Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

VIÊN UỐNG CURMIN LEAD 335MG CÓ CHẤT LƯỢNG KHÔNG? CÓ NÊN DÙNG KHÔNG?

Curmin Lead 335mg có công dụng hỗ trợ cải thiện sức khỏe của dạ dày, được sản xuất bởi công ty Cổ phần Dược Phẩm QD - MELIPHAR. Đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam, được điều chế từ thành phần chính là Novasol Curcumin - một dạng Nano Curcumin thế hệ mới.

Curmin Lead 335mg có tốt không? Sản phẩm Curmin Lead 335mg được sản xuất với công dụng hỗ trợ cải thiện sức khỏe dạ dày, nhưng liệu hỗ trợ được bao nhiêu, nhất là các đối tượng bị đau dạ dày lâu năm, lâu đến mức từ thù thành thân với chứng đau dạ dày.

Những ai đang sống chung với chứng đau dạ dày mới biết nó đáng sợ như thế nào, không chỉ chịu đựng các cơn đau ở vùng thượng vị, người có dạ dày không khỏe còn thường xuyên đối diện với các triệu chứng khó chịu như ợ nóng, ợ chua, buồn nôn, chán ăn, ăn không ngon miệng,…

Curmin Lead 335g được quảng cáo về công dụng hỗ trợ cải thiện chứng đau dạ dày hiệu quả nhờ công nghệ sản xuất vượt trội, liệu có nên tin quảng cáo một lần? 

Nếu ai có cùng câu hỏi như TOIKHOEMANH.COM nhớ đọc đến hết bài nhé!

Curmin Lead 335mg – Sống vui với dạ dày khỏe mạnh

Curmin Lead 335mg là sản phẩm viên nang có công dụng hỗ trợ cải thiện sức khỏe của dạ dày, được sản xuất bởi công ty Cổ phần Dược Phẩm QD – MELIPHAR. Ra đời cùng đợt với sản phẩm cùng viên uống Curmin Lead 167.5mg và Curmin Lead dạng nước, nhưng Curmin Lead 335mg lại là sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và duy trì nhiều hơn.

  • Tên sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Curmin Lead 335mg
  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần QD – MELIPHAR
  • Đánh giá của người dùng: 4.9/5 sao
  • Quy cách đóng gói: viên nang, hộp 30 viên
  • Nhà phân phối: Công ty Siêu Thị Sống Khỏe, Tầng 8 Toà nhà Thuỷ Lợi 4, 205A Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. 

Đối tượng nên sử dụng viên uống Curmin Lead 335mg

Với công dụng chính là hỗ trợ thuyên giảm các cơn đau dạ dày, sản phẩm được ra đời dành riêng cho các đối tượng: 

  • Người đang mắc các vấn đề sức khỏe như viêm dạ dày, viêm tá tràng
  • Người đang trong quá trình xạ trị và hóa trị, cần một sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe.
  • Người vừa trải qua các cuộc phẫu thuật, phụ nữ sau sinh cần được hỗ trợ làm lành vết thương và khôi phục sức khỏe
  • Chị em phụ nữ mong muốn bồi bổ cơ thể, cải thiện sức sống làn da

*Lưu ý: 

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người
  • Không sử dụng nếu cơ thể mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm
  • Trẻ em, thai phụ, phụ nữ cho con bú, người có bệnh lý nền cần tham khảo thật kỹ ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Curmin Lead 335mg đúng cách?

Để viên nghệ Curmin Lead 335mg có cơ hội phát huy tối đa công dụng hỗ trợ của mình, người dùng nên lưu ý sử dụng sản phẩm theo đúng chỉ dẫn in trên bao bì như sau:

Liều lượng: 

  • Người cần hỗ trợ cải thiện các vấn đề viêm loét tá tràng, dạ dày: 2 viên/ ngày, chia đều cho 2 lần
  • Người đang thực hiện hóa trị và xạ trị cần được hỗ trợ nâng cao thể lực và sức khỏe: 2 viên/ ngày, chia đều cho 2 lần
  • Người vừa phẫu thuật, phụ nữ sau sinh, người muốn hỗ trợ giảm thiểu nguy cơ mắc các vấn đề về hệ tiêu hóa: Mỗi ngày 1 viên

Thời điểm:

  • Người dùng có thể lựa chọn 1 trong 2 thời điểm sau để sử dụng sản phẩm:
  • Trước khi ăn 30 phút
  • Sau bữa ăn khoảng 2 tiếng hoặc nhiều hơn 2 tiếng

*Lưu ý: 

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Việc tăng giảm liều lượng sử dụng phải được sự cho phép của chuyên gia trước khi áp dụng
  • Dừng sử dụng và đi thăm khám nếu cơ thể có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào trong quá trình sử dụng

Để việc đánh giá chất lượng của Curmin Lead 335mg chi tiết hơn, cũng như để câu hỏi “Curmin Lead 335 mg có tốt không?” được trả lời tượng tận hơn, cùng TOIKHOEMANH.COM tìm hiểu xem đau dạ dày là gì, nguyên nhân gây ra chứng đau dạ dày là gì?

Dạ dày là cơ quan của cơ thể có vai trò quan trọng trong các hoạt động của cơ thể như: tiêu hóa thức ăn, bảo vệ đường ruột trước sự tấn công của các vi sinh vật,…

Đau dạ dày là tình trạng thường gặp nếu dạ dày, niêm mạc dạ dày bị tổn thương, xuất hiện tình trạng viêm nhiễm, khiến các chức năng hoạt của dạ dày bị trì hoãn và gây ra các triệu chứng như đau vùng bụng trên rốn (vùng thượng vị), đầy hơi chướng bụng, buồn nôn, ợ chua, ợ nóng, ăn không ngon miệng

Đau dạ dày có lẽ là vấn đề sức khỏe không quá xa lạ đối với con người, vì theo thống kê, hiện có khoảng 70% dân số thế giới đang sống chung với chứng đau dạ dày từ nhẹ đến nặng, đối tượng mắc không phải vấn đề này không phân biệt độ tuổi, giới tính hay nghề nghiệp.

Hẳn ai bị đau dạ dày cũng biết, nếu tình trạng sức khỏe của dạ dày không được hỗ trợ cải thiện kịp thời sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác như chảy máu dạ dày, thủng dạ dày, thậm chí là ung thư dạ dày

Nguyên nhân tại sao bạn lại bị đau dạ dày?

Do giờ giấc ăn uống thất thường: có một sự thật rằng dạ dày luôn làm mọi việc đúng giờ. Trong một ngày, mức dịch vị bài tiết ở dạ dày luôn được thực hiện đúng lúc. Nếu bạn không ăn đúng giờ, niêm mạc dạ dày sẽ bị tổn hại bởi các Enzim và Axit chứa trong dịch vị nếu chúng không có thức ăn để trung hòa.

Do thực phẩm: Đây là nguyên nhân phổ biến thứ hai gây đau dạ dày, niêm mạc dạ dày dễ bị tổn thương nếu bạn ăn quá nhiều đồ ăn quá  cay, quá nóng, quá lạnh. Bên cạnh đó, lạm dụng các đồ uống chứa chất kích thích như bia, rượu, cà phê, thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, khó tiêu hóa cũng khiến sức khỏe của dạ dày bị ảnh hưởng vì hoạt động quá công suất.

Do căng thẳng: Căng thẳng là một trong các nguyên nhân gây tăng sinh dịch axit tiết ra ở dạ dày, dẫn đến viêm loét dạ dày, thường thì các cơn đau dạ dạ dày do căng thẳng sẽ giảm dần khi tâm lý ổn định, nhưng nếu căng thẳng cứ kéo dài và không được kiểm soát, đau dạ dày sẽ bám theo bạn lâu dài.

Do di truyền: Theo nhiều nghiên cứu trên thế giới, đau dạ dày cũng có thể xuất phát từ nguyên nhân di truyền, các nhà khoa học đã tìm ra người thuộc nhóm máu O so với các nhóm máu khác thì có khả năng bị viêm loét dạ dày cao hơn

Do nhiễm khuẩn Hp: Hp là một loại vi khuẩn lây qua đường tiêu hóa, thường tồn tại trong nước bọt, nên đường nhiễm khuẩn phổ biến nhất là miệng – miệng. Khi nhiễm khuẩn Hp, niêm mạc dạ dày của người nhiễm sẽ bị hư hại vì lớp bảo vệ niêm mạc bị phá hủy, niêm mạc bị tấn công bởi các độc tố có hại gây viêm loét.

Do một số vấn đề khác: hệ miễn dịch suy giảm, thiếu sắt, suy dinh dưỡng, hoặc do một số loại thuốc,…

Curmin Lead 335mg có tốt không?

Curmin Lead 335mg là viên uống được chiết xuất từ thành phần NavaSol Curcumin – một loại tinh nghệ Nano. Sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá cao về công dụng hỗ trợ cải thiện sức khỏe dạ dày.

Công dụng của viên nang nghệ Curmin Lead 335mg

Với mục tiêu duy nhất là hỗ trợ nâng cao sức khỏe, đặc biệt là những người đang gặp các vấn đề về dạ dày, Curmin Lead 335mg ra đời mang lại cho người dùng các công dụng tuyệt vời: 

  • Hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa tình trạng viêm loét dạ dày và tá tràng, đồng thời hỗ trợ nâng cao sức khỏe của dạ dày, góp phần hỗ trợ năng ngừa chứng đau dạ dày tiến triển trở thành viêm loét, ung thư dạ dày
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tăng cường chức năng hoạt động của gan và mật, từ đó góp phần hỗ trợ phòng ngừa nguy cơ ung thư
  • Hỗ trợ người trải qua phẫu thuật và phụ nữ sau sinh khôi phục sức khỏe, góp phần hỗ trợ các vết thương nhanh lành, nhanh liền sẹo
  • Hỗ trợ phụ nữ cải thiện vẻ đẹp làn da, làm chậm quá trình lão hóa, góp phần thuyên giảm tình trạng nám tàn nhang xuất hiện trên da của phụ nữ sau sinh, phụ nữ lớn tuổi

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thành phần chính của sản phẩm viên uống Curmin Lead 335mg

Curmin Lead 335mg là sản phẩm có nguồn gốc từ các thành phần thiên nhiên thân thiện với sức khỏe của người dùng, đó là:

  • Navasol Curcumim hàm lượng 335mg trên mỗi viên nang
  • Sáp Ong Trắng
  • Dầu Cọ
  • Dầu Đậu Nành
  • Lecithin
  • Nipagin
  • Nipasol

Viên uống Curmin Lead 335mg là thực phẩm chức năng có công dụng hỗ trợ thuyên giảm hiệu quả chứng đau dạ dày, từ đó hỗ trợ nâng cao sức khỏe dạ dày. Với thành phần chính là chiết xuất từ nghệ, trong mắt người dùng sản phẩm có gì quá đặc biệt, vì số lượng sản phẩm hỗ trợ chứng đau dạ dày chiết xuất từ nghệ tính tới hàng trăm rồi, giá thành nhiều khi còn rẻ hơn.

Nhưng không, sản phẩm nào cũng có sự khác biệt và ưu điểm riêng, Curmin Lead 335mg là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam, được điều chế từ thành phần chính là Novasol Curcumin – một dạng Nano Curcumin (tinh chất nghệ có kích thước siêu nhỏ) thế hệ mới, được nghiên cứu và phát triển tại Đức bởi công ty AQUANOVA AG, đã được nhận bằng sáng chế WIPO.

Không chỉ chứa thành phần thuộc hàng quý hiếm, phải tốn nhiều công sức nghiên cứu, Curmin Lead 335mg còn là sản phẩm có thành phần Novasol Curcumin cao nhất (335mg/ viên nang) trong tất cả các dòng sản phẩm của Curmin Lead.

Với sự đầu tư về nguyên liệu và sự nghiên cứu tỉ mỉ về tỷ lệ thành phần, thì thật dễ hiểu khi Curmin Lead 335mg được nhiều người khách hàng tin dùng và có giá thành nhỉnh hơn Curmin Lead Softgels và Curmin Lead dạng nước hơn một chút.

Để cho ra các sản phẩm Curmin Lead 335mg toàn diện về chất lượng, bên cạnh việc đầu tư trong công tác nghiên cứu, sản phẩm còn được gia công sản xuất trong nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP-WHO, có diện tích hơn 13.000m2, mọi khâu sản xuất, đóng gói đều được thực hiện dưới sự giám sát của các chuyên gia có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng, Curmin Lead 335mg trước khi trình diện thị trường đã trải qua nhiều giai đoạn kiểm định về chất lượng, tính từ giai đoạn cho ra ý tưởng sản phẩm, tìm kiếm thành phần, chuyển giao thành phần, sản xuất và kiểm nghiệm, có thể cho thấy Curmin Lead 335mg tốn khá nhiều công sức và tiền bạc của nhà sản xuất. Với các ưu điểm trên, sản phẩm hiện đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại thị trường Việt Nam

Phản hồi của người dùng về sản phẩm viên uống Curmin Lead 335mg

Ra đời từ năm 2017, nhưng đến nay, sản lượng sản xuất của Curmin Lead 335mg vẫn tăng lên đều đều, sản phẩm vẫn đang được nhiều người dùng tin dùng và sử dụng, cùng tìm hiểu xem người dùng phản hồi như thế nào về sản phẩm Curmin Lead 335mg có tốt không?

Chị Nguyễn Ánh Hoa – 35 tuổi – đã có 2 tháng trải nghiệm viên Curmin Lead 335mg cho hay cảm nhận của mình:

“Tôi bị đau bao tử từ những năm cấp 2, do lúc đó ăn uống không điều độ, lại thêm học hành căng thẳng, mỗi lần đau thì tôi uống viên giảm đau, cứ thế cho qua, nhìn lại thì chợt nhận ra đã có hơn 20 năm sống với các cơn đau bao tử.

Có lần đau đến mức không ăn uống được gì, miệng cứ nhạt nhạt, không ăn gì mà vẫn muốn nôn, tôi có đi khám thì không phát hiện gì bất thường, thì đúng thật, chỉ cần mỗi lần đau, tôi uống giảm đau là ổn. Nhưng không lẻ uống giảm đau hoài.

Được người bạn giới thiệu cho Curmin Lead 335mg, nghe bảo thành phần đến từ Đức nên cũng mua dùng thử, không suy nghĩ gì, cứ nghĩ uống cho bổ, tại thực phẩm chức năng mà. Nhưng không tin được sau 2 tháng dùng, tôi có cảm nhận tần suất bị đau bao tử của tôi ít dần, tôi ít bị khó tiêu, buồn nôn, ợ nóng hơn”

Bạn Bùi Lê Khánh Ngọc – chỉ mới sử dụng Curmin Lead 335mg được 1 tuần, chia sẻ trải nghiệm đầu tiên:

“Em rất ít bị đau dạ dày, lâu lâu một lần thôi, nhưng từ năm lớp 12, em thường hay bị đau bụng sau khi ăn xong, đêm đến hay bị khó tiêu dù em đã chú ý cách thời gian ăn và ngủ khoảng 3 tiếng, nhiều hôm khó tiêu, ợ nóng khiến em mất ngủ.

Đi tìm hiểu thì biết các dấu hiệu trên là báo hiệu dạ dày đang có vấn đề, em về cố gắng ăn uống đầy đủ, điều độ, đúng giờ hơn, nhờ vậy mà em ít bị khó tiêu hơn, ợ nóng vẫn còn nhưng lâu lâu. Mẹ có mua Curmin Lead 335mg cho em dùng, đến nay là tròn 1 tuần

Điều em cảm nhận được đầu tiên là em ít bị ợ nóng khó tiêu ban đêm một chút, chứ chưa thấy gì, em nghĩ mình sẽ dùng và theo dõi thêm”

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Một số câu hỏi về Curmin Lead 335mg thường gặp

Curmin Lead 335mg có giúp tôi chấm dứt các cơn đau dạ dày không?

Curmin Lead 335mg là sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe dạ dày, đặc biệt là hỗ trợ thuyên giảm các cơn đau dạ dày. Sản phẩm đã được vô số khách hàng sử dụng và đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm Curmin Lead 335mg còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm Curmin Lead 335mg có tác dụng phụ gì không?

Curmin Lead 335mg là viên uống được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu nghiên cứu đến khâu gia công sản xuất, sản phẩm được gia công sản xuất trong hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, trước khi trình diện thị trường, sản phẩm đã trải qua các cuộc kiểm nghiệm về chất lượng để đảm bảo về tính an toàn. 

Tính đến hiện nay, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào phản hồi về tác dụng phụ của Curmin Lead 335mg. Nhưng an toàn cho sức khỏe, người dùng cần lưu ý một số điểm sau đây trong quá trình sử dụng Curmin Lead 335mg:

  • Không sử dụng nếu cơ thể mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm
  • Dừng sử dụng và đến thăm khám tại các cơ sở y tế nếu cơ thể có các dấu hiệu bất thường
  • Tuân thủ chỉ dẫn sử dụng in trên bao bì, việc thay đổi liều lượng (tăng giảm) cần có sự cho phép của các chuyên gia, bác sĩ trước khi áp dụng
  • Không sử dụng sản phẩm với bất kỳ thức uống nào khác ngoài nước lọc ấm
  • Bảo quản sản phẩm tại môi trường thoáng mát, tránh để sản phẩm bị ẩm mốc mà gây ảnh hưởng chất lượng

Sử dụng bao lâu, sử dụng mấy hộp Curmin Lead 335mg, tôi mới thấy tình trạng đau dạ dày của mình đỡ hơn?

Curmin Lead 335mg được sản xuất với sứ mệnh hỗ trợ sức khỏe cho người dùng, nhất là những người đang gặp các vấn đề về đau dạ dày. Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Để hiệu quả hỗ trợ của viên uống thương hiệu Curmin Lead 335g được phát huy tốt hơn, người dùng cần lưu ý:

  • Kiên trì trong quá trình sử dụng sản phẩm
  • Ăn uống đúng giờ, không bỏ bữa, hạn chế đồ cay nóng, dầu mỡ, thực phẩm có tính axit (các loại quả quá chua), nhai kĩ khi ăn.
  • Hạn chế tối đa việc sử dụng các chất kích thích như như cà phê, thực uống có cồn, thuốc lá
  • Hạn chế thức khuya, căng thẳng quá độ.

Curmin Lead 335mg giá bao nhiêu? Mua ở đâu để có được hàng chính hãng giá tốt?

Sản phẩm Curmin Lead 335mg hiện đang được lưu hành trên thị trường với mức giá khoảng 420.000đ/ hộp 30 viên. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các kênh bán hàng khác nhau như các sàn thương mại điện tử tổng hợp (Shopee, Lazada,…), các cửa hàng bán lẻ thực phẩm chức năng tại địa phương.

Tuy nhiên, việc làm giả hàng hóa hiện nay rất tinh vi, người dùng cần tỉnh táo trong việc chọn mua Curmin Lead 335mg, để tránh lâm vào cảnh “tiền mất tật mang”. Nếu bạn chưa tìm được nơi mua Curmin Lead 335mg chính hãng, chúng tôi có thể gợi ý đến bạn công ty Siêu Thị Sống Khỏe – An tâm mua hàng chính hãng. Siêu Thị Sống Khỏe online là công ty tiên phong bán lẻ thực phẩm chức năng chính hãng tại Việt Nam. 

Khi mua hàng tại đây, bạn đảm bảo sẽ nhận về các sản phẩm Curmin Lead 335mg chính hãng với giá niêm yết thị trường. Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm các quyền lợi như giao hàng tận nơi trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 400.000đ, được kiểm tra hàng trước khi nhận, đặc biệt là dịch vụ tư vấn tận tình đến từ các chuyên viên có trình độ xuyên suốt quá trình sử dụng.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm Curmin Lead 335mg chính hãng, bạn có thể truy cập website SIEUTHISONGKHOE.COM hoặc gọi ngay vào hotline 0888 533 350 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé!

TOIKHOEMANH.COM vừa chia sẻ một số thông tin liên quan đến Curmin Lead 335mg, mong là các thông tin này sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi Curmin Lead 335mg có tốt không? một cách đầy đủ nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Nguồn: https://toikhoemanh.com/curmin-lead-335mg-co-tot-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét