Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Phản hồi Kim Mâu có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Người đàn ông thường rất ngại ngùng khi chia sẻ về vấn đề sinh lý. Vì yếu sinh lý là yếu tố ảnh hưởng đến phong thái đĩnh đạc vốn có của phái mạnh. Nó cũng là căn nguyên của “nhiều chuyện không vui” trong đời sống vợ chồng. Hiểu được điều này, Kim Mâu ra đời. Nhưng Kim Mâu có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? vẫn là thắc mắc của nhiều người. Trước khi tìm lời giải đáp hãy cùng xem nguyên nhân gây nên căn bệnh nhạy cảm này nhé!
\Bật mí Kim Mâu có tốt không? Giá Bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới là từ nhiều yếu tố. Trong đó có:
  • Do mắc các bệnh nguy hiểm như tiểu đường, huyết áp, suy gan, thận, tim mạch,…. Các bệnh này thường gây ra các triệu chứng nhức mỏi xương khớp, nhanh chán, nhanh mệt do giảm testosterone. Từ đây khiến ham muốn bị giảm xuống, rối loạn cương dương …
  • Do căng thẳng, stress kéo dài: Áp lực công việc khiến các anh thường xuyên mất ngủ, thậm chí rơi vào trầm cảm dẫn tới việc không còn ham muốn gần gũi với đối tác nữa.
  • Do bia rượu, thuốc lá: Lạm dụng bia rượu không chỉ ảnh hưởng xấu đến gan thận, gây viêm loét dạ dày mà hơn 7.000 chất độc hại trong bia rượu, thuốc lá còn là tác nhân gây giảm hưng phấn và giảm cảm giác muốn quan hệ ở nam giới.
Bật mí Kim Mâu có tốt không? Giá Bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kim Mâu – Viên uống dành riêng cho các quý ông gặp vấn đề về sức khỏe sinh lý

Hướng dẫn sử dụng viên uống Kim Mâu

Khi dùng các sản phẩm bổ trợ sức khỏe, bất cứ ai cũng mong muốn nhìn thấy hiệu quả nhanh chóng. Điều này không chỉ do tác dụng của sản phẩm mà còn phụ thuộc vào quá trình sử dụng của chính người dùng, có đều đặn không? có đúng liều lượng? có đủ kiên trì không?
Với viên uống Kim Mâu cũng vậy, nếu các anh muốn sớm thấy được công hiệu thì cần thực hiện đúng những hướng dẫn của các chuyên gia:
  • Những ai bị suy giảm sinh lý thì ngày uống 1- 2 lần, mỗi lần 5 viên. Chỉ sau khoảng 2 giờ uống, khách hàng sẽ nhận thấy cơ thể như có 1 nguồn năng lượng mới chạy trong cơ thể, tinh thần phấn chấn, cảm giác ham muốn trỗi dậy
  • Trường hợp khách hàng đã bị liệt dương lâu ngày thì cần dùng ngày 2 lần. Và để chứng bệnh này thực sự được cải thiện thì khách hàng nên duy trì dùng liệu trình từ 6 – 10 ngày (tương đương 3 – 5 hộp)
Vì Kim Mâu không phải thuốc tiên, nên với các trường hợp khách hàng bị yếu sinh lý do sức khỏe suy giảm, do các bệnh lý như tiểu đường, u xơ phì đại tiền liệt tuyến thì Kim Mâu chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị mà thôi. sản phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tượng sử dụng Kim Mâu

Kim Mâu là sản phẩm hỗ trợ trực tiếp cho phái mạnh – những người mà sức khỏe sinh lý đang có vấn đề. Khi gần gũi đối tác trở thành sự e ngại, nỗi ám ảnh với các anh thì Kim Mâu như “phao cứu sinh”. Chính vì công dụng mà viên uống này mang lại nên Kim Mâu được khuyến khích dùng cho:
  • Nam giới suy giảm chức năng sinh lý, liệt dương. 
  • Những người thận hư với các biểu hiện: đau lương mỏi gối, ù tai, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, số lượng tinh trùng ít.
  • Người đang bị suy giảm dần chất lượng sau mỗi cuộc yêu. Có biểu hiện như mau mệt,nhức mỏi  xương, nhanh chán, cảm giác hưng phấn bị đứt đoạn.
Bật mí Kim Mâu có tốt không? Giá Bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kim Mâu có tốt không?

Nhiều khách hàng trước khi chọn mua sản phẩm vẫn thường hoài nghi về hiệu quả mà sản phẩm đem lại. Điều này cũng vô cùng dễ hiểu vì có quá nhiều sản phẩm được phóng đại trên quảng cáo để rồi khi sử dụng lại gây ra nhiều thất vọng. 
Với Kim Mâu, để có thể kết luận Kim Mâu có tốt không thì hãy tìm hiểu những điều đặc biệt mà chỉ có ở viên uống này thôi nhé!

Nguồn gốc, chất lượng của Kim Mâu

Viên uống hỗ trợ sinh lý nam Kim Mâu chính là tâm huyết nghiên cứu nhiều năm của Lương y, Tiến sĩ Nguyễn Hữu Khai. Ông là Chủ tịch tập đoàn Đông Dược Bảo Long – Đây là tập đoàn dược rất nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam
Với nhiều năm tìm hiểu về bệnh yếu sinh lý nam, Lương y Nguyễn Hữu Khai đã nhận ra tác dụng tuyệt vời của “ngài tằm đực”. Theo nghiên cứu, sinh vật này sở hữu khả năng giao phối với con cái không ngừng nghỉ trong suốt 1 ngày. Và ông đã sử dụng nó vào sản phẩm của mình cùng các dược liệu quý trong thiên nhiên.
Viên uống được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến bậc nhất nước ta. Sản phẩm còn là sự kết hợp giữa tinh hoa trong y học truyền thống với những bước đi mới của nền y học hiện đại
Kim Mâu cũng đã được cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Điều này chứng tỏ các cơ quan chức năng đã thừa nhận tính an toàn của sản phẩm này đối với sức khỏe con người, cụ thể ở đây là cơ thể nam giới.(hình nhé)
Sản phẩm sau khi được kiểm nghiệm cũng được kết luận là an toàn với cơ thể, vì vậy khách hàng có thể yên tâm sử dụng Kim Mâu tại nhà.( hình luôn nhé)
Quy cách: 1 lọ Kim Mâu gồm 20 viên hoặc 1 hộp gồm 2 vỉ mỗi vỉ 10 viên.
Bật mí Kim Mâu có tốt không? Giá Bao nhiêu? Mua ở đâu?

Ý kiến chuyên gia về Kim Mâu

Kim Mâu được đánh giá cao bởi các chuyên gia, bác sỹ. Để biết thực sự Kim mâu có tốt không hãy cùng xem các chuyên gia nói gì về sản phẩm này. Lương y, Tiến sĩ Nguyễn Hữu Khai chia sẻ:
“Yếu sinh lý là chuyện rất nhạy cảm. Tuy nhiên, đây là 1 bệnh lý. Nó không đơn thuần chỉ là chuyện buồng the mà đây còn là biểu hiện của những người bị suy thận, suy cả về tinh thần nữa. Vì thận mà suy thì trí lực chẳng còn muốn làm gì cả, chán ngán mọi thứ. Ngược lại, khi thận khỏe, chức năng tốt thì tinh khí mạnh, nhờ vậy trí lực cũng rất mạnh. Hiểu được điều này chúng tôi phát triển Kim Mâu hoàn (nghĩa là thổi bùng lên) để cho những người quá yếu, cần mạnh mẽ ngay. Sử dụng viên uống này, các anh sẽ cảm thấy hiệu quả ngay sau 1-2 giờ. Chúng tôi sử dụng nguyên liệu chính là ngài tằm đực – phương thức cổ xưa rất nổi tiếng của cha ông. Để có được ngài tằm đực, chúng tôi phải tốn rất nhiều công sức và thời gian nên đây được xem là dược liệu rất quý giá.
Chính vì được chiết xuất từ thảo dược và sinh vật lành tính nên hiệu quả mang lại rất cao. Đồng thời, lại an toàn và gần như không có tác dụng phụ”

Thành phần của Kim Mâu

Như đã đề cập ở trên, nguyên liệu chính có trong Kim Mâu là ngài tằm đực. Bên cạnh đó còn có nhiều thảo dược rất giá trị khác như: Đương quy, Nhân sâm, Thục địa, Đỗ trọng,… Có thể nói, các dược liệu này đều là 1 phần quan trọng tạo nên tính ưu việt của kim Mâu. Cụ thể:
  • Đương quy: Hay còn gọi là Vân quy, Tần quy. Đương quy có vị ngọt, cay, hơi đắng có tác dụng bổ máu, bổ các cơ quan nội tạng, hoạt huyết, giúp giải độc. Trong Kim Mâu, Đương quy giúp vận chuyển máu đầy đủ tới các cơ quan trong quá trình quan hệ. Nhờ vậy, cơ thể không cảm thấy nhức mỏi, cuộc yêu kéo dài lâu hơn.
  • Nhân sâm: Theo các nhà nghiên cứu người Hàn, nhân sâm hỗ trợ nam giới bị rối loạn cương dương, cải thiện chuyện chăn gối hiệu quả. Ngoài ra nhân sâm còn giúp bồi bổ cho người có sức khỏe yếu, hay mỏi mệt. Nó được mệnh danh là “vua của các loại thảo dược”
  • Thục địa: Là thảo dược giúp cải thiện suy nhược cơ thể, tăng cường chức năng thận, giúp giảm chứng chóng mặt, đau đầu. Từ đó, người đàn ông cũng thấy cơ thể tràn đầy năng lượng, ít bị mệt hơn.
  • Đỗ trọng: Thảo dược này có vị ngọt hơi cay, tính ôn. Giúp hoạt huyết, bổ huyết cho cơ thể. tăng cường chức năng thận, Dược liệu này còn có chức năng hạ huyết áp, giảm cholesterol trong máu, giãn thành mạch máu giúp máu lưu thông tốt hơn. Vì vậy Đỗ trọng rất tốt đối với người xuất tinh sớm, liệt dương, di tinh di niệu.

Công dụng của viên uống Kim Mâu

Kim Mâu sở hữu những công dụng không hề thua kém bất cứ sản phẩm tân dược nào. Chính vì hiệu quả mà viên uống này mang lại đã khiến Kim Mâu thực sự khác biệt. tác dụng của Kim Mâu là:
  • Hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương cương, mệt mỏi, không cảm thấy hưng phấn, ham muốn, “cậu nhỏ” không thể cương cứng, mỗi gần cương là phải gắng gượng, mất sức nhưng cũng không lâu.
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe cho cơ thể nam giới bị suy nhược, thể trạng yếu, mỏi mệt…
  • Giúp sản sinh tinh trùng nhiều hơn, nhờ đó khả năng thụ tinh cao hơn. Tinh trùng tạo ra cũng khỏe và chất lượng hơn.
  • Với các anh đã sắp lên đỉnh những không thể xuât tinh, Kim Mâu cũng giúp cải thiện được rất nhiều.
Bật mí Kim Mâu có tốt không? Giá Bao nhiêu? Mua ở đâu?
Công dụng của Kim Mâu mang lại cho quý ông

Hiệu quả Kim Mâu mang lại cho người dùng

Với quá trình điều chế Kim Mâu nghiêm ngặt, kỹ lưỡng, tỉ mỉ kết hợp cùng các nguyên liệu sẵn có trong thiên nhiên có thể kết luận viên uống này thực sự rất tốt, an toàn và lành tính. 
Dù mới có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng “sức hút” mà Kim Mâu tạo ra với phái mạnh là vô cùng lớn. Trên các diễn đàn kín về sức khỏe sinh lý, chúng tôi đã thấy được nhiều khách hàng đã hỏi Kim Mâu có tốt không. Có thể thấy, viên uống này ngày càng được biết đến rộng rãi.

Phản hồi khách hàng về sản phẩm

Vì sinh lý là chuyện vô cùng nhạy cảm nên hầu như khách hàng không để lại bất cứ thông tin nào. Đối với phái mạnh, sức khỏe sinh lý là thước đo đánh giá phong thái đĩnh đạc, tự tin nên với vấn đề này các anh thường e ngại khi chia sẻ.
Hiện tại, chúng tôi mới chỉ thu nhận lại phản hồi của 1 khách hàng và phản hồi này cũng rất tích cực:
Chị Bạch Nga chia sẻ trên facebook: “sản phẩm hiệu quả lắm ạ”
kim mâu có tốt không
Trong thời gian tới nếu có bất cứ phản hồi nào, chúng tôi sẽ cập nhật ngay để mọi người được hiểu hơn về sản phẩm.

Vì sao có thông tin Kim Mâu lừa đảo?

Các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe sinh lý đang trở thành mục tiêu của nhiều doanh nghiệp dược phẩm trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Ngày càng có nhiều người mắc yếu sinh lý, căn bệnh này cũng ngày 1 trẻ hóa và không có dấu hiệu ngừng tăng. Chính vì vậy, đây là dòng sản phẩm vô cùng tiềm năng.
Nhận thấy lợi ích thu lại từ Kim Mâu là rất lớn nên các tin đồn rằng Kim Mâu lừa đảo cũng dần xuất hiện nhiều hơn. Có điều này có thể do chính chiêu trò mà các công ty đối thủ bày ra nhằm làm xấu hình ảnh của sản phẩm cũng như nhà sản xuất.
Mặt khác, Kim Mâu được chiết xuất từ thiên nhiên nên hiệu quả mang lại không phải quá nhanh. Hiệu quả này còn phụ thuộc vào thể trạng của người dùng. Vì vậy, bản thân người dùng phải tin vào sản phẩm và phải kiên trì sử dụng như đúng hướng dẫn.
Ngoài ra, thông tin Kim Mâu lừa đảo còn do khách hàng mua phải các sản phẩm kém chất lượng tại các cơ sở thiếu uy tín. Thông thường các cơ sở này sẽ không cung cấp được các giấy chứng nhận, giấy phép, giấy kiểm nghiệm của sản phẩm. Vì thế, khách hàng cần thực sự cẩn thận để tránh chọn mua sản phẩm tại các địa chỉ như thế .

Kim Mâu giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm chỉ với giá khoảng 480.000 VNĐ/ 20 viên. So với các sản phẩm hỗ trợ sinh lý khác thì mức giá này là không hề đắt. Hiệu quả mang lại nhanh chóng, an toàn và dài lâu, mức giá này hợp lý và phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt Nam.
Bật mí Kim Mâu có tốt không? Giá Bao nhiêu? Mua ở đâu?
Để có thể mua được sản phẩm, khách hàng chỉ cần tìm tên sản phẩm trên google và bạn sẽ thấy ngay hàng trăm địa điểm bán viên uống này. Hiện nay, Kim Mâu được bán thông qua nhà thuốc các đại lý bán lẻ, các website, facebook, các trang thương mại điện tử,… Tuy nhiên, để mua được sản phẩm tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng.

Các câu hỏi thường gặp về viên uống Kim Mâu

Sản phẩm không có tác dụng phụ không?

Không có sản phẩm nào có thể đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cả, với Kim Mâu cũng vậy. Tuy nhiên, nếu các sản phẩm hỗ trợ sinh lý trên thị trường thường gây ra các biểu hiện như chóng mặt, đau đầu, khó ngủ, đặc biệt là sung huyết, tim đập nhanh, đau ngực,… thì Kim Mâu gần như không có.
Các dược liệu để bào chế ra Kim Mâu đã được nghiên cứu rất kỹ trước khi đưa vào sản xuất. Cùng với đó, các chuyên gia đã sử dụng liều lượng thích hợp để có thể cân bằng dược tính của thảo dược, giúp giảm tối thiểu các tác dụng phụ đối với cơ thể.
Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ phản hồi nào về phản ứng phụ của Kim Mâu. Điều này chứng minh rằng Kim Mâu rất an toàn và lành tính, nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng nó.

Sử dụng sản phẩm Kim Mâu bao lâu thì bệnh cải thiện?

Như đã nói qua trước đó, nhiều người bệnh vì muốn thấy được kết quả ngay mà luôn hoài nghi Kim Mâu có tốt không, dù đã chọn dùng Kim Mâu những lại không kiên trì tới cùng. Kim Mâu được tạo nên nhờ các thảo dược thiên nhiên, vì vậy mà không thể phát huy hết tác dụng chỉ trong ngày 1, ngày 2.
Hơn nữa, cơ thể của mỗi người là khác nhau, tình trạng bệnh khác nhau thì hiệu quả mang lại cũng sẽ khác nhau. Nhưng, sử dụng sản phẩm nào cũng vậy, chỉ cần người bệnh kiên trì, tin vào sản phẩm, làm đúng hướng dẫn thì chắc chắn sẽ thấy bệnh được cải thiện.

Sử dụng Kim Mâu có cần kiêng cữ gì không?

Để có được hiệu quả lâu dài, sử dụng khách hàng nên dùng Kim Mâu đều đặn, đúng liều lượng. Cùng với đó là lưu ý 1 vài điểm sau:
  • Thực hiện lối sống khoa học, với chế độ ăn và luyện tập thể thao hợp lý. Hạn chế sử dụng các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá …
  • Giữ tinh thần lạc quan, thư thái, tránh stress, căng thẳng làm ảnh hưởng đến ham muốn và cảm xúc. 
  • Không tự ý chữa bệnh, tuyệt đối không tìm đến các sản phẩm kích dục để lấy lại phong độ một cách tạm thời.
  • Tâm sự với bạn đời nhiều hơn để tìm được sự cảm thông, đồng hành trong quá trình khắc phục bệnh 

Dùng Kim Mâu bệnh có quay trở lại không?

Chiến đấu với bệnh tật là 1 quá trình lâu dài, trong quá trình đó cơ thể sẽ phải chịu rất nhiều tác động, tổn thương. Thực tế, bệnh sẽ cải thiện nhưng sau đó có quay trở lại hay không còn tùy thuộc vào cách sinh hoạt, chế độ ăn uống, rèn luyện của chính người bệnh.
Vì vậy, hiệu quả của sản phẩm thì nhà sản xuất có thể đảm bảo cho khách hàng nhưng hiệu quả lâu dài lại nằm trong sự quyết định của chính người bệnh.

Mua Kim Mâu ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở nhận phân phối Kim Mâu, nhưng sản phẩm thực sự chất lượng sẽ chỉ được bán ở những nhà phân phối lớn, có giấy phép kinh doanh, các loại giấy tờ liên quan tới sản phẩm… và  trong số đó là công ty Siêu Thị Sống Khỏe – Hotline 0888 533 350
Chúng tôi gợi ý cho bạn địa điểm này là vì nhiều khách hàng đã có những phản hồi, nhận xét rất tốt về công ty cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm của nhân viên, tư vấn viên nơi đây. Giá cả ở đây không chỉ hợp lý mà công ty còn thường xuyên đưa ra nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi hàng tháng nữa.
Hơn thế là không giống các công ty khác trên thị trường, Siêu Thị Sống Khỏe sẽ chăm sóc khách hàng cho đến khi bệnh tình của khách thực sự cải thiện hay thậm chí đến khi khách hàng không còn cần phải sử dụng sản phẩm nữa. Chẳng phải là khách hàng – chúng ta chỉ cần có vậy thôi sao?
Toikhoemanh.com đã giúp bạn đọc hiểu hơn về Kim Mâu, biết được Kim Mâu có tốt không và tốt như thế nào. Nếu bạn đọc còn muốn biết thêm bất cứ thông tin nào về sản phẩm, hãy cứ để lại bình luận bên dưới nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét