Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

An Phế Khang có tốt không? có ai sử dụng chưa?

Viêm họng tưởng chỉ là một bệnh lý thông thường bị rồi sẽ khỏi nhưng nếu không bảo vệ đúng cách thì sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm mà bạn không thể ngờ đền. Chính vì thế, sự xuất hiện của An Phế Khang đã giúp nhiều người bệnh thoát khỏi lo lắng đó. Nhưng bạn có nghĩ tại sao viên uống này lại được nhiều người chú ý đến vậy. Hôm nay, với bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá An Phế Khang có tốt không? để bạn có thể nhìn nhận rõ nhận về sản phẩm.
Trước khi tìm hiểu về sản phẩm, hãy cùng xem nguyên nhân nào dẫn đến căn bệnh này nhé!
[LẬT TẨY] An Phế Khang Có Tốt Không Hay Chỉ Sự Thổi Phồng Lừa Đảo?

Nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm họng

  • Nguyên nhân đầu tiên cũng là chủ yếu nhất đó là do vi khuẩn và virus gây nên. Viêm họng thường do các bệnh nhiễm virus như cảm lạnh, cảm cúm, sởi, đậu mùa, viêm và nhiễm trùng đường hô hấp.
  • Dị ứng: do bụi, phấn hoa, hay gia vị đều có thể gây nên đau họng 
  • Ô nhiễm không khí: hiện nay nước ta đang trong tình trạng ô nhiễm đáng báo động. Việc cổ họng bạn bị ảnh hưởng từ yếu tố này là khó tránh khỏi. Ngoài ra, bị đau họng cũng có thể do ở trong không khí nóng và bí.
  • Bệnh trào ngược dạ dày, thực quản: việc trào axit từ dạ dày vào thực quản gây khó chịu cổ họng, việc này có thể dẫn đến bạn bị đau họng.
  • Ngoài ra còn nhiều nguyên nhân khác như nhiễm HIV, căng cơ họng, bị áp lực căng thẳng quá độ, khối u,...

Tổng quan về sản phẩm An Phế Khang

Những ai có thể sử dụng An Phế Khang

Thảo dược An Phế Khang là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm của Mộc Hoa Đường. Với mong muốn hỗ trợ điều trị viêm họng, viêm họng hạt, viêm amidan kéo dài không khỏi.
Chính vì thế, đối tượng sử dụng sản phẩm này là:
  • Những người đang bị đau họng, viêm họng.
  • Bị ho dai dẳng không hết, ho có đờm, ho khan
  • Người đang bị viêm amidan, amidan mãn tính, viêm họng cấp và mãn tính.
  • Người bị viêm phổi, phế quản cấp mãn tính.
  • Và đối tượng hay nằm điều hòa và thường xuyên uống bia, đồ lạnh
[LẬT TẨY] An Phế Khang Có Tốt Không Hay Chỉ Sự Thổi Phồng Lừa Đảo?

Hướng dẫn sử dụng An Phế Khang

Để có thể đạt hiệu quả khi sử dụng, không chỉ những tân dược mà ngay cả thảo dược hỗ trợ bảo vệ sức khỏe luôn phải tuân theo một hướng dẫn nhất định.
Trên hộp của sản phẩm có ghi rõ cách dùng An Phế Khang, cụ thể:
  • Đối tượng trẻ em trên 5 tuổi đến 12 tuổi: mỗi ngày ngậm 4 lần, mỗi lần sử dụng 3 viên.
  • Trẻ em trên 12 tuổi và người lớn: mỗi ngày ngậm 4 lần, mỗi lần sử dụng 5 viên
Cách ngậm An Phế Khang: ngậm số viên theo chỉ định theo từng đối tượng khoảng 5-10 phút thì uống 1 cốc nước ấm để viên ngậm có thể tan đều. Ngậm sau bữa ăn 15-20 phút và nên nhớ ngậm trước khi ngủ là sau ăn 2 tiếng đồng hồ.

An Phế Khang có tốt không?

Khi tìm hiểu một sản phẩm thì câu hỏi đầu tiên của khách hàng đó là có tốt không, hiệu quả ra sao. Vì chẳng có ai có thể bỏ đống tiền và thời gian để sử dụng sản phẩm không có tác dụng gì với mình. Nếu không may mắn có thể tiền mất tật mang nữa.
Không ngoại lệ cũng có rất nhiều người vẫn đang tìm hiểu An Phế Khang có tốt không, để đánh giá được thì hãy xem qua những yếu tố dưới đây.

Nguồn gốc và chất lượng của An Phế Khang

Như đã giới thiệu ở trên An Phế Khang thuộc Mộc Hoa Đường, đây là nơi phát triển ra hàng chục sản phẩm chất lượng với nhiều bệnh khác nhau. Với chục năm kinh nghiệm trong nghề, những sản phẩm được đón nhận nhiệt tình từ người bệnh và giúp rất nhiều người vượt qua căn bệnh của mình.
Viên ngậm An Phế Khang được sản xuất bằng máy móc công nghệ tân tiến hiện đại hiện nay. Để cho ra sản phẩm thì đã phải kiểm soát nghiêm ngặt qua từng công đoạn.
An Phế Khang còn được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận số XNCB 25847/2017/ATTP - XNCB

Thành phần của An Phế Khang từ thảo dược thiên nhiên

An Phế Khang là sự kết hợp hài hòa của các thảo dược đông y quý hiếm có công dụng tốt cho cổ họng. Các thảo dược này đều được chứng nhận an toàn, lành tính và phù hợp với cơ thể người Á Đông nói chúng và người Việt nói riêng.
  • Cát cánh: có công dụng long đờm, giảm sưng mạnh, trường hợp bị viêm amidan sẽ nhanh chóng giảm bệnh
  • Xuyên bối mẫu: giúp thanh phế, tiêu viêm, kháng khuẩn và giải độc, có tính sát trùng mạnh.
  • Hoàng bá: giúp thanh nhiệt cơ thể, giảm viên, hỗ trợ chữa đau nhức ở họng, khó khăn khi nuốt, giảm các hạt khi bị viêm họng hạt nhanh chóng.
  • Trần Bì: giúp hạ sốt, miệng khô khát nước, giảm tính trạng ho khan, ho ra máu, hạn chế các chứng của bệnh viêm họng hạt.
  • Ngũ vị tử: Có công dụng hạ nhiệt, sát khuẩn, giảm ho phế nhiệt.
[LẬT TẨY] An Phế Khang Có Tốt Không Hay Chỉ Sự Thổi Phồng Lừa Đảo?

Hiệu quả do An Phế Khang mang lại

Giúp người bệnh có thể thoát khỏi bệnh viêm họng, dễ dàng ăn uống cũng như giao tiếp dễ dàng thì An Phế Khang có tác dụng trực tiếp đến các nguyên nhân gây nên bệnh của bạn. Ông cha ta có câu “ muốn gỡ nút phải tìm người buộc nút” chính là áp dụng đúng vô sức khỏe. Khi một sản phẩm hiệu quả khi nó hỗ trợ điều trị từ sâu bên trong.
Cụ thể, An Phế Khang hỗ trợ:
  • Hỗ trợ giảm ho đàm, ho khan từ đó bạn sẽ có giấc ngủ yên 
  • Hỗ trợ điều trị bệnh viêm họng hạt, viêm họng cấp và mãn tính, viêm amidan
  • Giúp giảm tình trạng đau họng và thấy vướng trong họng
  • Hỗ trợ chữa bệnh viêm phế quản và nhiễm trùng họng
  • Bị kích họng do ảnh hưởng bởi thời tiết hoặc uống nước đá.

An Phế Khang đã mang đến những gì cho người dùng?

Dựa và thành phần quý hiếm cũng như công dụng đặc biệt dành cho người bệnh. chúng tôi đánh giá đây là một sản phẩm tốt cho những ai đang bị viêm họng, viêm amidan, viêm họng hạt. 
Đó là những đánh giá của toikhoemanh còn dưới đây là những đánh giá An Phế Khang của người dùng. Đó cũng là những minh chứng rõ nhất để chứng minh “ An Phế Khang có tốt không
[LẬT TẨY] An Phế Khang Có Tốt Không Hay Chỉ Sự Thổi Phồng Lừa Đảo?
Chị Bùi Thị Huyền review An Phế Khang:
“ Tôi là nhân viên văn phòng, hay ngồi điều hòa và uống nước lạnh, 2 năm gần đây tôi có mắc bệnh viêm họng và giờ thành mãn tính. Đi các viện khám lấy thuốc nhưng uống khỏi rồi lại tái phát khi hết thuốc. Được có bạn cùng ngành mách sản phẩm An Phế Khang tôi dùng thử và thấy hiệu quả rõ rệt. Từ đó đến nay tôi không còn lo lắng về bệnh tình của mình nữa”
Anh Phạm Việt hiện đang là thầy giáo chia sẻ:
“ Tôi thực sự hài lòng về sản phẩm An Phế Khang mang lại. Chất lượng hiệu quả, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Giá cả sản phẩm hợp lý. Nhờ đó mà tôi có thể tiếp tục giữ được giọng nói khỏe mạnh để đứng trên bục giảng”
[LẬT TẨY] An Phế Khang Có Tốt Không Hay Chỉ Sự Thổi Phồng Lừa Đảo?

Thực hư về thông tin An Phế Khang lừa đảo?

Một sản phẩm được nhiều người tìm mua thì tin đồn về lừa đảo là chuyện thường tình và An Phế Khang cũng không tránh khỏi. Chúng tôi đính chính rằng những tin đồn lừa đảo, không đạt chất lượng là không chính xác.
Đi sâu vào xem, nếu một sản phẩm không tốt tại sao được Bộ Y Tế có thể cấp giấy chứng nhận về chất lượng và độ an toàn. Hay được đón nhận và phản hồi tích cực như trên như vậy.
Về vấn đề tin đồn này có thể là do những nguyên nhân sau:
  • Do khách hàng sử dụng chỉ mới có một vài ngày không thấy có hiệu quả nên đã cho rằng là vậy. Nhưng mà An Phế Khang là một sản phẩm từ nguồn nguyên liệu thảo dược nên sẽ có tác dụng từ từ với cơ thể chứ không thể tác dụng nhanh như các sản phẩm tân dược được. Ngoài ra cũng dựa vào thể trạng cơ thể cũng như tình trạng bệnh của bạn cũng là một phần tác dụng nhanh hay chậm.
  • Do tình trạng đấu đá lẫn nhau trên thị trường, khi đối thủ thấy An Phế Khang đang được tin dùng nên sinh lòng ganh tỵ. Nên mướn những kẻ xấu tung tin đồn ác ý này. 
  • Địa chỉ bán không tin cậy, việc này là một vấn đề khó kiểm soát. Bởi có nhiều kẻ xấu lợi dụng lòng tin của khách hàng thay trắng thành đen, bán những sản phẩm kém chất lượng để trục lợi cho bản thân.
Dù bắt nguồn từ đâu, thì khi bạn đã chọn sản phẩm thì nên đặt niềm tin và duy trì sử dụng để đạt được hiệu quả do thảo dược mang lại.

An Phế Khang giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Hiện nay, giá An Phế Khang trên thị trường là 600.000 đồng/ một hộp. Ngoài ra theo như  chúng tôi thấy, còn có những chương trình khuyến mãi giúp bạn mua hàng dễ dàng khi mua số lượng lớn như:
  • Mua 2 hộp giảm 100.000đ còn 1.100.000 đ
  • Mua 4 hộp tăng thêm 1 hộp
  • Mua 10 hộp tặng thêm 3 hộp 
  • Và khi mua 20 hộp tăng 8 hộp
Bạn mua mua An Phế Khang có thể tim ở các website bán chuyên bán các thảo dược đông y, Facebook, hay trang thương mại điện tử hiện nay như Lazada, Shopee,... Tuy nhiên khi mua bạn nên tìm hiểu kỹ địa chỉ bởi như chúng tôi có nói ở trên để tránh tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái.

Mua An Phế Khang ở đâu là tốt nhất?

Về khoản này, chúng tôi có gợi ý cho bạn một địa chỉ là công ty Siêu Thị Sống Khỏe, đây là nơi phân phối An Phế Khang chính hãng từ nhà sản xuất.
Chúng tôi đề xuất công ty này vì tại đây đã có giấy phép kinh doanh rõ ràng, luôn phân phối các sản phẩm đã được Bộ Y Tế chứng nhận cũng như cho phép lưu hành trên thị trường. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại đây, sẽ có chuyên viên tư vấn hỗ trợ bạn nhiệt tình và theo sát bạn trong quá trình sử dụng, đưa ra những lời khuyên để bạn đạt hiệu quả cao.
Bạn có thể mua hàng thông qua hai cách:
  • Mua hàng tại website SIEUTHISONGKHOE.COM
  • Liên hệ qua hotline 0888 533 350.
Với những thông tin về sản phẩm An Phế Khang có tốt không? giá bao nhiêu? mua ở đâu? đã được chúng tôi giải đáp ở trên. Nếu bạn còn gì thắc mắc cần giải đáp hoặc phản hồi về sản phẩm có thể bình luận dưới bài viết. Toikhoemanh.com sẽ giái đáp hết mức có thể. Chúc bạn và gia đình luôn sức khỏe! Xin cảm ơn bạn đã đón đọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét