Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

HÀU OYSTER PLUS CÓ TỐT KHÔNG? NÊN SỬ DỤNG KHÔNG?

Ngày càng có nhiều nam giới bị yếu sinh lý, để “mỗi lần xung trận là mỗi lần thăng hoa”, nhiều anh em đã tìm thấy cho mình Oyster Plus. Vậy Oyster Plus có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?... thì liệu các anh đã biết hết? Trước khi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì hãy xem thử vì sao các anh lại gặp căn bệnh khó nói trên.
Tinh chất hàu Oyster Plus có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nguyên nhân yếu sinh lý ở nam

  • Do tâm lý: Theo nhiều khảo sát cho thấy, nam giới có tâm trạng lo lắng. sợ hãi, đau buồn áp lực.. thường gây ra chứng yếu sinh lý. Các trạng thái này có thể do cường độ công việc quá cao, cơ thể không có thời gian nghỉ ngơi dần dẫn tới suy kiệt.
  • Do tuổi tác: Các anh càng lớn tuổi thì lượng hormone sinh dục testosterone càng giảm dần. Điều này gây giảm ham muốn, mệt mỏi mỗi khi quan hệ. Lâu dần sẽ không còn muốn gần gũi đối tác nữa.
  • Do mất cân bằng nội tiết tố: Testosterone trong cơ thể thường đảm nhận chức năng phát triển cơ quan sinh dục như dương vật, tinh hoàn, túi tinh. Khi hormone ở mức thấp thì nam giới cũng giảm hưng phấn khi quan hệ.
  • Do lạm dụng rượu bia, thuốc lá: Đây là những nguyên nhân hàng đầu dẫn tới yếu sinh lý. Mỗi lần hấp thu những chất độc hại có trong rượu bia, thuốc lá thì sức khỏe sinh lý của nam giới lại bị ảnh hưởng rất nhiều.
Tinh chất hàu Oyster Plus có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
  • Do tân dược: Nhiều sản phẩm tân dược chứa các chất như dopegyt, reserpin,... ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của “cậu nhỏ”, khiến các anh không tự tin. Khi quan hệ, cảm xúc của cả 2 người không được trọn vẹn.

Oyster Plus - Tinh chất hàu cho người yếu sinh lý

Đối tượng dùng Oyster Plus

Như đã đề cập trước đó, viên tinh chất hàu dùng cho nam giới bị yếu sinh lý. Tuy nhiên, chứng bệnh này cũng có nhiều mức độ, triệu chứng khác nhau. Vì thế, hãy xem người dùng cụ thể của Oyster Plus:
  • Người có sức khỏe sinh ký yếu: Điều này có thể do bệnh lý, thói quen sinh hoạt, môi trường sống… Nó khiến nam giới mặc cảm, luôn cho rằng mình vô dụng, thậm chí ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
  • Người có ít tinh trùng, chất lượng tinh trùng kém: Ít tinh trùng là nguyên nhân gây vô sinh, hiếm muộn ở nam giới. sử dụng viên tinh chất hàu Úc, nam giới sẽ được bổ sung kẽm. từ đó, kích thích sản sinh tinh trùng tốt hơn, chất lượng cao hơn.
  • Người mắc bệnh nam khoa: Các bệnh như viêm tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương, xuất stinh sớm… dùng Oyster Plus cũng rất hiệu quả.
Tinh chất hàu Oyster Plus có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hướng dẫn sử dụng Tinh chất hàu Oyster Plus

Có thể sử dụng viên tinh chất hàu Úc 2 viên mỗi ngày trong 1 tháng đầu tiên. Sau đó, các anh có thể uống duy trì 1 viên/ ngày. 
Vì lúc này cơ thể dần cảm nhận được tác dụng của viên uống, nên ta có thể giảm liều lượng để thích hợp với thể trạng, tránh gây ra các phản ứng do quá liều.

Tinh chất hàu Oyster Plus có tốt không?

Tinh chất hàu Oyster Plus có tốt không là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra trên các diễn đàn khi nói về viên uống này. Để biết tinh chất hàu Oyster Plus có tốt không hãy cùng xét các vấn đề dưới đây:

Nguồn gốc của Oyster Plus

Tinh chất hàu Oyster Plus là sản phẩm được công ty Good Health New Zealand sản xuất và phân phối tới người dùng trên khắp thế giới. Đây là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng của Úc - nơi sở hữu nhiều loại hải sản, đặc biệt là hàu chất lượng bậc nhất thế giới.
Vượt qua các kỳ kiểm tra nghiêm ngặt của Úc- Đất nước nổi tiếng là có các quy định khắt khe đối với ngành dược phẩm, thực phẩm chức năng.
Công ty Good Health New Zealand đã được chứng nhận GMP và có đầy đủc giấy chứng nhận để được xuất khẩu đến các nước trên thế giới (từ New Zealand) và khi vào thị trường Việt Nam, sản phẩm cũng nhận được giấy chứng nhận của Bộ Y Tế và giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Hàu được sử dụng để bào chế Oyster Plus được bắt trực tiếp từ biển New Zealand, đảm bảo độ tươi mới, nguyên chất. 
Hàu sẽ được loại bỏ kim loại nặng bằng hệ thống máy móc hiện đại. Nhờ vậy các tinh chất tốt không bị mất đi mà đảm bảo được tính an toàn cho người dùng.
Mỗi hộp tinh chất hàu Oyster Plus có 60 viên và người dùng có thể sử dụng trong vòng 1 tháng.
Tinh chất hàu Oyster Plus có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thành phần của tinh chất hàu Oyster Plus

Viên Oyster Plus gồm có:
- Bột chiết xuất từ Hàu Biển: 350mg
- Oxit kẽm (~7mg kẽm): 8.8mg
Kẽm là chất giúp kích thích tăng cường sức khỏe sinh lý nam. Theo các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sinh lý, kẽm dễ dàng được tìm thấy trong nhiều thực phẩm, nhưng nhiều nhất là hàu.
Các tinh chất kẽm trong hàu cao gấp 5 lần so với các thực phẩm thông thường khác. Chúng mang nhiều lợi ích cho cơ thể nam giới như:
Tạo ra nhiều tinh trùng hơn sau mỗi lần quan hệ. Chất lượng tinh trùng cũng từ đây mà tốt hơn, giảm nguy cơ mắc vô sinh, hiếm muộn.
Tăng tiết testosterone, giúp bổ sung sự thiếu hụt testosterone 1 cách tự nhiên, bền vững, ổn định. Nhờ vậy khắc phục chứng yếu sinh lý từ căn nguyên, giảm các biểu hiện rối loạn cương dương, giảm hưng phấn khi quan hệ, xuất tinh sớm.
Kìm hãm quá trình oxy hóa, giúp cơ thể nam giới sung sức, cường tráng, đẩy lùi mãn dục nam.
Giúp làm lành nhanh các vết thương, tóc - da cũng chắc khỏe, săn chắc và đàn hồi tốt hơn.
Ngoài ra, trong hàu còn có B12, axit béo, omega 3,... giúp giữ cho tinh thần luôn thư thái, giảm âu lo, căng thẳng, cải thiện ham muốn, giúp mỗi lần gần gũi cảm xúc sẽ được đẩy lên đỉnh điểm.

Tác dụng của Tinh chất hàu Oyster plus

Chắc hẳn viên tinh chất hàu Úc phải giải quyết tốt các vấn đề mà các anh gặp phải mới có thể tạo nên sức hút cho chính nó đến vậy. Tinh chất hàu Oyster Plus có tốt không? Ở phần này bạn đọc sẽ biết nó tốt ra sao.  
oyster plus có tốt không
Như đã nói, trong hàu có chứa 1 lượng lớn kẽm. Chính vì vậy, sức mạnh mà kẽm tạo ra cũng là công dụng chính của viên tinh hàu Úc. Viên uống giúp:
  • Tạo ra nhiều tinh trùng hơn. Từ đây tăng khả năng thụ thai hơn. 
  • Làm giảm các cơn đau nhức lưng, vai... sau khi quan hệ. Giúp chất lượng mỗi cuộc yêu cũng tăng lên từng ngày. tinh thần luôn sảng khoái, hưng phấn.
  • Kích thích tăng lưu lượng máu tới cậu nhỏ và các cơ quan khác giúp cương dương tốt hơn, thời gian quan hệ dài hơn, cảm xúc thăng hoa không bị đứt đoạn.
  • Tăng việc sản sinh testosterone 1 cách tự nhiên. Nhờ vậy, các anh sẽ không cảm thấy bị quá sức, bất lực hay mất ngủ, rối loạn giấc ngủ, buồn nôn, chóng mặt,...
  •  Các bệnh như viêm tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương cũng được hỗ trợ điều trị hiệu quả. Mang lại cảm giác tự tin, phong thái đĩnh đạc cho các anh khi đứng trước bạn tình. Các anh sẽ “LÀM CHỦ MỖI TRẬN CHIẾN VÀ GIÀNH LẤY VẺ VANG”
  • Làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi xuân cho các anh. 
Ngoài ra, tinh chất hàu Oyster Plus còn hỗ trợ giảm cholesterol trong máu, tránh được nguy cơ xơ vữa động mạch, bảo vệ tim mạch, giảm mỡ máu, ổn định huyết áp. Đồng thời, tăng cường chức năng thận, tim, gan.

Hiệu quả Oyster Plus mang lại cho người dùng 

Bằng việc tận dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên, chính là những con hàu tươi sống dưới biển New Zealand. kết hợp với việc vượt qua các cuộc kiểm định nghiêm ngặt, khép kín. Có thể thấy, viên uống hàu Oyster Plus là 1 sản phẩm thực sự hữu dụng.
Đã được loại bỏ hoàn toàn các kim loại nặng.Sản phẩm vẫn mang đến công dụng chẳng hề thua kém các sản phẩm tân dược. Ngược lại còn an toàn và phù hợp với cơ thể người dùng.
Dưới đây là 1 vài phản hồi Oyster Plus từ khách hàng. Đây cũng là 1 trong những bằng chứng rõ ràng nhất để trả lời câu hỏi tinh chất hàu Oyster Plus có tốt không. Vì người thực, hiệu quả thực, chia sẻ thực thì còn gì bằng. 
Tinh chất hàu Oyster Plus có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Tinh chất hàu oyster plus goodhealth review từ chị Đặng Ngọc Hân, Thái Bình:
"Chồng mình sức khỏe thì tốt nhưng lại gặp vấn đề về sinh lý, "chưa lâm trận đã hết đạn". Bạn mình biết chuyện nên cứ khuyên mình mua thuốc tăng cường sinh lý nam oyster plus của New Zealand cho chồng uống để cải thiện. Sau khi tìm hiểu thông tin thì mình thấy đây chỉ là thực phẩm chức năng chứ không phải thuốc nhưng thấy chiết xuất từ hàu biển nên cũng tin tưởng. Thế là mua cho chồng mình dùng thử. Anh ấy dùng được khoảng gần 1 tháng là mình đã thấy sinh lý tốt hơn rồi dần dần mấy biểu hiện yếu sinh lý không còn nữa. Cả mình và chồng đều vui và hài lòng với sản phẩm lắm."
Bạn có nickname sukem_subu có bình luận:
"Đúng là uống cái món này "chuyện ấy" cải thiện rõ rệt. Còn chuyện tăng "tinh binh" thì em không để ý lắm nhưng có nhiều thông tin bảo có tác dụng như vậy thật."
Anh Đỗ Văn Đức, Nam Định chia sẻ Oyster Plus có tốt không:
"Mình gặp phải tình trạng trên bảo dưới không nghe. Hai vợ chồng thì hừng hực mà thằng nhỏ thì cứ im ỉm. Ban đầu thì thấy tủi thân với nhục nhã lắm. May mà vợ hiểu và thông cảm cho, 2 vợ chồng cùng tìm cách giải quyết. Ban đầu thì cũng tính dùng mấy loại mà uống trước khi quan hệ ấy, nhưng tính về lâu về dài thì không ổn nên phải tìm sản phẩm có hiệu quả mà an toàn để uống.
May mình có thằng bạn sinh lý yếu, mãi mà 2 vợ chồng chưa có con, nhưng nhờ uống oyster plus của goodhealth 1 thời gian mà dính bầu luôn. Nó mách nên vợ chồng mình mới biết đến tinh chất hàu oyster plus này. Mình mới uống thôi, thấy sung mãn hơn hẳn, chưa biết về sau thế nào. Nhưng hiện tại 2 vợ chồng mình hài lòng lắm."
Chị Nguyễn Thị Nhung, TP Hồ Chí Minh cho biết:
"Lần trước mình có dịp đi công tác bên New Zealand thấy tinh chất hàu oyster plus nên có mua về cho chồng 1 hộp. Công nhận là từ ngày dùng sản phẩm này ông xã mình thay đổi hẳn ấy. Ông xã mình dùng gần hết rồi mà không có cơ hội sang bên đó mua, lên mạng tìm hiểu thì thấy bên Việt Nam mình bán nhiều nên cũng tìm hiểu rồi mua ở Việt Nam luôn cho tiện. Giờ mình vẫn mua cho chồng viên uống oyster plus của goodhealth này để sử dụng, không chỉ tăng cường sinh lý mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh hơn nữa."
Anh Trần Văn Công, Hà Nội cho biết:
"Hai vợ chồng mình muốn có con nên quyết định mua thực phẩm bổ sung về sử dụng. Nghe nói ăn hàu rất tốt đối với việc tăng cường sinh lý nam nhưng mình lại sợ ăn hàu sống không đảm bảo vệ sinh. May mà biết đến tinh chất hàu oyster plus goodhealth, thấy thành phần chiết xuất từ hàu biển nên cũng yên tâm. Mình sử dụng sản phẩm này thấy sinh lý cải thiện tốt hơn hẳn. Mình dùng được hơn 3 tháng rồi và vợ chồng mình cũng đã có tin vui. Mình hài lòng với sản phẩm này lắm"
Tinh chất hàu Oyster Plus có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Phuongly7x bày tỏ: Chồng mình đang uống, có hiệu quả tốt, sinh lý chồng mình tăng lên đáng kể.
Minhngoc nói : Vợ chồng mình đang có ý định sinh thêm bé nữa, mua cho chồng uống xong đi khám điểm tinh trùng đã tăng lên 7-8 rồi.
Lovelygirl82 đánh giá tinh chất hàu Oyster Plus có tốt không: “tốt lắm đấy chị ah, từ điểm 5 lên điểm 8 -9 là bình thường chị nhé, mà chỉ cần 2 lọ sau 2 tháng”

Vì sao lại có thông tin viên hàu Oyster Plus lừa đảo?

Khi Oyster Plus đang ngày càng phổ biến thì nhiều đối thủ cạnh tranh đã không ngại đưa thông tin “tinh chất hàu Úc lừa đảo” lên thị trường nhằm bôi xấu sản phẩm cũng như hạ uy tín của nhà sản xuất. Đây được xem là 1 chiêu trò phổ biến trong kinh doanh.
Oyster Plus là 1 sản phẩm ngoại nhập, vì vậy khách hàng nên biết, để sản phẩm đến với thị trường Việt thì hẳn Oyster Plus đã được các cơ quan chức năng chứng nhận và cấp phép. Và cũng chính nhà sản xuất đã lên tiếng đảm bảo về tính hiệu quả của viên uống này.
Ngoài ra, khách hàng tin vào tin “Oyster Plus lừa đảo” vì bản thân khách hàng dùng phải các sản phẩm kém chất lượng, được mua từ những nơi thiếu uy tín. Những địa chỉ không có giấy phép kinh doanh, mã số thuế, các giấy chứng nhận xuất xứ của sản phẩm,... 
Khách hàng có thể mua được sản phẩm với giá rẻ hơn nhưng lại không thấy có hiệu quả. Thậm chí, tình trạng bệnh còn nặng hơn trước. Vì vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn 1 địa chỉ để trao gửi sức khỏe của bạn.

Tinh chất hàu Úc giá bao nhiêu? bán ở đâu?

Khách hàng dễ dàng tìm mua viên Oyster Plus tại nhà thuốc, các cửa hàng bán lẻ hay các trang thương mại điện tử như tiki, shopee, lazada,... Tuy nhiên, vì có rất nhiều cơ sở cùng bán sản phẩm này nên người dùng cần chọn những công ty thực sự uy tín để được đảm bảo quyền lợi.
Hiện tại, viên uống này có giá khoảng 430.000 VNĐ/ hộp 60 viên. Đây là mức giá chung mà chúng tôi thu nhận trên thị trường. Khi tìm kiếm Oyster Plus, khách hàng sẽ thấy có nhiều mức giá khác nhau.  Đó là do các công ty có chính sách khuyến mãi, ưu đãi khác nhau.
Tinh chất hàu Oyster Plus có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm

Sản phẩm không có tác dụng phụ không?

Không có cái gì là tuyệt đối cả và với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng vậy. Hàu Oyster Plus dù đã được loại bỏ hết các chất độc hại hay đã được thử nghiệm lâm sàng rất nhiều thì chúng tôi cũng KHÔNG THỂ KHẲNG ĐỊNH OYSTER PLUS HOÀN TOÀN KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ. 
Bởi lẽ, cơ địa của mỗi người là khác nhau. Khi viên uống đi vào cơ thể, người hợp với thành phần của viên uống thì sẽ thấy hiệu quả, người không hợp có thể có các biểu hiện như nổi mẩn đỏ, chóng mặt, buồn nôn,...
Tuy nhiên, chúng tôi có thể đảm bảo việc có các biểu hiện như trên tính đến hiện tại là chưa có. chúng tôi không nhận được bất kỳ phản hồi nào của người dùng vì các hiện tượng mẫn cảm như vậy. Có thể thấy viên uống có được tính an toàn rất cao, khách hàng có thể dùng tại nhà

Sử dụng sản phẩm bao lâu thì có kết quả?

Vì được chiết xuất từ hàu nguyên chất, Oyster Plus mang lại hiệu quả khá nhanh. Theo nhiều khách hàng cho hay, nếu cơ địa phù hợp với viên uống hàu thì cơ thể các anh sẽ có sự chuyển biến trong vòng 10 - 15 ngày.
Trong trường hợp bệnh đã nặng, cảm giác ham muốn gần như không còn nữa thì từ 1 - 2 tháng sẽ thấy hiệu quả.
Dù thế nào, khách hàng  cũng nên kiên trì cho tới khi thấy được kết quả vì sản phẩm không phải là “thuốc tiên” không thể ngày 1 ngày 2 mà phát huy hết công dụng. Sản phẩm có sứ mệnh mang tới các giá trị lâu bền chứ không phải tức thời.

Sử dụng Oyster Plus có cần kiêng cữ gì không?

Để mau chóng thấy công hiệu mà Oyster Plus mang lại. Ngoài việc sử dụng đều đặn, hợp lý viên uống hàu, người dùng cũng cần lưu ý:
  • Không lạm dụng rượu bia, thuốc lá, các chất nguy độc hại.
  • Không làm việc quá sức, biết cân bằng chế độ ăn và chế độ sinh hoạt
  • Không sử dụng quá nhiều thức ăn nhanh, đồ uống có ga như coca, pepsi,...
  • Bổ sung các thực phẩm giàu kẽm như hàu, tôm, cua,...
  • Luyện tập thể thao hợp lý, vừa sức như đi bộ, đạp xe, bơi,...
  • Tạo thói quen quan hệ hợp lý, không quá nhiều, không quá ít tránh việc “cố quá” dẫn tới kiệt sức, mệt mỏi, đau xương khớp.
  • Tâm sự với đối tác để được thấu hiệu tránh cảm giác tự ti, mặc cảm. 

Có Oyster Plus giả trên thị trường không? Cách phân biệt thật giả như thế nào?

Hiện nay đã xuất hiện viên tinh chất hàu Oyster Plus giả trên thị trường. Vì đây là 1 sản phẩm không chỉ nổi tiếng ở nước ta mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới. Vì vậy, không thể tránh khỏi có nhiều người vì ham lợi mà làm giả viên uống này rồi bán với giá rẻ mạt.
Do đó, người dùng cần thực sự tinh ý để tránh mua phải các sản phẩm như thế. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn đọc cách phân biệt thật giả Oyster Plus
Bạn có thể quan sát bên ngoài hộp sản phẩm và thấy rằng. Trên hộp có tem chống giả 7 màu hình bầu dục (tem hologram), hàng giả thì không có hoặc có thì sẽ là tem hình tròn 
Bên cạnh đó, viên tinh chất hàu Úc còn có 1 tem phụ bằng Tiếng Việt có đầy đủ như Tên, thành phần, công dụng, cách dùng, đối tượng, hạn sử dụng, nhà sản xuất, nguồn gốc, xuất xứ.
Chữ trên hộp thì có màu xanh đen, sắc nét, không bị nhòe, trên nền màu trắng được bọc nilon. Hàng giả thì chỉ là giấy thông thường, không nhám bóng.
Có 1 cách khác nhanh hơn, đáng tin hơn là việc check mã vạch để kiểm tra, nếu là sản phẩm thật thì sẽ có thông tin về thương hiệu Goodhealth. Và hàng giả thì sẽ không làm được điều đó.
Tinh chất hàu Oyster Plus có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua tinh chất hàu Oyster Plus ở đâu tốt nhất

Rất nhiều cơ sở uy tín cũng đang bán sản phẩm này. Tuy nhiên, nhận được nhiều sự hài lòng từ khách hàng hiện nay có thể kể tới công ty Siêu Thị Sống Khỏe (website SIEUTHISONGKHOE.COM - Hotline: 0888 533 350)
Mua hàng tại đây khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi cùng sự chăm sóc tận tình của đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Bên cạnh đó, còn rất nhiều ưu đãi lớn khác.
Nhiều khách hàng còn vô cùng hài lòng, vì mua hàng tại công ty này không tốn tiền ship, thậm chí còn được hoàn trả nếu bị mẫn cảm với thành phần của sản phẩm. Hơn thế, tư vấn viên còn theo dõi sức khỏe của khách cho tới khi bệnh được khắc phục hẳn.
Các thông tin xoay quanh sản phẩm như Oyster Plus có tốt không? giá bao nhiêu? mua ở đâu? đã được chúng tôi cập nhật cho bạn đọc. Nếu có bất cứ câu hỏi nào muốn được giải đáp, bạn đọc có thể để dưới phần bình luận và toikhoemanh.com sẽ giải đáp ngay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét