Thứ Năm, 3 tháng 12, 2020

ANCAN FUCOIDAN CÓ THỰC SỰ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN KHÔNG?

Ancan Fucoidan có tốt không? Ancan Fucoidan là thực phẩm chức năng được nhà sản xuất trình diện thị trường với công dụng hỗ trợ kiểm soát ung bướu. Có lẽ khi vừa mới ra mắt, sản phẩm này đã khiến không ít khách hàng nghi ngờ về hiệu quả hỗ trợ mang lại cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là người bị ung thư, u bướu.

Ai trong số chúng ta cũng phải thừa nhận rằng, ung thư là vấn đề sức khỏe nghiêm trọng không khác gì đại dịch toàn cầu, bởi mỗi năm trên thế giới có hơn 8 triệu người tử vong vì ung thư. 

Nhưng có lẽ kinh sợ lớn nhất đối với người bị ung thư không phải là cái chết, mà chính là quá trình điều trị quá đau đớn và mệt mỏi. 

Ancan Fucoidan liệu có thể hỗ trợ được gì cho sức khỏe của người mắc ung thư, để biết được câu trả lời chi tiết, cùng TOIKHOEMANH.COM tìm hiểu đến hết bài nhé!

Ancan Fucoidan – Thực phẩm hỗ trợ kiểm soát u bướu, ung thư

Ancan Fucoidan là sản phẩm dạng bột hòa tan có công dụng hỗ trợ cải thiện sức khỏe cho người dùng, đặc biệt là người mắc ung thư. Sản phẩm Ancan Fucoidan chính là thành quả nghiên cứu của TRISO Group (Việt Nam) và Yaizu Suisankagaku Industry (Nhật Bản).

  • Tên sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan Fucoidan 
  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Âu Cơ
  • Chịu trách nhiệm chất lượng: Công ty cổ phần dược liệu Triệu Sơn
  • Quy cách đóng gói: dạng nước, hộp 30 gói, gói 7g
  • Nhà sản xuất: Tầng 8 Toà nhà Thuỷ Lợi 4, 205A Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Mẫu mã của sản phẩm Ancan Fucoidan

Đối tượng nên sử dụng sản phẩm Ancan Fucoidan

Ancan Fucoidan là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên quý hiếm, có công dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe, Ancan Fucoidan được dành riêng cho các đối tượng:

  • Người có nhu cầu được hỗ trợ tăng cường hệ miễn  dịch và sức đề kháng để hạn chế các nguy cơ bệnh tật
  • Người có sức khỏe suy nhược, thường hay mệt mỏi, thể chất yếu ớt
  • Người bị ung thư đang trong giai đoạn thực hiện phác đồ điều trị ung thư của bác sĩ, cần được hỗ trợ nâng cao sức khỏe, thể lực trước các ảnh hưởng của hóa – xạ trị
  • Người có khả năng bị u bướu do sự tác động của quá trình oxy hóa

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hướng dẫn sử dụng Ancan Fucoidan dạng nước

Ancan Fucoidan chỉ có thể phát huy được hiệu quả hỗ trợ sức khỏe khi và chỉ khi người dùng tuân thủ đúng chỉ dẫn sử dụng trên bao bì như sau:

Liều dùng:

  • Đối tượng là người cần hỗ trợ phòng ngừa u bướu, ung thư: Mỗi ngày dùng từ 4-6 gói, chia đều thành 2-3 lần sử dụng
  • Đối tượng đang mắc u bướu, ung thư cần được hỗ trợ nâng cao sức khỏe: Dùng từ 6-8 gói mỗi ngày, chia đều thành 2-3 lần sử dụng

Cách sử dụng:

  • Pha bột Ancan Fucoidan với nước lọc ấm trước khi uống
  • Nên uống vào 1 trong 2 thời điểm: trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 60 phút

Lưu ý: 

  • Không sử dụng Ancan Fucoidan nếu cơ thể mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm
  • Không thay đổi liều lượng trong quá trình sử dụng khi chưa có sự đồng ý của chuyên gia
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Phần tiếp theo của bài viết, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về nguyên nhân gây ra u bướu nó sẽ giúp chúng ta có được cái nhìn chi tiết hơn về công dụng hỗ trợ sức khỏe của Ancan Fucoidan

U bướu là gì? Nguyên nhân phát sinh u bướu

Ở một cơ thể người bình thường hoạt động phân chia của tế bào chỉ được thực hiện khi cơ thể cần, các tế bào mới sẽ thay thế vị trí của các tế bào cũ bị hư tổn. Nhưng ở cơ thể người bị u bướu, các tế bào cũ không biến mất để nhường lại chỗ cho các tế bào mới, hiện tượng này tiếp diễn về lâu về dài sẽ tạo ra các khối u

Vậy, U bướu chính là tình trạng các tế bào của cơ thể bị sinh sôi và phát triển không kiểm soát, gây ảnh hưởng đến các tế bào lân cận.

Hiện nay, cách phân biệt khối u đơn giản nhất chính là u lành tính và u ác tính. Không giống như u lành tính vốn có thể xử lý bằng phẫu thuật, ít lan rộng thì u ác tính (ung thư) khiến lại khiến nhiều người khiếp sợ khả năng di căn không thể kiểm soát, nếu không phát hiện đúng lúc có thể sẽ dẫn đến tử vong.

Theo thống kê, mỗi năm trên thế giới có 14 triệu người mắc ung thư và hơn 8 triệu người tử vong do ung thư. Nguyên nhân do đâu mà con người lại mắc phải vấn đề sức khỏe nguy hiểm này.

Trên thực tế, nguyên nhân gây ra ung thư nhiều vô số kể, sau đây là một số nguyên nhân thường gặp:

  • Do bức xạ ion hóa: là các tia phóng xạ xuất phát từ các chất phóng xạ (tự nhiên hoặc nhân tạo). Có rất nhiều bằng chứng khoa học cho thấy tia phóng xạ là một trong các nguyên nhân gây ung thư, trong thế kỉ 16,20 người ta đã nhận thấy tỉ lệ mắc ung thư của các nạn nhân trong các tai nạn rò rỉ chất phóng xạ là rất cao. 
  • Do bức xạ cực tím: bức xạ tia cực tím là nguyên nhân gây ung thư da, tia cực tím này thường xuất hiện ở trong ánh nắng, nên những người có tính chất nghề nghiệp làm việc nhiều ngoài nắng có nguy cơ ung thư da rất cao.
  • Do thuốc lá: trong thuốc lá có rất nhiều hợp chất tăng nguy cơ ung thư, có hơn 90% người bị ung thư phế quản do việc hút thuốc lá, ngoài ung thư phế quản ra thì ung thư khoang miệng cũng rất thường gặp ở người có thói quen hút thuốc.
  • Do chế độ ăn uống: Nitrit và Nitrat chứa trong chứa trong chất bảo quản thực phẩm có thể gây ung thư dạ dày, ung thư thực quản, thực phẩm chứa nhiều muối (trứng muối, cá muối, nước mắm) chứa nhiều Nitrosamin làm tăng nguy cơ ung thư dạ dày.
  • Do nhiễm virus: virus Epstein (gây ung thư vòm mũi họng), virus viêm gan B (gây xơ gan, ung thư gan), virus HTLV1 (bệnh bạch cầu chữ T),….
Ancan Fucoidan có tốt không?

Ancan Fucoidan tuy không phải là sản phẩm ngoại nhập, nhưng quá trình nghiên cứu và sản xuất của Ancan Fucoidan là tâm huyết lao động của các nhà nghiên cứu tại Việt Nam và Nhật Bản. TRISO Group đã kết hợp với công ty Yaizu Suisankagaku Industry (YSK) – công ty có danh tiếng tại Nhật trong lĩnh vực sản xuất Fucoidan để cho ra đời sản phẩm dạng bột pha Ancan Fucoidan.

Ancan Fucoidan có tác dụng gì?

Ancan Fucoidan có công dụng chính là hỗ trợ tăng cường sức khỏe của người dùng, đặc biệt là người đang trong quá trình điều trị ung thư. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang lại các công dụng tuyệt vời khác như:

  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe của hệ miễn dịch, góp phần hỗ trợ người mắc ung thư được cải thiện thiện về thể lực, từ đó hỗ trợ người bị ung thư có đủ sức khỏe tiếp nhận phác đồ điều trị từ bác sĩ
  • Hỗ trợ người mắc ung thư giảm một phần các tác dụng phụ do quá trình hóa trị và xạ trị gây ra
  • Hỗ trợ ngăn chặn các khối u phát triển và lan rộng, góp một phần nhỏ trong việc hỗ trợ thúc đẩy hiệu quả của phác đồ điều trị ung thư.
  • Hỗ trợ người dùng tăng cường sức khỏe từ bên trong, nhờ vậy mà hỗ trợ bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây ung thư, giảm thiểu nguy cơ ung thư do di truyền và nguy cơ mắc các bệnh mãn tính (tim mạch, tiểu đường,…)

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ancan Fucoidan có công dụng chính là hỗ trợ tăng cường sức khỏe của người dùng, đặc biệt là người đang điều trị ung thư

Thành phần của sản phẩm Ancan Fucoidan là gì?

Ancan Fucoidan được điều chế từ các thành phần thiên nhiên, quý hiếm. Sau đây là 3 thành phần chính của Ancan Fucoidan:

  • Đầu tiên là thành phần Fucoidan Okinawa Mozuku có nguồn gốc từ Nhật Bản – Quốc gia nổi tiếng với công nghệ sản xuất Fucoidan
  • Tiếp theo là Betaglucan – chiết xuất có trong nấm Agaricus – một loại nấm rất quý hiếm có ở Nhật
  • Cuối cùng là Cao Sâm Báo – là loại thảo dược quý hiếm có ở Việt Nam, thời xưa Cao Sâm Báo thường được khai thác để dâng cho vua chúa
  • Một số thành phần khác
Ancan Fucoidan được điều chế từ các thành phần thiên nhiên, quý hiếm

Có nên sử dụng thực phẩm chức năng Ancan Fucoidan?

Mặc dù, chúng tôi có ý định sẽ công bố Ancan Fucoidan giá bao nhiêu ở cuối bài, nhưng ở phần này, chúng tôi sẽ bật mí giá của Ancan Fucoidan, điều này sẽ hỗ trợ bạn đọc thấu hiểu được phần nào các chất lượng của Ancan Fucoidan, Ancan Fucoidan có tốt không?

Dành cho những ai lần đâu tiên biết đến TRISO Group – doanh nghiệp nghiên cứu Ancan Fucoidan, trước khi cho ra mắt Ancan Fucoidan, TRISO Group đã từng cho ra mắt thị trường sản phẩm có cùng công dụng là viên uống Ancan. Sau khi thành công với sản phẩm viên uống Ancan, TRISO Group tiếp tục cho ra mắt sản phẩm có cùng công dụng nhưng có sự nâng cấp hơn về chất lượng, đó là Ancan Fucoidan

Ancan Fucoidan hiện đang lưu hàng trên thị trường với mức giá gần 10 triệu VNĐ/ hộp 30 gói. Một mức giá khá cao cho một thực phẩm chức năng, Ancan Fucoidan chỉ chứa  3 thành phần là Fucoidan, Betaglucan, Cao Sâm Báo mà có mức lên đến chục triệu, liệu TRISO Group có đang đánh giá quá cao sản phẩm của họ không? Câu trả lời là không – Ancan Fucoidan hoàn toàn hợp lí với mức giá gần 10 triệu/ hộp 30 gói, vì:

  • Thứ nhất, 2 trong 3 thành phần của Ancan Fucoidan là Fucoidan và Betaglucan được nhập khẩu từ Nhật Bản. Đặc biệt thành phần Fucoidan được TRISO Group liên kết với công ty chuyên khai thác, sản xuất và phân phối Fucoidan hàng đầu tại Nhật. 
  • Thứ hai, sản phẩm Ancan Fucoidan được gia công sản xuất bởi công ty Cổ phần và Đầu tư Âu Cơ – doanh nghiệp chuyên sản xuất thực phẩm chức năng được thành lập vào năm 2008. Được gia công trong hệ thống nhà máy đạt chuẩn GMP, có công suất hơn 300 triệu viên/ năm, Ancan Fucoidan là một sản phẩm đảm bảo các tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm trên từng đơn vị sản phẩm.
  • Thứ 3, Ancan Fucoidan là sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia có kinh nghiệm hàng đầu trong mảng Y Dược Học của Việt Nam và Nhật Bản. Các công đoạn tuyển chọn hay định lượng thành phần đều do các chuyên gia này chính tay thực hiện nên rất sản phẩm có tính an toàn rất cao.
  • Thứ 4, thực phẩm An Fucoidan được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, mỗi thành phần được kết hợp vào sản phẩm đều ở dạng chiết xuất, có phân tử siêu nhỏ, nguyên chất. Ưu điểm này góp một phần không nhỏ trong việc tối ưu hiệu quả hỗ trợ của Ancan Fucoidan.
  • Thứ 5, sản phẩm là một trong số ít các thực phẩm chức năng được điều chế dưới dạng bột pha uống, thấu hiểu được sự e ngại sử dụng viên uống vì khó nuốt ở phần lớn người dùng, nhất là các đối tượng đang thực hiện phác đồ điều trị y khoa, Ancan Fucoidan có dạng bột hòa tan dễ uống, không gây nghẹn
  • Thứ 6, Ancan Fucoidan hiện đã được Bộ Y tế cho phép lưu hành tại Việt Nam, cũng như xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.
Ancan Fucoidan hiện đã được Bộ Y tế cho phép lưu hành tại Việt Nam

Với một sản phẩm có công dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư, được điều chế từ các thành phần quý hiếm, sản xuất trong hệ thống nhà máy được trang bị máy móc thiết bị hiện đại, hiện còn đang được tin dùng trên thế giới, thì mức gần 10 triệu cho một hộp của Ancan Fucoidan là hoàn toàn hợp lý. Hiện Ancan Fucoidan đã và đang nhiều khách hàng tin dùng

Ancan Fucoidan đã và đang nhiều khách hàng tin dùng

Một số thắc mắc phổ biến liên quan đến Ancan Fucoidan

Ancan Fucoidan mắc như vậy thì có giúp tôi hết ung thư không?

Ancan Fucoidan sẽ hỗ trợ người dùng tăng cường sức khỏe, đồng thời hỗ trợ kiểm soát sự phát triển ung thư, từ đó hỗ trợ quá trình thực hiện phác đồ điều trị ung thư từ bác sĩ của người dùng được diễn ra hiện quả hơn. Ancan Fucoidan là thực phẩm chức năng, hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ancan Fucoidan có tác dụng phụ gì không?

Sản phẩm Ancan Fucoidan hiện nay đã được Bộ Y tế cho phép lưu hành tại Việt Nam, cũng như được xuất khẩu rộng rãi trên thế giới. Ancan được điều chế từ các thành phần thiên nhiên cao cấp, lành tính, gia công trong nhà máy đạt chuẩn GMP nên rất an toàn cho sức khỏe. 

Hiện vẫn chưa có bất kì một thông tin nào phản hồi về tác dụng phụ của sản phẩm, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, người dùng cần lưu ý một số điểm sau đây:

  • Không sử dụng Ancan Fucoidan nếu cơ thể mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm
  • Không tự ý thay đổi liều lượng sử dụng khi chưa có sự cho phép của chuyên gia
  • Không pha Ancan Fucoidan với bất kì thực uống nào khác ngoài nước lọc ấm
  • Người có bệnh lí nền, cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng
Sau bao lâu kể từ khi dùng Ancan Fucoidan, tôi mới thấy bệnh ung thư của mình được cải thiện?

Hiệu quả hỗ trợ sức khỏe người mắc ung thư của Ancan Fucoidan còn tùy thuộc vào cơ địa của người dùng. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để Ancan Fucoidan có thể hỗ trợ tốt nhất cho sức khỏe, đặc biệt là  người mắc ung thư, người dùng cần lưu ý:

  • Kiên trì trong việc sử dụng Ancan Fucoidan, sử dụng điều độ không ngắt quãng
  • Đối với người mắc ung thư cần chú ý thực hiện đúng phác đồ điều trị ung thư đến từ phía bác sĩ, Ancan Fucoidan sẽ hỗ trợ củng cố sức khỏe của người bệnh, từ đó góp phần hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra hiệu quả hơn.
  • Chú ý chế độ ăn uống, tập luyện để nâng cao sức khỏe, giữ tinh thần luôn được lạc quan
Ancan Fucoidan giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá của Ancan Fucoidan là 9.800.000đ/ hộp 30 gói. Sản phẩm hiện đang được phân phối rộng rãi trên thị trường qua nhiều kênh bán hàng khác nhau. 

Giá của Ancan Fucoidan là 9.800.000đ/ hộp 30 gói

Chúng tôi nghĩ rằng, với một sản phẩm có giá thành hơi cao như Ancan Fucoidan, sẽ có rất nhiều khách hàng khó khăn trong việc tìm mua một nhà cung cấp uy tín để có thể mua được Ancan Fucoidan chính hãng.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được nhà cung cấp uy tín để đặt niềm tin, bạn có thể tham khảo SIEUTHISONGKHOE.COM – là website hàng đầu trong bán lẻ thực phẩm chức năng chính hãng tại Việt Nam.

Khi mua hàng tại đây bạn có thể yên tâm mua hàng chính hãng với mức giá niêm yết thị trường, cũng như tận hưởng các quyền lợi hấp dẫn như: 

  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, đặt hàng nhanh chóng
  • Miễn phí giao hàng với đơn hàng trên 400.000đ
  • Được quyền kiểm tra hàng hóa trước khi nhận không lo nhận nhầm hàng.
  • Dịch vụ tư vấn hoạt động 7 ngày trong tuần, đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, có trình độ luôn luôn chờ đợi để phục vụ khách hàng

Còn e ngại gì nữa mà không nhanh tay liên hệ hotline 0888 533 350 hoặc truy cập ngay website SIEUTHISONGKHOE.COM để được hỗ trợ tư vấn và đặt ngay sản phẩm Ancan Fucoidan chính hãng nhé!

TOIKHOEMANH.COM vừa cung cấp đến bạn một số ít thông tin đánh giá về chất lượng của Ancan Fucoidan, Ancan Fucoidan có tốt không? Mong là chúng sẽ hữu ích với bạn trong việc ra quyết định có nên mua Ancan Fucoidan không? Nếu có bất kì thắc mắc nào hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét