Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

VIÊN UỐNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CORDYCEPS PLUS CÓ TỐT THẬT KHÔNG? SẢN PHẨM CÓ XUẤT XỨ NHƯ THẾ NÀO?

Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus là sản phẩm đến từ Nhật Bản, được bào chế từ các thành phần thảo dược chính là Đông Trùng Hạ Thảo và Linh Chi Đỏ Nhật Bản, sản phẩm có công dụng hỗ trợ cải thiện sinh lý nam và góp phần hỗ trợ tăng cường sức khỏe được người dùng đánh giá cao

Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus có tốt không? Sản phẩm sẽ hỗ trợ các quý ông tìm lại bản lĩnh giường chiếu, cũng như sức khỏe dồi dào như thời trai tráng chứ?

Suy giảm ham muốn, chức năng sinh lý suy giảm là điều không thể tránh khỏi ở tất cả các phái nam có tuổi, nhưng liệu có đấng mày râu mạnh mẽ nào có thể chấp nhận được việc có ngày sức khỏe suy yếu tới mức không thể xách nổi 5kg gạo, không thể làm mình hạnh phúc trong lúc ân ái chỉ vì sức bền suy giảm không thể kéo dai cuộc yêu

Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus được quảng cáo với công dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý và sức khỏe nam giới hiệu quả, liệu có chính xác như lời quảng cáo của người bán?

Cùng TOIKHOEMANH.COM tìm hiểu nhé!

Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus – Giữ vững khí thế đàn ông

Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus là sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe được sản xuất tại Nhật Bản, do công ty Belle Vie Health, LLC chịu trách nhiệm phân phối tại Hoa Kỳ. Sản phẩm hiện đã được cấp bằng sáng chế và bảo hộ tại các nước như Mỹ, Nhật và một số nước Châu Âu

Tên sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus

Xuất xứ: Nhật Bản

Đánh giá của người dùng: 4.9/5 sao

Quy cách đóng gói: viên uống, hộp 60 viên

Nhà phân phối: Công ty Siêu Thị Sống Khỏe; số 205A Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Đối tượng nên sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus?

Với công dụng chính là hỗ trợ cải thiện sinh lý nam và góp phần hỗ trợ tăng cường sức khỏe, sản phẩm được ra đời dành cho các đối tượng:

  • Nam giới có tuổi có nhu cầu được hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý, kéo dài thời kì sung mãn
  • Đấng mày râu còn trẻ tuổi nhưng sức khỏe không ổn định, thường hay mệt mỏi, không thể kéo dài cuộc yêu vì sức bền kém, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, ham muốn suy giảm
  • Người đang thực hiện phác đồ điều trị ung thư, người có sức đề kháng kém cần một sản phẩm hỗ trợ cải thiện và bồi bổ sức khỏe hiệu quả
  • Người cần hỗ trợ ổn định huyết áp, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, cải thiện các vấn đề mụn, mẫn ngừa và mề đay
  • Người có nhu cầu tăng cường sức khỏe của tim, gan, thận và xương khớp.

*Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm viên uống Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus?

Trên thực tế dù Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus có được bào chế từ các thành phần đắt đỏ như thế nào và được đầu tư vào dây chuyền sản xuất hiện đại đến đâu, cũng sẽ không mang lại hiệu quả hỗ trợ sức khỏe cho người dùng, nếu người dùng không sử dụng sản phẩm điều độ và theo đúng chỉ dẫn trên bao bì:

  • Mỗi ngày uống 1 lần, mỗi lần uống 1 viên
  • Thời điểm phù hợp để sử dụng sản phẩm là sau khi ăn
*Lưu ý:
  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, việc thay đổi liều lượng sử dụng cần tham khảo kỹ ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng.
  • Không sử dụng nếu mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm

Để có được cái nhìn chi tiết hơn về hiệu quả hỗ trợ tăng cường sinh lý nam của Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus, Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus có tốt không? trước tiên chúng ta cần tìm hiểu về nguyên nhân khiến sinh lý của các quý ông bị suy giảm.

Tại sao các quý ông lại bị suy giảm sinh lý?

Suy giảm sinh lý ở nam giới là việc chức năng tình dục của phái nam bị rối loạn, các đấng mày râu gặp phải tình trạng thường bị gián đoạn trong cuộc vui vì xuất tinh sớm, dương vật không cương cứng, thiếu ham muốn, hứng thú và bất lực trong việc yêu.

Đây là vấn đề thường gặp ở các nam giới lớn tuổi, trên 50, vì hàm lượng hormone sinh dục nam Testosterone bị suy giảm khi các đấng mày râu dần có tuổi. Nhưng ở thời điểm hiện nay suy giảm sinh lý không còn gặp riêng ở người có tuổi, nó đang dần có xu hướng trẻ hóa, nhiều thanh niên ngoài 30 cũng gặp phải tình trạng này.


Sau đây là một số nguyên nhân khiến chức năng sinh lý của nam giới dần suy giảm:

  • Do lớn tuổi: như đã nói ở trên, lượng Testosterone sẽ bị suy giảm khi năm giới bước vào độ tuổi 55-60, điều này khiến chức năng sinh lý, ham muốn chuyện vợ chồng, thể lực của các quý ông suy giảm theo.
  • Do chế độ ăn uống: sử dụng nhiều các thức uống có cồn, ăn nhiều chất béo, ăn ít chất cơ, không lưu tâm bổ sung các dưỡng chất cần thiết (các Vitamin, Axit Amin, Kẽm,…) thường xuyên bỏ bữa cũng là một trong số nguyên nhiên khiến sức khỏe của nam giới bị ảnh hưởng, gây suy giảm thể lực và tác động tiêu cực đến chức năng sinh lý, chất lượng tinh trùng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản
  • Do một số vần đề sức khỏe: các vấn đề về tuyến giáp, ung thư tinh hoàn, suy thận, suy gan, huyết áp bất ổn, rối loạn tuần hoàn,…
  • Do lười vận động, thường hay căng thẳng, thức khuya và làm việc quá sức

Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus có tốt không?
Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus – Hỗ trợ tăng cường sinh lý cho phái mạnh.

Viên uống Đông Trùng Hạ Thảo là sản phẩm được nghiên cứu tại Nhật – Quốc gia có nền tảng công nghệ sản xuất thực phẩm chức năng hàng đầu thế giới. Sau nhiều năm ra mắt, Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus đã làm hài lòng vô số khách hàng với công dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam và cải thiện sức khỏe hiệu quả

Sản phẩm mang lại cho người dùng nhiều công dụng hỗ trợ sức khỏe tuyệt vời như sau:

  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe của người mắc ung thư sau quá trình hóa trị và xạ trị. Đồng thời, hỗ trợ tăng cường sức khỏe để quá trình thực hiện phác đồ điều trị ung thư của người mắc được diễn ra tốt hơn.
  • Hỗ trợ cải thiện các vấn đề suy giảm sinh lý ở nam giới như xuất tinh sớm (muộn), rối loạn cương dương (dương vật không cương cứng, cương nhưng không cứng,..), ít ham muốn,…
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho các phái nam có tuổi, góp phần hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam, duy trì khí thế trong chuyện giường chiếu cho các quý ông.
  • Hỗ trợ ổn định huyết áp, lượng Cholesterol có trong cơ thể, tăng cường sức khỏe tim mạch, từ đó hỗ trợ giảm thiểu các nguy cơ xơ vữa động mạch, đột quỵ, tai biến, nhồi máu cơ tim.
  • Hỗ trợ tăng cường chức năng hoạt động của gan và thận, góp phần hỗ trợ quá trình đào thải các độc tố của cơ thể được diễn ra hiệu quả hơn.
  • Hỗ trợ cải thiện lưu thông máu, giúp làn da được hồng hào và sáng mịn, cải thiện sự tập trung của não bộ.

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus được điều chế từ các thành phần dược thảo quý hiếm

Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus được bào chế từ các dược liệu được mệnh danh là “vàng” trong các loại dược liệu, có giá thành đắt đỏ đến mức được xếp vào hàng hàng “biệt dược tiền tỷ”, đó là:

  • Đông Trùng Hạ Thảo (Cordyceps Sinensis) 220mg
  • Linh Chi Đỏ Nhật Bản 50mg
  • Ngoài ra sản phẩm còn chứa kẽm với hàm lượng 3mg
Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus có giá bao nhiêu? Vì sao nên sử dụng sản phẩm trong việc hỗ trợ cải thiện sinh lý của nam giới?

Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 2.140.000đ/ hộp 60 viên. Một mức giá không phải là rẻ. 

Rất nhiều người khi nghe mức giá của sản phẩm, đều đặt ra câu hỏi:

Thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sinh lý nam thì nhiều vô số kể, nhiều loại cũng rất chất lượng. Nếu như Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus có mức giá trên dưới 2 triệu cho 1 hộp có 60 viên, thì rất nhiều sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam ngoài kia chỉ có giá chưa đến 1 triệu. Chất lượng Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus xứng với giá cả hay không? Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus có tốt không?

Có một giả thuyết “hàng đắt chưa chắc là hàng tốt”, rất đúng với một số mặt hàng bảo vệ sức khỏe, nhưng không đúng với Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus. 

Sản phẩm được điều chế từ các thành phần thiên nhiên quý hiếm. Dược liệu quý thường hay khó tìm, để có được các thành phần Đông Trùng Hạ thảo và Linh Chi Đỏ Nhật Bản hảo hạng, nhà sản xuất phải tiến hành tìm giống và nuôi trồng một cách khắt khe, cung cấp môi trường sinh trưởng tự nhiên,cũng như các dưỡng chất giúp ích cho việc phát triển. 

Không những thế, trước khi đưa vào sản phẩm, các thành phần thảo dược thiên nhiên còn được xử lý kỹ lưỡng bằng công nghệ cao, với mục đích lượt bỏ các tạp chất dư thừa, dù chỉ là một bước nhỏ, nhưng nó có khả năng hỗ trợ nâng cao hiệu quả sản phẩm, cũng như hiệu quả hấp thụ ở người dùng lên gấp nhiều lần.

Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus được sản xuất trong hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng khâu sản xuất. Việc nghiên cứu sản phẩm được thực hiện bởi các chuyên gia nghiên cứu có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng tại Nhật

Để được đăng ký bản quyền và bảo hộ, cũng như lưu hành trên các thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Châu Âu, thì trước khi trình diện thị trường, sản phẩm phải trải qua nhiều giai đoạn kiểm nghiệm nghiêm khắc, để đảm bảo các tiêu chí chất lượng khắt khe, tính an toàn và lành tính với sức khỏe người dùng.

Quy trình cho ra mắt sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus nhìn có vẻ khá tương đồng với vô số các thực phẩm chức năng khác, nhưng mỗi bước thực hiện đều rất khó khăn, tốn kém rất nhiều sức người và sức của, bởi lẽ hệ thống kiểm định chất lượng của Nhật Bản, Mỹ và các quốc gia Châu Âu là nghiêm ngặt và khắt khe.

Phản hồi của khách hàng về Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus?

Anh Nguyễn Văn Cường – 35 tuổi – ngụ tại Hà Nội chia sẻ cảm nhận của mình khi sử dụng sản phẩm: 

“Tôi mới 35 tuổi, sức khỏe từ thời trai đã thấy hơi yếu, đến lúc lấy vợ, chuyện chăn gối của tôi vì vậy mà cũng khó khăn hơn nhiều người. Tôi không thể bền bỉ cùng vợ trải qua cuộc yêu, xuất tinh sớm là việc thường hay xảy ra.

Tôi đã thử ăn uống bồi bổ, tập luyện thể dục, nhưng chỉ thấy khỏe hơn 1 tí trong sinh hoạt thường ngày, còn chuyện vợ chồng vẫn vậy. Tôi nghĩ rằng mình bồi bổ chưa đủ. Tôi tìm đến thực phẩm chức năng, nhiều loại lắm, nhưng chắc không hợp, tôi dùng không thấy hiệu quả.

Được người anh giới thiệu cho dùng Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus, mới đầu thấy giá mắc, tôi cũng e ngại, nhưng được vợ khuyến khích nên tôi dùng thử. Được ½ hộp tôi thấy mình ăn ngon, ngủ ngon hơn. Qua 2 tháng sử dụng, quá trình quan hệ của tôi kéo dài hơn trước, dù không nhiều, nhưng có kéo dài là tôi vui rồi. Tôi nghĩ mình sẽ duy trì thêm”

Một khách hàng 55 tuổi giấu tên chia sẻ trải nghiệm của mình đối với Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus:

“Tôi 55 tuổi, lúc trẻ thì sức khỏe tốt, chuyện vợ chồng cũng gọi là xuôi mái chèo. Nhưng từ ngày bước qua tuổi 45, khả năng sinh lý của tôi dần suy giảm, tôi biết đó là dấu hiệu tuổi tác, không thể tránh. Nhưng lúc đó, nhờ chú trọng hơn vào việc tập luyện thể dục, ăn uống nên chuyện chăn gối không đến nỗi tệ.

Nhưng dạo gần đây, tôi ít ham muốn hơn, cuộc yêu của tôi còn không thể kéo dài được 3 phút. Dù già rồi, không có nhu cầu nhiều như trẻ, nhưng vợ tôi vẫn có nhu cầu khoảng 2 lần/ tháng. Nhưng tôi lại không thể đáp ứng vợ

Là một người đàn ông từng hừng hực khí thế trên giường, giờ đây lại bị vậy, tôi ráo riết tìm cách, cho đến khi thấy Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus quảng cáo trên mạng, tôi thấy đắt, mua về dùng thử vì nghĩ hàng nào của đấy. Đúng là hàng nào của đấy thật, sau khi dùng hết 1 hộp, tôi thấy mình khỏe khoắn hơn, với mấy bộ môn thể thao tôi có thể chơi lâu hơn, đặc biệt là chuyện vợ chồng ham muốn của tôi có phần cải thiện, thật tuyệt vời!”

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Những thắc mắc phổ biến của khách hàng về viên uống Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus 

Sau bao lâu sử dụng tôi mới thấy sức khỏe và chức năng sinh lý của mình cải thiện?

Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus là viên uống với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính như Đông Trùng Hạ Thảo và Linh Chi Đỏ Nhật Bản, sản phẩm có khả năng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới và hỗ trợ cải thiện sức khỏe của người sử dụng hiệu quả.

Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus không còn quá xa lạ với thị trường Nhật Bản, Hoa Kỳ và Châu Âu, sau nhiều năm lưu hành, sản phẩm đã khiến nhiều khách hàng đánh giá cao về hiệu quả hỗ trợ, dây chuyền sản xuất và thành phần chiết xuất.

Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, mỗi người một cơ địa khác nhau, có người hấp thụ nhanh, có người hấp thụ chậm. Để sản phẩm có thể phát huy công dụng tốt nhất, người dùng lưu ý sử dụng sản phẩm kiên trì, theo đúng chỉ dẫn trên bào bì, kèm theo đó là kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý.

Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus có tác dụng phụ gì không?

Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật – quốc gia có công nghệ sản xuất thực phẩm chức năng hàng đầu thế giới. Sản phẩm được sản xuất trong hệ thống dây chuyền hiện đại, mọi khâu sản xuất đều được giám sát bởi các chuyên gia có trình độ và chuyên môn cao.

Từ lúc trình diện thị trường đến nay, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào phản hồi về tác dụng phụ của sản phẩm. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, khi sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus, người dùng cần lưu ý sử dụng theo đúng hướng dẫn do nhà sản xuất khuyến nghị, việc tăng giảm liều dùng cần có sự cho phép của bác sĩ, không sử dụng nếu mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm.

Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus sẽ giúp tôi chấm dứt tình trạng suy giảm sinh lý nam, thể lực suy yếu chứ?

Sau nhiều năm lưu hành trên các thị trường khó tính là Châu Âu, Mỹ, sản phẩm đã làm hài lòng vô số người dùng vì công dụng hỗ trợ phái nam tăng cường chức năng sinh lý, cũng như hỗ trợ cải thiện sức khỏe nói chung. Tuy nhiên, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus mua ở đâu?

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, thì việc tìm mua Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus rất dễ dàng, sản phẩm được bán ở mọi phương tiện bán hàng đa dạng, bạn có thể tìm mua Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus tại cửa hàng bán thực phẩm chức năng tại địa phương, hoặc các sàn thương mại điện tử tổng hợp.

Nếu bạn không biết tìm mua Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus chính hãng ở đâu, vì trước mắt quá nhiều nhà cung cấp, với nhiều mức giá, bạn có thể tham khảo Siêu Thị Sống Khỏe – An tâm mua hàng chính hãng, là công ty chuyên cung cấp thực phẩm chức năng chính hãng tại Việt Nam.

Khi chọn mua hàng tại Siêu Thị Sống Khỏe, bạn đương nhiên sẽ mua được các sản phẩm chức năng chính hãng với mức giá niêm yết thị trường. Ngoài ra bạn còn được tận hưởng các quyền lợi hấp dẫn như dịch vụ tư vấn nhiệt tình và chu đáo, chính sách giao hàng trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 400.000đ,…

Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi vào tổng đài 0888 533 350, hoặc để lại thông tin trên website của công ty là SIEUTHISONGKHOE.COM để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.

Trên đây là toàn bộ các thông tin trả lời cho câu hỏi Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Plus có tốt không? Mong là chúng sẽ hữu ích với bạn trong quá trình tìm một sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý nam hiệu quả. Nếu còn bất kì thắc mắc nào, để lại bình luận bên dưới nhé, TOIKHOEMANH.COM sẽ nhanh chóng tiếp nhận và trả lời!

Nguồn: https://toikhoemanh.com/dong-trung-ha-thao-cordyceps-plus-co-tot-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét