Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

SẢN PHẨM NHỤY HOA NGHỆ TÂY THƯƠNG HIỆU SAFFRON SALAM CÓ NGUỒN GỐC TỪ QUỐC GIA NÀO?

Saffron Salam có tốt không? Tại sao chỉ là nhụy hoa của cây nghệ tây mà Saffron Salam lại được nhiều người gọi với cái tên danh giá là “vàng đỏ Tây Á”? Sản phẩm thực sự có công dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe thật sao?

Ở thế kỷ 21, sức khỏe của con người hiện đại đang phải đối diện với vấn đề ô nhiễm môi trường do khói bụi nhà máy, xe cộ, nguồn thực phẩm tiềm tàng nhiều nguy cơ có hại cho cơ thể vì chất bảo quản, chất béo xấu,…Tần suất làm việc căng thẳng khiến nhiều người mất ngủ, trầm cảm, cơ thể dần suy nhược mà không hề hay biết.
Với vai trò là một thực phẩm chức năng, Saffron Salam sẽ hỗ trợ tăng cường sức khỏe của người dùng hiệu quả chứ? Cùng TOIKHOEMANH.COM tìm hiểu nhé!

Nhụy Hoa Nghệ Tây Saffron Salam – Sống khỏe mạnh từ bên trong

Saffron Salam là gì? 

Saffron Salam là sản phẩm Nhụy Hoa Nghệ Tây có xuất xứ từ Iran, được thu hoạch từ các cây Nghệ Tây được canh tác trong môi trường tự nhiên. Từ xa xưa, loại thảo dược này được sử dụng rộng rãi trong giới quý tộc ở Tây Á để hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, ngày nay Nhụy Hoa Nghệ Tây Salam được phân phối trên khắp thế giới, với giá thành đắt đỏ.

Tên sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Saffron Salam

Xuất xứ: Công ty Gohar Saffron, Iran

Quy cách đóng gói: nhụy hoa nghệ tây thiên nhiên, đóng gói dưới hai dạng lọ 1gr và lọ 3gr

Nhà phân phối:  Công ty Siêu Thị Sống Khỏe, tầng 8 Toà nhà Thuỷ Lợi 4, 205A Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Saffron Salam phù hợp với những đối tượng nào?

  • Với nguồn gốc từ thiên nhiên,  Saffron Salam là sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng:
  • Trẻ nhỏ, người trưởng thành, người cao tuổi có nhu cầu tăng cường sức khỏe
  • Phụ nữ muốn cải thiện sức khỏe làn da, cải thiện nám
  • Người đang bị rụng tóc, khó ngủ, mất ngủ, thường hay mệt mỏi do áp lực công việc
  • Người đang gặp các vấn đề về như béo phì thừa cân, huyết áp cao,…

*Lưu ý:

  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người
  • Sản phẩm Saffron Saffron không phù hợp với các đối tượng: phụ nữ đang trong 3 tháng đầu của thai kỳ, phụ nữ đang trong thời kỳ hành kinh, người có tiểu sử huyết áp thấp, người đang mắc các vấn đề về tim
  • Không nên sử dụng nếu cơ thể mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm. Saffron Salam không phù hợp cho những ai mẫn cảm với Lolium, Sanola, Olea
  • Phụ nữ vừa mới sinh, đang trong thời kỳ cho con bú cần tham khảo ý kiến của bác sĩ thật kỹ trước khi sử dụng.

Cách sử dụng Saffron Salam hiệu quả?

Để Saffron Salam có thể hỗ trợ sức khỏe tốt nhất, người dùng nên lưu ý sử dụng sản phẩm theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất:

Liều lượng: 

  • Người trưởng thành: dùng khoảng 0,1 gr mỗi ngày
  • Trẻ nhỏ: dùng khoảng 0,01 -0,015 gr mỗi ngày, khoảng 5-7 sợi, tuy nhiên nếu trẻ mới dùng thi mỗi ngày 2-3 sợi là hợp lý.
  • Phụ nữ mang thai hơn 3 tháng: sử dụng mỗi ngày nhiều nhất là 10 sợi

Cách sử dụng:

  • Người dùng có thể dùng Saffron Salam dưới dạng trà: Dùng 4 -5 sợi Saffron pha với nước ấm (200ml) để chờ khoảng 10-15 phút. Để gia tăng hương vị, bạn có thể thêm một ít đường, mật ong. Hoặc sử dụng Saffron với các loại trà (lài, cúc, gừng)
  • Dùng Saffron như gia vị trong thức ăn, thêm Saffron Salam vào thức ăn hàng ngày
  • Dùng Saffon để chăm sóc da: ngâm Saffron Salam với nước hoa hồng, sữa chua,…để làm mặt nạ, hoặc sử dụng Saffron để tẩy da chết.

*Lưu ý:

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh
  • Không sử dụng Saffron Salam quá liều, không dùng quá 0.1gr/ mỗi lần, 0.3gr/ mỗi ngày, 9g/ mỗi tháng.
  • Dừng sử dụng và thăm khám nếu cơ thể có dấu hiệu bất thường

Để biết rõ hơn về giá trị sức khỏe mà Saffron Salam mang lại cho người dùng, Saffron Salam có tốt không? nhất là trong thời đại mà công nghiệp phát triển, chúng ta cần tìm hiểu xem tại sao sức khỏe của con người đang ngày càng suy yếu. 

Do chế độ ăn uống: Đồ ngọt đến từ bánh kẹo, chất béo có ở đồ chiên rán bao giờ cũng kích thích vị giác hơn các thức ăn lành mạnh nhạt nhẽo. Chính vì tâm lý đó ngày nay nhiều người đang gặp phải các vấn đề sức khỏe mệt mỏi như béo phì, tiểu đường, mỡ trong máu, gan nhiễm mỡ,…Chưa tính đến thực trạng thực phẩm bẩn đang ẩn mình tổn hại sức khỏe của nhiều người.

Do áp lực công việc: Xã hội phát triển, làm việc trở thành đam mê vì nó khiến con người thành công và sống sung túc hơn, nhưng làm việc quá nhiều, ăn uống không điều độ, lại hay căng thẳng khiến hệ miễn dịch bị suy giảm, cơ thể phản kháng yếu ớt trước sự tấn công của các Virus gây bệnh

Do không khí ô nhiễm: Không khí ô nhiễm, các hạt bụi siêu mịn có khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe của não, phổi và tim. Theo Tổ Chức Y Tế Thế Giới năm 2019 nhận định không khí ô nhiễm chính là nguyên nhân gây ra nhiều rủi ro sức khỏe nhất.

Saffron Salam có tốt không?

Saffron Salam đã chính thức được nhập khẩu vào Việt Nam, đây là loại Nhụy Hoa Nghệ Tây được đánh giá cao về chất lượng vì có xuất xứ từ Iran – quốc gia chiếm 80% tổng sản lượng Nhụy Hoa Nghệ Tây trên toàn thế giới. Sản phẩm có nguồn 100% thiên nhiên, với thành phần chính là Saffron cao cấp nhụy hoa nghệ tây nguyên chất

Công dụng Saffron Salam – Hỗ trợ tăng cường sức khỏe hiệu quả

  • Hỗ trợ người dùng an giấc, thuyên giảm chứng mất ngủ, khó ngủ lâu ngày, từ đó gián tiếp hỗ trợ người dùng tăng cao khả năng tập trung và năng suất làm việc trong ngày mới
  • Hỗ trợ tăng cường thị lực, nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ bảo vệ cơ thể trước các nguy cơ sức khỏe không mong muốn
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng da khô ráp, góp một phần nhỏ trong việc hỗ trợ làm mờ nám, tàn nhang, thâm mụn, góp phần làm chậm quá trình lão hóa của làn da, hỗ trợ gia tăng sức sống của làn da.
  • Hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho người đang thực hiện hóa trị và xạ trị, góp phần hỗ trợ người bị ung thư có đủ thể lực để tiếp tục phác đồ điều trị
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe tim mạch, ổn định huyết áp và lượng Cholesterol có trong cơ thể, từ đó hỗ trợ hạn chế các nguy cơ sức khỏe liên quan đến tim mạch
  • Hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới, góp phần hỗ trợ cải thiện vấn đề rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương hiệu quả.
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, góp phần hỗ trợ giảm cân, cải thiện các vấn đề về xương khớp

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm Saffron Salam tốt như thế nào?

Saffron Salam là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Iran, thành phần làm nên sản phẩm là  nhụy hoa nghệ tây có tên là Saffron Salam, nếu ai là người sành sỏi từng sử dụng Saffron, thì sẽ biết đây chính là loại Saffron thuộc hàng thượng hạng. 

Nguyên liệu chính làm nên sản phẩm là nhụy hoa nghệ tây Saffron Salam được nuôi trồng theo chuẩn hữu cơ, nguyên liệu được trồng trọt và canh tác trong điều kiện đất đai dinh dưỡng, nói không với các biện pháp bảo vệ thực vật hóa học. 

Nhưng ưu điểm này hẳn là không đủ để Saffron Salam xếp vào lớp cao cấp, cốt yếu của sản phẩm này chính là thành phần Saffron Salam được thu hoạch từ những cây Nghệ Tây có tuổi đời 4-5 năm. (4-5 tuổi là giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhất của Nghệ Tây về chất và về mùi vị). 

Số lượng nhụy hoa nghệ tây có thể thu hoạch được ở một bông hoa rất ít, chỉ có 3 nhụy/ bông. Phải mất 68kg hoa nghệ tây tươi mới cho ra được 1kg nhụy hoa. Sau đó nhụy hoa phải trải qua quá trình gia công, làm sạch, sấy khô thì mới ra sản phẩm Saffron

Trước khi trở thành lần sóng lan rộng khắp Châu Á, nguồn nguyên liệu này đã được đại đa số tầng lớp trung lưu và vua chúa tại Châu Âu, Tây Á tin dùng và ưa chuộng.

Với một sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thành phần chính là Nhụy Hoa Nghệ Tây Salam, thì sản phẩm Saffron Salam nhanh chóng thu hút được sự chú ý của phần lớn khách hàng tại Việt Nam. Sản phẩm Nhụy Hoa Nghệ Tây thương hiệu Saffron Salam được giới chuyên gia đánh giá và được các cơ quan có thẩm quyền tại Iran chứng nhận là đạt tiêu chuẩn độ tinh khiết

Saffron Salam được nhập khẩu trực tiếp từ Gohar Saffron Company – doanh nghiệp có sản lượng xuất khẩu Saffron lớn nhất, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu hoạch và xuất khẩu Saffron tại Iran. 

Sản phẩm đã nhận được hàng loạt các chứng nhận từ các cơ quan có uy tín hàng đầu trên thế giới như chứng nhận FDA của Mỹ, Chứng chỉ tiêu chuẩn Organic được cấp năm 2014. Khi về đến Việt Nam, sản phẩm cũng đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành.

Phản hồi của người dùng về sản phẩm thương hiệu Saffron Salam

Với công dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe vượt trội, lại đạt chuẩn Organic, nên sản phẩm Saffron Salam nhanh chóng nhận được các phản hồi tích cực từ người dùng: 

Người dùng Hà Chi chia sẻ về trải nghiệm của mình khi dùng Saffron Salam:

“Sau 3 ngày dùng Saffron quả thật tình trạng mất ngủ của mình được cải thiện đáng kể, sau 7 ngày dùng Saffron thì mình đã ngủ ngon, ngủ sâu giấc hơn, mình không còn phải thức dậy quá nhiều lần trong 1 đêm nữa. Và nếu mà mình có thức dậy, thì mình lại ngủ lại một cách vô cùng là dễ dàng”

Á hậu Tú Anh chia sẻ về hiệu quả hỗ trợ cải thiện làn da của Saffron:

“Tú Anh và Saffron đã đồng hành cùng nhau từ những ngày đầu tiên. Không chỉ riêng Tú Anh mà những người thân trong gia đình Tú Anh thì coi Saffron như một sản phẩm quen thuộc hàng ngày mà không thể thiếu được. Tú Anh trong thời gian sau sinh thì cảm nhận được tác dụng của Saffron thay đổi bản thân rất là rõ, rõ hơn rất là nhiều hơn so với ngày trước. 

Theo Tú Anh tìm hiểu thì Saffron được mệnh danh như là vàng đỏ của Trung Đông, và có trong thành phần đó chính là chất chống oxy hóa, cấp tế bào, đây là một cái chất tái tạo làn da, và chính vì vậy mà làn da của Tú Anh đã cải thiện rất nhiều sau một thời gian gắn bó với Saffron”

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Một số câu hỏi thường gặp về Saffron Salam

Saffron Salam có tác dụng phụ gì không?

Saffron Salam là sản phẩm Nhụy Hoa Nghệ Tây thượng hạng được nhập khẩu từ công ty Gohar Saffron ở Iran, sản phẩm đã được cấp chứng chỉ Organic, và được cấp phép lưu hành khi đến thị trường Việt Nam. Hiện nay, vẫn chưa có thông tin nào phản hồi về tác dụng phụ Saffron Salam, Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân, người dùng cần lưu ý:

  • Không sử dụng quá nhiều Saffron, theo khuyến nghị, bạn không nên dùng quá 0.1gr/ mỗi lần, 0.3gr/ mỗi ngày, 9g/ mỗi tháng.
  • Dừng sử dụng nếu cơ thể gặp các dấu hiệu bất thường
  • Không sử dụng nếu cơ thể có vấn đề về tim, huyết áp thấp, phụ nữ đang mang thai ở 3 tháng đầu, phụ nữ đang có kinh,…
  • Không sử dụng nếu cơ thể mẫn cảm với Lolium, Sanola, Olea.

Thực trạng làm giả hàng hóa bây giờ rất tinh vi, có cách nào để phân biệt Saffron Salam thật giả không?

Saffron Salam chính hãng, bao bì sẽ có mã QR Code ở trên đầu hộp, ngày sản xuất và hạn sử dụng được in ở bên hông. Sản phẩm được đóng gói với 2 lớp bao bì, 1 lớp hộp giấy cứng cáp màu tím sang trọng và 1 lớp lọ nhựa trong suốt. 

Cách phổ biến nhất để kiểm tra Saffron Salam thật giả hiện được dùng phổ biến nhất là sử dụng phần mềm Icheck. Trên mỗi hộp sản phẩm, công ty sản xuất đều cung cấp 1 mã vạch, dùng phần mềm Icheck quét mã vạch hoặc QR Code đó nếu ra được thông tin của sản phẩm, thì Saffron Salam trên tay bạn đang là hàng chính hãng.

Chỉ có những sản phẩm chính hãng mới có mặt trên Icheck, mã vạch và QR Code là hai dạng mã rất khó làm giả, nên bạn có thể yên tâm khi kiểm tra bằng phương pháp này.

Giá Saffron Salam là bao nhiêu? Mua ở đâu đảm bảo hàng chính hãng?

Sản phẩm hiện nay được lưu hành tại thị trường Việt Nam với mức giá 450.000đ/ hộp 1gr và 1.350.000đ/ hộp 3gr

Với thị hiếu của người tiêu dùng, sản phẩm Saffron Salam hiện được nhiều nhà phân phối chọn làm mặt hàng cung cấp, ngoài việc dễ tìm mua, bạn chắc chắn còn tìm được Saffron Salam với nhiều mức giá khác nhau, điều này tùy thuộc vào chính sách chiết khấu của người bán.

Nhưng bạn cũng cần lưu ý, Saffron Salam là loại Saffron cao cấp, quá trình nuôi trồng và thu hoạch rất kỳ công, mất nhiều thời gian và công sức, nên bạn phải thực sự tỉnh trước một sản phẩm Saffron Salam có mức giá quá rẻ.

Nếu bạn tìm tới tìm lui vẫn chưa tìm được nhà cung cấp ưng ý nào để tìm mua Saffron Salam chính hãng, chúng tôi gợi ý đến bạn công ty Siêu Thị Sống Khỏe online là công ty tiên phong trong bán lẻ thực phẩm chức năng chính hãng tại Việt Nam. 

Siêu Thị Sống Khỏe đảm bảo cung cấp cho bạn các thực phẩm bảo vệ sức khỏe chính hãng với mức giá niêm yết thị trường. Khi chọn mua hàng tại đây, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ tư vấn đến từ đội ngũ chuyên viên có bằng cấp xuyên suốt quá trình sử dụng. 

Nếu bạn ở xa thì không cần lo, công ty có dịch vụ giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển với đơn trên 400.000đ. Nếu bạn sợ đặt hàng online bị lừa, cũng không cần lo, bạn sẽ được cấp quyền kiểm tra hàng trước khi nhận, đúng hàng ưng ý mới nhận và thanh toán, an tâm không khác gì tự mua hàng tại cửa tiệm.

Với các ưu điểm trên, ngần ngại gì mà không liên hệ 0888 533 350 hoặc SIEUTHISONGKHOE.COM để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết hơn.

TOIKHOEMANH.COM vừa hỗ trợ bạn tìm ra câu trả lời cho câu hỏi Saffron Salam có tốt không? Hy vọng là các thông tin trên đã giúp bạn có được cái nhìn chi tiết nhất về chất lượng của sản phẩm Saffron Salam – Vàng đỏ Tây Á.

Nguồn: https://toikhoemanh.com/saffron-salam-co-tot-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét