Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2019

Viên uống An Phế Mộc An có tốt không? giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá về sản phẩm An Phế Mộc An có tốt không để giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về loại thảo dược này. Bởi sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng truy lùng và mua sử dụng. Vậy,
An Phế Mộc An là sản phẩm gì?
Ai có thể sử dụng An Phế Mộc An?
Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé!
An Phế Mộc An có tốt không? giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Dấu hiệu và nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm họng

 Viêm họng là gì? Viêm họng là bệnh viêm nhiễm trùng đường hô hấp phổ biến, gây đau họng. Khi mắc phải bệnh, thường chúng ta sẽ thấy khó chịu hoặc nặng hơn là thấy đau, rát khi nuốt.
Những dấu hiệu nhận biết bị viêm họng:
  • Cổ họng cảm thấy đau rát, thường bị khô.
  • Khi nói chuyện, nuốt sẽ thấy đau
  • Lâu lâu sẽ bị phát sốt, nhức đầu
  • Họng bị đỏ, niêm mạc họng bị tổn thương
  • Ngoài ra còn có sổ mũi, hắt hơi, khàn tiếng, ớn lạnh, mệt mỏi trong người,…
An Phế Mộc An có tốt không? giá bao nhiêu? mua ở đâu?
Nhiều người thường suy nghĩ viêm họng là bệnh thông thường nên sẽ tự khỏi mà không cần làm gì. Tuy nhiên, nếu không bảo vệ đúng cách sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Nên cần phải có phương pháp hỗ trợ điều trị theo nguyên nhân thì mới có thể giữ cho cổ họng bạn khỏe mạnh được.

Giới thiệu tổng quan về An Phế Mộc An

An Phế Mộc An được tung lên thị trường là sản phẩm thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe hay cụ thể là hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến cổ họng như viêm họng, viêm họng hạt, viêm amidan,…
Sản phẩm được sản xuất từ Công ty CP dược phẩm quốc tế Thăng Long với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên.

Cách sử dụng An Phế Mộc An

Tùy vào từng độ tuổi sẽ có liều dùng khác nhau:
  • Trẻ em từ 4 đến 12 tuổi: mỗi ngày sử dụng 12 viên, chia đều ra 4 lần uống.
  • Trẻ em trên 12 tuổi và người lớn: mỗi ngày sử dụng 12 viên, chia đều 4 lần uống.
  • Sử dụng sau khi ăn hoặc trước khi đi ngủ 2 tiếng đồng hồ.
An Phế Mộc An là dưới dạng viêm ngậm nên cách sử dụng bạn cũng cần lưu ý để đạt được hiệu quả mà thảo dược mang lại. Khi sử dụng, bạn ngậm viên An Phế Mộc An trong miệng để nó tan dần, tầm khoảng 5 phút bạn uống với nước lọc để làm tan hoàn toàn viên đang ngậm đó.
An Phế Mộc An có tốt không? giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Đối tượng sử dụng An Phế Mộc An

An Phế Mộc An là sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh về viêm họng nên được dành cho đối tượng trẻ em từ 4 tuổi cho đến người giả đều có thể sử dụng. Chỉ là họ đang gặp những vấn đề sau:
  • Ho khan, ho dai dẳng kéo dài không dứt, ho có đờm
  • Bị viêm phế quản cấp. mãn tính và viêm amidan
  • Bị viêm họng mà điều trị một thời gian dài mà không dứt.
  • Cảm thấy đau rát cổ họng

Vậy An Phế Mộc An có tốt không? 

Nguồn gốc và chất lượng của An Phế Mộc An

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo bởi các thành phần thảo dược đông y quý hiếm cùng với hệ thống sản xuất tân tiến. Ngoài ra còn được nghiên cứu bởi đội ngũ phát triển của công ty CP dược phẩm quốc tế Thăng Long.
An Phế Mộc An được điều chế trong nhà máy sản xuất tân tiến, đạt chuẩn chất lượng quốc tế như GMP và ISO 22000:2005. Dây chuyền đều được đồng bộ và khép kín một chiều cũng như được kiểm soát bởi đội ngũ nhân viên chuyên môn cao. Khi được xét duyệt kỹ càng mới đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
An Phế Mộc An có tốt không? giá bao nhiêu? mua ở đâu?
Thảo dược An Phế Mộc An còn được đánh giá cao bởi các cơ quan có thẩm quyền và được cấp giấy chứng nhận từ Bộ Y Tế. Điều này cũng một phần trả lời cho câu hỏi An Phế Mộc An có tốt không rồi chứ?

Thành phần An Phế Mộc An

Lý do chủ yếu để người Việt đón nhận An Phế Mộc An đó chính là thành phần từ thảo dược của sản phẩm. Vì là từ thiên nhiên nên lành tính với cơ thể cũng như không gây tác dụng phụ. Giúp cho người bệnh an tâm khi sử dụng mà không bị ảnh hưởng lớn đến dạ dày hay gan như uống thường xuyên các loại tân dược hiện nay.
Trong An Phế Mộc An bao gồm:
  • Xuyên Bối Mẫu: Là thảo dược được nhiều danh y chọn để cứu người. Chúng có tính hơi hàn, có bị đắng. Có công dụng thanh phế, kháng viêm, diệt vi khuẩn trong đường hô hấp và có tính sát trùng mạnh.
  • Trần Bì: Giúp hạ sốt, long đờm, giảm ho khan, ho ra máu. Có tác dụng kháng khuẩn, tránh tình trạng viêm đường hô hấp.
  • Hoàng Bá: Mang tính kháng khuẩn cao, nên có công dụng ngăn các tác nhân gây ra bệnh như vi khuẩn, vi rút. Bên cạnh đó còn giảm đau nhức họng, giảm các hạt trong viêm họng hạt.
  • Cát cánh: Có tác dụng long đờm, giảm sưng, tốt cho trường hợp viêm amidan.
  • Kha tử: giúp tiêu viêm, kháng khuẩn.
  • Ngũ vị tử: thanh nhiệt, sát khuẩn, giải độc tốt. hỗ trợ trị ho phế nhiệt.
  • Cam thảo: có vị ngọt, giúp giảm sưng đau, giúp làm lành vết thương nhanh.
An Phế Mộc An có tốt không? giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Công dụng của An Phế Mộc An mang lại

Những thảo dược ở trên đã kết hợp với nhau để tạo thành viên An Phế Mộc An mang tới người bệnh những công dụng hiệu quả sau:
  • Giảm các triệu chứng của ho khan, ho có đờm, viêm phế quản, nhiễm trùng họng,…
  • Giảm các triệu chứng sưng, rát, ngứa, đau họng.
  • Đẩy nhanh thời gian lành các vết thương, giúp họng thoải mái trở lại.
  • Bảo vệ đường hô hấp khỏi các tác nhân gây bệnh,  giảm các tình trạng nhiễm khuẩn.

Hiệu quả của An Phế Mộc An mang đến cho người bệnh

Sau khi tìm hiểu và đánh giá chúng tôi thấy, An Phế Mộc An là sản phẩm tốt, điều chế từ những thảo dược quý quen thuộc từ thiên nhiên. Đó cũng là tiền đề để được các khách hàng và đã nhận chứng nhận “ Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em lần thứ VI năm 2019”
Dưới đây là những đánh giá An Phế Mộc An từ khách hàng do toikhoemanh.com sưu tầm:
An Phế Mộc An có tốt không? giá bao nhiêu? mua ở đâu?
Chị Nguyễn Hồng Hạnh sinh sống tại Hà Nội, 36 tuổi review An Phế Mộc An: 
Là 1 giáo viên, mỗi ngày đi dạy phải nói rất nhiều và tối rất dễ viêm họng, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống, đặc biệt mỗi khi đau rát họng thì việc truyền dạy kiến thức cho các em học sinh gặp rất nhiều khó khăn, đôi khi mất giọng làm mình nói không rõ. Từ khi dùng An phế mộc an, tôi cảm thấy dễ chịu hẳn, tôi không còn thấy đau rát cổ họng, cũng như hạn chế được viêm họng tái phát và giọng nói rõ ràng hơn, giờ đây tôi hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm và còn giới thiệu cho các chị em trong trường dùng thử, ai cũng thấy tốt hơn.”
Đánh giá An Phế Mộc An từ khách hàng Anh Lương Văn Vinh 32 tuổi:
“ Làm ở xưởng may, lại nghiện hút thuốc lá, tôi thường xuyên viêm đường hô hấp, khó chịu vô cùng, sau khi dùng An phế mộc an cùng các thuốc điều trị bác sĩ kê cho, tôi thấy khá hơn nhiều. Bây giờ tôi cũng đang cố gắng cai thuốc đây, khi nào khó chịu họng tôi lại ngậm mấy viên An phế mộc an, nó không giúp tôi giảm thèm thuốc nhưng lại nhắc tôi về tác hại thuốc lá, chẳng muốn quay lại chuỗi ngày ho hen vì thuốc lá nữa”
Chị Hoàng Lan ở Nghệ An phản hồi An Phế Mộc An có tốt không:
Bé nhà tôi hay bị viêm họng lắm, mùa hè ăn kem mát một chút là bị, hoặc hễ thay đổi thời tiết là cháu lại ho rất nhiều và có rất nhiều đờm, tối ngủ thì khò khè khó ngủ, là mẹ nên tôi thấy thương và xót lắm. Có lần ra hiệu thuốc mua mấy vỉ kháng sinh cho con, có trao đổi với chị dược sĩ ở đó và được tư vấn dùng thử viên ngậm An phế mộc an, thấy nguồn gốc từ thảo dược, lại được nhiều người tin dùng nên tôi cũng cho con dùng thử, cháu đỡ hẳn, lại bảo thích ngậm nữa nên tôi thấy vui lắm, tối ngủ cũng không phải chốc chốc bò dậy khạc đờm
An Phế Mộc An có tốt không? giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Thực hư về thông tin An Phế Mộc An lừa đảo?

Hiện nay. có rất nhiều câu hỏi về An Phế Mộc An Lừa đảo đúng không. Theo chúng tôi tìm hiểu thì thấy điều này không đúng sự thật. Bởi lẽ có thể An Phế Mộc An được nhiều người tin dùng nên cũng sẽ có tình trạng đấu giá lẫn nhau trên thương trường. Đây cũng là điều dễ hiểu.
Hay bạn có thể thấy những phản hồi ở trên làm minh chứng cho câu hỏi này rồi. 

An Phế Mộc An giá bao nhiêu tiền một hộp?

Giá An Phế Mộc An trên thị trường hiện tại là 650.000đồng/ 1 hộp 30 gr. So với mức giá này với các sản phẩm cùng loại thì không hề đắt.
Ngoài ra còn mang lại công hiệu thì mức giá này sẽ hợp lý với túi tiền của mọi người. Và sẽ có các chương trình dành cho khách hàng khác nhau tùy vào nơi bán sản phẩm.
An Phế Mộc An có tốt không? giá bao nhiêu? mua ở đâu?
Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các website bán hàng online chuyên bán các sản phẩm thảo dược đông y, trang thương mại điện tử như Sendo, Lazada,… và trên Facebook, Zalo…

Mua An Phế Mộc An ở đâu là tốt nhất?

“An Phế Mộc An bán ở đâu”
“ An Phế Mộc An chính hãng mua ở đâu?”
Những câu hỏi về nơi bán An Phế Mộc An được khách hàng tìm rất nhiều. Có thấy một địa điểm bán uy tín đang là điều thiết yếu của người dùng.
Siêu Thị Sống Khỏe là nơi bán chúng tôi muốn giới thiệu đến với bạn. Bởi theo chúng tôi đánh giá đây là công ty phân phối An Phế Mộc An chính hãng và chất lượng.
Bởi công ty có giấy phép kinh doanh đầy đủ cũng như chỉ phân phối những sản phẩm được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận rõ ràng. Nếu bạn muốn mua hàng có thể:
  • Truy cập vào website: SIEUTHISONGKHOE.COM
  • Hoặc gọi vào hotline: 0888 533 350

Khi bị viêm họng thì nên kiêng gì?

Ngoài việc sử dụng một sản phẩm tốt thì bạn cần nên kết hợp với một chế độ sinh hoạt lành mạnh cũng như ăn uống phù hợp. Để đạt hiệu quả, chúng tôi khuyên bạn nên KHIÊNG:
  • Những thực phẩm có tính nóng, hải sản, đồ chiên nướng
  • Những thức uống có cồn, thuốc lá, cà phê, hạn chế uống nước đá
  • Thực phẩm ngọt chứa nhiều đường
  • Không nên ăn đậu xanh, hạt dưa, hạt bí,…
Ngoài ra, nên tập thể dục hằng ngày để có sức khỏe tốt và tăng cường sức khỏe tốt, việc bảo vệ cổ họng bạn khỏe mạnh hơn.
Trên đây là những thông tin về viêm họng cũng như về sản phẩm An Phế Mộc An có tốt không. Nếu có gì còn thắc mắc, bạn có thể để lại bình luận phía bên dưới. Cảm ơn bạn đã đón đọc hết bài viết. Chúng tôi sẽ trở lại với những đánh giá sản phẩm khách quan nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét