Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2023

Review Các Thực Phẩm Chức Năng Úc Được Tin Chọn 2023

 Thực phẩm chức năng Úc được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả và an toàn, do có sự đóng góp của các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu, nguồn nguyên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất tiên tiến. Các sản phẩm này trước khi được tung ra thị trường, đều được kiểm định chặt chẽ để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Thực phẩm chức năng cho bà bầu Blackmores Pregnancy & Breast-Feeding Gold
Blackmores Pregnancy and Breast-Feeding Gold là một loại vitamin tổng hợp được thiết kế để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của phụ nữ mang thai và cho con bú tại Úc. Sản phẩm này giúp bổ sung dinh dưỡng thông qua viên nang nhỏ dễ nuốt. Blackmores Pregnancy & Breast-Feeding Gold được tổng hợp từ 20 chất dinh dưỡng quan trọng, gồm 12 loại vitamin, 7 khoáng chất và omega-3 không mùi, nhằm đáp ứng nhu cầu hàng ngày về iod và acid folic cho phụ nữ mang thai.

Nguồn https://toikhoemanh.com/review-thuc-pham-chuc-nang-uc-tot-nhat/

Thực phẩm chức năng Úc cho bé Ostelin Infant Vitamin D3 Drops
Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml là một loại sản phẩm bổ sung vitamin D cho trẻ em từ sơ sinh đến 12 tuổi, được phát triển và sản xuất tại Úc. Sản phẩm này có công thức thông minh và hiện đại, cung cấp 400IU vitamin D trong mỗi giọt, giúp trẻ dễ dàng hấp thu và sử dụng.

Viên Uống Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Nature’s Way Của Úc 1000mg
Nature’s Way Evening Primrose Oil 1000mg là một loại viên uống chứa tinh dầu hoa anh thảo giàu Gamma Linolenic Acid (GLA) và Omega 6 tự nhiên, được thiết kế đặc biệt để mang lại nhiều lợi ích sức khỏe đối với phụ nữ. Sản xuất tại Úc bởi Nature’s Way, thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu với hơn 200 sản phẩm từ nguyên liệu tự nhiên và phân phối trên toàn thế giới.

Thực Phẩm Chức Năng Của Úc Nature’s Way High Strength Ginkgo Biloba 2000mg
Nature’s Way High Strength Ginkgo Biloba 2000mg là sản phẩm chứa chiết xuất từ lá cây bạch quả, được thiết kế để tăng cường lưu thông máu não, cải thiện trí nhớ và khả năng tập trung, đặc biệt hữu ích cho người cao tuổi. Sản phẩm này được Nature’s Way – một thương hiệu uy tín từ Úc – sản xuất, phù hợp cho mọi đối tượng từ trẻ em đến mẹ bầu.

Thực phẩm chức năng Úc hỗ trợ tăng cường Canxi
Bio Island Milk Calcium là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Úc, nổi tiếng với nguồn gốc từ sữa bò chất lượng cao. Sữa bò được lấy từ những con bò được nuôi trên cỏ xanh sạch, đảm bảo nguồn sữa 100% tự nhiên. Canxi sữa Bio Island dành cho trẻ em được chiết xuất từ tự nhiên với hương vị thơm ngon. Đây là viên nang mềm dễ dùng, dễ hấp thu, được làm hoàn toàn từ sữa nên rất dễ uống. Đặc biệt, sản phẩm này phù hợp với hầu hết trẻ em trên toàn cầu.

Thực phẩm chức năng Úc đang trở nên phổ biến và được tin tưởng bởi người Việt. Đây là những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn và đặt hàng. Hy vọng những thông tin toikhoemanh.com cung cấp sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp bản thân và gia đình. Website https://toikhoemanh.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét