Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG COSTAR EVENING PRIMROSE OIL MUA Ở ĐÂU ĐỂ CÓ GIÁ TỐT?

Viên uống Costar Evening Primrose Oil có tốt không? Costar Evening Primrose Oil là sản phẩm tinh dầu Hoa Anh Thảo có xuất xứ từ Úc, vừa xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu.

Cũng giống như các chế phẩm từ Hoa Anh Thảo khác, Costar Evening Primrose Oil cũng có công dụng hỗ trợ điều hòa nội tiết tố nữ, cải thiện sức khỏe của các chị em, nhất là các chị em trong thời kỳ mãn kinh thường hay bị bốc hỏa, da dẻ xuống sắc, khó ngủ, rối loạn kinh nguyệt,…

Để tìm hiểu nhiều hơn về tinh dầu hoa anh thảo Costar Evening Primrose Oil tốt như thế nào? Có nên tin dùng hay không? Nhớ đọc hết bài viết của TOIKHOEMANH.COM nhé!

Costar Evening Primrose Oil – Bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ 

Costar Evening Primrose Oil hay còn gọi là Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Costar là sản phẩm viên uống chiết xuất từ Hoa Anh Thảo của Úc, có công dụng hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ.

Tinh dầu Hoa Anh Thảo Costar có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2014, nhưng đến hiện nay sản phẩm vẫn được vô số phụ nữ tin dùng, dù có vô số viên uống có công dụng và thành phần tương tự.

  • Tên sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Costar Evening Primrose Oil
  • Nhà sản xuất: Star Combo Australia PTY LTD
  • Quy cách đóng gói: Viên uống, hộp 100 viên
  • Nhà phân phối: Tầng 8 Toà nhà Thuỷ Lợi 4, 205A Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Đối tượng nên sử dụng Tinh dầu Hoa Anh Thảo Costar

Tinh dầu Hoa Anh Thảo Costar là sản phẩm dành riêng cho phái nữ đã dậy thì, cụ thể là các đối tượng:

  • Phái nữ có nhu cầu hỗ trợ tăng cường sức khỏe từ bên trong
  • Phụ nữ bị rối loạn nội tiết tố, kinh nguyệt không đều, rụng tóc, mất ngủ
  • Phụ nữ đang ở thời kỳ tiền mãn kinh, đang mệt mỏi vì thường hay bốc hỏa, đổ mồ trộm, tiểu đêm, mất ngủ,…
  • Phụ nữ muốn ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ sức khỏe và vẻ đẹp của làn da.

*Lưu ý:

  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
  • Sản phẩm dành cho phái nữ trên tuổi dậy thì.
Cách sử dụng viên uống Costar Evening Primrose Oil của Úc

Người dùng nên uống tinh dầu Hoa Anh Thảo Costar của Úc theo đúng chỉ dẫn trên bao bì mà nhà sản xuất khuyến nghị để hiệu quả hỗ trợ của sản phẩm được phát huy tốt nhất:

  • Mỗi ngày uống 2 viên, sáng 1 viên và tối 1 viên
  • Uống sau khi ăn sáng và ăn tối

*Lưu ý

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Không sử dụng nếu cơ thể mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm
  • Người đang dùng thuốc chống đông (Warrfarin hoặc Coumadin)thuốc làm loãng máu, thuốc chống động kinh, phụ nữ đang có thai hoặc đang cho con bú, đang có bệnh lý nền cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng, nếu được cho phép thì trong quá trình sử dụng cần có sự theo dõi của bác sĩ

Tinh dầu Hoa Anh Thảo Costar Evening Primrose Oil có công dụng chính là hỗ trợ điều hòa nội tiết tố, cải thiện các triệu chứng do rối loạn nội tiết tố mang lại, vậy có trong chúng ta biết, tại sao nội tiết tố nữ lại bị rối loạn không? Cùng nhau tìm hiểu đôi chút về vấn đề sức khỏe này nhé, nó sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về công dụng và chất lượng của Costar Evening Primrose Oil. 

Đôi nét về Rối Loạn Nội Tố Nữ
Rối loạn nội tiết tố nữ là gì?

Sức khỏe, nhan sắc, sự tươi trẻ, khả năng sinh sản, khả năng sinh lý của phái nữ bị chi phối phần lớn bởi nội tiết tố nữ Estrogen.

Rối loạn nội tố nữ là hiện tượng hàm lượng hormone Estrogen trong cơ thể của các chị em bị tăng giảm bất thường, khiến nội tiết tố mất cân bằng, từ đó gây ảnh hưởng đến khả năng trao đổi chất của cơ thể. 


Hậu quả của rối loạn nội tiết tố nữ?

Tâm trạng thất thường: Nội tiết tố Estrogen là yếu tố quyết định việc sản sinh hoạt chất có gây ảnh hưởng đến tinh thần và tâm lý của nữ giới. Khi hàm lượng Estrogen trong cơ thể bị rối loạn khiến các chị em thường cảm thấy tiêu cực, áp lực, buồn chán mà không biết tại sao.

  • Rối loạn kinh nguyệt: Chu kỳ kinh nguyệt là hoạt động của cơ thể có liên kết chặt chẽ với nội tiết tố nữ, bất kì sự thay đổi nào về thời gian của chu kỳ (ngắn hơn hay dài hơn), dịch kinh (dịch kinh đổi màu, màu đen, dịch kinh rất ít hoặc rất nhiều, lỏng hay đặc) đều báo hiệu nội tiết tố nữ đang thiếu ổn định.
  • Giảm ham muốn vợ chồng: Estrogen và Progesterone là hai loại hormone có ảnh hưởng đến khả năng tình dục của phái nữ, cụ thể là tần suất ham muốn, khoái cảm khi giao hợp.
  • Nhan sắc xuống cấp: Như đã nói ở trên Estrogen có ảnh hưởng lớn đến ngoại hình và sự trẻ trung của các chị em, Nội tiết tố nữ bị rối loạn khiến da dẻ trở nên khô sạm, thiếu săn chắc đàn hồi, rụng tóc, cơ thể phì mập.
  • Dễ mắc các vấn đề phụ khoa: Môi trường âm đạo sẽ bị ảnh hưởng khi nội tiết tố bị rối loạn, tạo điều kiện cho các hại khuẩn sinh sôi, tăng nguy cơ mắc các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa nghiêm trọng.
  • Có thể gây vô sinh: Rối loạn nội tiết tố nữ khiến hoạt động sản xuất và rụng của trứng bị ảnh hưởng, giảm khả năng thụ thai ở nữ giới
  • Tác động tiêu cực đến tuyến vú: Phụ nữ bị rối loạn nội tiết tố thường bị đau tuyến vú, và có nguy cơ ung thư vú cao.
Nguyên nhân của rối loạn nội tiết tố nữ

Có rất nhiều nguyên nhân khiến nội tiết tố của nữ giới bị rối, nhưng sau đây sẽ là một số nguyên nhân phổ biến:

  • Do thức khuya: Thiếu ngủ cũng là một trong những nguyên nhân khiến Estrogen và Progesterone bị mất cân bằng
  • Do vận động quá sức: Khi cơ thể bị kiệt sức lâu ngày, sẽ ảnh hưởng đến khả năng tổng hợp Estrogen của cơ thể do cơ thể bị thiếu đạm và chất béo. 
  • Lạm dụng thuốc tránh thai: Trong thuốc tránh thai có chứa Estrogen và Proestin, khi lạm dụng việc uống thuốc tránh thai, đồng nghĩa với việc Estrogen và Proestin đi vào máu, gây mất cân bằng nội tiết tố.
  • Do căng thẳng: Căng thẳng là yếu tố khiến Cortisol sản sinh ra nhiều hơn, gián tiếp gây nên tình trạng suy giảm hormone Progesterone, Estrogen và Progesterone lệch mức cân bằng.
  • Do ăn uống: Ăn quá nhiều thực phẩm giàu chất béo, muối, đường hoặc ăn kiêng quá mức (không chịu dung nạp chất béo) cũng là nguyên nhân khiến nội tiết tố của cơ thể phụ nữ bị rối loạn.
  • Ngoài ra rối loạn nội tiết tố nữ còn xuất phát từ một số nguyên nhân khác như: do thời kỳ tiền mãn kinh của nữ, do quá trình mang thai và sinh con, do quá trình hóa xạ trị, do các thủ thuật hoặc phẫu thuật buồng trứng – tử cung – âm đạo, do mỹ phẩm hoặc do các hóa chất khác.

Costar Evening Primrose Oil của Úc là sản phẩm viên uống tinh dầu Hoa Anh Thảo có công dụng chính là hỗ trợ ổn định nội tiết tố. Cùng TOIKHOEMANH.COM  tìm hiểu xem, tác dụng của sản phẩm liệu có thể phát huy được bao nhiêu, hiệu quả hỗ trợ có đúng như lời quảng cáo không?

Costar Evening Primrose Oil có tốt không?

Tinh dầu Hoa Anh Thảo Costar của Úc là sản phẩm viên uống được điều chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, tại Úc Costar Evening Primrose Oil là một trong số các thực phẩm chức năng được nhiều phụ nữ tin tưởng sử dụng. Khi về đến Việt Nam sức nóng của sản phẩm vẫn không có dấu hiệu giảm đi, dù có vô số sản phẩm cạnh tranh khác.

Tác dụng của viên tinh dầu Hoa Anh Thảo Costar Evening Primrose Oil

Tinh dầu Hoa Anh Thảo Costar có công dụng: 

  • Hỗ trợ điều hòa nội tiết tố của nữ giới, góp phần hỗ trợ nâng cao sức khỏe từ sâu bên trong cho các chị em một cách an toàn tự nhiên.
  • Hỗ trợ giảm bớt các triệu chứng khó chịu của phụ nữ ở thời kỳ tiền mãn kinh như thường hay bốc hỏa, tâm lý bất ổn, khó ngủ, tiểu đêm, vùng kín khô hạn,…
  • Hỗ trợ cải thiện làn da bị khô ráp, thiếu đàn hồi, đen sạm thiếu sức sống, hỗ trợ một phần nhỏ trong việc hỗ trợ thuyên giảm mụn trứng cá, mụn nội tiết khiến da bạn sần sùi, kém thẩm mỹ.
  • Hỗ trợ gia tăng ham muốn phòng the của các chị em, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, tăng cường sức khỏe của móng và tóc.
  • Góp một phần trong việc hỗ trợ chuyển hóa mỡ thừa, điều hòa huyết áp và hàm lượng Cholesterol của cơ thể các chị em.
  • Hỗ trợ duy trì nhan sắc, sức khỏe, vóc dáng của các chị em vừa mới bước vào độ tuổi trưởng thành hoặc chuẩn bị bước vào thời kì tiền mãn kinh.

 *Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thành phần của sản phẩm Costar Evening Primrose Oil

Costar Evening Primrose Oil được điều chế từ thành phần tinh dầu Hoa Anh Thảo (1000mg/ viên nang mềm)  là chính, ngoài ra sản phẩm còn chứa thêm một số thành phần quen thuộc, đã được áp dụng rất nhiều trong các thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe phụ nữ như: Vitamin E, Gamma – Linoleic Acid (GLA), Omega 6,…và một số thành khác.


Có nên sử dụng viên uống tin dầu Hoa Anh Thảo Costar Evening Primrose Oil?

Costar Evening Primrose Oil được sản xuất bởi công ty Star Combo Australia PTY LTD – doanh nghiệp sản xuất và nghiên cứu thực phẩm chức năng hàng đầu tại Sydney (Úc). Được thành lập từ năm 2004, Star Combo Australia PTY LTD đã có không ít kinh nghiệm trong lĩnh vực sinh học và dược phẩm. COSTAR Spiruina 1000mg 365, Costar Liver Detox 35000mg, Costar Glucosamine HCL 150,… là một số sản phẩm nổi bật của công ty.

Nhờ được sản xuất bởi Star Combo Australia PTY LTD mà Tinh dầu Hoa Anh Thảo Costar được điều chế và gia công sản xuất trong hệ thống dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP, đã được cấp giấy phép TGA (*TGA là cơ quan quản lý dược phẩm của Úc). Trước khi được trình diện thị trường tất cả các sản phẩm của công ty nói chúng và Costar Evening Primrose Oil nói riêng đều phải trải qua 30 cuộc kiểm tra chất lượng.

Không chỉ được sản xuất và gia công trong hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, Costar Evening Primrose Oil còn là thực phẩm chức năng được nghiên cứu bởi các chuyên gia có chuyên môn hàng đầu trong mảng nghiên cứu dược phẩm, vì vậy nên  viên uống tinh dầu Hoa Anh Thảo Costar Evening Primrose Oil được điều chế theo một công thức riêng biệt và có hiệu quả hỗ trợ khiến nhiều khách hàng hài lòng.

Tính đến hiện nay, viên uống Hoa Anh Thảo thương hiệu Costar Evening Primrose Oil đang là sản phẩm dành cho phái nữ được bán chạy tại Úc và một số quốc gia khác trên thế giới, bao gồm Việt Nam.

Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên nang rất dễ uống, hỗ trợ sức khỏe cho các chị em phụ nữ từng ngày, rất phù hợp để sử dụng lâu dài. Tính đến thời điểm hiện tại, viên uống Costar Evening Primrose Oil đã được Bộ Y tế cho phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.

Một số thắc mắc thường gặp về thực phẩm Costar Evening Primrose Oil

Tinh dầu Hoa Anh Thảo Costar có gây tác dụng phụ gì không?

Costar Evening Primrose Oil là viên uống được điều chế từ các thành phần an toàn với sức khỏe, sản phẩm được nhập khẩu từ Úc – Quốc gia có công nghệ sản xuất thực phẩm chức năng nổi tiếng của thế giới. Quá trình sản xuất của Costar Evening Primrose Oil được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu chế biến nguyên liệu đến khâu đóng gói. 

Tính đến hiện nay Tinh dầu Hoa Anh Thảo Costar đã có mặt trên nhiều quốc gia, trở thành thực phẩm thực phẩm chức năng dành riêng cho phái nữ phổ biến ở Úc.

Hiện vẫn chưa có bất kì thông tin nào phản hồi về tác dụng phụ của Costar Evening Primrose Oil. Tuy nhiên, để an toàn cho sức khỏe, người dùng Costar Evening Primrose Oil cần lưu ý:

  • Không sử dụng nếu cơ thể mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm
  • Tuân thủ hướng dẫn sử dụng trong quá trình sử dụng, mọi thay đổi về liều lượng cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng
  • Sản phẩm không dành cho trẻ em chưa đến tuổi dậy thì, người dưới dưới 18 tuổi trước khi dùng Costar Evening Primrose Oil cần hỏi ý kiến bác sĩ
  • Người đang sử dụng thuốc loãng máu, thuốc chống đông, thuốc chống động kinh, thai phụ, phụ nữ cho con bú, người đang có bệnh lý nền cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Một số rất ít phụ nữ có thể gặp tình trạng đau đầu Migren, vì vậy nếu cơ thể có bất kì dấu hiệu bất thường gì cần dừng dùng sản phẩm và đi thăm khám tại cơ quan y tế có thẩm quyền.
Sau bao lâu sử dụng, tôi mới thấy cơ thể của tôi khỏe hơn?

Tinh dầu Hoa Anh Thảo Costar Evening Primrose Oil là thực phẩm chức năng có công dụng hỗ trợ điều hòa nội tiết tố nữ. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả của Costar Evening Primrose Oil còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, mỗi người một cơ địa hấp thụ khác nhau. Để sản phẩm có thể phát huy tốt hiệu quả hỗ trợ của mình, người dùng cần:

  • Sử dụng Costar Evening Primrose Oil kiên trì và điều độ mỗi ngày
  • Bổ sung các chất béo lành mạnh ở mức độ vừa phải: các món ăn từ dừa, bơ xanh, cá hồi,…
  • Cố gắng để tinh thần được thoải mái, hạn chế căng thẳng áp lực, không bản thân thức quá khuya
  • Luyện tập thể dục nhẹ nhàng khoảng 20 phút mỗi ngày
  • Ngủ đủ giấc, khoảng 7-8 giờ/ngày
  • Hạn chế sử dụng rượu hoặc cà phê
  • Sử dụng các biện pháp tránh thai khác (quan hệ dùng bao cao su, đặt vòng tránh thai, tính ngày kinh nguyệt,…), thay vì thuốc tránh thai
Tinh dầu Hoa Anh Thảo Costar Evening Primrose Oil có hàng giả không? Có cách nào phân biệt  thật giả không?

Hiện nay thì chưa phát hiện Costar Evening Primrose Oil giả nào lưu hành trên thị trường. Tuy nhiên, công nghệ làm giả hàng hóa hiện nay đang rất tinh vi, vì vậy người tiêu dùng cần nắm rõ một số chi tiết để nhận biết Costar Evening Primrose Oil chính hãng:

– Tem chống giả được dán ngay ranh giới của nắp hộp và thân hợp, nếu tem là thật sẽ khó phai màu ở mọi điều kiện nhiệt độ, trên mỗi tem chống giả đều có 1 đường kẻ được vẽ bằng mực phản quang, có thể soi tem dưới các góc sáng khác nhau để nhìn thấy

– Trên nhãn phụ tiếng Việt của dán trên sản phẩm đều có đóng dấu của công ty nhập khẩu.

– Trên các nắp sản phẩm đều có dán tem chống giả dạng cào, khi bạn cào sẽ có được mã số mà nhắn tin theo cú pháp in trên tem nếu cho ra được tin nhắn xác nhận hàng chính hãng thì bạn đã mua được hàng thật.

Tinh dầu Hoa Anh Thảo Costar Evening Primrose Oil giá bao nhiêu? Mua ở đâu để không lo hàng giả?

Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Costar Evening Primrose Oil hiện được bán trên thị trường với mức giá 450.000đ/ hộp 100 viên, dùng được khoảng 50 ngày.

Nếu bạn muốn mua viên uống Costar Evening Primrose Oil chính hãng bạn có thể tham khảo website SIEUTHISONGKHOE.COM – là website hàng đầu trong bán lẻ thực phẩm chức năng chính hãng tại Việt Nam.

Khi mua hàng tại đây, bạn không chỉ nhận về mình các thực phẩm chức năng chính hãng với mức giá niêm yết thị trường, bạn còn nhận được các quyền lợi chỉ có ở SIEUTHISONGKHOE.COM:

  • Giao hàng tận nơi, tận cửa cho khách hàng trên toàn quốc
  • Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng có giá trị trên 400.000đ
  • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp đến từ các tư vấn viên có trình độ hoạt động 7 ngày trong tuần, sẵn sàng phục vụ bạn từ lúc chưa mua hàng đến lúc đang sử dụng sản phẩm
  • Được quyền kiểm tra hàng khi nhận, không lo nhận nhầm hàng

Còn lo ngại gì nữa mà không nhanh tay liên hệ về hotline 0888 533 350 hoặc truy cập ngay website SIEUTHISONGKHOE.COM để được hỗ trợ tư vấn, đặt hàng nhanh nhất.

Hy vọng là bài viết về Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Costar Evening Primrose Oil của TOIKHOEMANH.COM sẽ giúp bạn đánh được chất lượng của Costar Evening Primrose Oil có tốt không? Nếu còn bất kì thông tin nào chưa rõ hãy để lại thông tin bên dưới nhé!

Nguồn: https://toikhoemanh.com/costar-evening-primrose-oil-co-tot-khong/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét