Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

VIÊN UỐNG SLIM BODY CÓ THỰC SỰ TỐT KHÔNG?

Slim Body là sản phẩm hỗ trợ giảm cân của Trung tâm nghiên cứu Học Viên Quân Y, ra mắt thị trường từ năm 2017, Sản phẩm được sản xuất trong hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, với các trang thiết bị có năng suất vượt trội

Slim Body có tốt không? Sản phẩm viên uống Slim Body được nhiều người đồn đoán về khả năng hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả, nhưng liệu có đáng tin không?

Bạn có thân hình tròn trĩnh dưới mức dễ thương, bạn mong muốn tìm có được thân hình cân đối để diện đồ cho đẹp, để khỏe mạnh hơn, nhưng làm mọi cách từ ăn kiếng đến tập gym, thân hình vẫn không có chút thon gọn.

Vốn cơ địa khó giảm cân, bạn nghĩ suốt đời này mình sẽ mang tiếng là “cô bé xổ sữa”, nhưng bạn lại nghe nhiều người khen tới tấp sản phẩm hỗ trợ giảm cân Slim Body. Slim Body rốt cuộc có thể hỗ trợ kiểm soát cân nặng an toàn không? Có nên sử dụng không?

Nếu muốn biết tường tận câu trả lời, cùng TOIKHOEMANH.COM tìm hiểu nhé!

Slim Body – Đừng lo béo phì thừa cân theo bạn suốt đời

Slim Body là sản phẩm hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ do Trung tâm nghiên cứu Học Viên Quân Y chịu trách nhiệm nghiên cứu và sản xuất. Đứng trước làn sóng gia nhập của hàng loạt sản phẩm hỗ trợ giảm cân ngoại nhập từ Nhật, Hàn, Mỹ, Slim Body là một trong số ít thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện vóc dáng xuất xứ Việt Nam đang được khách hàng tin tưởng sử dụng lâu dài.

  • Tên sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Slim Body
  • Nhà sản xuất: Trung tâm nghiên cứu Học Viện Quân Y
  • Quy cách đóng gói: viên uống, hộp 100 viên
  • Nhà phân phối: Tầng 8 Toà nhà Thuỷ Lợi 4, 205A Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Những ai nên sử dụng sản phẩm giảm cân Slim Body Học Viện Quân Y?

Với nhiệm vụ chính là hỗ trợ người dùng tìm lại vóc dáng cân đối mơ ước, Slim Body sẽ phù hợp cho các đối tượng sau đây:

  • Người đang gặp phải tình trạng thừa cân béo phì hoặc tình trạng đang lên cân dù không muốn
  • Người đang bị tích mỡ nhiều ở vùng bụng, cần được hỗ trợ cải thiện kích thước vòng bụng
  • Phụ nữ sau khi mang thai và đã hoàn thành thời kỳ cho con bú muốn tìm lại vóc dáng trước khi sinh con
  • Người có thể trạng khó giảm cân, dùng nhiều cách nhưng cân nặng không giảm, mong muốn tìm một biện pháp hỗ trợ giảm cân an toàn, tự nhiên
  • Người đang gặp phải vấn đề mỡ trong máu, Cholesterol dư thừa

*Lưu ý: 

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Không sử dụng Slim Body nếu cơ thể mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
  • Người có bệnh lý nền, thai phụ, phụ nữ đang cho con bú, người dưới 18 tuổi không được khuyến khích sử dụng Slim Body. Nếu muốn sử dụng, thì phải tham khảo thật kĩ ý kiến bác sĩ, để được cho lời khuyên chính xác nhất.

Nên uống Slim Body như thế nào để sản phẩm phát huy hiệu quả hỗ trợ tốt nhất?

Để sản phẩm giảm cân Slim Body có thể hỗ trợ cải thiện cân nặng hiệu quả, cũng như để quá trình sử dụng sản phẩm an toàn đối với sức khỏe, người dùng cần lưu ý sử dụng Slim Body theo như chỉ dẫn in trên bao bì:

  • Mỗi ngày dùng 4 viên, chia đều cho 2 lần sử dụng. Thời điểm phù hợp để uống Slim Body là 30 phút sau bữa ăn sáng và trưa
  • Sử dụng Slim Body với nước lọc ấm, không dùng kèm với các thức uống khác (đồ uống có cồn, sữa, cà phê,..) 

*Lưu ý:

  • Hiệu quả của Slim Body tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Việc tăng giảm liều lượng trước khi áp dụng cần có sự tham khảo của các chuyên gia.
  • Sử dụng Slim Body kiên trì và điều độ để sản phẩm có thể phát huy được hiệu quả hỗ trợ. 
  • Nếu cảm thấy cơ thể có bất kỳ triệu chứng bất thường nào trong quá trình sử dụng, cần dừng sử dụng và đi thăm khám tại các trung tâm y tế có uy tín.

Sau đây TOIKHOEMANH.COM sẽ chia sẻ với bạn về một số nguyên nhân gây thừa cân, béo phì. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm, công dụng của Slim Body hơn.

Nguyên nhân gây thừa cân, béo phì

Thừa cân là tình trạng số cân nặng vượt quá mức so với chiều cao. Nhưng thừa cân ngoài việc do chất béo dư thừa tích tụ, còn do lượng nước và cơ bắp trong cơ thể. Còn béo phì là vấn đề có quá nhiều mỡ thừa tích tụ tại một vùng có thể hay toàn thân. 

Theo thống kê năm 2014, toàn Việt Nam có khoảng 25% dân số đang gặp vấn đề với thừa cân béo phì, tính đến thời điểm hiện tại, con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Tình trạng béo phì ở một người có thể được nhận định qua chỉ số BMI (BMI = cân nặng/ bình phương chiều cao – đơn vị kg/m). Chỉ số này lớn hơn hay bằng 30 cho thấy người đó đang bị béo phì.

Vậy do đâu mà bạn bị béo phì, bạn có biết chưa?

– Do chế độ ăn uống nhiều năng lượng, nhưng không vận động để đốt cháy năng lượng: sử dụng quá nhiều thực phẩm giàu năng lượng, đường, chất béo hàng ngày,  nhưng lại không chịu vận động, dẫn đến việc năng lượng dư thừa, gây tích mỡ

– Do căng thẳng: Căng thẳng, trầm cảm kéo dài tạo điều kiện cho peptit hình thành (peptit góp phần tạo nên các khối mỡ). Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, cùng một chế độ dinh dưỡng, trọng lượng của người bị căng thẳng có thể vượt người không căng thẳng đến 2 lần

– Do suy giảm nội tiết tố: nguyên nhân gây béo phì này thường gặp nhất ở phụ nữ, điều này lý giải tại sao phụ nữ mãn kinh thường hay bị phì mập về vóc dáng.

– Do di truyền: Có rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, con cái sẽ khả năng bị béo phì nếu bố hoặc mẹ, hay cả bố mẹ bị béo phì. Tuy nhiên số người bị béo phì do di truyền chỉ chiếm khoảng 10% trên tổng số lượng người bị béo phì

– Do thiếu ngủ: nguy cơ béo phì, thừa cân sẽ tăng lên 17% nếu bạn thiếu ngủ 30 phút. Khi thiếu ngủ, bạn sẽ cảm thấy thèm ăn hơn, đặc biệt là đường, do sự tăng lên của hợp chất Ghrelin.

Slim Body có tốt không?

Ra mắt thị trường từ năm 2017, nhưng đến nay sản phẩm Slim Body vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, sản phẩm hiện đang được rất nhiều chị em săn tìm vì công dụng hỗ trợ cân nặng vừa hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe của người dùng

Công dụng của giảm cân Học Viện Quân Y Slim Body là gì?

Để phục vụ tốt nhất những ai có nhu cầu hỗ trợ giảm mỡ, giảm cân, Slim Body được ra đời mang lại cho người dùng các công dụng hỗ trợ cụ thể như sau:

  • Hỗ trợ giảm thiểu lượng chất béo hấp thu vào cơ thể qua đường ăn uống, hạn chế tình trạng mỡ thừa tích tụ, từ đó hỗ trợ kiểm soát cân nặng hiệu quả
  • Hỗ trợ đẩy mạnh quá trình chuyển hóa và đốt năng lượng của cơ thể, song song đó là hỗ trợ kiểm soát các cơn thèm ăn, nhờ vậy mà cơ thể vừa có thể tối thiểu được phần nào lượng chất béo, tinh bột dư thừa vào cơ thể, vừa hỗ trợ loại bỏ mỡ toàn thân hiệu quả
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng mỡ trong máu, Cholesterol cao – hai vấn đề thường gặp nhất ở người thừa cân béo phì
  • Hỗ trợ thanh lọc cơ thể, đào thải một phần các độc tố có hại cho cơ thể, từ đó hỗ trợ khắc phục phần nào tình trạng da dẻ xuống sắc do thừa cân béo phì gây nên

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thành phần của thực phẩm giảm cân Slim Body

Để hỗ trợ người dùng giảm cân hiệu quả, nhưng phải an toàn cho sức khỏe, Slim Body chọn các thành phần thảo dược có xuất xứ thiên nhiên lành tính, đó là:

  • Chiết xuất Lá Sen
  • Chiết xuất Bụp Giấm
  • Chiết xuất Giảo Cổ Lam
  • Chiết xuất Sơn Tra
  • Chiết Xuất Chè Vằng
  • Và một số thành phần khác (Chitosan, Sinetrol®XPUR, L-Carnitine Fumarate)

Có nên dùng sản phẩm Slim Body để hỗ trợ quá trình giảm cân không?

Như đã nói nhiều lần ở phía trên, hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Việc có nên sử dụng Slim Body hay không còn tùy thuộc vào bản thân của từng khách hàng. Để giúp bạn có cái nhìn sâu sắc nhất về chất lượng của Slim Body, Slim Body có tốt không? Từ đó quyết định có nên dùng Slim Body hay không? Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số các ưu điểm nổi bật của Slim Body:

Sản phẩm giảm cân Slim Body là thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc thiên nhiên (Lá Sen, Bụp Giấm, Giảo Cổ Lam, Sơn Tra, Chè Vằng) an toàn cho sức khỏe người dùng. Sự xuất hiện của bảng thành phần Slim Body không phải là việc làm dễ dàng, đó là quá trình nghiên cứu tỉ mỉ và thử nghiệm vô số lần của đội ngũ chuyên gia nghiên cứu của Học Viện Quân Y.

Thành phần có mặt trong Slim Body đều được nuôi trồng và chọn lọc nghiêm ngặt để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mỗi loại thảo mộc đều phải đảm bảo còn tươi xanh, nguyên chất trước khi đưa vào gia công sản xuất.

Sản phẩm được sản xuất trong hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, với các trang thiết bị có năng suất vượt trội. Viên giảm cân Slim Body được nghiên cứu và sản xuất bởi Học viện Quân Y, cơ quan có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng, từng tạo tiếng vang với vô số các sản phẩm như Nhất Minh Khang, Nano Curcumin, Tỏi Đen Đông Trùng Hạ Thảo, Siro Laroxen,..

Sản phẩm được điều chế dạng viên uống rất dễ sử dụng. Ưu điểm này, chính là đặc điểm nổi bật nhất của Slim Body, nó khắc phục được nhược điểm mất thời gian, khó đong đếm liều lượng của việc sử dụng lá dược liệu sắc uống theo phương pháp truyền thông, tạo điều kiện cho người hiện đại được sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân chiết xuất thiên nhiên như Slim Body dễ dàng hơn.

Trước khi được trình diện thị trường, Slim Body đã trải qua giai đoạn kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, với mục đích đảm bảo về tính an toàn của sản phẩm với cơ thể người dùng. Hiện Slim Body đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại thị trường Việt Nam

Phản hồi của người dùng về sản phẩm Slim Body

Người dùng Webtretho hue27071989 chia sẻ cảm nhận của mình sau khi dùng Slim Body:

“Khi mình dùng liệu trình đầu tiên không giảm cân mà giảm không nhiều đâu. Mình vẫn kiên trì dùng đến liệu trình thứ 2 thấy giảm hẳn 2kg nhé. giờ mình đang sd thêm liệu trình thứ 3 nhé. cơ mà sp giảm cân khá chậm nhưng đc cái an toàn”

Người dùng Shopee nguyenhoa815 review giảm cân Slim Body:

“Uong thấy không giảm ký nhưng cái bụng cảm giác rât nhẹ, có lẽ do mỡ nhẹ cân nên không thấy giảm mấy, nhưng nhìn người thấy gọn hẳn, mặc quần đóng thùng không thấy bụng, mọi người uống cũng cần kêt hợp giảm ăn tinh bột và chất ngọt lại sẽ thấy tác dụng. Cũng không thấy tác dụng phụ gì”

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Một số thắc mắc thường gặp về viên uống Slim Body

Viên giảm cân Slim Body có tác dụng gì không?

Slim Body là viên uống hỗ trợ giảm cân do trung tâm nghiên cứu Học Viện Quân Y sản xuất, sản phẩm được điều chế từ các thành phần thiên nhiên lành tính, trước khi trình diện thị trường Slim Body đã trải qua nhiều cuộc kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và tính an toàn với sức khỏe. 

Kể từ khi lưu hành thị trường đến nay, sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, tính đến nay chưa có bất kì một thông tin phản hồi nào về tác dụng phụ của viên giảm cân Slim Body. Để đảm bảo cho sức khỏe trong quá trình người dùng cần chú ý:

  • Không tự ý tăng giảm liều lượng nếu chưa có sự cho phép của chuyên gia
  • Không sử dụng nếu cơ thể mẫn cảm với bất kì thành phần nào của Slim body
  • Dừng sử dụng nếu cơ thể có bất kỳ dấu hiệu bất thường
  • Không dùng kèm Slim Body với các thức uống khác trừ nước lọc ấm
  • Người dưới 18 tuổi, phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người có bệnh lý nên tham khảo ý kiến bác sĩ thật kỹ trước khi dùng Slim Body

Một liệu trình giảm cân học viện Quân Y Slim Body có thể giúp tôi giảm được bao nhiêu cân?

Hiệu quả của Slim Body còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Để Slim Body có thể phát huy công dụng hỗ trợ cân nặng tốt nhất, ngoài việc lưu ý kiên trì trong việc sử dụng. Người dùng cũng cần kết hợp chế độ ăn uống điều độ (bổ sung rau củ, trái cây, hạn chế tính bột, chất béo), chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao.

Giảm cân Slim Body giá bao nhiêu? Mua ở đâu để không lo hàng giả?

Sản phẩm Slim Body hiện được bán trên thị trường với mức giá 510.000đ/ hộp 100 viên. Với các chính sách bán hàng đa dạng như hiện nay thì ngoài mức giá 510.000đ, Slim Body còn được bán với nhiều mức giá rẻ hơn. Tuy nhiên, khi mua hàng bạn cần phải xem xét thật kỹ lưỡng nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm, vì thực trạng làm giả hàng hóa hiện nay rất phổ biến, rất tinh vi

Nếu bạn loay hoay mãi mà vẫn chưa tìm ra cho mình được nhà cung cấp Slim Body chính hãng uy tín nào. Bạn có thể tham khảo SIEUTHISONGKHOE.COM – website hàng đầu trong bán lẻ thực phẩm chức năng chính hãng tại Việt Nam.

Khi chọn mua hàng tại đây, bên cạnh việc tìm mua được được các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với mức giá niêm yết thị trường, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ khách hàng tuyệt vời:

  • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình đến từ đội ngũ chuyên viên có trình độ
  • Chính sách giao hàng tận nơi, miễn phí giao hàng với đơn hàng trên 400.000đ
  • Được cấp quyền kiểm tra hàng trước khi nhận, không lo nhận sai hàng

Với các ưu điểm về uy tín và quyền lợi mua hàng vừa kể, còn lo ngại gì nữa mà không liên hệ ngay số điện thoại 0888 533 350 hoặc truy cập ngay website SIEUTHISONGKHOE.COM để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhé!

Mong là các thông tin mà TOIKHOEMANH.COM vừa cung cấp trên đây có thể giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất về chất lượng của Slim Body, Slim Body có tốt không? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Nguồn: 

https://toikhoemanh.com/slim-body-co-tot-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét