Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

VIÊN UỐNG HỖ TRỢ GIẢM CÂN CENLY CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ BAO NHIÊU?

Sản phẩm Cenly được quảng cáo về công dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả, liệu có đáng tin không hay cũng chỉ trò “con hát mẹ khen hay” của người bán thảo mộc giảm cân Cenly lừa đảo người dùng, tự tâng bốc sản phẩm để bán được hàng.

Bạn e ngại vì ngoại hình quá cỡ của mình đến mức chả dám ra đường, bạn mang tâm lý mặc cảm sợ bị mọi người chê bai là “béo ú” dù chả ai quan tâm bạn mập hay không, mấy tháng rồi bạn chưa mua được một chiếc áo mới vì chẳng có kích cỡ vừa vặn, ước mơ mùa hè đi biển diện bikini là điều xa vời.

Bạn đã dùng mọi phương pháp giảm cân, ăn kiêng luyện tập, nhịn ăn nhưng số cân không giảm, mỡ thừa cứ như xi- măng dính chặt trên cơ thể.

Dạo gần đây, mọi người đua nhau mua Giảm cân Cenly vì công dụng hỗ trợ giảm cân, sản phẩm có an toàn cho sức khỏe không? Liệu bạn có nên mua về dùng thử? Để có được câu trả lời thích đáng, theo TOIKHOEMANH.COM đến hết bài nhé!

Thảo mộc giảm cân Cenly – Giảm cân không còn là áp lực

Thông tin tổng quan về giảm cân Cenly

Cenly là sản phẩm thảo mộc hỗ trợ giảm cân được bào chế từ các thành phần thiên nhiên lành tính,an toàn cho sức khỏe, được ra đời từ năm 2017 nhưng đến nay sản phẩm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Thảo Mộc Giảm Cân Cenly vẫn đang được vô số chị em săn đón và tin tưởng sử dụng

  • Tên sản phẩm: Thảo Mộc Hỗ Trợ Giảm Béo Cenly
  • Sản xuất: Công ty Cổ phần BIGFA
  • Quy cách đóng gói: dạng viên uống, hộp 30 viên
Nhà phân phối: Công ty Siêu Thị Sống Khỏe, tầng 8 Toà nhà Thuỷ Lợi 4, 205A Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Đối tượng nên sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân Cenly

Với sứ mệnh cốt lõi là hỗ trợ người dùng tìm lại thân hình cân đối vốn có của mình, sản phẩm Cenly được dành riêng cho các đối tượng:

  • Người thừa cân béo phì lâu năm, đã dùng nhiều biện pháp nhưng không khả thi
  • Người đang thực hiện chế độ giảm cân, cần một sản phẩm hỗ trợ nâng cao hiệu quả của quá trình giảm cân
  • Người ít vận động hoặc người không có cơ hội vận động nhiều, dẫn đến việc cơ thể dễ tích mỡ
  • Phụ nữ sau khi sinh và không còn cho con bú cải thiện lại vóc dáng
  • Người có vóc dáng cân đối và muốn duy trì vóc dáng.

*Lưu ý: 

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Không sử dụng nếu cơ thể mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm. Nếu trong quá trình dùng hỗ trợ giảm cân Cenly nhận thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường phải dừng ngay và đi thăm khám
  • Thảo mộc hỗ trợ giảm cân Cenly không phù hợp với các đối tượng: thai phụ, người chưa đủ 18 tuổi, phụ nữ đang cho con bú, người bị tiểu đường, có vấn đề về tim mạch, huyết áp

Cách dùng hỗ trợ giảm cân Cenly

Để thảo mộc hỗ trợ giảm cân Cenly có thể phát huy tối đa tác dụng hỗ trợ, người dùng lưu ý sử dụng sản phẩm theo đúng chỉ dẫn in trên bao bì:

Mỗi ngày uống 1 viên, thời điểm phù hợp nhất là 30 phút trước khi ăn bữa sáng

Lưu ý:

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 
  • Tuân thủ đúng chỉ dẫn sử dụng, việc tăng giảm liều lượng cần tham khảo thật kĩ ý kiến của chuyên gia
  • Để quá trình sử dụng giảm cân Cenly được hiệu người dùng nên tuân thủ chế độ sinh hoạt và ăn uống: hạn chế tinh bột, đồ ăn chiên rán, chú ý uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây (nho, dưa leo, lê, táo), ngủ sớm tránh thức khuya.

Để hiểu hơn về chất lượng của viên uống giảm cân Cenly, cùng TOIKHOEMANH.COM tìm hiểu xem thừa cân béo phì là gì, vì sao phần lớn dân số đều gặp phải vấn đề này, nó gây ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của người mắc?

Trong cơ thể con người luôn tích trữ một lượng mỡ nhất định giữ nhiệt, tích trữ năng lượng,….Tuy nhiên, khi lượng mỡ này vượt mức tiêu chuẩn thì sẽ gây ra tình trạng thừa cân béo phì. 

Việc xác định cơ thể có đang thừa cân béo phì không, thường dựa vào chỉ số BMI (BMI = trọng lượng cơ thể/ bình phương chiều cao; kg/m). 25 <= BMI<= 29.9 phản ánh tình trạng thừa cân, người béo phì có chỉ số BMI>=30.

Vậy nguyên nhân tại sao mà bạn lại tăng cân dẫn đến thừa cân, béo phì? Nguyên do hàng đầu là do chế độ ăn uống (lạm dùng chất béo, dầu mỡ, thức ăn nhanh, đường ngọt), dung nạp quá nhiều năng lượng, nhưng lại không (ít) vận động để đốt cháy năng lượng, dẫn đến việc tích mỡ. Ngoài chế độ ăn uống và vận động thì, thừa cân béo phì còn xuất phát từ các nguyên nhân:

Do căng thẳng kéo dài: Cơ thể sẽ sản sinh ra nhiều Cortisol, kích thích các cơn thèm ăn nhiều hơn khi bạn căng thẳng. Một nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra rằng, người bị căng thẳng thường sẽ chuyển hóa chất chậm hơn, phụ nữ đối diện với các vấn đề gây căng thẳng âu lo thì lượng calo đốt cháy được sẽ ít hơn người bình thường 104 calo

Do mất ngủ: Ngủ không đủ giấc làm kích thích cảm giác đói của cơ thể, mất ngủ còn làm tăng Ghrelin (Ghrelin thường hoạt động trước bữa ăn, chức năng tăng cảm giác đói, kích thích thèm ăn, tăng dịch tiết dạ dày), tăng Glucocoticoird (hoạt chất có khả năng tăng cường khả năng lưu trữ chất béo, đặc biệt là ở bụng)

Bên cạnh nguyên nhân đến từ thói quen sinh hoạt, béo phì còn đến từ các nguyên nhân do di truyền, bệnh lý (suy giảm, trầm cảm, U tụy nội tiết Insulinoma, Hội chứng buồng trứng đa năng,…),…

Nếu tình trạng thừa cân, béo phì không được kiểm soát kịp thời, không những gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp của ngoại hình, nó còn gây ra hàng loạt các vấn đề sức khỏe không mong muốn như: ngưng thở khi ngủ, các vấn đề về tim mạch huyết áp, mỡ máu cao, tiểu đường, các vấn đề về xương khớp, Gout,…

Giảm cân Cenly có tốt không?

Viên uống hỗ trợ giảm cân Cenly được một bộ phần người dùng gọi là “sản phẩm cây nhà lá vườn” vì thành phần làm nên sản phẩm là các thảo dược thiên nhiên lành tính với cơ thể người dùng.

Dù ra mắt vào thời điểm năm 2017 – là năm mà các mỹ phẩm, thực phẩm chức năng có công dụng hỗ trợ giảm mỡ, giảm cân ồ ạt tiến vào Việt Nam, nhưng thảo mộc giảm cân Cenly vẫn chiếm được một vị trí nhất định trong lòng khách hàng

Công dụng của viên giảm cân Cenly

  • Hỗ trợ giảm bớt cảm giác thèm ăn bằng việc góp phần hỗ trợ người dùng no lâu hơn sau khi dùng bữa, nhờ vậy mà Cenly gián tiếp hỗ trợ bạn hạn chế được lượng thức ăn dung nạp vào cơ thể
  • Hỗ trợ ngăn ngừa sự hấp thụ chất béo, góp phần hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, nhờ vậy mà lượng chất béo được hỗ trợ đốt cháy hiệu quả hơn. 
  • Hỗ trợ hạn chế sự tích tụ của mỡ thừa tại các vùng bụng, bắp tay, đùi,… hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả hơn, giúp bạn tiến gần hơn với vóc dáng mơ ước
  • Hỗ trợ tối thiểu nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe liên quan đến huyết áp, mỡ máu cao, tim mạch

*Lưu ý: Tác dụng của giảm cân Cenly còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Thành phần của viên uống hỗ trợ giảm cân Cenly

Để hỗ trợ người dùng giảm cân an toàn và tự nhiên, Cenly được tinh tế điều chế từ các thành phần thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên, đó là: 

  • Linh Chi
  • Sơn Trà
  • Trần Bì
  • Tinh Dầu Bưởi
  • Lá Sen
  • Tiểu Nhân Sâm
  • Chè Vằng
  • Tinh bột nghệ
  • Một số thành phần khác

Có nên sử dụng Cenly? Giảm cân Cenly có an toàn cho sức khỏe không?

Cenly là viên uống thảo mộc hỗ trợ giảm cân đến từ do Cenly Organic chịu trách nhiệm về chất lượng. Dù chỉ là một doanh nghiệp thành lập chưa lâu, nhưng Cenly Organics đã sở hữu riêng cho mình một danh danh sách các sản phẩm hỗ trợ cân nặng cho nhiều đối tượng (người thừa cân béo phì, người muốn tăng cân, bà bầu sau sinh muốn cải thiện vóc dáng), với hàng loạt các dạng sản phẩm khác nhau (kem tan mỡ, viên uống hỗ trợ giảm cân,…)

Giảm cân Cenly là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, với bảng thành phần tập tụ toàn các loại thảo dược, ngoài các thành phần dễ tìm và quen thuộc như Sơn Trà, Tinh Dầu Bưởi, Lá Sen, Chè Vằng, Tinh Bột Nghệ; sản phẩm còn chứa Linh Chi và Tiểu Nhân Sâm là các dược liệu quý hiếm, có giá thành không hề thấp.

Sản phẩm hỗ trợ giảm béo Cenly được nghiên cứu kỹ lưỡng về bảng thành phần từ các loại dược liệu và tỷ lệ thành phần. Các khâu này đều được các chuyên gia có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng nghiên cứu và thực hiện.

Cenly được sản xuất trong hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, với trang thiết bị đầy đủ, chất lượng của Cenly vì vậy mà được đảm bảo đến từng viên uống. Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên uống, vừa dễ sử dụng, vừa dễ mang theo, giúp người dùng dễ đong đếm liều dùng khi sử dụng, không lo quá liều nếu tuân theo chỉ dẫn.

Trước khi được phân phối rộng rãi trên thị trường, sản phẩm đã phải trải qua nhiều giai đoạn kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, hiệu chỉnh nhiều lần để đảm bảo được tính an toàn của phẩm, nhưng vẫn tối đa được hiệu quả hỗ trợ giảm cân của Cenly

Hiện sản phẩm đã được Bộ Y tế cho phép lưu hành tại thị trường Việt Nam và được số đông khách hàng đánh giá cao. 




Người dùng hỗ trợ giảm cân Cenly review như thế nào về sản phẩm Cenly, giảm cân Cenly có tốt không?

Người dùng Shoppe n*****1 cho hay kết quả trải nghiệm của mình đối với Cenly:

“Ôi em uống 1hộp phối hợp ăn khoa học và tập gym em giảm 15kg luôn ak . Eo thon mỡ bắp tay mỡ bụng mất tiêu luôn . Lột xác rồi ai cũng bảo nhận k ra em un đó c ơi . Giờ e chủ toàn mặc áo crotop áo dây hở rốn hehe thích lắm ước lâu rồi giờ mới dám mặc”

Tài khoản peziu của Shopee cảm nhận về sản phẩm Cenly:

“Mình sử dụng đc 5 ngày rồi cảm thấy người nhẹ hẳn. Bụng nhỏ lại tí. Chưa cân nên chưa biết giảm đc mấy ký. Ko mệt,ko nôn,ko buồn ngủ. Hết hộp sẽ mua tiếp ạ.”

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Bên cạnh đó sản phẩm còn được hàng loạt các sao Việt tin dùng như Sam Hà My, diễn viên  Thúy Ngân, Hot Mom Thanh Trần

Một số thắc mắc thường gặp của khách hàng về viên uống giảm cân Cenly

Cenly hiện nay đang rất hot trên thị trường, tình trạng làm hàng giả hàng nhái hiện nay lại rất tinh vi, có cách nào để phân biệt Cenly thật – giả không?

Vốn lường trước được nguy cơ giảm cân Cenly hàng giả hàng nhái xuất hiện , nhà sản xuất Cenly đã tự trang bị cho sản phẩm các đặc điểm riêng biệt để nhận diện thảo mộc giảm cân Cenly chính hãng. Bao bì sản phẩm được thiết kế với họa tiết hoa văn chạm khắc tỉ mỉ khó bắt chước, mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả kèm mã QR Code, người dùng có thể dùng mã này để kiểm tra hành chính hãng trên phần mềm I Check.

Gần đây Cenly đã đầu tư cải tiến về chất lượng sản phẩm, bằng việc chọn một nhà máy chất lượng đạt chuẩn GMP để gia công sản phẩm, nên trên bao bì sẽ có logo chuẩn GMP. Tuy nhiên, khi người dùng nhìn thấy sản phẩm không có logo GMP cũng không nên quá lo lắng, vì đó có thể là đợt hàng trước khi Cenly được đầu tư dây chuyền sản xuất mới.

Giảm cân Cenly có gây tác dụng phụ gì không?

Giảm cân nhờ sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng không còn quá xa lạ trong cuộc sống hiện đại. 

Nhưng ngày nay, nhiều người vẫn còn e ngại khi sử dụng phương pháp này, bởi vô số các tác dụng phụ của các thực phẩm chức năng có cùng công dụng như mất ngủ, vô sinh,…liệu uống Cenly bị mất ngủ không, có bị chậm kinh không, giảm cân Cenly có gây vô sinh không, giảm cân Cenly có chứa chất gì cấm không, hay bất kì một tác dụng phụ gì khác không?

Cenly là sản phẩm hỗ trợ giảm cân có nguồn gốc từ các thảo mộc thiên nhiên lành tính, trước khi được trình diện thị trường, sản phẩm đã trải qua giai đoạn nghiên cứu và kiểm định chất lượng kỹ lưỡng tại các cơ sở có uy tín, hiện sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Sau khoảng thời gian dài phục vụ nhu cầu tìm lại vóc dáng cân đối, Cenly cũng nhận được vô số các lời khen, nhân xét và phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Tính đến hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin phản hồi nào nói về tác dụng phụ của sản phẩm thảo mộc hỗ trợ giảm cân Cenly. Nên người dùng có thể an tâm trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân, người dùng cần lưu ý:

  • Không sử dụng Cenly nếu cơ thể mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm
  • Không sử dụng nếu bạn chưa đủ 18 tuổi, đang mang thai và đang trong thời kì cho con bú sữa mẹ
  • Người có các vấn đề về bệnh lý nền cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng để biết Cenly có phù hợp với sức khỏe của bản thân hay không
  • Nếu trong quá trình dùng giảm cân Cenly, nhận thấy bản thân có các dấu hiệu gì bất thường cần ngưng dùng sản phẩm và thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín

Uống giảm cân Cenly giảm được bao nhiêu kg? Bao lâu tôi mới thấy hiệu quả hỗ trợ giảm cân của Cenly?

Nhiệm vụ chính của giảm cân Cenly là hỗ trợ người dùng tìm lại vóc dáng cân đối mà họ hằng mong đợi. Tuy nhiên hiệu quả của sản phẩm giảm cân Cenly còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, sản phẩm cũng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Để hiệu quả hỗ trợ của Cenly được phát huy,

– Người dùng nên áp dụng kết hợp thực đơn giảm cân khi dùng Cenly: Hạn chế tối thiểu mỡ động vật, tinh bột, đường phụ gia. Tăng cường các thực phẩm như sữa không béo, thịt nạc, lòng trắng trứng gà, bổ sung thêm rau xanh, cá, tôm.

– Uống nước đầy đủ, một ngày tối thiểu 1,5l, điều này giúp cơ thể được cấp đủ nước, nhờ vậy mà các hoạt động chuyển hóa của cơ thể diễn ra tốt hơn, và quan trọng hơn là nó sẽ cứu cánh bạn qua cơn đói nhất thời.

– Tập thể dục: Vận động thể dục thể thao hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ thừa của cơ thể diễn ra hiệu quả hơn

– Không nên bỏ bữa: giảm cân bằng nhịn ăn, bỏ bữa có thể sẽ làm bạn xuống được vài cân, nhưng bù lại bạn sẽ bị hạ huyết áp, cơ thể bị kiệt sức, nhiều khi còn bị ngất xỉu, lượng calo nạp cho cơ thể đột ngột, cơ thể không thể thích nghi kịp. Vì thế hãy giảm cân lành mạnh, giảm lượng thực phẩm dung nạp vào cơ thể từ từ để cơ thể có thể theo kịp sự thay đổi.

– Tìm cho mình một thực đơn ăn uống trong quá trình giảm cân như Ketogenic, chế độ ăn thuần thực vật, chế độ ăn kiêng Paleo, chế độ ăn kiêng Carnivore, Chế độ ăn kiêng Alkaline,…Hãy chọn một chế độ ăn kiêng phù hợp với bản thân của mình nhất, để quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả hơn.

Thảo mộc giảm cân Cenly giá bao nhiêu?

Sản phẩm hiện được lưu hành trên thị trường với mức giá khoảng 500.000đ/ hộp 30 viên. Với một sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên được đầu tư về dây chuyền sản xuất, thì đây chính là mức giá phải chăng, chứ không gọi là đắt.

Với các chiến lược chiêu thị đa dạng như hiện nay, thảo mộc hỗ trợ giảm cân Cenly có thể được bán ở nhiều mức giá thấp hơn, điều này tùy thuộc vào điều kiện và chính sách bán hàng của nhà cung cấp.

Nhưng khi mua Cenly, TOIKHOEMANH.COM chỉ nhắc nhở bạn một câu “hàng nào của đó”, thật tỉnh táo, hãy cận thận được trước các sản phẩm hỗ trợ giảm cân có mức giá quá rẻ, để tránh rơi vào tình thế “tiền mất tật mang”

Giảm cân Cenly bán ở đâu? 

Viên thảo mộc giảm cân Cenly hiện được phân phối rộng rãi trên thị trường, từ các sàn thương mại điện tử tổng hợp như Lazada, Shopee,… cho đến các nhà phân phối cá nhân trên Facebook.

Nếu loay hoay mãi mà bạn chưa biết giảm cân Cenly mua ở đâu để yên tâm về nguồn gốc hàng hóa. Bạn có thể tham khảo SIEUTHISONGKHOE.COM – là website hàng đầu trong bán lẻ thực phẩm chức năng chính hãng tại Việt Nam. 

Khi mua hàng tại đây, bạn đảm bảo sẽ nhận về sản phẩm giảm cân Cenly chính hãng với mức giá niêm yết thị trường. Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng các quyền lợi mua hàng hấp dẫn như:

  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, nhận hàng nhanh chóng
  • Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 400.000đ, không lo nhận sai hàng vì được kiểm tra hàng trước khi nhận và thanh toán
  • Dịch vụ tư vấn đến từ các nhân viên tư vấn có chuyên môn xuyên suốt quá trình mua và sử dụng sản phẩm.

Để tìm hiểu rõ hơn về công ty và sản phẩm bạn có thể liên hệ ngay 0888 533 350 hoặc truy cập website SIEUTHISONGKHOE.COM, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn ngay lập tức.

TOIKHOEMANH.COM vừa hỗ trợ bạn tìm ra câu trả lời liên quan đến chất lượng của Cenly, giảm cân Cenly có tốt không? Hy vọng là bài viết trên đây sẽ cũng cấp cho bạn các thông tin hữu ích.

Nguồn: https://toikhoemanh.com/giam-can-cenly-co-tot-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét