Thứ Ba, 5 tháng 9, 2023

Lineabon K2+D3 Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu Uy Tín?

 Lineabon K2+D3 giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường giá của Lineabon K2+D3 này là 295.000 đồng/lọ 10ml. Giá sản phẩm này có thể chênh lệch tùy theo các chương trình khuyến mại hay chính sách bán hàng của từng đơn vị bán.

Chẳng hạn như tại nhà thuốc Vivita, Lineabon K2+D3 vẫn đang được bán đúng giá của nhà sản xuất đưa ra. Tuy nhiên, hiện Vivita có chương trình tặng giảm giá lên đến 50.000đ/1 sản phẩm. Quà tặng được áp dụng cho các mẹ lần đầu mua hàng tại đây với đơn hàng từ 1.000.000đ trở lên. Vì thế, các mẹ hãy nhanh tay mua Lineabon K2+D3 và nhận ưu đãi này để tiết kiệm hơn nhé!

Xem thêm: https://toikhoemanh.com/lineabon-k2d3-gia-bao-nhieu/

Thông tin tổng quan về Lineabon K2+D3
Lineabon K2+D3 là dung dịch uống cung cấp D3 K2 kết hợp vitaMK7 dành cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm này là giải pháp giúp trẻ tăng chiều cao không phụ vào gen trong những năm tháng đầu đời.

Lineabon K2+D3 được sản xuất bởi Công ty ErgoPharma Ltd, Slovenia. Đây là công ty rất có uy tín trong việc sản xuất và phát triển các loại thực phẩm chức năng chất lượng cao. Quá trình sản xuất sản phẩm này đều được giám sát và kiểm soát liên tục, đảm bảo mang tới tay khách hàng những sản phẩm hoàn toàn an toàn và đảm bảo chất lượng.

Công dụng của Lineabon K2+D3
Giúp bé ngủ ngon, không giật mình về đêm
Tăng chiều cao vượt trội
Cung cấp đầy đủ vitamin D3 và K2, giúp phòng ngừa loãng xương
Cách dùng Lineabon K2+D3
Liều lượng
Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, cách dùng dung dịch hỗ trợ tăng chiều cao Lineabon K2+D3 như sau:

Mỗi ngày dùng 6 giọt dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi.
Mỗi ngày dùng 6-8 giọt dành cho trẻ từ 1-3 tuổi.
Mỗi ngày dùng 8-12 giọt dành cho trẻ từ 3-12 tuổi.
Mỗi ngày dùng 12 giọt dành cho người lớn.
Hi vọng những chia sẻ trên, toikhoemanh.com đã giúp các mẹ biết về Lineabon K2+D3 giá bao nhiêu và nơi mua đảm bảo. Nếu các mẹ quan tâm đến việc mua sản phẩm tại Vivita, hãy liên hệ ngay với chúng tôi: https://toikhoemanh.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét