Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

O'HARA SECRET CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN ĐOÁN KHÔNG?

O’Hara Secret là sản phẩm nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Công ty Cổ phần Dược Khoa, được chiết xuất từ các thành phần lành tính an toàn cho sức khỏe, sản phẩm có công dụng hỗ trợ chị em tăng cường nội tố nữ, giảm thiểu các triệu chứng của thời kì tiền mãn kinh

Dù sinh ra đã là phái đẹp, nhưng phần lớn chị em phụ nữ đều ít nhất một lần mắc phải các triệu chứng phụ khoa mệt mỏi do nội tiết tố thay đổi. 

Đặc biệt là phụ nữ ở thời kỳ tiền mãn kinh – thời kỳ đáng sợ nhất của “một nửa thế giới”, cơ thể phì mập, nạm sạm và tàn nhang ồ ập tấn công làn da, tính tình nóng nảy khó chịu, cơ thể khi nào cũng mệt mỏi uể oải, chẳng hứng thú với chuyện chăn gối, khi quan hệ thì khô hạn

Nội tiết tố rối loạn, sức khỏe sinh lý suy giảm khiến phần lớn các chị em trở nên xấu trong mắt chồng, con và bạn bè, quả thật là không còn điều gì đau khổ hơn.

Nghe nói O’Hara Secret có khả năng hỗ trợ cải thiện các tình trạng liên quan đến nội tiết tố và sinh lý nữ, nhiều chị em cũng muốn mua về dùng, nhưng lại lo ngại, sản phẩm có xuất xứ như thế nào, có hiệu quả không, có an toàn không, có đắt không?

Để biết được câu trả lời, đọc hết bài viết sau đây của TOIKHOEMANH.COM nhé!

Chị em phụ nữ khỏe từ trong ra ngoài với sự hỗ trợ của O’Hara Secret

O’Hara Secret là sản phẩm viên nang uống được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Công ty Cổ phần Dược Khoa, do công ty Cổ phần Dược HADICO chịu trách nhiệm chất lượng. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ cải thiện sinh lý nữ được nhiều khách hàng ưa chuộng. 

  • Tên sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe O’Hara Secret 
  • Nhà sản xuất: Công ty Cổ Phần Dược Khoa
  • Chịu trách nhiệm chất lượng: Công ty Cổ Phần Dược HADICO
  • Đóng gói: viên nang uống, hộp 30 viên
  • Nhà phân phối: Tầng 8 Toà nhà Thuỷ Lợi 4, 205A Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Những ai nên sử dụng sản phẩm viên nang O’Hara Secret?

Viên uống O’Hara Secret là sản phẩm dành để hỗ trợ nâng cao sức khỏe phụ nữ, sản phẩm sẽ rất phù hợp với các đối tượng chị em:

  • Phụ nữ đang ở thời kỳ mãn kinh, thường bị bốc hỏa, khó chịu mất ngủ, suy giảm ham muốn, sức khỏe suy giảm, xương khớp đau nhức.
  • Phụ nữ bị bị rối loạn kinh nguyệt, nội tiết tố không ổn định
  • Phụ nữ bị suy giảm ham muốn, không có cảm giác khi quan hệ, vùng kín thường hay khô hạn, kém hồng hào
  • Phụ nữ bị sạm da, khô cằn do nội tiết tố rối loạn ảnh hưởng

*Lưu ý: 

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sản phẩm không phù hợp với các đối tượng dưới 25 tuổi.
  • Phụ nữ có thai, đang cho con bú hoặc người có bệnh lý nền cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
Chỉ dẫn sử dụng O’Hara Secret đúng cách?

Việc tuân thủ chỉ dẫn sử dụng trong quá trình sử dụng O’Hara Secret, sẽ hỗ trợ hiệu quả hỗ trợ của sản phẩm được phát tốt hơn, đồng thời cũng giúp người dùng hạn chế được các rủi ro cho sức khỏe, sau đây là chỉ dẫn về liều lượng và thời điểm dùng O’Hara Secret mà nhà sản xuất khuyến nghị:

  • Mỗi ngày dùng 4 viên, chia đều cho lần sử dụng, mỗi lần 2 viên
  • Nên uống sau bữa ăn 30 phút

*Lưu ý:

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Chỉ sử dụng O’Hara Secret với nước lọc
  • Tuân thủ chỉ dẫn sử dụng, không tự ý tăng giảm liều dùng nếu chưa tham khảo ý kiến của chuyên gia
  • Không sử dụng nếu cơ thể mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Trước khi đi vào vấn đề chính là trả lời câu hỏi O’Hara Secret có tốt không? Cùng TOIKHOEMANH.COM tìm hiểu xem nguyên nhân gây suy giảm nội tiết tố ở nữ giới?Nguyên nhân gây suy giảm nội tiết tố ở nữ giới?

Nội tiết tố quan trọng của cơ thể phái đẹp chính là hormone Estrogen.

Loại hormone này phát triển mạnh mẽ khi phái nữ bắt đầu bước vào tuổi dậy thì, có tác động đến sự phát triển các các niêm mạc tử cung và tuyến vú của các chị em.

Ngoài ra vai trò của Estrogen còn liên quan đến sự chuyển hóa Cholesterol, Glucose của cơ thể, độ nhạy của Insulin cũng bị ảnh hưởng bởi Estrogen.

Từ các ý trên, có thể nhận định rằng Estrogen có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của phái nữ. Nếu hàm lượng Estrogen trong cơ thể bị suy giảm, phần lớn các chị em phụ nữ sẽ gặp các tình trạng:

  • Vùng kín khô hạn, quan hệ đau rát vì âm đạo không tiết dịch nhầy
  • Rối loạn kinh nguyệt hoặc tắt kinh nguyệt
  • Tâm trạng thường hay khó chịu, mất ngủ, mệt mỏi, hay cáu gắt
  • Da dẻ kém săn chắc, bắt đầu xuất hiện nhiều tàn nhang, sạm nám,…

Vậy nguyên nhân vì sao mà nội tiết tố nữ bị suy giảm:

  • Do thói quen ăn uống: việc ăn uống loại bỏ chất béo ra khỏi khẩu phần ăn có thể ảnh hưởng đến khả năng sản sinh Estrogen của buồng trứng. Vấn đề này thường gặp nhiều nhất ở những người đang ăn kiêng, vì họ thường cố gắng loại bỏ tất cả các chất béo để ép cân hiệu quả.
  • Do tuổi tác: Theo thời gian, phụ nữ càng lớn tuổi, buồng trứng càng tiết ít Estrogen hơn cho đến khi dừng hẳn
  • Do sau khi sinh: Nội tiết tố của phụ nữ tăng lên để nuôi thai nhi và giảm khi tiết sữa
  • Do các bệnh lý buồng trứng: U nang buồng trứng, suy buồng trứng sớm,…là các vấn đề phụ khoa có thể khiến nội tiết tố nữ suy giảm
  • Do vận động thể thao quá sức: Thể dục, thể thao rất tốt cho sức khỏe, nhưng quá lạm dụng sẽ khiến quá trình tổng hợp Estrogen trong cơ thể phụ nữ bị ảnh hưởng, khiến lượng Estrogen suy giảm.
O’Hara Secret có tốt không?

O’Hara Secret là viên nang uống được chiết xuất từ các thành phần lành tính an toàn cho sức khỏe, sản phẩm có công dụng hỗ trợ chị em tăng cường nội tố nữ, giảm thiểu các triệu chứng của thời kì tiền mãn kinh. Sản phẩm O’Hara Secret được sản xuất bởi công ty cổ phần Dược Khoa có hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng.

Công dụng O’Hara Secret – Hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ

O’Hara Secret là thực phẩm chức năng dành cho phái nữ, có nhiệm vụ chính là hỗ trợ tăng cường sức khỏe của các chị em, đặc biệt là sức khỏe sinh lý, sau đây là một số công dụng nổi bật của O’Hara Secret:

  • Hỗ trợ tăng cường nội tiết tố của phụ nữ, từ đó góp phần hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, điều hòa vòng kinh, hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng của thời kì tiền mãn kinh như mất ngủ, tóc rụng, đau nhức xương khớp, cơ thể mệt mỏi, cáu gắt,…
  • Hỗ trợ phái nữ tăng cường ham muốn chăn gối, hỗ trợ tăng tiết dịch nhầy, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc yêu của các nàng, giảm thiểu cảm giác đau rát khi giao hợp vì khô hạn
  • Hỗ trợ cải thiện sức sống cho các làn da bị xỉn màu, sạm nám, kém mịn màng do nội tiết tố suy giảm
  • Hỗ trợ nâng cấp vẻ đẹp của vùng kín, góp phần hỗ trợ các bạn nữ tự tin về một vùng kín khít khao, tươi hồng trước mắt bạn đời.

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thành phần của sản phẩm O’Hara Secret

O’Hara Secret được điều chế từ các thành phần dưỡng chất an toàn cho sức khỏe, có một số thành phần trong đó có nguồn gốc từ thiên nhiên, số còn lại là các thành phần khoáng chất quen thuộc mà chúng ra gặp nhiều trong các sản phẩm hỗ trợ nâng cao sức khỏe:

  • Vitamin D3 400 IU
  • Vitamin E 100 IU
  • Calci carbonat 250 mg
  • Isoflavon 40%(chiết xuất mầm đậu nành): 50 mg
  • Magnesi Gluconat 50 mg
  • Kacip Fatimah Extract (chiết xuất cây Kacip Fatimah) 12,5 mg
  • Prednisolon acetat 10 mg
  • Selen 5 µg
  • Một số thành phần khác: Avicel 102, Talc, Magnesi stearat, Polyvinylpyrrolidone, Nipagin, Nipasol


Vì sao nên chọn mua O’Hara Secret?

Nếu xét về xuất xứ O’Hara Secret không phải là sản phẩm ngoại nhập, nhưng với lý do này mà đánh giá thấp chất lượng của O’Hara Secret so với các sản phẩm ngoại nhập có cùng công dụng thì thật là sai lầm. Dưới đây là một số các lí do chứng minh tại sao, O’Hara Secret lại có sức nóng hơn hẳn các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nữ nước ngoài:

O’Hara Serect được bào chế từ các thành phần lành tính, an toàn với cơ thể phụ nữ. Có hai thành phần rất nổi bật trong sản phẩm là Isoflavon (chiết xuất mầm đậu nành), Kacip Fatimah (chiết xuất cây Kacip Fatimah), đây là hai thành phần được áp dụng nhiều nhất trong các sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý nữ, đặc biệt Kacip Fatimah – một loại cây chỉ có các vùng nhiệt đới thuộc Malaysia cũng được áp dụng trong sản phẩm, Isoflavon và Kacip Fatimah là thành phần đắt giá nhất góp phần làm nên giá trị của O’Hara Secret.

Viên uống O’Hara Secret được gia công sản xuất bởi công ty cổ phần Dược Khoa – doanh nghiệp trực thuộc trường đại học Dược Hà Nội, mỗi một sản phẩm xuất phát từ Dược Khoa đều là các công trình nghiên cứu tâm huyết của đội ngũ chuyên gia có trình độ. 

Sản phẩm được gia công sản xuất trong hệ thống nhà máy đạt chuẩn GMP rộng hơn hàng nghìn m2, với các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, nên được đảm bảo kỹ lưỡng về chất lượng và vệ sinh.

Nhờ có sự áp dụng công nghệ trong việc gia công sản xuất nên việc sử dụng nguyên liệu được có được hiệu quả đáng kể, mỗi thành phần được đưa vào O’Hara Secret đều được xử lý công nghệ để nghiền nhuyễn mịn, loại bỏ các tạp chất, nên đảm bảo điều kiện nguyên liệu tinh khiết, dễ hấp thụ hơn.

Nguyên liệu quý giá, liều lượng nguyên liệu chính xác kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, đã tạo nên một sản phẩm O’Hara Secret có hiệu quả hỗ trợ sinh lý nữ hữu hiệu.

Hiện sản phẩm O’Hara Secret đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam, trước khi trình đến tay người tiêu dùng, sản phẩm cũng được kiểm định chất lượng nhiều lần để đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người dùng.


Người dùng phản hồi về O’Hara Serect có tốt không?

Chị Minh Xuân – 35 tuổi đã trải nghiệm O’Hara Secret cho hay cảm nhận của mình:

“Tôi là Xuân, năm nay 35 tuổi, cách đây 3 năm, kinh nguyệt của tôi rất thường không đều, tôi có đi khám, thì được cho hay là do nội tiết tố thôi, bác sĩ có cho thuốc uống, nhưng chỉ 1 thời gian. Tất bật với công việc và gia đình, ăn uống không điều độ, lại không quan tâm đến kinh nguyệt, nó lại lúc trễ lúc sớm lúc nào tôi không hay. 

Đến khi tròn 35 tuổi, tôi mới nhận thấy mình già hơn các bạn cùng trang lứa, da tôi sạm hơn này, tôi cũng hay bị mất ngủ dù cơ thể mệt mỏi lắm.

Có đợt mua DK- Betics cho mẹ bị tiểu đường, tôi có thấy Dược Phẩm Dược Khoa có sản phẩm  O’Hara Secret có thể hỗ trợ nội tiết tố nữ. Tôi mua về dùng, mới 2 tháng dùng thôi, nhưng tôi thấy tình trạng kinh nguyệt không đều của mình giảm đi, ngủ cũng ngon hơn, quan trọng là da dẻ mịn màng hơn.”

Cô Thị Mai – 50 tuổi mới dùng được một hộp  O’Hara Secret mà không ngớt lời khen: 

“Tôi đã mãn kinh rồi, cứ nghĩ bị khó ở trong người vài tháng là hết, nhưng tình đến nay tôi phải chịu đựng các triệu chứng mãn kinh được 1 năm. Khó chịu trong người, cáu gắt, đêm hôm còn đổ mồ hôi trộm, khó ngủ nó cứ đeo bám mãi. Tôi không thể tập trung làm gì, vì người cứ lờ đờ.

Tôi sợ mình bệnh gì, có đi khám nhưng chả sao cả, hỏi bác sĩ thì bảo tôi mãn kinh. Thế là tôi phải chịu đựng các cảm giác như vậy hoài, cho đến khi chị gái tôi giới thiệu cho tôi dùng O’Hara Secret, ban đầu tôi chẳng chịu mua đâu, sợ tiếc tiền. Được chị cho tôi mới dám mạnh dạn dùng, mới 1 hộp, nhưng tôi cảm thấy sức khỏe mình tốt hơn, lâu lâu bốc hỏa vẫn có, nhưng tôi ít khó ngủ hơn, điều nay khiến tôi tỉnh táo hơn lúc trước, làm gì cũng nên hồn”

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm sinh lý nữ O’Hara Secret

Khi sử dụng O’Hara Secret tôi cần phải lưu ý tác dụng phụ gì của sản phẩm không?

O’Hara Secret là viên nang hỗ trợ điều hòa nội tiết tố nữ, từ đó hỗ trợ nâng cao sức khỏe nữ giới, tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin nào phản hồi về tác dụng phụ của sản phẩm.

O’Hara Secret là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Cổ phần Dược Khoa – công ty có thâm niên 19 năm trong lĩnh vực dược phẩm, không chỉ vậy O’Hara Secret còn được nghiên cứu bởi các chuyên gia có trình độ, được gia công sản xuất trong dây chuyền máy móc hiện đại. Trước khi phân phân phối chính thức O’Hara Secret còn đã trải qua các giai đoạn kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Nên bạn có thể yên tâm sử dụng

Nhưng để bảo vệ sức khỏe bản thân, người dùng cần ghi nhớ một số điểm:

  • O’Hara Secret chỉ phù hợp cho phái nữ trên 25 tuổi
  • Người mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm thì không nên sử dụng
  • Thai phụ, phụ nữ đang cho con bú và người có bệnh lý nền cần tham khảo thật kĩ ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng 
  • Sử dụng đúng liều lượng khuyến nghị, việc tăng giảm liều lượng cần tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi áp dụng.

Tôi nên dùng bao nhiêu hộp O’Hara Secret thì tình trạng suy giảm nội tiết tố mới được cải thiện?

O’Hara Secret là thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý của nữ giới, hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, có người hấp thụ sản phẩm nhanh, nhưng có người lại rất chậm. Để O’Hara Secret có thể hỗ trợ sức khỏe của người dùng tốt hơn, người dùng lưu ý:

  • Sử dụng sản phẩm điều độ, kiên trì. 
  • Chú ý bổ sung thêm chất xơ và hạn chế chất béo trong các khẩu phần hàng ngày
  • Tránh thức khuya, tránh căng thẳng
  • Từ bỏ các chất kích thích (rượu bia, thuốc lá)

O’Hara Secret có giúp tôi tránh được các triệu chứng khó chịu của thời kì mãn kinh không?

Mãn kinh là thời kì mà phụ nữ nào cũng phải trải qua, không thể né tránh, O’Hara Secret có công dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho phụ nữ đang đối diện với thời kì mãn kinh, hỗ trợ bạn bước qua thời kì này thoải mái hơn. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm viên uống O’Hara Secret giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

O’Hara Secret hiện được bán trên thị trường với mức giá 250.000đ/ hộp 30 viên, dùng được khoảng 7,5 ngày. Với một sản phẩm được đầu tư tỉ mỉ từ công đoạn nghiên cứu đến sản xuất, mỗi giai đoạn đều có sự giám sát của các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực y dược học,  thì mức giá này là không hề đắt.

Nếu bạn muốn tìm mua O’Hara Secret, bạn có tìm mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử tổng hợp (Shoppe, Lazada,…) hoặc một số cửa hàng bán lẻ thực phẩm chức năng.

Xung quanh có quá nhiều nhà cung cấp O’Hara Secret, bạn không biết chọn ai cho an tâm, bạn có thể tham khảo Siêu Thị Sống Khỏe online là công ty tiên phong trong bán lẻ thực phẩm chức năng chính hãng tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2017, Siêu Thị Sống Khỏe cung cấp hơn 400 thực phẩm chức năng, nên bạn có thể An Tâm Mua Hàng Chính Hãng với mức giá niêm yết thị trường.

Không chỉ khiến khách hàng hài lòng về hàng hóa, công ty còn sở hữu các quyền lợi dành cho khách hàng: Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển với đơn trên 400.000đ, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp tận tình theo sát bạn trong suốt quá trình dùng sản phẩm, được quyền kiểm tra hàng không lo nhầm hàng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các thông tin về viên uống O’Hara Secret chính hãng và công ty, bạn có thể truy cập website SIEUTHISONGKHOE.COM hoặc liên hệ ngay 0888 533 350 để được hỗ trợ tư vấn hoặc đặt hàng nhanh chóng.

TOIKHOEMANH.COM vừa hỗ trợ bạn tìm ra sự thật về chất lượng của O’Hara Secret, O’Hara Secret có tốt không? Mong là các thông tin này sẽ giúp bạn đánh giá chính xác chất lượng của sản phẩm.

Nguồn: https://toikhoemanh.com/ohara-secret-co-tot-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét