Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2023

Cách dùng Ostelin Calcium & Vitamin D3 Đúng Cách

 Ostelin Calcium & Vitamin D3 ngày uống mấy viên?

Theo kiến nghị sử dụng từ hãng Ostelin, cách dùng viên canxi Ostelin hết sức đơn giản như sau:

Thanh thiếu niên từ 13 – 18 tuổi: Mỗi ngày dùng 2 viên sau bữa ăn.
Người lớn: Mỗi ngày dùng 2 viên sau bữa ăn hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.
Lưu ý: nên uống thêm nhiều nước lọc để cải thiện khả năng hấp thụ và tránh sự lắng đọng cần đến táo bón.

Viên uống Ostelin Calcium & Vitamin D3 trong bao lâu thì dừng?
Theo hướng dẫn từ chuyên gia, để phát huy tối đa công hiệu của viên uống Canxi Ostelin thì cần phải áp dụng liệu trình dùng trong 2 – 3 tháng rồi dừng nghỉ 1 tháng rồi mới có thể tiếp tục lại.

Nguồn https://toikhoemanh.com/cach-dung-ostelin-calcium-vitamin-d3/

Ostelin Calcium & Vitamin D3 uống trước hay sau ăn?
Theo chuyên gia, mọi người nên dùng viên uống canxi Ostelin sau bữa ăn sáng từ một đến 2 tiếng là thời điểm tốt nhất.

Lý giải vì:

Đây là lúc thích hợp dùng canxi Ostelin nhất vì ban ngày, lúc có ánh nắng mặt trời sẽ hỗ trợ để cơ thể dễ chuyển hóa và hấp thu canxi tốt hơn, cũng như đẩy nhanh sự hấp thu canxi trong hệ tiêu hóa.

Ngoài ra, đây chính là thời điểm cơ thể vận động nhiều để tránh việc ứ đọng canxi trong cơ thể. Do đó, việc tạo thói quen dậy sớm, vận động nhẹ, dùng canxi cách bữa ăn sáng 1-2 tiếng là một thói quen rất tốt với các mẹ bầu.

Hạn chế tối đa uống canxi vào buổi tối (sau 16h) hoặc trước khi ngủ, bởi như vậy sẽ làm giảm sự hấp thu canxi khiến dễ tích tụ và hình thành canxi oxalat tại thận, hệ bài tiết dẫn đến sỏi thận, sỏi tiết niệu, táo bón, khó ngủ, trằn trọc,..

Tránh uống canxi lúc đói: Uống canxi lúc bụng đói cũng làm giảm khả năng hấp thụ canxi và làm ảnh hưởng tới dạ dày, thận, đường tiết niệu.

Viên uống Ostelin Calcium & Vitamin D3 của Úc được bán ra thị trường có sự chênh lệch khá cao giữa các điểm cung cấp, dao động từ 360.000 VNĐ – 650.000 VNĐ/ hộp 130 viên. Cho nên, để sở hữu được sản phẩm uy tín và chính hãng đúng giá niêm yết thì Vivita chính là điểm đến mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

Với những chia sẻ trên đây của Toikhoemanh.com chắc hẳn đã giúp mọi người hiểu rõ hơn cách dùng Ostelin Calcium & Vitamin D3 như thế nào để phát huy tối đa công dụng rồi phải không? Vậy nên, hãy tuân thủ đúng liệu trình, tránh lạm dụng để nâng cao hiệu quả sử dụng của sản phẩm tốt nhất nhé. Website https://toikhoemanh.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét