Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Vua hải cẩu King Seal BNC có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

 Là sản phẩm “gây bão” ngay từ khi vừa xuất hiện, Vua hải cẩu King Seal BNC đang được nhắc tên rất nhiều trên các diễn đàn sức khỏe sinh lý gần đây. Vậy vua hải cẩu King Seal BNC có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Hãy cùng chúng tôi giải đáp hết những câu hỏi này thông qua bài viết hôm nay.
Bạn đọc hẳn đang tự hỏi vì sao viên uống này lại được săn lùng nhiều đến thế. Lý do duy nhất là bởi, các anh muốn khôi phục lại bản lĩnh của mình và làm hài lòng các chị em. Vậy nguyên nhân ảnh hưởng tới ham muốn của các anh là gì?
Vua hải cẩu King Seal BNC có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam

Có nhiều nguyên nhân khiến cơ thể nam giới “dần chán với việc quan hệ” đó là:
Do căng thẳng, áp lực: nam giới thường phải chịu áp lực rất lớn từ công việc cũng như cuộc sống. Việc không có thời gian để thư giãn đầu óc khiến các anh luôn mang 1 tâm trạng nặng nề, cơ thể mỏi mệt và không còn nghĩ tới việc gần gũi bạn tình nữa.
Do thói quen dùng chất kích thích: Trong rượu bia, thuốc lá có hàm lượng nicotin cao, gây ảnh hưởng tới các nội quan, trong đó có gan – thận (đây là 2 cơ quan có tác động trực tiếp tới nhu cầu sinh lý của các anh).
Dùng nhiều tân dược do các bệnh lý như huyết áp, tiểu đường...: Các sản phẩm tây y thường chứa các chất hóa học giúp ức chế các bệnh. tuy nhiên, chúng lại làm cho chức năng của nhiều cơ quan suy yếu. Vì thế nên hạn chế tối đa việc sử dụng tân dược nếu muốn có 1 cơ thể sung mãn.
Quan hệ mất kiểm soát: Với những anh em có đời sống tình dục quá “phong phú” thì nhu cầu cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Việc quan hệ liên tục khiến các anh rơi vào trạng thái kiệt sức, đáp ứng không đủ nhu cầu của bạn tình. Lâu dần thì không còn ham muốn nữa.

Vua hải cẩu King Seal BNC – Viên uống dành cho nam giới suy giảm ham muốn

Đối tượng sử dụng Vua hải cẩu King Seal BNC

Viên uống King Seal BNC đặc biệt khuyên dùng cho nam giới trên 18 tuổi sinh lý yếu. Cụ thể:
  • Người mất cảm giác ham muốn khi gần gũi bạn tình
  • Người không thể cương cứng “cậu nhỏ”, hoặc nếu được cũng chỉ vài phút là “xìu”
  • Người xuất tinh sớm, khi chưa đạt tới khoái cảm “đã ra”, làm mất hứng và không muốn tiếp tục nữa.
  • Người đau lưng, mỏi các khớp sau mỗi lần xung trận
Vua hải cẩu King Seal BNC có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hướng dẫn sử dụng Vua hải cẩu King Seal BNC

Thành phần trong viên uống đã được cân bằng nên người dùng có thể yên tâm vì nó an toàn và gần như không gây tác dụng phụ. Chỉ cần sử dụng đúng như hướng dẫn là các anh đã cảm nhận được hiệu quả:
  • Với các trường hợp các anh có dấu hiệu của mãn dục sớm, muốn tăng sinh lực, sức đề kháng thì uống 2 viên/ngày, uống 1 lần trước khi đi ngủ 1 giờ hoặc chia làm 2 lần sau ăn trưa và tối. Liều tối đa có thể dùng đến 3 viên/ngày chia làm 3 lần.  Dùng thường xuyên mỗi đợt 3 đến 6 tháng.
  • người già từ 60 tuổi trở lên, đặc biệt trên 70 tuổi nên dùng bổ sung liên tục hàng ngày 1 đến 2 viên/ngày trước khi đi ngủ 1 giờ

Viên uống vua hải cẩu King Seal BNC có tốt không?

Là người trực tiếp bỏ tiền ra mua sản phẩm và sử dụng sản phẩm, khách hàng luôn muốn được dùng những thứ tốt nhất, ít ảnh hưởng sức khỏe nhiều nhất. Cùng xét các yếu tố để có thể kết luận viên uống vua hải cẩu King Seal BNC có tốt không

Nguồn gốc của viên sinh lý King Seal BNC

Vua hải cẩu King Seal BNC là sản phẩm đi cùng với thương hiệu Captek Sofftgel  
Sản phẩm do đích thân Bác sĩ, Thạc sĩ Phan Đăng Bình hợp tác nghiên cứu cùng hãng dược phẩm Zurich Pharma Inc của Canada
Không chỉ có vậy, quy trình điều chế vua hải cẩu cũng rất nghiêm ngặt, được thử nghiệm lâm sàng rất chặt chẽ theo Luật Sức khỏe của Mỹ. Sản phẩm có gần 20 hoạt chất cực tốt cho cơ thể nam giới, đặc biệt là với sức khỏe sinh lý của các anh.
King Seal BNC con được FDA chứng nhận và khẳng định tốt cho sức khỏe nam giới và không gây ảnh hưởng xấu với cơ thể.thực phẩm và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
Sản phẩm được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận an toàn
Vua hải cẩu King Seal BNC được đóng gói thành nhiều dạng, tùy vào số lượng: 
  • Lọ 30 viên hoặc 60 viên/lọ, hoặc 120 viên/lọ.
  • Hộp 2 vỉ mỗi vỉ 15 viên hoặc hộp 4 vỉ mỗi vỉ 15 viên, hộp 3 vỉ, mỗi vỉ 10 viên.

Thành phần của viên vua hải cẩu King Seal BNC

Gần 20 hoạt chất được các chuyên gia lựa chọn đều chứa các tinh chất quý. Chúng an toàn, lành tính và thân thiện với. Chúng là:
  • Tinh chất từ tinh hoàn hải cẩu: Chất này giúp tế bào tinh hoàn của các quý ông được tăng cường chức năng. Hơn thế, nó kích thích cơ thể quý ông tái tạo testosterone nội sinh tự nhiên.
Ngoài ra, chất này còn có tác dụng làm thông thoáng các mạch máu, giúp cho việc lưu thông máu tới các cơ quan sẽ tốt hơn, bao gồm cả các cơ quan sinh dục. Lúc này các triệu chứng như rối loạn cương dương, tăng sự ham muốn, hứng thú, Đẩy lùi chứng xuất tinh sớm.
  • Oyster là chất được chiết xuất từ những con hàu biển tươi ngon. Theo các nghiên cứu gần đây, trong hàu biển có chứa 1 hàm lượng kẽm rất cao, cao hơn trong thực phẩm thông thường 10 lần. Tinh chất hàu biển sẽ giúp tăng cường chức năng thận - gan, lúc này cả số lượng và chất lượng tinh trùng đều tăng lên, khả năng thụ thai cũng tăng lên rõ rệt.
  • Sữa ong chúa: Sữa ong chúa là 1 tinh chất quý, nó giúp cân bằng lượng testosterone trong cơ thể người đàn ông.  Chất này ổn định sẽ giúp các anh kiểm soát tốt cơ thể cũng như kéo dài cuộc yêu.
  • Albumin từ trứng, protein: Đây cũng là một thành phần quan trọng của Hải cẩu hoàn, giúp cung cấp năng lượng giúp cánh mày râu hoạt động không biết mệt mỏi.
Bên cạnh đó, các thảo dược có trong Hải cẩu hoàn giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, mạnh gân cốt như:
  • Chiết xuất từ cây cọ lùn: Tinh chất này hỗ trợ phòng chứng liệt dương, giảm cảm giác mệt mỏi , suy kiệt sức lực.
  • Muira Puama (thảo dược Nam Mỹ): Giúp testosterone nội sinh được  tiết ra sản sinh nhiều hơn, từ đó tăng ham muốn tình dục và tăng cả độ cương cứng dương vật giúp quý ông trở nên dũng mãnh hơn bao giờ hết.
  • Lá cây Damiana (1 loài cây hoang dã mọc ở Trung Mỹ, Mexico, Tây Ấn): Giúp tăng ham muốn.
  • Do có chứa các chất tác dụng lên não và hệ thần kinh trung ương giúp duy trì và kéo dài thời gian cương cứng, nâng cao chất lượng của “cuộc yêu”.
  • Hạt Guarana: Giúp bổ sung dưỡng chất để kích thích sự phát triển của cơ bắp. Giúp cơ thể các anh cường tráng hơn.
  • Rễ cây Sarsapamila (cây thuốc quý của Ấn Độ): Giúp giải độc, giảm sưng, giảm viêm
  • Chiết xuất từ đậu nành, mật ong, mận, táo, nho, lê, ngũ cốc,…:  Giúp chống loãng xương hiệu quả, điều trị bệnh viêm xương khớp và gia tăng mức độ testosterone tự nhiên
  • Các vitamin B6, C, E,… Có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa, đẩy lùi các gốc tự do, tăng cường hệ miễn dịch, Hạn chế nguy cơ bị ung thư, chứng vô sinh, hiếm muộn
Vua hải cẩu King Seal BNC có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Công dụng của viên uống vua hải cẩu King Seal BNC

Một sản phẩm có được chỗ đứng trên thị trường và được khách hàng nhớ tới phải là MỘT SẢN PHẨM TỐT THỰC SỰ. Và viên uống vua hải cẩu đã làm được điều này. Vậy vua hải cẩu King Seal BNC có tác dụng gì? Viên uống này giúp:
  • Hỗ trợ tái tạo và kích thích sản sinh testosterone khoẻ mạnh,hệ thống tim mạch cũng được cải thiện rõ rệt, tránh cảm giác hồi hộp, đánh trống ngực. Giúp quá trình quan hệ diễn ra trọn vẹn hơn, người đàn ông đủ bản lĩnh để dẫn dắt bạn tình.
  • Tạo cảm giác “muốn gần gũi” với đối tác, ham muốn cũng được đẩy lên cao, cảm giác hưng phấn được duy trì. Điều này sẽ mang lại sự thỏa mãn cho 2 người.
  • Viên uống hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến, giúp tái tạo năng lượng và tăng cường sức khoẻ của tuyến tiền liệt, hệ thống thận và tiết niệu, cải thiện chất lượng cuộc sống và đời sống tình dục. Giúp cho tần suất quan hệ tăng lên.
  • Giúp cân bằng hocmon tình dục, hệ miễn dịch của cơ thể cũng được nâng lên. Người đàn ông sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi, quá sức sau mỗi lần quan hệ nữa.
  • Làm chậm quá trình lão hóa, đẩy lùi mãn dục sớm ở các anh
  • Hỗ trợ điều hòa đường huyết trong cơ thể, giúp cơ thể hạn chế việc phải sử dụng tân dược, đồng thời giảm nguy cơ gặp các tác dụng phụ không mong muốn.

Hiệu quả mà viên sinh lý King Seal BNC mang lại cho người dùng

Hiệu quả sử dụng sản phẩm là kết quả mà ai cũng muốn có sau cả 1 quá trình chiến đấu với bệnh tật. Tuy nhiên, thực tế là dù sử dụng sản phẩm nào thì hiệu quả này đều tùy thuộc vào cơ địa của người dùng. Người phù hợp với các thành phần thì, viên uống này sẽ phát huy tác dụng nhanh chóng.
Dù là sớm hay muộn thì viên uống này cũng sẽ mang lại hiệu quả cho khách hàng. Vì thế, chỉ cần khách hàng kiên trì sử dụng sản phẩm thì sẽ thấy được sự thay đổi từ trong cơ thể.
Để câu trả lời cho ý vua hải cẩu King Seal BNC có tốt không thêm phần thuyết phục, bạn đọc có thể xem qua những cảm nhận từ chính khách hàng đã dùng King Seal BNC. Những chia sẻ chân thực này còn hữu ích hơn bất cứ lời quảng cáo nào:
Thu Hằng – Nhân viên văn phòng chia sẻ về viên vua hải cẩu King Seal BNC : “Viên King Seal này mình mua cho ông xã dùng cũng được mấy tháng trước. nói chung để bồi bổ thôi chứ chồng mình không yếu trong chuyện ấy gì cả. Nhưng thấy ông xã vẫn dùng đều đặn, lại từ ngày dùng có vẻ vui vẻ, sung sức hơn nhiều nên mình thấy cũng tốt. Các mẹ cứ mua cho bố nó dùng đi, tốt lắm”.
Anh Đình Đức – Hà Nội thì như “mở cờ trong bụng” vì: “Tôi dùng nó vì vấn đề sinh lý không được tốt cho lắm, tôi đã tham khảo bác sĩ, và bác sĩ nói dùng nó không vấn đề gì. Và thật tuyệt vời với kết quả nó mang lại, chỉ khoảng 1 tuần sử dụng tôi đã thấy khỏe khoắn hơn rất nhiều, ăn uống cũng ngon hơn. Tôi nghĩ nó tốt cho tôi, mặc dù tôi không kết hợp với bất cứ sản phẩm hay sản phẩm nào khác. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng viên uống hải cẩu hoàn King Seal này.”
Vua hải cẩu King Seal BNC có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Anh Duy Nghĩa – Nhân viên kinh doanh đánh giá vua hải cẩu King Seal BNC có tốt không: “Bạn biết đấy, vấn đề sinh lý khá khó nói phải không. Tôi đã có một giai đoạn gần như trầm cảm vì nó xảy đến với tôi, nói chung là nó không được tốt và khiến tôi rất khó khăn trong việc chia sẻ. Rồi tôi cũng tự mày mò và thật may mắn tôi đã tìm thấy King Seal, nó trở thành cứu tinh của tôi từ đó đến nay. Tôi không nói nhiều về công dụng, nhưng bạn biết không, bây giờ tôi cảm thấy thật tuyệt vời, tôi khỏe mạnh hơn, tràn đầy sức sống, tự tin và thoải mái hơn. Ai gặp vấn đề như tôi thì thật đáng tiếc nếu bạn không biết đến King Seal”.

Vì sao có thông tin ý vua hải cẩu King Seal BNC lừa đảo?

Việc nhiều nhà kinh doanh tìm cách đánh bại đối thủ là vô cùng thường tình. Trong kinh doanh, khi 1 sản phẩm mới ra đời lại tiềm năng như vua hải cẩu King Seal BNC thì việc BỊ ĐỐI THỦ CHƠI XẤU là chuyện dễ hiểu.
Thử tưởng tượng, ai cũng biết và dùng King Seal BNC thì các thương hiệu khác sẽ không thể tồn tại được. Chính vì thế các thông tin “vua hải cẩu King Seal BNC lừa đảo” rất có thể là chiêu trò của đối thủ mà thôi.
Bên cạnh đó, thông tin sai lệch này cũng có thể là do khách hàng mua phải hàng giả, hàng nhái tại các cơ sở thiếu uy tín. Khi nhu cầu của các anh tăng lên, đồng nghĩa với việc 1 lượng sản phẩm lớn sẽ được tiêu thụ. Và đây là cơ hội để những sản phẩm kém chất lượng trà trộn vào nhằm thu lợi nhuận.
Những cơ sở phân phối các sản phẩm như thế thường BÁN PHÁ GIÁ để đánh vào tâm lý “ham rẻ” của khách hàng. Và khách hàng chỉ cần sơ suất 1 chút là đã ‘tiền mất tật mang”, tiền bạc “đổ sông đổ biển” mà chẳng thu lợi kết quả gì, thậm chí sức khỏe còn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Để có thể mua được các sản phẩm tốt, khách hàng nên chọn lựa các cơ sở uy tín, chất lượng và đáng tin cậy.

Vua hải cẩu King Seal BNC giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Hiện nay, viên uống này bán với giá khoảng 1.100.000 VNĐ/ lọ 60 viên. Đây là mức giá niêm yết từ nhà sản xuất. Khách hàng tìm mua sản phẩm này có thể thấy trên thị trường có các mức giá khác nhau, những mức chênh lệch không lớn. Điều này là do những ưu đãi mà mỗi công ty đặt ra.
So với các sản phẩm hiện có, thì mức giá trên đúng là hơi cao hơn 1 chút. Nhưng thay vì phải chịu các triệu chứng như chóng mặt, buồn nôn, hoa mắt, ù tai do sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường, thì dùng King Seal BNC khách hàng sẽ không cần bận tâm về nó nữa. Như vậy, bỏ tiền ra là rất xứng đáng, đúng chứ?
Vua hải cẩu King Seal BNC có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Viên uống hỗ trợ sinh lý vua hải cẩu King Seal BNC đang được bán ở rất nhiều nơi như nhà thuốc, các website bán hàng, facebook, các trang bán hàng online như tiki, shopee, lazada,…
Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng cung cấp các sản phẩm có chất lượng, vì vậy khách hàng cần phải tinh tế hơn trong việc chọn mua sản phẩm.

Các câu hỏi thường gặp về vua hải cẩu King Seal BNC

Vua hải cẩu King Seal BNC có tác dụng phụ không?

Dù sản phẩm có tốt cỡ nào nhưng cũng KHÔNG THỂ CHẮC CHẮN nó an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên, chúng tôi có thể đảm bảo rằng dược tính của các thảo dược trong viên uống này đã được cân bằng để phù hợp nhất với cơ thể người dùng.
Nếu các anh lo ngại xảy ra phản ứng phụ, các anh có thể đi khám và xin lời khuyên từ bác sỹ để biết chắc chắn cơ thể có nên sử dụng hay không.
Cho tới hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ phản hồi nào về tác dụng phụ của vua hải cẩu King Seal BNC. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng nó tại nhà. Chúng tôi sẽ cập nhật đầy đủ và kịp thời nếu có thông tin liên quan đến điều này.

Sử dụng sản phẩm có cần kiêng cữ gì không?

Để hiệu quả nhanh hơn, và quá trình đẩy lùi chứng bệnh nhạy cảm này diễn ra tốt hơn thì các anh cần lưu ý:
  • Không ăn quá nhiều thức ăn nhanh, thức ăn cay nóng
  • Không lạm dụng bia rượu, thuốc lá, các chất kích thích
  • Giữ cho tinh thần thoải mái, thư thái thì cảm giác ham muốn mới xuất hiện
  • Luyện tập thể dục, thể thao hợp lý, vừa sức
  • Bổ sung cho cơ thể thức ăn giàu kẽm như hàu, hến, tôm,…

Dùng vua hải cẩu King Seal BNC có bị lại sau sử dụng không?

Chúng tôi không thể đảm  bảo điều này với khách hàng được. Vì cơ địa của mỗi người khác nhau nên hiệu quả nhận lại cũng khác nhau. Quá trình này là 1 quá trình dài và việc bệnh có trở lại hay không nằm trong sự kiên trì của chính người dùng cũng 1 chế độ sinh hoạt hợp lý, khoa học.

Có vua hải cẩu King Seal BNC giả trên thị trường không?  

Hiện tại vua hải cẩu King Seal BNC  vẫn chưa bị làm giả trên thị trường. Nhưng với 1 sản phẩm tốt như thế này thì có thể trong thời gian sắp tới, khách hàng sẽ phải lưu ý hơn. Vì công nghệ làm giả ngày càng tinh vi và việc phát hiện ra chúng sẽ trở nên khó khăn hơn rất  

 Mua vua hải cẩu King Seal BNC sản phẩm ở đâu tốt nhất

Có nhiều địa điểm bán viên uống vua hải cẩu King Seal BNC nhưng khách hàng chỉ nên lựa chọn sản phẩm ở những nơi có đầy đủ giấy phép kinh doanh, mã số thuế, các giấy chứng nhận xuất xứ của sản phẩm,… Vì các cơ sở như thế sẽ đảm bảo được quyền lợi cho khách hàng.
Hiện nay, công ty Siêu Thị Sống Khỏe đang là 1 trong các địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm đông y, thực phẩm chức năng và thiết bị y tế cho người Việt.
Công ty có website SIEUTHISONGKHOE.COM – Hotline 0888 533 350. Khách hàng có thể tham khảo.
Chúng tôi đưa ra gợi ý trên là dựa vào ý kiến của các khách hàng đã mua hàng tại đây. Họ đều có phản ứng rất tích cực với công ty và đều quyết định sẽ gắn bó lâu dài. Để biết vì sao công ty ấy lại chiếm được cảm tình của người dùng thì bạn đọc có thể gọi để nhờ tư vấn viên hỗ trợ về sức khỏe.
Trên đây là những thông tin để trả lời cho câu hỏi vua hải cẩu King Seal BNC có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, bạn đọc hãy để lại ở khung bình luận bên dưới và toikhoemanh.com sẽ trợ giúp bạn ngay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét