng bệnh về thị lực không nhỏ. Vì thế, chúng ta cần có những biện pháp phòng tránh và làm giảm nguy cơ khiến các chứng bệnh về mắt trở nên nặng thêm. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục Nhãn Quang hiện nay đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Để giải đáp những thắc mắc: Phục Nhãn Quang có tốt không? giá bao nhiêu, mua ở đâu? Mời bạn tham khảo những thông tin dưới đây.



>>Xem thêm: https://toikhoemanh.com/phuc-nhan-quang-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau/

Những ảnh hưởng khi thị lực giảm 

Sử dụng máy tính, điện thoại thường xuyên và nhiều giờ, ô nhiễm môi trường, bụi bẩn, ăn uống thiếu chất,… là những nguyên nhân hàng đầu khiến cho thị lực bị suy giảm. Trong đó, phổ biến nhất là bệnh khô mắt. Tuy không quá nguy hiểm nhưng nó sẽ khiến bạn có cảm giác bỏng rát, đỏ mắt, mệt mỏi, nặng trĩu ở đôi mắt. Biểu hiện thường gặp là bạn sẽ thấy lờ mờ các vật, ghèn trắng ở 2 bên hốc mắt, nước mắt chảy liên tục. Đó là do giác mạc, kết mạc bị tổn thương. Nếu điều trị sớm, bạn sẽ phải đối diện với nguy cơ thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể, nghiêm trọng nhất là dẫn đến mù lòa. Cho nên, bạn cần phải có những biện pháp để bảo vệ và chăm sóc đôi mắt đúng cách.

Giới thiệu tổng quan về viên uống hỗ trợ thị lực Phục Nhãn Quang 

Viên uống Phục Nhãn Quang là sản phẩm của Mỹ mang thương hiệu MediUSA. Thương hiệu này ra đời vào năm 1998. Trải qua 25 năm có mặt trên thị trường, sự uy tín và chất lượng của các sản phẩm thuộc thương hiệu MediUSA đều được hàng triệu khách hàng tại Mỹ và trên toàn thế giới đánh giá cao và tin cậy. Phục Nhãn Quang là một trong những sản phẩm được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng để giúp hỗ trợ tăng cường thị lực và giảm các triệu chứng khô mắt, thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể. Phục Nhãn Quang được sản xuất dạng viên nang và nổi bật với các thành phần chính như: Bộ đôi Lutein và Zeaxanthin: Bảo vệ mắt khỏi sự tiến triển thoái hóa điểm vàng Chiết xuất quả việt quất với lượng vitamin A: Cung cấp máu và oxy cho mắt, loại bỏ nhanh chóng các tác nhân gây thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể. DHA, Coenzyme Q10, chiết xuất cây sáng mắt; vitamin E, dầu cá, dầu gấc, Beta caroten,… giúp hỗ trợ tăng cường thị lực giúp đôi mắt luôn sáng, khỏe. Nhìn chung, Phục Nhãn Quang được bào chế từ nhiều nguyên liệu lành tính nên viên uống này thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, ít gây tác dụng phụ khi sử dụng trong thời gian dài.

Viên uống Phục Nhãn Quang giá bao nhiêu và nên mua ở đâu đảm bảo? 

Tại Hồ Chí Minh, bạn có thể tìm đến Nhà Thuốc Vivita. Đây là một trong những đơn vị có uy tín cao trên thị trường. Mua Phục Nhãn Quang tại đây, bạn sẽ được công ty đảm bảo các quyền lợi như: Hoàn tiền và đền bù 100% khi phát hiện hàng giả mạo. Tuyệt đối không bán sản phẩm cận date hay hết date cho khách Được hỗ trợ phí giao hàng trên toàn quốc Thường xuyên có các chương trình tri ân khách hàng với nhiều quà tặng hấp dẫn vào các dịp đặc biệt. Cam kết bán đúng giá và ổn định giá cả. Giá của 1 hộp viên uống Phục Nhãn Quang 30 viên được niêm yết tại đây là: 390.000 đồng. Thông tin từ website TOIKHOEMANH gửi đến bạn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét