Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

ANCAN CÓ TỐT KHÔNG? ĐÃ CÓ AI DÙNG ANCAN CHƯA?

Ancan (hay còn gọi là Ancan Triso) là sản phẩm viên uống thuộc bản quyền của công ty TNHH Thành Đạt Triệu Sơn (TRISO GROUP), công dụng hỗ trợ phòng chống và kiểm soát u bướu. Ancan là thành tựu nghiên cứu của các chuyên gia y dược sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm đáng nể

Viên uống Ancan có tốt không? Sản phẩm được nhiều người bán tán về công dụng hỗ trợ kiểm soát và phòng chống u bướu

Nhưng liệu có phóng đại quá đáng, u bướu được chia làm 2 dạng bướu lành và bướu ác. Bướu ác hay còn gọi là khối u của ung thư, bướu lành tính dù không gây hại nhiều cho sức khỏe vấn có khả năng chuyển biến thành ác tính, dẫn đến ung thư

Ai cũng biết ung thư là vấn đề sức khỏe “trời kêu ai nấy dạ”, nhiều người sống vui sống khỏe nhưng vẫn bị ung thư, có nhiều ý kiến lại bảo, đã mắc ung thư thì đừng mong sống thọ.

Sản phẩm Ancan phải chăng có thể góp phần hỗ trợ tiêu bướu,hỗ trợ người dùng giảm thiểu khả năng mắc phải ung thư, cũng như hỗ trợ những ai đang mắc ung thư tăng cường sức khỏe để chiến đấu với vấn đề sức khỏe nguy hiểm này.

Cùng TOIKHOEMANH.COM tìm hiểu nhé!

Thông tin Ancan – Xua tan nỗi lo u bướu, an tâm sống khỏe.

Ancan (hay còn gọi là Ancan Triso) là sản phẩm viên uống thuộc bản quyền của công ty TNHH Thành Đạt Triệu Sơn (TRISO GROUP) – doanh nghiệp có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi trồng dược liệu và nghiên cứu thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe của người mắc ung thư, vô số các sản phẩm của TRISO GROUP hiện đã được lưu hành trên nhiều quốc gia khác ngoài Việt Nam như Singapore, Mỹ, Nhật, Pháp,.. 

Tên sản phẩm : Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan

Nhà sản xuất:  Công ty Cổ Phần Đầu tư và Sản xuất Âu Cơ.

Quy cách đóng gói: dạng viên uống, 1 hộp 60 viên

Đánh giá của người dùng: 4.9/5 sao

Nhà phân phối: Công ty Siêu Thị Sống Khỏe; số 205A Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Viên uống Ancan dành cho những đối tượng nào?

Với công dụng hỗ trợ phòng chống và kiểm soát u bướu được giới chuyên gia đánh giá cao, sản phẩm được ra đời dành cho các đối tượng sau đây:

  • Người có nguy cơ hoặc đang bị u bướu, ung thư
  • Người cần một sản phẩm để hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ giảm thiểu nguy cơ mắc u bướu
  • Người có sức khỏe suy giảm do quá trình hóa trị và xạ trị trong phác đồ điều trị ung thư, đang cần một sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và cải thiện thể lực
  • Người cần hỗ trợ tăng cường chức năng hoạt động của gan
  • Người đang đối mặt với các cơn đau tá tràng, dạ dày.

*Lưu ý: 

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người
  • Phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em cần phải có sự cho phép của bác sĩ trước khi sử dụng

Cách dùng viên thực phẩm chức năng Ancan?

Để viên uống Ancan có thể phát huy hết mức có thể công dụng của mình, người dùng cần lưu ý sử dụng sản phẩm theo đúng như hướng dẫn khuyến nghị của nhà sản xuất:

  • Mỗi ngày dùng 2 viên, chia đều cho 2 lần
  • Người đang thực hiện phác đồ điều trị ung thư và u bướu của bác sĩ, thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng, để được cho lời khuyên về liều dùng phù hợp với tính trạng của mình nhất.

*Lưu ý: 

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của từng người
  • Không sử dụng sản phẩm nếu mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm
  • Không tự ý thay đổi liều dùng, việc tăng giảm liều dùng trước khi áp dụng phải có sự cho phép của y bác sĩ

Nguyên nhân mắc phải u bướu?

U bướu là tình trạng một số tế bào của cơ thể có dấu hiệu sinh sôi bất thường, không thể kiểm soát, sau đó lan rộng và ảnh hưởng đến các mô tế bào quanh nó. Nếu ở một người bình thường, tế bào sẽ tự động phát triển và tiến hành các hoạt động phân chia khi cơ thể có nhu cầu, các tế bào bị hư tổn sẽ bị thay thế bởi các tế bào mới. 

Nhưng đối với người bị u bướu, các tế bào cũ gặp tình trạng hư hao không có dấu hiệu bị thay thế, khiến các tế bào mới khi được hình thành ra không thể hoạt động hiệu quả, nhưng chúng lại cứ tiếp tục hoạt động phân chia vốn có của các tế bào, điều này khiến các khối u bướu có cơ hội hình thành và phát triển

Khoa học thì nhiều hơn 1 cách để phân loại u bướu, nhưng gần gũi với số đông nhất là cách phân biệt u ác tính và u lành tính:

  • U lành tính là khối u chứa các tế bào bình thường, ít nguy cơ lan rộng,  dù kích thước có thể lớn thì có thể được xử lý bằng phẫu thuật, khả năng tái lại rất nhỏ và hầu như không phát triển thành u ác tính. 
  • U ác tính hay còn gọi là ung thư, là khối có tốc độ di căn rất nhanh, nếu không phát hiện kịp lúc để lâu, việc khắc phục và kiểm soát sẽ rất khó. Tỷ lệ tử vong do ung thư chỉ đúng sau các vấn đề về tim

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến u bướu, sau đây là một số nguyên nhân phổ biến:

  • Do hệ miễn dịch suy giảm
  • Do sự tác động của môi trường (hóa chất, tia bức xạ hạt nhân, tia UV đến từ ánh năng mặt trời,…)
  • Do lạm dụng chất kích (rượu bia, thuốc lá,..), lạm dụng các thức ăn chưa nhiều chất bảo quản, chiên rán cháy khét,…
  • Do các vấn đề viêm nhiễm không được hỗ trợ phục hồi

Viên uống Ancan có tốt không?

Ancan là sản phẩm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao với vai trò là một sản phẩm hỗ trợ kiểm soát và chống ung thư, u bướu hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về chất lượng của Ancan, chúng ta cùng nhau tìm hiểu đôi nét về sản phẩm như công dụng, thành phần, ý kiến của người dùng,…

Sản phẩm Ancan có tác dụng gì?

Trình diện thị trường từ năm 2015, Ancan chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng về những giá trị mà sản phẩm mang đến cho người dùng, đặc biệt là những ai đang chiến đấu với chứng ung thư và u bướu, các giá trị đó chính là các công dụng:

  • Hỗ trợ giảm thiểu nguy cơ hình thành và phát triển của các khối u lành tính và ác tính trong cơ thể, nhờ vào việc hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa, hạn chế sự hình thành các gốc tự do.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, góp phần hỗ trợ người mắc ung thư khôi phục thể lực sau sự ảnh hưởng bởi các tác dụng phụ đến từ quá trình hóa trị và xạ trị, từ đó góp một phần trong việc  hỗ trợ điều trợ điều trị ung thư hiệu quả.
  • Hỗ trợ cải thiện chức năng hoạt động của hệ tiêu hóa và gan, từ đó hỗ trợ thúc đẩy quá trình thanh nhiệt giải độc gan, góp phần hỗ trợ người dùng ăn ngon, hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.
  • Hỗ trợ đẩy mạnh quá trình hồi phục của các vết thương, giảm căng thẳng, hỗ trợ cải thiện sức khỏe tinh thần, góp phần giúp người dùng an thần, an giấc.

*Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Ancan được làm nên từ các thành phần nào?

Để cho ra một Ancan hỗ trợ sức khỏe của người mắc ung thư, u bướu hiệu quả nhất, thành phần là yếu tố quan trọng góp phần làm nên chất lượng thực sự của sản phẩm, viên uống Ancan được bào chế từ các thành phần được mệnh danh là “vàng xanh” trong tài sản dược thảo của y học:

  • Curcumin (tinh chất củ nghệ) 500mg
  • Pine Bark Extract (tinh chất của vỏ thông đỏ) 60mg
  • Cao trà xanh 100mg
  • Cao xạ đen 200mg
  • Cao rau má 100mg
  • Cao linh chi 100mg
  • Piperin (Bioperin) (tinh chất Hồ Tiêu) 5mg
  • Vitamin B6 0,5mg
  • Vitamin B5 3mg
  • Vitamin B1 0.5mg
  • Selen 10mcg

Lý do tại sao Ancan lại được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng để hỗ trợ kiểm soát và phòng chống ung thư?

Với mục tiêu chính là hỗ trợ cải thiện sức khỏe người dùng, phản hồi của người chính là minh chứng xác thực nhất cho chất lượng của Ancan, để biết qua cái nhìn của khách hàng từng trải nghiệm sản phẩm, thì viên uống Ancan có tốt không?

Sau nhiều năm thực hiện sứ mệnh hỗ trợ bảo vệ con người trước nguy cơ tấn công và phát triển của chứng ung thư, u bướu, Ancan luôn tự tin là mình đã làm rất tốt sứ mệnh này. Nhiều người vẫn thường hay đặt ra câu hỏi, ngoài kia vô vàn các sản phẩm có cùng công dụng như Ancan, đến từ các quốc gia tân tiến hơn, nhưng người dùng vẫn tin tưởng chọn một sản phẩm có xuất xứ Việt Nam như Ancan?

Đầu tiên, Ancan là thành tựu nghiên cứu của các chuyên gia y dược sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm đáng nể, từng công tác tại các trung tâm y tế có quy mô hàng đầu Việt Nam như Học Viện Quân Y, Đại học Y Hà Nội, Đại học Quốc Gia Hà Nội,…Hiện Ancan đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Mấy ai biết rằng, để có được một thành phẩm Ancan hoàn thiện là một quá trình dài hơn 4 năm, sản phẩm được bắt đầu nghiên cứu từ năm 2008, nhưng đến năm 2012 mới thành công, và năm 2015 mới có thể đưa ra thị trường. Không phải là các là nghiên cứu làm việc không hiệu quả, mà là mỗi công đoạn nghiên cứu và sản xuất sản phẩm phải trải qua nhiều công đoạn vô cùng phức tạp, mới có thể cho ra một thành phẩm có chất lượng thực sự.

Trong khâu nghiên cứu, nhà sản xuất phải tiến hàng tìm kiếm các dược liệu, nghe tìm kiếm có vẻ dễ, bởi lẽ Việt Nam là quốc gia có 4000 thảo dược quý giá, thì có gì khó khăn. Nhưng không, chính vì nhiều nên mới khó lựa chọn, phối hợp dược liệu cũng giống như chọn bạn đời, tìm không khó, quan trọng là có hợp không, chỉ có việc kết hợp đúng mới tối đa được hiệu quả mà Ancan mang lại cho người dùng.

Để chọn lọc ra 7 thảo dược thiên nhiên (trà xanh, xạ đen, rau má, linh chi, tinh chất hồ tiêu, tinh chất thông đỏ, tinh chất củ nghệ) và một số khoáng chất khác trong hơn cả ngàn dược liệu và khoáng chất, cũng như thiết lập nên tỷ lệ thành phần thích hợp cho mỗi thành phần dược liệu, làm sao để tận dụng triệt để các giá trị sức khỏe có lợi, các nhà nghiên cứu phải thực hiện qua nhiều cuộc thử nghiệm khác nhau. Quá trình này không khác gì “mò kim đáy bể” cần rất nhiều thời gian và sự kiên trì.

Để tăng tính hiệu quả của sản phẩm, nhà sản xuất còn tiến hành làm sạch bằng công nghệ với mục đích loại bỏ các thành phần tạp chất dư thừa, tinh tế xử lý các dưỡng chất có lợi thành dạng tinh chất có kích thước siêu nhỏ, điều này góp phần hỗ trợ nâng cao hiệu quả của sản phẩm, đồng thời góp phần người dùng hấp thụ sản phẩm nhanh hơn, tối đa hơn.

Ancan còn được sản xuất trong hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt chuẩn GMP, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có năng lực sản xuất hơn 15 triệu viên uống/ tháng. Với công nghệ sản xuất tối tân, có thể nhận định Ancan chính là một sản phẩm kế thừa giá trị của nền y học cổ truyền, nhưng ở phiên bản viên uống, hiện đại, dễ uống, dễ hấp thụ, hiệu quả hỗ trợ vượt bật. Gần đây, chất lượng của Ancan ngày càng được đề cao hơn, khi sản phẩm liên tục nhận được nhiều giải thưởng quý giá.

Đánh giá về sản phẩm chức năng Ancan từ phía người dùng?

Qua góc nhìn của những ai từng sử dụng Ancan, thì chất lượng sản phẩm sẽ ra sao, viên uống Ancan có tốt không? Ancan liệu có thể làm hài lòng người dùng không?

Siêu mẫu Thúy hạnh cho biết cảm nhận của mình về Ancan:

“Với tôi sức khỏe là điều quan trọng nhất, từng mắc u xơ tử cung, nên tôi hiểu được những phiền toái của bệnh, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và đời sống và sinh hoạt hằng ngày. 

Trong quá trình tìm hiểu, tôi được biết đến Ancan, sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược quý, có tác dụng bảo vệ hệ miễn dịch, tăng cường đề kháng, giúp đẩy lùi các bệnh lý u bướu lành tính, ngăn ngừa sự hình thành khối u do tác nhân gây oxy hóa.

Và cùng với việc sử dụng Ancan kết hợp đồng thời cùng với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, thì Hạnh cảm thấy bây giờ cơ thể khỏe khoắn, ăn cũng ngon miệng hơn nhiều, ăn thì ngon miệng hơn này, ngủ thì ngon giấc hơn nữa, và không cảm thấy mệt mỏi.

Và quan trọng hơn nữa là yên tâm sẽ không có những vấn đề liên quan đến u bướu. Hạnh tin rằng với Ancan Hạnh sẽ không còn lo lắng về điều này nữa.”

Đạo diễn Hồ Vân – từng mệt mỏi vì ung thư vòm hòng, sau quá trình dùng Ancan cho hay:

“Anh đi tìm những cái thuốc nam anh uống, lá đu đủ anh cũng uống, cây dừa cạn anh cũng uống, mà lúc đó anh cũng sống một mình tại đi làm phim cũng này đi mai đó, anh tự nấu tự uống, đi hái về, cái sắc ra phơi khô trên sân thượng, cái về nấu làm nước trà uống, cứ thế. 

Cho tới khi mà cái người bạn anh là Thành đã giới thiệu và cuối cùng anh uống, anh uống lọ thứ nhất anh cảm thấy rằng, cái miệng mình với cái phần sưng này nó giảm đi. Anh uống tiếp tới lọ thứ 3, lọ thứ 4, rờ thì anh thấy, những cái phần hạch sưng ở dưới hàm của mình nó lại mất, bóp không thấy đau, cái viên Ancan gần như là nó dính liền ở trong người anh, xách của anh bao giờ cũng có lọ Ancan”

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Một số câu hỏi phổ biến về sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe Ancan

Ancan có tác dụng phụ gì không?

Sản phẩm Ancan có tác dụng hỗ trợ phòng ngừa u bướu lành và ác tính, cũng như hỗ trợ tăng cường sức khỏe của những người đang trong quá trình xạ trị, hóa trị. Ancan được điều chế từ các thành phần thiên nhiên lành tính, được đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trực tiếp nghiên cứu và giám sát sản xuất, trước khi trình diện thị trường sản phẩm đã trả qua vô số giai đoạn thử nghiệm nghiêm ngặt.

Từ lúc chính thức lưu hành thị trường đến nay, vẫn chưa có bất kì thông tin nào phản hồi về tác dụng phụ của sản phẩm. Tuy nhiên, để an toàn cho sức khỏe bản thân, người dùng cần lưu ý các điểm sau:

  • Không sử dụng khi cơ thể mẫn cảm với bất kì thành phần nào của Ancan
  • Không tự ý tăng giảm liều dùng khác với chỉ dẫn, khi chưa được sự cho phép của bác sĩ.

Gần đây, tôi nghe nhiều tin đồn về Ancan lừa đảo, uống vào không nhưng không thấy giảm u bướu, mà còn bị khó chịu, khó ngủ, tại sao lại có tin đồn như vậy? 

Trước tiên, chúng tôi muốn khẳng định tin đồn “Ancan lừa đảo” là một tin đồn thất thiệt, không chính xác, Ancan là sản phẩm được nghiên cứu với quy mô lớn, quá trình nghiên cứu nên Ancan tập tụ đội ngũ chuyên gia có uy tín trong lĩnh vực Y Dược Học, quá trình sản xuất sản phẩm cũng được thực hiện trong hệ thống nhà máy quy mô lớn, có dây chuyền khép kín, tối tân.

Trước khi trao tay người dùng còn được kiểm chứng nhiều lần để kiểm định tác dụng phụ và chất lượng, với quy trình nghiên cứu và sản xuất chặt chẽ như vậy, thì có thể thấy rằng Ancan là một sản phẩm được đầu tư rất tỉ mỉ từ công nghệ, nhân lực,… Tại sao lại xuất hiện câu chuyện “Ancan lừa đảo” đó cũng là câu hỏi mà chúng tôi không biết câu trả lời.

Còn về việc, sử dụng lâu nhưng chưa thấy được hiệu quả, thời gian Ancan phát huy công dụng của nó còn dựa vào thể trạng và tình trạng sức khỏe người dùng. Mỗi người một cơ địa khác nhau, có người hấp thụ nhanh, có người hấp thụ chậm. 

Ancan sẽ hỗ trợ người dùng cải thiện và hỗ trợ kiểm soát u bướu, nhưng sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thế thuốc chữa bệnh. Để Ancan có thể phát huy hiệu quả hỗ trợ tốt nhất, người dùng cần lưu ý:

  • Sử dụng kiên trì, điều độ, đúng liều đây là chân lý bất di bất dịch khi dùng tất cả thực phẩm chức năng hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, không riêng gì Ancan
  • Xây dựng chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, hạn chế các chất kích thích, đồ ăn đóng gói sẵn,…;kết hợp với chế độ tập luyện nhẹ nhàng, thường xuyên.
  • Không nên bỏ qua việc thăm khám thường xuyên để theo dõi tình trạng sức khỏe, đã mắc u bướu dù lành hay ác tính, thì đây cũng tính là một vấn đề sức khỏe có rủi ro cao, được bác sĩ quan tâm, giám sát, bao giờ cũng tốt hơn.
  • Việc sử dụng Ancan nhờ có sự chỉ định của y bác sĩ mà cũng trở nên hiệu quả hơn.

Khi mới sử dụng Ancan được vài ngày, trong 1 tuần đầu sử dụng, có thể bạn sẽ có các dấu hiệu:

  • Đổ nhiều mồ hôi, cơ thể nặng mùi
  • Nước tiểu có mùi lạ, màu đục
  • Xuất hiện mẩn ngứa, mề đay, hơi thở có mùi hôi
  • Khó ngủ, đau nhức khớp xương, ho nếu trước kia từng có tiền sử bị mất ngủ, bị Gout, vấn đề về phổi.

Các triệu chứng này được nhà sản xuất lường trước trong quá trình sử dụng Ancan của người dùng, nhưng theo lời nhà nó sẽ dần giảm bớt.

Mua viên uống Ancan ở đâu? Sản phẩm có giá bao nhiêu?

Sản phẩm hiện đang lưu hành trên thị trường với mức giá khoảng 1.250.000đ/ hộp 60 viên, với một sản phẩm được trau chuốt trong từng khâu nghiên cứu, sản xuất suốt 7 năm mới cho ra thị trường như Ancan, thì mức giá trên là hoàn toàn hợp lý.

Ancan hiện nay được phân phối rộng khắp trên mọi kênh bán hàng tại Việt Nam, nếu muốn tìm mua bạn có thể tìm kiếm trên bất kì trạng thương mại điện tử tổng hợp (Shoppe, Tiki, Lazada,..) hoặc một số cửa hàng bán lẻ thực phẩm chức năng địa phương.

Nếu bạn còn e ngại trước thực trạng hàng giả hàng nhái hiện nay quá phức tạp, bạn sợ rằng mình sẽ mua phải sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, rất dễ lầm vào cảnh “tiền mất tật mang”, bạn có thể tham khảo công ty Siêu Thị Sống Khỏe – An tâm mua hàng chính hãng. Siêu Thị Sống Khỏe online là công ty tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ thực phẩm chức năng chính hãng tại Việt Nam.

Tại đây, bạn sẽ được trao tay những sản phẩm chức năng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, với mức giá niêm yết thị trường. Kèm theo đó là hàng loạt các quyền lợi hấp dẫn như giao hàng toàn quốc, dù bạn muốn mua Ancan tại thành phố Hồ Chí Minh hay Ancan tại Hà Nội, chúng tôi đều có thể giao đến; miễn phí giao hàng với đơn hàng trên 400.000đ; dịch vụ tư vấn miễn phí, hoạt động 7 ngày trong tuần; quyền kiểm tra hàng trước khi nhận.

Để có thể nhận về các sản phẩm Ancan chính hãng, còn chần chờ gì mà không nhanh tay liên hệ 0888 533 350 hoặc truy cập website SIEUTHISONGKHOE.COM để được hỗ trợ đặt hàng và tư vấn

TOIKHOEMANH.COM vừa hỗ trợ bạn tìm ra câu trả lời cho thắc mắc phổ biến nhất về Ancan là viên uống Ancan có tốt không? Nếu còn thắc mắc nào, nhớ để lại bình luận bên dưới nhé!

Nguồn: https://toikhoemanh.com/vien-uong-ancan-co-tot-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét