Thứ Tư, 8 tháng 3, 2023

XTRAMAN CÓ TỐT KHÔNG? MUA Ở ĐÂU? GIÁ BAO NHIÊU?

Xtraman là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dạng viên sủi có chức năng hỗ trợ cải thiện các vấn đề yếu sinh lý, xuất tinh sớm và tăng cường sinh lý cho nam giới. Đây là một trong những sản phẩm được nhiều quý ông đánh giá cao. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người thắc mắc Xtraman có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về viên sủi này.\

Xem thêm: https://toikhoemanh.com/xtraman-co-tot-khong-mua-o-dau-gia-bao-nhieu/



Dấu hiệu và nguyên nhân của tình trạng yếu sinh lý nam

Yếu sinh lý khiến cảm giác ham muốn tình dục bị giảm sút và thường gặp trục trặc mỗi khi “gần gũi” với bạn đời. Ở nam giới, những biểu hiện của tình trạng yếu sinh lý là: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, có cảm giác đau đớn khi giao hợp, tần suất xuất tinh giảm, khó có con… 

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như: 

  • Do mệt mỏi, căng thẳng, bạn đời thiếu hòa hợp trong chuyện chăn gối
  • Lạm dụng nhiều chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, ma túy làm suy giảm testosterone gây yếu sinh lý kéo dài.
  • Mắc các bệnh về gan, thận, tiểu đường, cao huyết áp…
  • Thừa cân, béo phì làm hạn chế việc lưu thông máu đến dương vật dẫn đến khó cương cứng.
  • Ít vận động, ăn uống thiếu ảnh hướng đến chất lượng của tinh trùng. 
  • Do tuổi tác, sinh hoạt không hợp lý… 

Giới thiệu tổng quan về viên sủi tăng cường sinh lý nam Xtraman

Xtraman được sản xuất bởi Công ty cổ phần Dược phẩm Santex, đã được Bộ Y Tế Việt Nam kiểm định về chất lượng trước khi cho lưu hành rộng rãi trên thị trường. Xtraman được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên đã được chọn lọc kỹ lưỡng và được bào chế dạng viên sủi dễ hòa tan trong nước và tiện lợi khi sử dụng. 

Xtraman có tác dụng hỗ trợ điều trị và khắc phục các vấn đề sinh lý nam giới như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tăng cường chức năng sinh lý phái mạnh. Bên cạnh đó, người dùng Xtraman còn giúp bổ sung hormone testosterone giúp nam giới tăng ham muốn và lấy lại tự tin, bản lĩnh chốn phòng the. 

Thông qua những thông tin trên, chắc chắn bạn đã biết Xtraman có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? Toikhoemanh.com hi svọng bạn sẽ yên tâm sử dụng và cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời từ viên sủi này mang lại. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét