Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2019

REVIEW Viên uống Manup có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Có thể nói, yếu sinh lý là nguyên nhân chính cướp đi phong độ, sự tự tin của người đàn ông, đặc biệt là mỗi lần đứng trước bạn tình. nếu các anh đang đau đầu về điều này thì hãy yên tâm vì từ bây giờ đã có Manup – viên uống dành riêng cho sức khỏe sinh lý nam. Để biết được Manup có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? thì hãy cùng xem bài viết dưới đây nhé!
Trước khi đi vào tìm hiểu Manup, liệu bạn đọc đã biết hết lý do gây yếu sinh lý?
REVIEW Viên uống Manup có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

Do tính chất công việc: Nhiều người trẻ vì công việc mà phải thức rất khuya, uống nhiều rượu bia hoặc ăn các đồ ăn nhanh ở bên ngoài. Do vậy, tinh thần luôn mệt mỏi, trong trạng thái chán nản, kiệt sức. Đến khi gần gũi lại mất hứng thú.
  • Do sử dụng các sản phẩm tân dược: Người mắc các bệnh như huyết áp, tiểu đường thường sử dụng nhiều sản phẩm tây y. Lúc này, cơ thể sẽ chịu nhiều tác động tổn thương. dược tính quá mạnh khiến gan, thận suy giảm chức năng dẫn tới yếu sinh lý.
  • Do lạm dụng chất kích kích: Trong rượu bia, thuốc lá có hơn 7.000 các chất độc hại, gây tác động xấu tới cơ thể, cơ quan nội tạng, làm giảm testosterone gây giảm ham muốn.
  • Do tuổi tác: Theo nghiên cứu, người trưởng thành bước vào độ tuổi từ 35-40 tuổi thì hormone sinh dục bắt đầu suy giảm, khiến không cảm nhận được sự thăng hoa, thỏa mãn. Kèm với đó là những triệu chứng như đau lưng, mỏi gối, mất ngủ, …

Manup – Giải pháp cho nam giới yếu sinh lý

Ai nên sử dụng sản phẩm

Ngay từ tên của sản phẩm chúng ta đã biết viên uống Manup phục vụ cho phái mạnh. Nếu yếu sinh lý là chuyện nhạy cảm, các anh khó chia sẻ thì đã có Manup làm trợ thủ đắc lực. Viên uống cực kỳ hiệu quả với các trường hợp như:
  • Viên uống được các chuyên gia, bác sỹ khuyên dùng cho người từ 18 – 70 tuổi. Vì đây là độ tuổi tâm sinh lý thay đổi rất nhiều khiến hormone trong cơ thể cũng không ổn định.
  • Người bị rối loạn cương dương, chưa lên tới đỉnh đã xuất tinh sớm.
  • Người giảm ham muốn, cảm xúc thăng hoa bị đứt đoạn khi đang quan hệ
  • Người đau lưng, mỏi gối sau khi quan hệ
  • Người sắp bước vào giai đoạn mãn dục nam
REVIEW Viên uống Manup có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Cách sử dụng Manup

Chiến đấu với bệnh tật là cả 1 quá trình, ngoài việc phải kiên trì sử dụng, tin tưởng vào sản phẩm thì các anh cũng cần dùng đúng liều lượng, đều đặn. Với Manup, rất dễ dàng, các anh chỉ cần lưu ý:
  • Vào ngày muốn quan hệ thì dùng 1 viên trước khi quan hệ từ 2 – 5 tiếng.
  • 1 tuần không nên dùng quá 2 viên vì tác dụng của Manup là rất mạnh, có thể gây tăng huyết áp hoặc hưng phấn quá đà, mất kiểm soát.

Manup có tốt không?

Thử tưởng tượng, các anh được bạn bè giới thiệu cho sản phẩm Manup thì chắc hẳn trong đầu sẽ xuất hiện ngay những thắc mắc như Manup là gì? Manup có tốt không? Đã có ai sử dụng viên uống này chưa? … phải không nào? Vậy thì hãy để chúng tôi giải đáp giúp bạn từng câu hỏi nhé!

Manup là gì? Nguồn gốc Manup thế nào?

Manup là sản phẩm thế hệ mới, được cải tiến bởi công ty Sao Thái Dương – một công ty dược lớn tại Việt Nam. Đây cũng chính là nơi cho ra đời “thương hiệu quốc dân – Rocket 1h”. 
Manup được xem là bản cải tiến hoàn thiện hơn của Rocket 1h. Các chuyên gia đã đánh giá rất cao khả năng cải thiện sinh lý của viên uống này. Vì dựa trên nền tảng của 1 sản phẩm đã rất nổi tiếng là Rocket 1h, Manup ra đời với 1 sứ mệnh cao hơn, với tác dụng và tính an toàn được đảm bảo hơn.
Không giống các sản phẩm hỗ trợ sinh lý khác trên thị trường, Manup được nghiên cứu và sản xuất dựa trên cơ chế bổ sung khí huyết từ bên trong. Nhờ vậy, bệnh yếu sinh lý được khắc phục từ căn nguyên, hiệu quả kéo dài, bền vững.
REVIEW Viên uống Manup có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Sản phẩm Manup được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến đạt chuẩn GMP – WHO. Thêm vào đó, Bộ Y Tế Việt Nam đã cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm cùng giấy phép lưu hành trên toàn quốc cho viên uống hỗ trợ sinh lý Manup.  Nhờ vậy, các anh có thể yên tâm sử dụng viên uống tại nhà. (hình nhé)
Bác sỹ nam khoa Nguyễn Tuấn tại Bệnh viện Nam Học và Hiếm muộn Hà Nội trả lời Manup có tốt không“Điều tôi đánh giá cao nhất ở Manup là sản phẩm bổ sung những tinh chất cải thiện khả năng sinh lý cho nam giới từ những thành phần thiên nhiên quen thuộc như: táo đỏ, bệnh tật lệ và bá bệnh. Do đó khi sử dụng sản phẩm sẽ không bị bất kỳ tác dụng ngoài mong muốn nào
Bên cạnh đó, các thành phần còn lại khác trong Manup cũng đều rất lành tính, an toàn. Không có thành phần độc hại nào. Do đó, người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng Manup mà không cần phải lo về vấn đề ảnh hưởng sức khỏe”
Bác sỹ Văn Toàn nói: “Nhìn vào bảng thành phần của Manup, tôi đánh giá đây là 1 sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe sinh lý hiệu quả cho đàn ông. Bởi lẽ bạch tật lê và bá bệnh đều rất nổi tiếng trong dân gian với khả năng khắc phục sinh lý rồi. Đặc biệt là bạch tật lê và bá bệnh còn là những nguyên liệu chính. Điều này đồng nghĩa những tinh chất có lợi cho sức khỏe sinh lý có hàm lượng khá cao trong sản phẩm. Do đó, Manup sẽ đem đến hiệu quả vượt trội”

Thành phần của Manup

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Manup là sự kết hợp đầy ăn ý giữa các thành phần từ thiên nhiên,an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ. Các dược liệu này đều đã được chọn lọc và nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi được đưa vào điều chế. 
Các dược liệu này bao gồm:
  • Tảo đỏ Nhật Bản: Đậy là dược liệu có chứa hàm lượng L-arginine lớn. Đây là các dưỡng chất có tác động trực tiếp vào quá trình sản sinh NO. Từ đó, đẩy nhanh quá trình cương dương, “cậu nhỏ” cũng cương cứng lâu hơn, duy trì cuộc yêu dài hơn.
  • Bạch tật lê: Từ xa xưa, tinh chất chắt lọc từ cây bạch tật lên đã được sử dụng rất nhiều trong các bệnh về sinh lý nam. Các tinh chất này giúp đẩy ham muốn lên cao, lưu lượng máu tăng lên giúp các cơ quan nhận đủ máu. Nhờ vậy, cảm xúc được đẩy lên đỉnh điểm, mang lại sự thỏa mãn cho các anh và cả đối tác.
  • Cao bá bệnh: Cao bá bệnh đã được khoa học hiện đại chứng minh là vô cùng hiệu quả trong việc kích thích tiết hormone sinh dục nam 1 cách tự nhiên. Đây chính là yếu tố tạo nên tính bền vững mà Manup mang đến cho người dùng.
Các dược liệu trên không chỉ mang lại cảm giác thăng hoa cho các anh mà còn giúp các anh có 1 cơ thể cường tráng, sung mãn và “mỗi lần xung trận là mỗi lần vẻ vang quay về”

Công dụng của Manup

Manup là sản phẩm thế hệ mới , tiếp nối thành công của viên uống Rocket 1h và Rocket +. Chính vì vậy mà công ty Sao Thái Dương đã giúp Manup khắc phục mọi nhược điểm của 2 sản phẩm trước đó. Với những ai đã từng bất ngờ bởi Rocket 1h thì viên uống Manup sẽ còn khiến bạn ngạc nhiên hơn nữa. Vậy Manup có tốt không, nó giúp gì cho phái mạnh?
REVIEW Viên uống Manup có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Manup giúp các anh giải quyết nỗi lo lắng bằng cách:
  • Kích thích ham muốn của các anh, cảm giác hưng phấn được đẩy lên cao khiến các anh “muốn gần gũi” ngay với đối tác của mình.
  • Giúp máu lưu thông tốt hơn.  Vì mỗi lần cương dương máu sẽ phải dồn vào dương vật và các cơ quan xung quanh. Tuy nhiên, nếu lượng máu đến đây bị đứt đoạn thì chỉ được thời gian ngắn là các anh “đã xìu”. Nhờ Manup mà lưu lượng máu sẽ tăng lên và quá trình cương dương sẽ thuận lợi hơn, cuộc yêu diễn ra lâu hơn.
  • Giúp làm tăng hàm lượng testosterone trong cơ thể. Từ đó giúp tăng cường chức năng thận, cơ thể thêm cường tráng.
  • Manup cũng giúp cải thiện chức năng gan và mật. Giúp cơ thể đào thải các chất độc tốt hơn, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về gan và mật như viêm gan, nhiễm độc gan,…
  • Cung cấp cho cơ thể 1 nguồn năng lượng lớn. Nhờ vậy mà nam giới luôn giữ được tâm trạng thoải mái, giảm stress, căng thẳng, lo lắng.
  • Làm chậm quá trình lão hóa và hỗ trợ phòng ngừa sự phát triển của các khối u nguy hiểm.
  • Giúp đường huyết, huyết áp luôn đạt mức an toàn, ổn định.

Hiệu quả Manup mang lại cho người dùng

Công nghệ hiện đại kết hợp cùng các thảo dược thiên nhiên khiến Manup hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe sinh lý phái mạnh hiện có trên thị trường.
Nếu trước đây Rocket 1h đã từng “làm mưa làm gió” khi vừa ra mắt, thì bạn đọc hãy tưởng tượng 1 sản phẩm còn tốt hơn thế xuất hiện sẽ như thế nào. Manup là bước tiến đầy vững chắc khi khắc phục được hầu hết nhược điểm của các sản phẩm đi trước.
Phản ứng tích cực của thị trường là minh chứng rõ nhất cho những đổi mới mà Manup sở hữu. Có thể nói, Manup là động lực để Sao Thái Dương tiếp tục cho ra đời những sản phẩm chất lượng hơn như thế trong tương lai.
Dưới đây là 1 vài những phản hồi mà khách hàng đã dùng Manup chia sẻ trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội và bạn đọc sẽ biết Manup có tốt không thông qua những tâm sự này:
REVIEW Viên uống Manup có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Anh Hữu Tú (30 tuổi – TP. Hồ Chí Minh) phản hồi Manup:“Thời gian gần đây, công việc của mình trở nên rất bận rộn. Làm việc quần quật cả ngày cộng với áp lực chạy doanh số làm mình tối trở về nhà vô cùng mệt mỏi, không còn ham muốn chuyện chăn gối.
Chuyện này kéo dài một thời gian, mình thì không vấn đề gì nhưng vợ mình khá buồn. May mắn vợ mình là người hiểu chuyện nên không ghen tuông hay nghi ngờ gì. Thay vào đó, cô ấy tìm hiểu và đưa mình sử dụng Manup. Cũng không biết manup có tốt không?
Cứ 2-3 ngày đều đều, uống Manup vào là mình không còn cảm thấy mệt mỏi nữa mặc dù công việc vẫn rất bận rộn. Thực sự rất thích và cảm ơn Manup, một sản phẩm cực kỳ chất lượng.”
Bạn Thành Công (25 tuổi – An Giang) tâm sự“Mình bị yếu sinh lý nên rất tự ti trong chuyện chăn gối với bạn gái. Mình đã thử nhiều cách, uống qua nhiều loại thuốc, từ tây đến đông y nhưng vẫn không thể cải thiện được tình hình.
Tình cờ mình được một người bạn giới thiệu dùng Manup. Ban đầu mình không tin tưởng mấy vì trước đây cũng đã dùng các dạng sản phẩm như này nhưng không hài lòng. Tuy nhiên “có bệnh thì vái tứ phương” nên mình quyết định mua thử dùng xem sao.
Kết quả Manup làm mình khá ngạc nhiên. Tuy hình thức khá giống các sản phẩm trước đây mình đã dùng nhưng hiệu quả của Manup đem lại thì vượt trội. Mình giữ vững phong độ từ lúc bước vào cuộc đến khi kết thúc. Thực sự rất hài lòng”.
Bác Tố Liên (42 tuổi – Nha Trang) chia sẻ Manup có tốt không:“Cách đây nửa năm, sức khỏe sinh lý của chồng tôi trở nên không được tốt. Mỗi lần “giao ca” thì chỉ kéo dài trong 1 đến 2  phút ngắn ngủi, không còn sung mãn như hồi trai trẻ.
Tôi khá buồn vì chuyện này và có đem tâm sự với một chị bạn cùng cơ quan. Sau đó, được giới thiệu về sản phẩm Manup. Ngay từ lần đầu chồng tôi sử dụng, sản phẩm đã phát huy hiệu quả. Điều này làm tôi rất ngạc nhiên
Bây giờ tôi thực sự rất hài lòng về chồng mình và cả sản phẩm Manup nữa. Manup là một sản phẩm rất hiệu quả, đặc biệt tối với những người mắc bệnh mãn dục sớm như chồng tôi”.
REVIEW Viên uống Manup có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Anh Hoàng – Tây Hồ (Hà Nội): “Cách đây 3 năm mình đã có cảm nhận mình gặp vấn đề về sinh lý. Mình nghĩ chắc nó tự khỏi nên mình kệ. Trong khoảng  năm trở lại đây vấn đề của mình nghiêm trọng dần, có nhiều khi không còn cảm xúc, không còn ham muốn sinh hoạt với vợ.
Mình đã thử rượu rắn rồi ba kích ngâm rượu rồi cả hàng xách tay vài triệu cho 1 hộp từ Nga về mà không ăn thua.Rồi có MANUP, dùng thử thấy rất được, chắc chắn mình sẽ tiếp tục dùng Manup Thái Dương”
Anh Đào Xuân Lộc – 32 tuổi (Hà Nội): “Trước đây mình rất ổn nhưng 2 năm gần đây, sinh lý trục trặc khá nhiều (khi cần không lên, rồi nhiều khi vừa ra trận đã xìu). Mình có tìm hiểu và dùng thử Manup Thái Dương. Ngay lần đầu tiên hiệu quả tức thì luôn, mình kiểm soát được cuộc yêu, vợ mình rất thích thú. 450.000VNĐ 1 hộp 6 viên cũng rất đáng”

Vì sao có thông tin Manup lừa đảo?

Manup vừa có mặt trên thị trường đã có được sự hưởng ứng rất lớn từ các anh. Trong khi đó, ngày càng có nhiều người gặp vấn đề về sinh lý. Có thể thấy nhu cầu về sinh lý sẽ không ngừng tăng lên và đây là 1 dòng sản phẩm đầy hứa hẹn.
Khi Manup ra đời cũng là lúc các sản phẩm tương tự có thêm 1 đối thủ mới, không chỉ mạnh bởi giá trị thực sự mà còn mạnh bởi chính thương hiệu nữa. Và việc duy nhất mà các đối thủ này có thể làm nhằm hạ uy tín của sản phẩm cũng như nhà sản xuất là đưa tới người dùng các thông tin Manup lừa đảo.
Đây chỉ là chiêu trò của đối thủ mà thôi. Vì vậy, người dùng cần tin vào lựa chọn của bản thân, tin vào sản phẩm và tin vào  thương hiệu lớn như Sao Thái Dương.
Bên cạnh đó, tin đồn Manup lừa đảo còn có thể xuất phát từ người dùng. Do khách hàng mua phải sản phẩm tại những nơi thiếu uy tín và sau khi sử dụng thì không thấy kết quả gì.
Đánh vào tâm lý “thích hàng rẻ” của nhiều người dùng Việt, người cơ sở phân phối đã bán Manup mà không rõ nguồn gốc, xuất xứ với giá rẻ hơn giá niêm yết từ nhà sản xuất.
Khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ không chỉ về sản phẩm mà còn về nguồn gốc, cơ sở phân phối để được đảm bảo từ sức khỏe cho tới quyền lợi.

Manup giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Hiện nay, Manup đang được bán với giá khoảng 450.000 VNĐ/ hộp 6 viên. Có thể thấy mức giá này hơn cao so với nhiều sản phẩm về sinh lý trên thị trường hiện nay. Nhưng, như đã nói, khách hàng không dùng quá 2 viên/ tuần, nên với lượng viên như thế khách hàng có thể dùng trong gần 1 tháng (tương tự như các sản phẩm khác). 
Ngoài ra sẽ không cần phải tuân thủ việc sử dụng đều đặn hàng ngày nên đôi khi quên cũng không sao cả!
REVIEW Viên uống Manup có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Với công dụng ưu việt của Manup, khách hàng sẽ thấy nó chẳng hề thua kém các sản phẩm tân dược. Vừa cải thiện sức khỏe sinh lý, vừa có đợc tác dụng lâu bền, 450.000VNĐ là mức giá hợp lý.
Người dùng có thể tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc, đại lý bán lẻ, trên các trang thương mại điện tử,… Tuy nhiên, cần chọn lựa cơ sở uy tín, đảm bảo để có thể mua được sản phẩm tốt nhất. Có  kênh phân phối mà đang gây chú ý đó là SIEUTHISONGKHOE.COM, bạn có thể tham khảo.

Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm Manup

Manup có tác dụng phụ không?

Hiện tại, chúng tôi chưa nhận được bất cứ phản hồi nào của người dùng về tác dụng phụ của Manup. Dĩ nhiên là chúng tôi cũng sẽ KHÔNG KHẲNG ĐỊNH MANUP KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ. 
Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì dược tính trong Manup đã được các chuyên gia cân bằng để đảm bảo tính an toàn với cơ thể người dùng, giảm thiểu tối đa các ảnh hưởng xấu mà Manup có thể gây ra.
Nếu sắp tới có bất cứ phản ứng nào từ người dùng, chúng tôi sẽ cập nhật ngay. 

Sử dụng Manup bao lâu thì có kết quả?

Với Manup hay bất cứ sản phẩm nào cũng vậy, hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nếu hợp với các thành phần có trong viên uống Manup thì khách hàng sẽ nhanh chóng thấy được kết quả. Nếu không thì sẽ chậm hơn 1 chút.

Sử dụng sản phẩm có cần kiêng cử gì không?

Dùng Manup thường là các anh đang gặp vấn đề về sinh lý. Vì vậy, trong thời gian này, ngoài việc sử dụng sản phẩm, các anh cũng cần:
  • KHÔNG lạm dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá,..
  • KHÔNG thức quá khuya, tránh stress, căng thẳng 
  • HẠN CHẾ ăn các thức ăn nhiều dầu mẫu, thức ăn nhanh, thức uống có ga
  • TĂNG CƯỜNG ăn các thực phẩm tốt cho sinh lý như hàu, tôm, cua,…
  • NÊN tập thể dục, thể thao đều đặn, phù hợp với cơ thể. 
Thực hiện 1 lối sống khoa học và điều độ kết hợp với dùng Manup, các anh sẽ không cần lo bệnh quay trở lại. Đây được xem là 1 quá trình thực sự cần kiên trì.

Có Manup giả trên thị trường không? Cách phân biệt thật giả như thế nào?

Đã có 1 vài thông tin về việc Manup bị làm giả, và nó đang làm nhiều người dùng hoang mang thực sự. Sở dĩ có điều này vì như đã nói, Manup là 1 sản phẩm tiềm năng và lợi nhuận thu được từ nó dự đoán là rất lớn.
Cách phân biệt thật giả Manup là gì?
Cách nhanh nhất là bạn có thể sử dụng phần mềm để kiểm tra mã vạch của sản phẩm. Lúc này, nếu là thật, nó sẽ hiện đầy đủ thông tin như nguồn gốc, xuất xứ, nhà sản xuất, … của sản phẩm. Nếu không có các thông tin này thì đó là Manup giả.
Khách hàng cũng có thể quan sát thật kỹ bao bì của sản phẩm và thấy được: Hộp đựng Manup là hộp giấy có màu đen nhám bóng. Chữ “Manup” có màu bạch kim, sáng bóng, đầy sang trọng.
Bên cạnh đó, bạn cần xem tem chống hàng giả trên hợp có được dán chắc chắn không, có nằm đúng chính giữa hộp hay không…. chỉ cần để ý 1 chút người dùng vẫn có thể phát hiện hàng thật giả rồi nhé!

Mua Manup ở đâu tốt nhất

Như đã gợi ý ở trên trang web SIEUTHISONGKHOE.COM – Hotline 0888 533 350 đang là website nhận được phản hồi hài lòng của nhiều khách hàng. Chúng tôi tin là các anh em khi biết về Manup thì đều muốn sở hữu ngay viên uống tuyệt vời này phải không?
Để có thể sở hữu sản phẩm chính hãng, để được chăm sóc tận tình, để có thể chia sẻ những điều khó nói thì Siêu Thị Sống Khỏe là nơi rất thích hợp với các anh. Nếu trước đây đã có rất nhiều khách hàng chọn nơi đây để trao gửi niềm tin thì tại sao hôm nay không phải là bạn nhỉ!
Chúng tôi đã gửi tới bạn đọc những thông tin về Manu,p để giúp bạn đọc biết được Manup có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?… Bạn còn muốn biết thêm gì về sản phẩm đặc biệt này nữa không? Để lại bình luận bên dưới và toikhoemanh.com sẽ giải đáp ngay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét