Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

SẢN PHẨM VƯƠNG DƯỢC MACA CÓ TÁC DỤNG PHỤ KHÔNG? CÓ AI DÙNG CHƯA?

Vương Dược Maca là sản phẩm được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên, đây là sản phẩm dành riêng cho phái nam có nhu cầu hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, sản phẩm hiện nay đã được cấp phép lưu hành tại Việt Nam với số đăng kí 2185/2018/ĐKSP

Nam giới có sinh lực suy giảm khiến cơ thể thường hay mệt mỏi, chuyện chăn gối vì vậy mà bị ảnh hưởng theo. Vương Dược Maca được nhiều người truyền tai nhau về công dụng hỗ trợ cải thiện sinh lý phái nam hiệu quả, liệu có nên dùng thử?

Nhưng sản phẩm có an toàn không, sản phẩm có thực sự hỗ trợ cải thiện được các dấu hiệu suy giảm ham muốn, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, đau lưng mỏi gối,…ở nam giới không? Các câu hỏi liên hoàn này dường như khiến nhiều đấng mày râu chùn bước, e ngại trong việc quyết định trải nghiệm Vương Dược Maca.

Bài viết sau đây của TOIKHOEMANH.COM sẽ cùng bạn tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc trên, bạn nhớ đọc đến hết bài nhé!

Vương Dược Maca – Nâng cấp phong độ phái mạnh

Vương Dược Maca là sản phẩm viên uống dành cho nam giới có nhu cầu hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý, được sản xuất bởi công ty Dolexphar. Vương Dược Maca ra mắt thị trường từ năm 2018, nhưng tính đến nay, viên uống vẫn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, dù có vô vàn sản phẩm cùng công dụng được ra đời hoặc nhập khẩu từ nước ngoài.

  • Tên sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Dược Maca
  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế Dolexphar
  • Quy cách đóng gói: viên uống/ hộp 60 viên
  • Nhà phân phối: Tầng 8 Toà nhà Thuỷ Lợi 4, 205A Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Đối tượng nên sử dụng viên uống sinh lý nam Vương Dược Maca

Với vai trò là sản phẩm viên uống hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, Vương Dược Maca sẽ phù hợp cho các đối tượng:

  • Nam giới có nhu cầu được hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý.
  • Phái nam có sức khỏe thường hay suy nhược vì lao lực hoặc áp lực công viêc, muốn được hỗ trợ cải thiện sinh lực, nâng cao sức khỏe, ăn ngon, ngủ ngon.
  • Đấng mày râu đang gặp các vấn đề khó nói trong chuyện chăn gối, thường hay bị rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn.
  • Đàn ông có tuổi, đang đối diện với thời kì mãn dục nam, muốn hỗ trợ duy trì sức khỏe, kéo dài thời kì sung mãn của bản thân.

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cách sử dụng Vương Dược Maca hiệu quả, an toàn?

Dù sử dụng bất cứ thực phẩm chức năng nào, để có được hiệu quả hỗ trợ tốt nhất, người dùng cần cần lưu ý sử dụng sản phẩm theo đúng chỉ dẫn trên bao bì, Vương Dược Maca cũng không ngoại lệ. Sau đây là cách dùng Vương Dược Maca được nhà sản xuất khuyến nghị:

  • Uống 2 lần mỗi ngày, sáng và chiều. Mỗi lần uống 2 viên.
  • Nên uống cách 30 phút trước hoặc sau khi ăn 

*Lưu ý: 

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không sử dụng nếu cơ thể mẫn cảm với bất kì thành phần nào của Vương Dược Maca, hoặc chưa đủ 18 tuổi
  • Người có bệnh lí nền không nên tự ý sử dụng sản phẩm nếu chưa có sự cho phép của bác sĩ
  • Việc thay đổi liều dùng cần phải tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi áp dụng.

Vương Dược Maca là sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới, để việc đánh giá chất lượng của sản phẩm được tốt hơn, câu hỏi Vương Dược Maca có tốt không? được trả lời chi tiết hơn, cùng TOIKHOEMANH.COM tìm hiểu xem, yếu sinh lý nam là gì? nguyên nhân gây yếu sinh lý nam là gì?Yếu sinh lý nam là gì? Nguyên nhân – Hậu quả

Yếu sinh lý nam là hiện tượng chức năng tình dục của nam giới bị rối loạn. Nam giới gặp vấn đề này thường xuất hiện các dấu hiệu như suy giảm ham muốn chăn gối, xuất tinh sớm (hoặc xuất tinh muộn, dị tinh, mộng tinh), dương vật không thể cương cứng (hoặc cương nhưng không cứng, cương cứng không được lâu,…), đau rát dương vật khi giao hợp, không đạt được cảm giác khoái cảm khi quan hệ.

Yếu sinh lý ở nam giới xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân, nhưng nhiều nhất vẫn xuất phát từ các lý do sau đây:

  • Do căng thẳng kéo dài: áp lực từ xã hội và gia đình là một phần nguyên nhân gây nên tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Có một số trường hợp nam giới bị căng thẳng trong chính chuyện chăn gối, mỗi khi vào trận họ thường vội vàng hồi hộp quá mức, gây ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của dương vật, dễ xuất tinh sớm.
  • Do sử dụng quá nhiều các chế phẩm có chứa chất kích thích: Các chất kích thích có trong bia rượu và thuốc lá được dung nạp quá nhiều vào cơ thể, sẽ tác động đến hệ thần kinh, từ đó tác động tiêu cực gây suy giảm khả năng cương cứng và ham muốn của nam giới, nghiêm trọng hơn là làm cho lượng hormone sinh dục nam bị giảm, tăng nguy cơ liệt dương, vô sinh.
  • Do thừa cân: nạp quá nhiều chất béo, chất đạm vào cơ thể, có thể gây tích tụ mỡ thừa, điều này không chỉ khiến ngoại hình kém phần thẩm mỹ, nó còn khiến hoạt động lưu thông của máu huyết gặp khó khăn, từ đó ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của dương vật
  • Do thủ dâm: thủ dâm là nhu cầu bình thường ở nam giới đang ở độ tuổi tràn trề sinh lực, nhưng thử dâm quá nhiều, thủ dâm điều độ kéo dài khiến nam giới suy giảm cảm giác khi quan hệ thật, dễ xuất tinh sớm vì đã quen với nhịp độ lúc tự thủ dâm.
  • Do một số vấn đề sức khỏe hoặc bẩm sinh: dương vật ngắn, bao quy đầu hẹp, cao huyết áp, tiểu đường, dạ dày, viêm đường tiết niệu,…
  • Do tuổi tác: Đây chính là nguyên nhân phổ biến nhất gây khiến sinh lý nam giới bị yếu, có nam giới nào mà không đối diện với tuổi già, khi càng lớn tuổi hàm lượng Testosterone (hormone sinh dục nam) bị suy giảm, không những khiến sức khỏe yếu đi, vẻ ngoài giảm vẻ phong độ, nó còn khiến chức năng tình dục của nam giới giảm theo.
Vương Dược Maca có tốt không? 

Vương Dược Maca là sản phẩm được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên, đây là sản phẩm dành riêng cho phái nam có nhu cầu hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, sản phẩm hiện nay đã được cấp phép lưu hành tại Việt Nam với số đăng kí 2185/2018/ĐKSP

Công dụng của viên uống sinh lý Vương Dược Maca

Là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe dành riêng cho các phái mạnh Vương Dược Maca sẽ mang lại cho các quý ông các công dụng tuyệt vời:

  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe từ bên trong, góp phần hỗ trợ nam giới mạnh khỏe hơn, ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc hơn.
  • Hỗ trợ tráng dương bổ thận và điều hòa hàm lượng hormone sinh dục Testosterone có trong cơ thể của nam giới, góp phần hỗ trợ nâng cao ham muốn chăn gối
  • Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng như rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, đau rát khi quan hệ, dễ hụt hơn, đau cơ mỏi gối, từ đó hỗ trợ nam giới mạnh mẽ và tự tin hơn trong các cuộc yêu với bạn đời.
  • Hỗ trợ bảo vệ sức khỏe của các nam giới sắp bước vào độ tuổi mãn dục, hỗ trợ các quý ông kéo dài được phong độ phái mạnh và sức sung mãn trong chuyện chăn gối.

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh

Vương Dược Maca được bào chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên

Vương Dược Maca là sản phẩm được ra đời dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ sản xuất hiện đại và các thảo dược truyền thống, đó là:

  • Bá bệnh : 500mg
  • Trâu cổ: 500mg
  • Dâm dương hoắc : 200mg
  • Câu kỷ tử : 200mg
  • Bạch tật lê: 120mg
  • Nhân sâm : 120mg
  • Lộc nhung : 100mg
  • Nhục thung dung : 100mg
  • Ba kích : 100mg
  • Cao cọ lùn : 20mg
  • Cao rễ Maca: 12.5mg

Và một số thành phần khác: L-Arginin (50mg), L- Cartinine (50mg), ZinC Gluconate (10mg), Coenzyme Q10 (5mg), Selenium (5mcg),…

Vì sao nên chọn Vương Dược Maca để hỗ trợ sinh lý phái nam?

Vương Dược Maca là sản phẩm có công dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới – công dụng không có gì mới mẻ, có hàng nghìn sản phẩm ngoài kia có cũng có thể làm được. Vậy tại sao phải chọn Vương Dược Maca mà không chọn sản phẩm khác, sau đây là nguyên do:

Thứ nhất, sản phẩm Vương Dược Maca được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên, trong đó có các tên tuổi thành phần quý hiếm như Nhân Sâm, Lộc Nhung, Cao rễ Maca (sâm Peru),…Các thành phần dược liệu được kết hợp với các liều lượng chính xác đã được nghiên cứu bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực y dược học, nên rất an toàn cho sức khỏe.

Thứ hai, Vương Dược Maca được gia công sản xuất bởi công ty cổ phần Dược Phẩm Tất Thành, đây là công ty sở hữu nhà máy đạt chuẩn GMP lớn nhất Hải Dương, rộng hơn 10.000m2, dù chỉ mới thành lập từ năm 2016, nhưng Dược Phẩm Tất Thành đã là cha đẻ của nhiều dòng thực phẩm chức năng có chất lượng, trong đó có Vương Dược Maca

Thứ ba, Vương Dược Maca tuy được điều chế từ các thành phần thiên nhiên, nhưng điểm khác biệt của sản phẩm chính là các nguyên liệu đều được nuôi trồng trong điều kiện môi trường đầy đủ chất dinh dưỡng, không lạm dụng chất bảo vệ thực vật hóa học. 

Mỗi dược liệu trước khi được đưa vào sản phẩm đều đã trải qua giai đoạn chiết tách để loại bỏ các tạp chất dư thừa. Nên nguồn nguyên liệu được đảm bảo tinh khiết, điều này hỗ trợ phần nào việc nâng cao khả năng hấp thụ của sản phẩm.

Thứ tư, sản phẩm viên uống Vương Dược Maca được sản xuất trong hệ thống dây chuyền hiện đại, khép kín, với các trang thiết bị máy móc chuyên dụng, nên người dùng có thể yên tâm về tính vệ sinh và chất lượng trên từng viên uống.

Thứ năm, trước khi đưa đến tay người dùng, Vương Dược Maca đã thực hiện các kiểm định chất lượng khác nhau để đảm bảo về tính an toàn và tính hiệu quả của sản phẩm. 

Người dùng phản hồi về Vương Dược Maca có tốt không?

Chú Lê Minh Long – 46 tuổi cho hay cảm nhận của mình về Vương Dược Maca:

“Từ khi bước vào tuổi 40 tôi cảm nhận sức khỏe của mình suy yếu rõ rệt, tôi thường hay mệt mỏi, nhức mỏi cơ thể, quan hệ vợ chồng cũng ít đi. Ban đầu chỉ là ít ít, nhưng càng về sau các dấu hiệu này càng lúc càng nhiều. Gần đây tôi còn không có cảm giác muốn gần vợ.

Nghe người bạn mách, như tôi thì nên dùng Vương Dược Maca, nghe bạn, tôi mua về dùng thử, mới dùng được 2 tuần thôi, nên tôi chỉ cảm thấy mình khỏe hơn thôi, có ngủ ngon hơn chứ chưa thấy gì, tôi nghĩ mình nên dùng một thời gian nữa xem sao”

Khách hàng giấu tên L* Ph**** D**** – 30 tuổi chia sẽ trải nghiệm của mình đối với sản phẩm Vương Dược Maca

“Tôi có thể trạng người tương đối gầy ốm, sức khỏe cũng không như nhiều thanh niên khác, mới lấy vợ được 6 tháng, nhưng số lần làm vợ vui vẻ của tôi đếm trên đầu ngón tay. Phần vì thể lực yếu, phần vì mệt mỏi công việc mà chuyện đó của tôi không được hạnh phúc cho lắm.

Tôi có ăn uống cho bổ, tập thể dục nhưng không cải thiện nhiều. Thấy trên mạng quảng cáo về Vương Dược Maca hỗ trợ sinh lực nam, nên tôi mua về dùng, nói thật thì đây là sản phẩm sinh lý đầu tiên tôi dùng, nên hồi hộp lắm, không biết sao?

Đến đây tôi dùng gần hết 1 hộp, tôi cảm thấy cơ thể mình khỏe lên rõ rệt, vận động cũng không dễ hụt hơi như trước, chuyện vợ chồng thì có phần đều đặn và nhiều hơn trước 1 chút”

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Những thắc mắc thường gặp về viên uống Vương Dược Maca

Vương Dược Maca có tác dụng phụ gì không?

Kể từ lúc ra mắt thị trường đến nay, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào phản hồi về tác dụng phụ của Vương Dược Maca. Sản phẩm Vương Dược Maca được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên lành tính, được sản xuất trong hệ thống nhà máy đạt chuẩn GMP, trước khi ra mắt còn được kiểm định về chất lượng nhiều lần, nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Nhưng để an toàn cho sức khỏe của bản thân người dùng cần ghi nhớ các lưu ý:

  • Không tự ý thay đổi liều dùng nếu chưa có sự cho phép của chuyên gia
  • Không sử dụng nếu cơ thể mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm hoặc bản thân chưa đủ 18 tuổi
  • Người có bệnh lý nền cần tham khảo thật kĩ ý kiến bác sĩ trước khi dùng Vương Dược Maca.

Tôi nên sử dụng Vương Dược Maca bao lâu mới thấy tác dụng phát huy?

Vương Dược Maca là sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lực cho phái mạnh. Tuy nhiên hiệu quả còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Để hiệu quả hỗ trợ của Vương Dược Maca được phát huy, thì ngoài việc điều độ và kiên trì sử dụng, người dùng cũng cần phải lưu ý:

  • Chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe
  • Rời xa các chất kích thích gây hại cho sức khỏe, cũng như thực phẩm không tốt cho sinh lý (thực phẩm dầu mỡ, quá giàu chất béo)
  • Giảm bớt căng thẳng và các thói quen quan hệ tình dục không lành mạnh (thủ dâm quá độ, quan hệ bừa bãi,…)

Vương Dược Maca có sẽ giúp tôi chấm dứt tình trạng sinh lý suy giảm chứ?

Vương Dược Maca hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, sản phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh, để sức khỏe sinh lý được nâng cao lên từng ngày, thì bên cạnh việc sử dụng thực phẩm chức năng để hỗ trợ, người dùng cũng cần phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình

Vương Dược Maca giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện sản phẩm viên uống Vương Dược Maca được bán với mức giá 350.000đ/ hộp 60 viên. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở bất kì bán hàng nào tại Việt Nam như các kênh thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Sendo,…) hoặc các cửa hiệu bán thực phẩm chức năng chính hãng tại địa phương. 

Nếu bạn loay hoay hoài mà vẫn chưa tìm được nơi mua Vương Dược Maca chính hàng ưng ý, bạn có thể tham khảo Siêu Thị Sống Khỏe online là công ty tiên phong trong bán lẻ thực phẩm chức năng chính hãng tại Việt Nam.

Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ luôn an tâm mua hàng chính hãng, với mức giá niêm yết thị trường. Ngoài ra bạn còn được tận hưởng các quyền lợi chỉ có ở Siêu Thị Sống Khỏe: Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, miễn phí giao hàng với đơn trên 400.000đ, được quyền kiểm tra hàng trước khi nhận, đặc biệt là dịch vụ tư vấn tận tình đến từ các chuyên viên có trình độ xuyên suốt quá trình dùng sản phẩm

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ 0888 533 350 hoặc  truy cập website SIEUTHISONGKHOE.COM để được hỗ trợ đặt hàng và giao hàng nhanh chóng 

TOIKHOEMANH.COM vừa cung cấp đến bạn một số thông tin để trả lời câu hỏi Vương Dược Maca có tốt không? Mong là chúng sẽ giúp ích bạn trong quá trình đánh giá chất lượng của sản phẩm Vương Dược Maca.

Nguồn: https://toikhoemanh.com/vuong-duoc-maca-co-tot-khong/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét