Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Thực hư Zetsurin Busho có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Zetsurin Busho có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? là những những thắc mắc trước tiên khi nghe tới viên uống chăm sóc sức khỏe sinh lý này. Nếu các anh đang phải đau đầu tìm giải pháp cho bản thân thì hãy đọc bài viết dưới đây, vì chúng tôi tin các anh sẽ tìm thấy giải pháp đó nhanh thôi.
Zetsurin Busho có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Yếu sinh lý là gì và nguyên nhân gây yếu sinh lý nam

Trước khi đi vào tìm hiểu sản phẩm, chúng ta hãy cùng làm rõ căn nguyên gây nên “căn bệnh nhạy cảm” này nhé!
zetsurin busho có tốt không
  •  Yếu sinh lý được chuyên gia nhận định là hiện tượng các anh không thể kiểm soát “cậu nhỏ”, cảm xúc lúc này bị rối loạn dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm, người xưa gọi là “chưa đến chợ đã hết tiền”. Nguyên nhân chủ yếu gây nên chứng bệnh này là:
  • Do tâm lý: Các anh có vấn đề về sinh lý thường mang tâm trạng mặc cảm, tự ti, đôi khi bị trầm cảm. Việc thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng khiến cơ thể các anh mệt mỏi, mất dần ham muốn.
  • Do ít vận động: Khoa học đã chứng minh, với những người thường xuyên vận động, máu lưu thông tới cơ quan sinh dục nhiều hơn, đời sống tình dục nhờ vậy mà tốt hơn. Với những người ít vận động thì ngược lại.
  • Sử dụng quá nhiều bia rượu, thuốc lá: Chất nicotin trong bia rượu, thuốc lá khiến cho các nội quan hoạt động kém đi, thận làm việc kém hiệu quả, hàm lượng testosterone cũng giảm theo, dẫn tới ham muốn giảm.
  • Thừa cân, béo phì: Việc cơ thể tích trữ quá nhiều mỡ khiến các mạch máu bị chèn ép, máu do vậy mà lưu thông chậm lại, các mạch máu ở dương vật không được cung cấp đủ máu sẽ không đáp ứng được nhu cầu của các anh, thậm chí kích thước cũng bị ảnh hưởng.
  • Do 1 số bệnh lý khác như: suy gan, cao huyết áp, bệnh tiểu đường, rối loạn tiền đình … cũng khiến cho sức khỏe sinh lý suy giảm. 

Tổng quan về viên uống Zetsurin Busho Nhật Bản

Đối tượng sử dụng Zetsurin Busho 

Zetsurin Busho là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất để đáp ứng những điều mà phái mạnh đang tìm kiếm. Chính vì thế, nam giới là đối tượng chính sử dụng viên uống này. Cụ thể:
  • Người không còn muốn gần gũi bạn tình như ngày mới yêu
  • Người không dẫn dắt được bạn tình, thời gian quan hệ ngắn, không đi tới đâu cả.
  • Người mệt mỏi, đau lưng sau mỗi cuộc yêu
  • Người do áp lực công việc mà không còn hứng thú, rạo rực, cơ thể suy kiệt
  • Người muốn tăng số lượng và chất lượng tinh binh lên để tăng khoái cảm cũng như khả năng thụ thai.
Zetsurin Busho có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hướng dẫn sử dụng viên sinh lý Zetsurin Busho

Trên hộp sản phẩm đã ghi rất rõ cách dùng, cách anh chỉ cần làm theo đúng như hướng dẫn này:
  • Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần uống 2 viên. Chia thành 3 buổi trong ngày là sáng - trưa - tối.
  • Nên uống sau khi ăn khoảng 15 - 30 phút. Uống với nhiều nước sẽ giúp quá trình hấp thu vào cơ thể nhanh hơn.
  • Nên uống duy trì trong 3 tháng để có được kết quả tốt nhất

Zetsurin Busho có tốt không?

Zetsurin Busho có tốt không là câu hỏi trước nhất mà bất cứ khachs hàng nào cũng muốn biết. Vì chẳng có ai rảnh rỗi hay có thời gian để sử dụng 1 sản phẩm không mang lại giá trị nào cho mình.
Để trả lời câu hỏi Zetsurin Busho có tốt không này, hãy cùng xét qua các yếu tố sau

Nguồn gốc và chất lượng của Zetsurin Busho

  • Như đã nói, Zetsurin Busho là sản phẩm được nghiên cứu và bào chế  bởi các chuyên gia, bác sĩ người Nhật. Sản phẩm được sản xuất bởi Tập đoàn Mashiro -  1 trong những tập đoàn nổi tiếng ở Nhật Bản.
  • Zetsurin Busho hoàn toàn là sản phẩm nội địa.
  • Viên sinh lý nam Zetsurin Busho được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu Nhật Bản. Vì vậy, các tinh chất quý có trong viên uống thực sự quý giá với cơ thể phái mạnh, lại không gây ra phản ứng phụ nào.
  • Zetsurin Busho còn được Bộ Y Tế Việt Nam xác nhận an toàn thực phẩm số 00992/2017/ATTP - XNQC và được phép lưu hành trên toàn quốc 

Thành phần của Zetsurin Busho

Zetsurin Busho là sự kết hợp các tinh hoa của thiên nhiên khi viên uống quy tụ 8 loại thảo dược quý hiếm, an toàn, lành tính và mang tới nhiều lợi ích cho cơ thể, đặc biệt là sinh lý nam giới.
Zetsurin Busho có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
  • Củ Maca: Hay còn gọi là củ Sâm Peru, giúp kích thích khả năng ham muốn, trạng thái hưng phấn ở cả nam và nữ. Đồng thời, nó giúp tăng sự sung mãn, khả năng chịu đựng khi quan hệ, kéo dài thời gian yêu. cân bằng nội tiết tố ở cả 2 phái.
  • Sữa ong chúa: Công dụng thần kỳ của sức ong chúa không còn xa lạ với nhiều người nữa. Thành phần này là sự pha trộn của mật ong - phấn ong - enzym của ong thợ. Nó giúp phục hồi sức khỏe, cải thiện cơ quan chức năng đồng thời khác phục liệt dương ở phái mạnh.
  • Bột rắn lục: Loài này có độc tính cao. Người xưa thường dùng dùng bột chế từ rắn lục để cải thiện chứng đau nhức xương khớp cũng như vấn đề về cương dương ở các anh.
  • Hồng sâm: dược liệu cao cấp này giúp cơ thể được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất, giúp máu tốt hơn, lưu thông linh hoạt hơn. Nhờ vậy mà “cậu nhỏ” được chăm sóc đầy đủ, tăng khả năng cương dương.
  • Cây bá bệnh (mật nhân): Đây là thảo dược được tìm thấy nhiều ở rừng của Việt Nam. Đẩy lùi chứng xuất tinh sớm ở các anh rất hiệu nghiệm, đồng thời tăng ham muốn và khiên cả 2 đạt được cảm giác thăng hoa, thỏa mãn.
  • Bột mai rùa: Đây là bột được chế từ mai rùa khô. Trong y học cổ truyền, bột mai rùa có hiệu quả cực tốt để cải thiện chứng di tinh, mộng tinh, đi tiểu đêm
  • Hạt Guarana: Loại hạt này mang đến sự tỉnh táo, minh mẫn cho các anh, giúp các anh duy trì sức mạnh tới “cuối trận”
  • Tỏi không mùi: Để có loại tỏi này, người Nhật đã vô cùng kỳ công và tốn nhiều tâm sức. Nó giúp đẩy lùi nguy cơ yếu sinh lý và ung thư. Sử dụng tỏi này, các anh sẽ xuất hiện cảm giác ham muốn và kích thích.

Công dụng của Zetsurin Busho

Nhằm giúp các anh khôi phục phong độ, lấy lại vẻ tự tin vốn có, viên uống này tác dụng trực tiếp lên các nguyên nhận gây nên trạng thái giảm ham muốn, giảm hưng phấn khi quan hệ. Điển hình:
Zetsurin Busho làm chậm thời kỳ mãn dục ở nam giới. Độ tuổi từ 30 - 45 là bước đầu tiên trong thời kỳ mãn dục ở nam giới. Đây là giai đoạn tâm sinh lý đều thay đổi, khiến cảm xúc, nhu cầu của cơ thể cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.
Các triệu chứng như đau lưng, rối loạn cương dương cũng giảm rõ rệt. Thử tưởng tượng “lúc cần lên thì không lên” thì các anh sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu. Lúc này sự hứng thú sẽ mất đi, lâu dần không muốn quan hệ nữa.
Zetsurin Busho có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Hỗ trợ ngăn ngừa các biến chứng gây liệt dương - vô sinh: Không kiểm soát được “cậu nhỏ”, các anh sẽ thấy mình bất lực. Nếu không cải thiện sớm thì khả năng có con sẽ rất khó.
Giúp kích thích tiết nhiều testosterone, nâng cao chức năng thận. Nhờ vậy, cơ thể bền bỉ hơn, quan hệ được lâu hơn, cảm giác ham muốn kéo dài.

Zetsurin Busho mang lại hiệu quả gì sau khi dùng?

Nhờ sở hữu thành phần và công dụng đặc biệt mà người dùng sau 1 thời gian sử dụng sẽ thấy cơ thể như có 1 nguồn năng lượng mới. Cơ thể cường tráng hơn và nhu cầu cũng cao hơn, mỗi lần xung trận thì tự tin hơn, kiểm soát được bạn tình và cả “cuộc yêu”.  
Để biết thực sự Zetsurin Busho có tốt không, bạn đọc cũng có thể tham khảo cảm nhận của chính những khách hàng đã dùng viên uống này. Những chia sẻ dưới đây là chân thực và công minh nhất khi nhắc tới viên sinh lý nam Zetsurin Busho:
Zetsurin Busho có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Anh Nguyễn Đình Mạnh - Giám đốc công ty rượu Vodka cá sấu (Trích bài viết " Triết lý kinh doanh 'sói đầu đàn' của doanh nhân 7x" trên báo Vnexpress ngày 28/07/2017): 
“Công việc bận rộn thật đấy, nhưng tôi luôn quan niệm không thể lơi là sức khỏe. Bước sang tuổi 40, tôi đã bắt đầu quan tâm hơn đến việc rèn luyện và duy trì thể lực và duy trì ít nhất mỗi tuần 3 buổi tập, ngoài ra tôi còn chủ động muốn thêm thực phẩm bổ sung từ thiên nhiên của Nhật Bản Zetsurin Busho”
Anh Toshiro Noda - Bếp trưởng chuỗi nhà hàng Isushi Việt Nam  chia sẻ Zetsurin Busho có tốt không (Trích bài báo "Bí quyết sống sạch, khỏe của đầu bếp Nhật" - Đăng ngày 12/8/2017 trên Vnexpress):
“Bước qua tuổi trung niên, đầu bếp Nhật vẫn giữ được phong độ quý ông. Toshiro Noda cho biết, suốt thời gian sống ở Việt Nam, ông vẫn sử dụng đều đặn thực phẩm chức năng Zetsurin Busho mang từ Nhật sang để duy trì thể trạng cường tráng. Theo chuyên gia ẩm thực, các dược liệu tự nhiên hồng sâm, hạt Guarana, củ Maca, Tongkat Ali (cây bá bệnh), tỏi không mùi, sữa ong chúa, bột rắn lục, bột mai rùa cùng hàm lượng kẽm dồi dào trong sản phẩm tốt cho sức khỏe sinh lý nam”
Zetsurin Busho có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Có đúng Zetsurin Busho lừa đảo không?

Một sản phẩm tốt, được nhiều người biết đến và sử dụng sẽ không tránh khỏi những tin đồn không hay và với Zetsurin Busho cũng vậy. Thử hỏi, nếu Zetsurin Busho không tốt, không chất lượng thì nó có đủ điều kiện để được xuất khẩu và lưu hành ở 1 quốc gia khác? Điều này là không thể.
Thêm vào đó, Nhật Bản là  quốc gia có những quy định về an toàn thực phẩm cực kỳ nghiêm ngặt, khắt khe và Zetsurin Busho đã vượt qua hết các kỳ kiểm định như thế. 
Bản thân người dân Nhật cũng đã sử dụng sản phẩm này từ lâu và không có bất cứ phản hồi nào về tính hiệu quả mà sản phẩm mang lại thì chứng tỏ THÔNG TIN ZETSURIN BUSHO LỪA ĐẢO LÀ THIẾU CĂN CỨ”
Tin đồn này xuất hiện là do nhiều nguyên nhân như: do đối thủ chơi xấu, do khách hàng mua phải các sản phẩm kém chất lượng hay cũng có thể do cơ địa của khách hàng nên sản phẩm phát huy tác dụng chậm,...
Dù là xuất phát từ điều gì, khách hàng cũng nên đặt niềm tin vào sản phẩm cũng như nhà sản xuất và kiên trì sử dụng sản phẩm.

Zetsurin Busho giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Hiện tại, giá thành của Zetsurin Busho vào khoảng 1.450.000/lọ 120 viên. Có thể khi nhìn vào nhiều khách hàng sẽ ái ngại vì mức giá này hơi cao. Tuy nhiên, với nhiều sản phẩm đang được bán tràn lan trên thị trường, thì Zetsurin Busho vượt trội hơn vì đảm bảo được tính an toàn và hiệu quả.
Bằng việc sử dụng nguồn dược liệu quý hiếm cùng công nghệ tiên tiến bậc nhất nước Nhật thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng viên uống tại nhà.
Zetsurin Busho có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Dĩ nhiên là việc chọn mua sản phẩm hay không, là quyết định của khách hàng. Nhưng chúng tôi tin khách hàng luôn muốn sử dụng những sản phẩm tốt nhất phải không nào!
Khách hàng nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm thì có thể tìm thấy sản phẩm tại nhiều nơi như nhà thuốc, các đại lý bán lẻ hoặc trên tiki, shopee, sendo,... Khi có quá nhiều sự lựa chọn như trên, khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua sản phẩm để đảm bảo cả về sức khỏe và quyền lợi.

Các câu hỏi thường gặp về viên sinh lý Zetsurin Busho

Zetsurin Busho có tác dụng phụ không?

chúng tôi sẽ KHÔNG KHẲNG ĐỊNH ZETSU BUSHO KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ, vì sẽ không có gì là đảm bảo tuyệt đối cả. Nhưng khách hàng có thể yên tâm rằng các chuyên gia đã cân bằng mức dược tính để phù hợp với cơ thể người dùng, hạn chế tối đa tác dụng phụ có thể xảy tới với người dùng.
Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ phản hồi nào về các phản ứng phụ này. Nếu có ý kiến nào, chúng tôi sẽ cập nhật đầy đủ cho khách hàng được biết.

Sử dụng Zetsurin Busho bao lâu thì bệnh được khắc phục?

Việc bệnh tiến triển ra sao còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Và bệnh có được khắc phục hoàn toàn hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, khi khách hàng làm theo đúng những chỉ dẫn của viên uống và kiên trì sử dụng, thì kết quả chỉ là chuyện sớm muộn.
Theo khảo sát mà chúng tôi thu được thì:
90% nam giới vùng Okinawa thấy rạo rực ngay trong 12 tiếng sau khi dùng Zetsurin Busho. Và sau 1 ngày dùng sản phẩm, các anh thấy kích thích hơn khi gần gũi với bạn tình.
88% các anh bắt đầu làm chủ cuộc yêu, dương vật cương cứng được lâu hơn, thời gian quan hệ được kéo dài. Cùng với đó là tinh thần thoải mái, sảng khoái.
92% đàn ông tăng số lần quan hệ lên sau 16 ngày sử dụng sản phẩm
89% khách hàng nam tại Hokkaido có phản hồi tích cực về Zetsurin Busho

Sử dụng Zetsurin Busho có cần kiêng cử gì không?

Cũng như khi sử dụng các sản phẩm sinh lý khác, các anh cũng cần:
  • Hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích
  • Hạn chế tối đa việc sử dụng tân dược nếu không thực sự cần thiết
  • Không ăn các đồ cay nóng, các đồ có tính lạnh ( ốc, hến, thịt trâu, thịt chó....), đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh và thức uống có ga
  • Bổ sung thức ăn giàu kẽm như hàu
  • Không sử dụng các biện pháp kích dục
  • Luyện tập thể thao hợp lý, vừa sức, tránh căng thẳng, mệt mỏi

Có Zetsurin Busho giả trên thị trường không? Cách phân biệt thật giả như thế nào?

Hiện tại thì chưa có bất cứ thông tin nào nói Zetsurin Busho bị làm giả, làm nhái. Nên, khách hàng có thể yên tâm khi chọn mua và sử dụng viên uống này

Mua Zetsurin Busho ở đâu tốt nhất?

Như đã nói trước đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua viên uống này ở nhiều nơi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn muốn gợi ý cho khách hàng 1 địa chỉ đang rất được tin chọn, đó là công ty Siêu Thị sống Khỏe - Hotline 0888 533 350 - Website SIEUTHISONGKHOE.COM

Chúng tôi chọn địa chỉ này vì chúng tôi hiểu khách hàng luôn muốn được tôn trọng và chăm sóc tốt nhất về sức khỏe. Khách hàng bỏ tiền ra mua sản phẩm, không chỉ muốn có được sản phẩm chất lượng, chính hãng mà còn muốn được bảo vệ về quyền lợi. Và Siêu Thị Sống Khỏe đang làm rất tốt điều này nhờ vào đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm cùng những chính sách đặc biệt dành riêng cho người mua hàng.
Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về Zetsurin Busho. Zetsurin Busho có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu đã được toikhoemanh.com lần lượt giải đáp. Nếu có bất cứ thắc mắc hay góp ý nào, khách hàng có thể để lại ở khung bình luận bên dưới và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét