Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Nattokinase Jintan Nhật Bản có tốt không? giá bao nhiêu? bán ở đâu CHÍNH HÃNG?

Rất nhiều đang rất vui mừng bởi vì sự xuất hiện sản phẩm giúp giảm mỡ máu là Nattokinase Jintan, đặc biệt nữa là nó còn đến từ Nhật Bản. Vậy Nattokinase Jintan là sản phẩm gì? Nattokinase Jintan Nhật Bản có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quá bài viết dưới đây nhé.
Nattokinase Jintan Nhật Bản có tốt không? giá bao nhiêu? bán ở đâu?

Nguyên nhân gây ra bệnh máu nhiễm mỡ 

Căn bệnh hiện nay thường gặp ở Việt Nam và có dấu hiệu tăng lên đó là bệnh máu nhiễm mỡ ( mỡ máu cao). Trong máu của con người luôn chứa một lượng mỡ nhất định, khi lượng mỡ này vượt mức này sẽ bị bệnh máu nhiễm mỡ. Nếu không phát hiện sớm và chăm sóc sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.
Vậy nguyên nhân dẫn đến bệnh mỡ máu cao là gì, chúng tôi tổng hợp được có 8 nguyên nhân chủ yếu, gồm:
  • Béo phì: hầu hết những người thừa cân, béo phì rất dễ bị bệnh này. Khi lượng cholesterol xấu trong máu tăng lên. từ đó nguy cơ bị bệnh mỡ máu là rất cao. 
  • Chế độ ăn uống thiếu khoa học: ăn quá nhiều thực phẩm có chất béo xấu như thịt bò, dê, trứng, đồ ăn nhanh, thực phẩm đóng hộp sẽ bị bệnh này là chuyện đương nhiên. Khi chúng tôi nhắc đến các loại thịt bò, trứng, sữa là những thực phẩm tốt tại sao được liệt kê vào. Bởi không phải cứ ăn nhiều là tốt mà phải vừa đủ mới tốt được.
Nattokinase Jintan Nhật Bản có tốt không? giá bao nhiêu? bán ở đâu?
  • Lười vận động: ít vận động, ngồi nhiều một chỗ, hay nằm nhiều cũng có nguy cơ bị bệnh này. Bởi khi bạn ăn mà lười vận động sẽ làm nồng độ lipoprotein xấu tăng lên, cholesterol tốt trong cơ thể giảm xuống.
  • Thường xuyên bị căng thẳng: đây cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh này. 
  • Hay sử dụng thuốc lá, uống bia rượu: những yếu tố này không còn lạ, bởi vì sử dụng những chất này luôn không chỉ dẫn đến bệnh mỡ máu cao mà còn rất nhiều bệnh khác nữa.
  • Giới thiệu và tuổi tác: Khi đến tuổi mãn kinh, hormone Estrogen trong người phụ nữ sẽ thay đổi, việc chuyển hóa chất béo trong cơ thể bị ảnh hưởng và quá trình cũng ít nhiều ảnh hưởng đến mạch máu. Nếu không chăm sóc tốt cơ thể ngay từ đầu sẽ bị bệnh máu nhiễm mỡ.
  • Di truyền: theo một vài nghiên cứu đã cho thấy, bệnh này cũng có thể di truyền. Trong gia định nếu ba mẹ hoặc ông bà bị thì khả năng cao bạn mắc phải cũng không lạ.
  • Ngoài ra, ảnh hưởng từ các bệnh như tiểu đường, tuyến giáp giảm hoạt động cũng khiến gặp phải chứng bệnh này.

Giới thiệu tổng quan về tpcn Nattokinase Jintan

Những ai có thể sử dụng Nattokinase Jintan Nhật Bản?

  • Những người bị nhồi máu cơ tim, thường xuyên bị đau thắt ở ngực.
  • Người bệnh tai biến, mạch máu não, muốn cải thiện các di chứng của tai biến mạch máu não.
  • Những người có nhu cầu bảo vệ tim mạch 
  • Những người mắc bệnh cao huyết áp, giảm độ nhớt máu, bệnh tiểu đường.
Nattokinase Jintan Nhật Bản có tốt không? giá bao nhiêu? bán ở đâu?

Hướng dẫn sử dụng Nattokinase Jintan

Khi bạn đi khám bệnh hay mua thuốc ở tiệm thuốc tây luôn nhắc nhở phải uống đúng cách thì mới tốt. Thì những sản phẩm hỗ trợ điều trị, bảo vệ sức khỏe của bạn cũng phải vậy. Nên cách sử dụng Nattokinase Jintan là điều bạn cần nên biết. Bạn nên nhớ:
  • Uống 1-2 gói mỗi ngày và uống với nước lọc, sữa đã nguội đều được.
  • Đặc biệt, chỉ được nuốt không được nhai và dùng ngay khi mở gói sản phẩm.

Nattokinase Jintan Nhật Bản có tốt không?

Nguồn gốc của Nattokinase Jintan

Nattokinase Jintan là sản phẩm đến từ đất nước xứ sở hoa anh đào- Nhật Bản. Đây là đất nước có tỷ lệ bị các bệnh lý liên quan đến tim mạch và đột quỵ thấp trên thế giới và cũng là đất nước có tuổi thọ cao nhất trên thế giới.
Điều này không phải tự nhiên mà được vậy, đó đều là có nguyên nhân. Yếu tố làm nên đất nước Nhật Bản như vậy đó là Nattokinase ( một loại enzym trong đậu lên men chỉ có ở Nhật). Nhận thấy điều này nên Nattokinase Jintan đã được nghiên cứu và tạo thành để giúp người dân dễ sử dụng và tiện lợi. Và nay nó đã xuất hiện ở Việt Nam.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sản xuất từ công nghệ SMC- một công nghệ đỉnh cao, tin hoa của Nhật Bản, được lưu truyền qua 1000 năm nay. Công nghệ này giúp 2000FU Nattokinase có trong sản phẩm đi vào dạ dày mà không bị biến chất.
Nattokinase Jintan Nhật Bản có tốt không? giá bao nhiêu? bán ở đâu?
Được sản xuất bởi công ty Morishitan Jitan có hơn 125 năm kinh nghiệm và khi nhập khẩu vào Việt Nam được Bộ Y Tế nước ta cấp giấy chứng nhận.

Thành phần của Nattokinase Jintan

Điều đặc biệt mà Nattokinase Jintan giúp hỗ trợ hiệu quả cho người bệnh máu nhiễm mỡ cũng như bảo vệ hệ tim mạch của họ đó chính là thành phần của sản phẩm.
  • Dầu thực vật chiết xuất từ vi khuẩn đậu nành lên men ( Enzym Nattokinase )
  • Tinh dầu lòng đỏ trứng
  • Tinh bột biến tính
  • Hạt Kali clorid
  • Sorbitol và chất cô đặc Cellulose
Nattokinase Jintan được sản xuất từ đậu nành lên men, đã được người dân Nhật Bản sử dụng hàng nghìn năm. Nên khi sử dụng hoàn toàn an toàn và không hề gây tác dụng phụ nên bạn có thể yên tâm không ảnh hưởng đến dạ dày, thận.
Nattokinase Jintan Nhật Bản có tốt không? giá bao nhiêu? bán ở đâu?

Công dụng của Nattokinase Jintan mang lại

Với những thành phần và công nghệ sản xuất đặc biệt thì tác dụng cho người bệnh là:
  • Hỗ trợ điều trị mỡ máu cao
  • Giúp bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh.
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp hạn chế nguy cơ gặp phải tình trạng máu đông cục.
  • Giảm đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, máu lưu thông tốt hơn.

Hiệu quả Nattokinase Jintan Nhật Bản mang đến cho người sử dụng

Từ nguồn gốc cho đến thành phần thì có thể thấu được Nattokinase Jintan là một sản phẩm tốt cho người bị máu nhiễm mỡ, cholesterol cao.
Ngoài được chứng nhận từ Bộ Y Tế về chất lượng thì hiệu quả của sản phẩm còn được khách hàng công nhận.
>> Bạn Âu Trang review Nattokinase Jintan Nhật Bản có tốt không:
“ ko tin quảng cáo vì đã thử quá nhiều, chỉ tin vào trải nghiệm và thật sự tin tưởng Natto Jintan này, mẹ tôi dùng đến hộp thứ 2 là đã thấy cải thiện rõ rệt.”
>> Bạn Phạm Hà Phương phản hồi Nattokinase Jintan:
“Thoạt đầu e hơi băn khoăn vì giá sản phẩm hơi đắt, hàng NHật vẫn biết là tốt rồi nên vẫn liều mình mua thử cho chồng dùng. Chồng em hay đi tiếp khách nhiều nên chỉ số mỡ máu rất cao. Chồng e dùng hết 1 hộp thấy người người đỡ lờ đờ, chân tay không còn tê bì nữa. Tiện đó đi khám sức khỏe cùng công ty thấy giảm 7.2-6.2. Thế cho ông dùng thêm 2 hộp nữa cho đủ liệu trình, yên tâm hơn nhiều.”
Nattokinase Jintan Nhật Bản có tốt không? giá bao nhiêu? bán ở đâu?
>> Anh Nguyễn Văn Lý  đánh giá Nattokinase Jintan:
“Tôi 56 tuổi, dùng sản phẩm đc 2 hộp 2 tháng thấy huyết áp ổn định hẳn, chân tay ko còn tê bì, đỡ hẳn ue oải hoa mắt chóng mặt, đi khám mỡ máu giảm, sp tuy hơi đắt, nhưng hàng của Nhật thấy yên tâm”
>> Chị Bùi Thị Tuyết ở Hồ Chí Minh chia sẻ: “ Tôi bị chứng đau thắt ngực, người luôn mệt mỏi, khó chịu. Nhưng kể từ khi dùng Nattokinase Jintan thì tôi không còn thường xuyên bị đau thắt ngực như trước nữa, người cũng khỏe hẳn lên. Đúng là tiền nào của nấy, hiệu quả mà sản phẩm này mang lại miễn chê luôn bạn ah.”
Nattokinase Jintan Nhật Bản có tốt không? giá bao nhiêu? bán ở đâu?

Nattokinase Jintan Nhật Bản giá bao nhiêu? bán ở đâu?

Vì là hàng nhập khẩu nên bạn chỉ có thể mua Nattokinase Jintan ở trên mạng như các trang web chuyên bán các sản phẩm đến từ Nhật, website bán sản phẩm dược phẩm lớn. Ngoài ra, có các Facebook cá nhân cũng có bán sản phẩm này hoặc những shop chuyên bán hàng xách tay. Nhưng, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ địa chỉ bán trước khi mua, bởi đây là sản phẩm nhập khẩu và tốt nên nhà sản xuất khó kiểm soát được hàng bị làm giả, nhái.
Giá bán Nattokinase Jintan hiện tại trên thị trường là khoảng 1.360.000đ/ hộp 60 gói.
Nattokinase Jintan Nhật Bản có tốt không? giá bao nhiêu? bán ở đâu?

Một vài câu hỏi khách hàng thường hỏi về sản phẩm

Nattokinase Jintan có tác dụng phụ không?

Như đã đề cập ở trên, Nattokinase Jintan không gây tác dụng phụ khi sử dụng. Nhưng nếu ai bị dị ứng với đậu nành thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi uống.
Không có gì là tuyệt đối cả, nếu một sản phẩm bảo vệ sức khỏe phù hợp với mọi người, giúp hỗ trợ chữa cho tất cả mọi người thành công thì đó không phải là TPCN nữa mà là “Đào Tiên” rồi. Nên tùy vào cơ địa mỗi người mà có phù hợp với sản phẩm hay không.
Theo như ghi nhận của toikhoemanh.com, hiện tại chưa có bất kỳ tình trạng bị tác dụng phụ nào của Nattokinase Jintan mang lại.

Sử dụng Nattokinase Jintan bao lâu có kết quả?

Khi bị bệnh, mà không tiến triển gì, chúng tôi hiểu bạn sẽ rất lo lắng và sốt ruột. Đây là sản phẩm từ thành phần thiên nhiên nên sẽ có tác dụng từ từ với cơ thể. Tùy vào tình trạng bệnh của bạn thì sẽ có thời gian khác nhau.
Như một vài nhà cung cấp cho biết sử dụng khoảng 1 tháng sẽ có hiệu quả mang lại. Và một điều nữa có thể nó có là có biến chuyển nhưng đó chỉ là nhỏ nên bạn không để ý, nhưng nếu nhiều nhỏ tích lại sẽ là lớn. Nên bạn không nên nôn nóng
Nattokinase Jintan Nhật Bản có tốt không? giá bao nhiêu? bán ở đâu?

Khi sử dụng Nattokinase Jintan có kiêng gì không?

Có một vài người nhắn tin cho chúng tôi rằng “ Sao tôi sử dụng sản phẩm A không thấy hiệu quả mà bạn tôi lại khỏe lên?” 
Thì các bạn nên nhớ anh cha ta có câu “ có kiêng có lành” rất phù hợp cho khi bạn sử dụng một sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Bởi để có hiệu quả thì ngoài sử dụng đúng hướng dẫn thì phải kiêng cử và kết hợp sống lành mạnh. 
Với Nattokinase Jintan bạn nên chú ý:
  • Không ăn QUÁ NHIỀU các thực phẩm như thịt bò, thịt dê, thịt lớn, trứng, cá, sữa,...
  • Không ăn đồ ăn nhanh, đồ ăn đóng hộp,...
  • Cung cấp nhiều rau, quả, củ để thêm dưỡng chất cần thiết như vitamin, chất xơ.
  • Hạn chế sử dụng rượu, bia, các chất kích thích, hút thuốc lá càng nhiều càng tốt
  • Tập thể dục thể thao hằng ngày như đi bộ, chạy bộ, đạp xe,...
  • Ngủ sớm, thư giãn tinh thần.
Những thông tin về Nattokinase Jintan Nhật Bản có tốt không? đã cung cấp đến cho bạn. Nếu bạn cần được giải đáp thêm có thể bình luận dưới bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp tận tình cho bạn. Chúc bạn sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét