Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

VIÊN KHỚP MỘC THANH CÓ TỐT KHÔNG? MUA Ở ĐÂU ĐỂ ĐẢM BẢO HÀNG CHÍNH HÃNG?

Xương Khớp Mộc Thanh có tốt không? Liệu đây có phải là tin đồn thật? Nhiều năm gần đây, dù ngủ hơn tỉnh bạn đều phải chịu đựng các cơn đau nhức tại các khớp xương do thời tiết thất thường, do các chứng viêm khớp hay thoái hóa khớp,…Đã có những lúc đau đến mức không ngủ được, cứ tưởng như bị liệt vì sáng sớm chẳng thể nào ngồi dậy vì cứng khớp,…

Xương Khớp Mộc Thanh được bà con bàn tán xôn xao về công dụng hỗ trợ làm trơn các khớp, hỗ trợ xương khớp vận động linh hoạt hơn, nhưng lại có tin đồn cho rằng sản phẩm lừa đảo? Vậy thực hư chất lượng của Xương Khớp Mộc Thanh như thế nào, cùng TOIKHOEMANH.COM tìm hiểu nhé!

Xương Khớp Mộc Thanh – Sản phẩm hỗ trợ xương khớp được phát triển từ bài thảo dược dân gian

Sản phẩm Xương Khớp Mộc Thanh là viên uống được ra đời nhờ sự kế thừa các bài thảo dược quý giá của Lương y Lê Thị Miễu, đây cũng chính là lý do tại sao người dùng thường hay gọi sản phẩm với cái tên thân thuộc là “Xương Khớp Mộc Thanh Bà Miễu”. Với nguồn gốc từ các thảo dược thiên nhiên lành tính, sản phẩm có công dụng hỗ trợ cải thiện cả gốc lẫn ngọn các vấn đề sức khỏe liên quan đến xương khớp.

Tên sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương Khớp Mộc Thanh

Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Truepharmco

Quy cách đóng gói: dạng viên uống, hộp 60 viên

Đánh giá của người dùng: 4.9/5 sao

Nhà phân phối: Công ty Siêu Thị Sống Khỏe; số 205A Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Đối tượng nên sử dụng sản phẩm viên uống Xương Khớp Mộc Thanh?

Với công dụng chính là hỗ trợ bôi trơn các khớp, hỗ trợ vận động của các khớp linh hoạt hơn, sản phẩm được ra đời để phục vụ các đối tượng: 

  • Người thường hay bị đau nhức các khớp xương, các cơn đau trở nên dữ dội hơn vào ban đêm, lúc vận động mạnh,…
  • Người thường hay gặp tình trạng cứng khớp khi vận động, sáng sớm vừa ngủ dậy, khiến sinh hoạt hằng ngày và việc đi đứng trở nên khó khăn.
  • Người đang gặp các vấn đề viêm khớp, khô khớp, sưng khớp, thoái hóa cột sống, tê bì các chi và đau nhức vai gáy, khi di chuyển khớp có tiếng kêu rắc, biến dạng khớp.

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Cách dùng Xương Khớp Ngọc Thanh?

Để có thể sử dụng Xương Khớp Mộc Thanh một cách an toàn và hiệu quả, người dùng cần đọc kĩ và tuân theo chỉ dẫn do nhà sản xuất khuyến cáo in trên bao bì:

  • Sử dụng sản phẩm 2 lần/ ngày, sáng 1 lần, tối 1 lần
  • Mỗi lần uống 2 viên, trước khi ăn 30 phút.

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng. Không sử dụng nếu mẫn cảm với bất kì thành phần nào của Xương Khớp Mộc Thanh

Để hiểu rõ hơn về chất lượng của sản phẩm, Xương Khớp Mộc Thanh có tốt không? sản phẩm có như lời đồn không, trước tiên chúng ta cần tìm hiểu nguyên nhân khiên xương khớp bị đau nhức.

Nguyên nhân gây ra các cơn đau nhức xương khớp?

Đau nhức các khớp xương là tình trạng các khớp xuất hiện các dấu hiệu sưng, viêm, gây đau. Đây có thể gọi là một hiện tượng bình thường của con người khi càng lớn tuổi, tuy nhiên, ngày nay do tính chất của nhiều công việc (yêu cầu ngồi lâu, khuân vác nặng nề) nhiều người trẻ cũng gặp tình trạng các khớp xương đau nhức, thậm chí là các vấn đề nghiêm trọng hơn như viêm khớp, thoát vị đĩa đệm,..

Đau nhức xương khớp đến từ nhiều nguyên nhân:

  • Đầu tiên là do tuổi cao: tuổi cao đồng nghĩa với cơ thể đang dần lão hóa, ngoài da, tóc thì các sụn khớp cũng là một trong các cơ quan bị lão hóa rõ rệt nhất, lúc này sụn khớp có sẵn dần suy giảm chất lượng, có nguy cơ bị phá vỡ, dịch khớp tiết ra có phần ít đi, tần suất các khớp cọ vào nhau ngày càng nhiều, gây đau nhức.
  • Do thói quen sinh hoạt: sinh hoạt (ăn, ngủ, ngồi, đứng) không đúng tư thế là nguyên nhân hiển nhiên khiến các cơ xương khớp bị đau. Ít vận động, ăn uống thiếu kiêng khem gây ra tình trạng béo phì, khiến trọng lượng cơ thể vượt mức, các khớp bị bào mòn và phải chịu nhiều áp lực do trọng lượng đè lên, làm xuất hiện các dấu hiệu đau nhức ở xương khớp.
  • Do sinh sống trong điều kiện khí hậu thất thường: khí hậu bất ổn, nhiệt độ lên xuống khó kiểm soát, khiến việc lưu thông máu huyết để nuôi dưỡng các khớp suy giảm, cũng là một trong các nguyên nhân khiến các khớp xương nhức mỏi.
  • Do một số vấn đề xương khớp có sẵn: Gout, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp,…

Xương Khớp Mộc Thanh có tốt không?

Hiện nay trên thị trường, đang tràn lan tin đồn về chất lượng thực sự của Xương Khớp Mộc Thanh, sản phẩm phải chăng đang quảng cáo sai sự thật, liệu hiệu quả hỗ trợ bôi trơn khớp, hỗ trợ xương khớp linh hoạt có được bao nhiêu phần?

Để lời kiểm chứng chất lượng của Xương Khớp Mộc Thanh, chúng ta hãy tìm hiểu sơ lựa về công dụng, thành phần, đánh giá của người dùng về sản phẩm, từ đó rút ra một đánh giá công bằng nhất về chất lượng của sản phẩm hỗ trợ sức khỏe Xương Khớp Mộc Thanh.

Công dụng của Xương Khớp Mộc Thanh – Hỗ trợ cải thiện các vấn đề xương khớp hiệu quả.

Sản phẩm được kế thừa và phát triển từ bài thảo dược hỗ trợ sức khỏe khớp do lương y Lê Thị Miễu đúc kết trong suốt quá trình hành nghề của mình, cộng với việc ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, Xương Khớp Mộc Thanh mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho người dùng

  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm tại các ổ khớp, bôi trơn khớp, từ đó góp phần hỗ trợ giảm viêm sưng, cứng khớp, khớp kêu, thuyên giảm các cơn đau nhức xương khớp
  • Hỗ trợ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, thể lực, khiến người dùng ngủ ngon, ăn ngon
  • Hỗ trợ khí huyết lưu thông thuận lợi, tăng sinh dịch khớp, nhờ vậy mà các ổ viêm, sụn khớp bị tổn thương được hỗ trợ hạn chế được nguy cơ viêm nhiễm, phục hồi nhanh hơn.
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cơ gân, xương khớp, góp phần hỗ trợ cơ gân dẻo dai, xương khớp chắc khỏe, vận động linh hoạt, hỗ trợ ngăn chặn các vấn đề xương khớp nguy hiểm có thể xảy ra như tàn phế, bại liệt.
  • Hỗ trợ cải thiện các vấn đề như viêm khớp, đau dây thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, đau mỏi vai gáy, thoái hóa khớp.

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thành phần của sản phẩm Xương Khớp Mộc Thanh?

Xương Khớp Mộc Thanh là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính, có phần quen thuộc vì xuất hiện trong vô số các bài thảo dược, cũng như các thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe xương khớp trước đây, đó là: 

Nhân sâm, Chỉ xác, Cam thảo, Phòng phong, Cát cánh, Độc hoạt, Khương hoạt, Bạch chỉ, Sài hồ, Phục linh,, Mộc qua, Tiền hồ, Xuyên khung.

Và một số hoạt chất đang được ứng dụng phổ biến trong các sản phẩm hỗ trợ xương khớp ngoại nhập như Methyl sulfonyl methane (MSM), D-glucosamine sulphate 2NA,  Chondroitin sulphate


Vì sao nên chọn Xương Khớp Mộc Thanh trong quá trình hỗ trợ cải thiện các vấn đề xương khớp khó chịu? 

Ai cũng biết Xương Khớp Mộc Thanh là sản phẩm được kế thừa từ bài thảo dược hỗ trợ cải thiện các vấn đề xương khớp của lương y Lê Thị Miễu, tuy nhiên, chất lượng sản phẩm có khác gì với việc đi bốc thảo dược nguyên thủy về nhà sắc nấu uống? so với phương pháp sắc nấu thảo dược, thì liệu Xương Khớp Mộc Thanh có tốt khôngsản phẩm có mang  lại công dụng hỗ trợ ưu việt như bài thảo dược nguyên sơ vốn có của lương y Lê Thị Miễu.

Ưu điểm đầu tiên mà sản phẩm Xương Khớp Mộc Thanh mang lại cho người dùng chính là dạng viên uống dễ uống, dễ sử dụng. Cùng mục đích sử dụng bài thảo dược của danh y Lê Thị Miễu trong việc hỗ trợ cải thiện sức khỏe các khớp xương, nhưng dạng viên uống, lấy ra và uống dù sao cũng tiện lợi, và nhanh hơn các công đoạn rửa – sắc – nấu các lá thảo dược.

Chỉ với ưu điểm về quy các đóng gói viên uống, người dùng đã giải quyết biết bao nhiều bất cập trong việc sử dụng thảo dược theo phương pháp truyền thống (sắc – nấu) như nhanh, tiện, dễ đong đếm liều dùng.

Nhất là trong cuộc sống hiện đại, công việc bộn bề vất vả, đi sớm về khuya, ít khi ở nhà thì dạng viên uống của Xương Khớp Mộc Thanh lại phần nào giúp những ai có vấn đề xương khớp được hỗ trợ cải thiện hiệu quả hơn.

Dạng viên uống, không chỉ dễ sử dụng, chỉ một ngụm nước giải quyết tất cả, ít gây vị đắng, mà nó còn hỗ trợ người dùng đong đếm liều dùng chính xác hơn, với mỗi viên uống có khối lượng như nhau, chỉ cần uống đúng số viên theo chỉ dẫn, người dùng không cần lo quá liều.

Sau ưu điểm, dạng viên uống tiện lợi, nhiều người lại tự hỏi, thay vì sử dụng Xương Khớp Mộc Thanh sao lại không sắc nấu các thảo dược thành dạng cao đặc vừa để dùng lâu, lại tiện lợi không kém? Ý kiến này nghe rất hợp lý, nhưng ưu điểm sau đây của sản phẩm lại còn hợp lý hơn. 

Thảo dược dù có đến từ thiên nhiên, lành tính, nhưng vì nuôi trồng ngoài thiên nhiên, hưởng sương gió của đất trời, nên phần nào cũng chứa nhiều tạp chất dư thừa, đây là điều hết sức bình thường, rau đem về ăn để đảm bảo dinh dưỡng, chúng ta còn phải rửa nước 3,4 lần, huống chi là dược liệu, có công dụng hỗ trợ sức khỏe, đương nhiên về tính tinh khiết phải được đảm bảo kỹ hơn nhiều lần.

Xương Khớp Mộc Thanh được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, mỗi thành phần được đưa vào sản phẩm đều trải qua giai đoạn xử lý, để sàng lọc, tách chiết, giữ lại các dưỡng chất có lợi. Xử lý nguyên liệu, đảm bảo tính tinh khiết của từng thành phần, dù chỉ là một công đoạn nhỏ, nhưng lại góp phần to lớn trong việc tối đa hóa hiệu quả của sản phẩm, hỗ trợ người dùng hấp thụ sản phẩm tốt hơn.

Nhiều người thường có quan niệm, làm nhiều thường làm sai, Xương Khớp Mộc Thanh luôn được sản xuất với số lượng rất lớn, vậy hẳn là sẽ có vài sản phẩm “ra lò” với chất lượng không đạt chuẩn.

Nhưng ý kiến trên là không chính xác, bởi, sản phẩm được sản xuất trong hệ thống dây chuyền hiện đại, khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, năng suất sản xuất cao, mỗi khâu sản xuất từ đóng gói bao bì, sản xuất vỏ viên uống, điều chế sản phẩm đều được tinh tế chú ý về vệ sinh, kiểm soát chất lượng chặt chẽ, để đáp ứng đủ nhu cầu của số đông, nhưng vẫn đảm bảo đồng đều về chất lượng của TỪNG VIÊN UỐNG. Xương Khớp Mộc Thanh hiện nay còn nhận nhiều giải thưởng danh giá, chứng minh về chất lượng thực sự sản phẩm.

Phản hồi của người dùng về sản phẩm viên uống Xương Khớp Mộc Thanh

Cảm nhận của người từng sử dụng Xương Khớp Mộc Thanh có lẽ luôn là điều mà nhiều bạn đọc quan tâm nhất, vì nó luôn khách hàng và công bằng nhất, cùng tìm hiểu xem qua cảm nhận của người dùng thì Xương Khớp Mộc Thanh có tốt không?

Nghệ Sĩ Nhân Dân Công Lý tin dùng sản phẩm Xương Khớp Mộc Thanh cho hay về cảm nhận của mình: 

“Như quý vị cũng biết đặc thù công việc của Công Lý là phải đi lại rất nhiều, công việc thời gian nó cũng không điều độ, rất là thất thường. 

Thời gian gần đây, Công Lý bị một cái chứng tất cả những cái khớp, khớp lưng, khớp gối, khớp cổ chân nó bị đau nhức, nhất là những cái thời điểm mà nó thay đổi thời tiết chẳng hạn, hoặc là những cái lúc mình ngồi im một chỗ, mình không hoạt động, đầu tiên nó chỉ hơi là mỏi nhức nhức thôi, thật ra thì cũng không để ý lắm 

Cho đến một thời gian, cách đây vài năm, thì cái biểu hiện đó nó càng nhiều lên, phải dùng từ đau buốt. Mình cũng lo lắng, sao mình không chơi thể thao nặng, không hoạt động nặng mà tại sao lại bị hiện tượng như vậy.

Thế mới bắt đầu tìm hiểu trên các trang mạng, hoặc là những chuyên gia, thì mới biết, lứa tuổi trên 40, những cái biểu hiện như vậy thường rất nhiều người bị. Mình mới hỏi là có cách nào không để cải thiện vấn đề đó, thì được các chuyên gia có giới thiệu cho sản phẩm Mộc Thanh.

Thì Công Lý về sử dụng, đầu tiên là lộ trình 30 ngày, 30 ngày thì mình mấy các triệu chứng nó mỏi, nó đau nhức, ê buốt, bắt đầu nó giảm, thì Công Lý cảm thấy rất là tin tưởng và sử dụng thêm 1 liệu trình nữa, cũng là 1 liệu trình 30 ngày nữa. Rất là vui tất cả các biểu hiện về đau nhức, gần như là đã hết hoàn toàn”

Ông Trần Mạnh Quang – Thanh Xuân – Hà Nội cho hay: 

“Trước kia, tôi bị đau nhức xương khớp, những hôm mà trái gió trở trời càng đau nhức hơn, có lúc đau mà đi đứng khó khăn, nó còn không đi được nữa, nhưng may mắn là tôi tìm ra được cái sản phẩm Xương Khớp Mộc Thanh. Tôi dùng đều đặn và dùng thường xuyên, thì thấy nó phấn khởi hẳn lên, xương khớp thì cũng chắc khỏe, người nó linh hoạt, như là hồi xưa, tôi tham gia thể thao bình thường

Tôi rất là hài lòng với Xương Khớp Mộc Thanh”

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Một số câu hỏi về viên uống Xương Khớp Mộc Thanh.

Sản phẩm có mang lại tác dụng phụ gì không?

Xương Khớp Mộc Thanh được điều chế từ các thành phần thiên nhiên lành tính, sản phẩm là kết quả kế thừa từ một bài thảo dược lâu đời do lương y Lê Thị Miễu đúc kết, trước khi được cải tiến dưới dạng viên uống, bài thảo dược này đã được áp dụng để hỗ trợ cải thiện sức khỏe xương khớp cho nhiều đối tượng, và được đánh giá cao.

Từ lúc ra mắt đến nay, vẫn chưa xuất hiện thông tin nào phản hồi về tác dụng phụ của sản phẩm, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, người dùng cần lưu ý

  • Không sử dụng nếu mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm
  • Không tự ý thay đổi liều dùng mà không có sự giám sát của bác sĩ
  • Nhưng sử dụng nếu sản phẩm dấu hiệu mốc, ẩm, lên men, hết hạn,…

Tôi nghe nói rất nhiều về tin đồn Xương Khớp Mộc Thanh bị làm giả, vậy có cách nào để phân biệt thật giả không?

Sản phẩm Xương Khớp Mộc Thanh hiện đang được lưu hành với bao bì bao gồm 2 lớp, lớp 1 là lớp hộp giấy, lớp thứ 2 là hộp nhựa toàn thân nhựa màu trắng. Trên mỗi nắp hộp giấy đều có dán tem niêm phong. 

Để đảm bảo sản phẩm trên tay là Xương Khớp Mộc Thanh chính hãng, người dùng có thể sử dụng phần mềm Icheck để quét mã vạch, chỉ có những sản phẩm chính hãng mới hiển thị thông tin trên Icheck

(*iCheck là phần mền có công dụng kiểm tra xuất xứ của sản phẩm, nếu thực sự là sản phẩm chính hãng, chỉ cần quét mã vạch sau lưng sản phẩm qua ống kín của Icheck sẽ tra ra được thông tin về nhà sản xuất, doanh nghiệp sở hữu của sản phẩm. Để sử dụng phần mềm Icheck người dùng cần có điện thoại thông minh đã tải Icheck từ cửa hàng ứng dụng của hệ điều hành như App Store hoặc CH Play)

Phải sử dụng bao lâu tôi mới thấy Xương Khớp Mộc Thanh phát huy hiệu quả?

Xương Khớp Mộc Thanh là viên uống hỗ trợ bôi trơn khớp, góp phần hỗ trợ xương khớp linh hoạt. Tuy nhiên sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người, mỗi người một khả năng hấp thụ khác nhau.

Để sản phẩm có thể phát huy tốt nhất công dụng hỗ trợ sức khỏe của nó, người dùng cần chú ý sử dụng điều độ, thường xuyên, kết hợp theo đó là chế độ ăn uống đầy đủ các dưỡng chất, siêng năng vận động nhẹ nhàng.

Sự thật về thông tin Xương Khớp Mộc Thanh lừa đảo?

Đầu tiên, chúng tôi muốn khẳng định tin đồn “Xương Khớp Mộc Thanh lừa đảo” là vô căn cứ. Nhưng dù có nói là tin đồn không xác thực, thì bản tính của người nghe luôn có mạch lí luận “Không có lửa làm sao có khói”, nguyên nhân tại sao có ý kiến cho rằng tại sao sản phẩm lừa đảo thì chúng tôi chưa thể xác định được.

Nhưng với tất cả bằng chứng về công dụng, thành phần, phản hồi của người dùng, công nghệ sản xuất thì có thể nhận định cơ bản chất lượng sản phẩm, thực sự Xương Khớp Mộc Thanh có tốt không? Có thể nói đây là một sản phẩm được đầu tư tỉ mỉ về quá trình nghiên cứu và sản xuất đến quá trình thiết kế bao bì và đóng gói,  sản phẩm cũng được người dùng đánh giá cao về hiệu quả hỗ trợ mang lại cho sức khỏe xương khớp.

Sản phẩm Xương Khớp Mộc Thanh có giá bao nhiêu?

Xương Khớp Mộc Thanh hiện đang lưu hành trên thị trường với mức giá khoảng 750.000đ/ hộp 60 viên. Bạn chắc hẳn rằng có thể tìm mua được sản phẩm với các mức giá thấp hơn hoặc cao hơn, điều này phụ thuộc vào chính sách ưu đãi và bán hàng của nhà cung cấp

Như đã nói ở trên, thực trạng làm giả hàng hóa hiện nay rất tinh vi, Xương Khớp Mộc Thanh cũng không thể nào thoát khỏi nguy cơ bị làm giả. Khi được một số người bán rao bán sản phẩm với mức giá quá hời, bạn nên tỉnh táo xem xét,để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Viên uống Xương Khớp Mộc Thanh mua ở đâu?

Sản phẩm hiện đang được phân phối rộng rãi trên mọi kênh bán hàng khác nhau, bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm trên các sản giao dịch tổng hợp (Lazada, Shopee, Tiki,..) hoặc một số cửa hàng bán lẻ thực phẩm chức năng nhỏ lẻ tại địa phương.

Nếu bạn loay hoay mãi những chưa tìm ra được nhà cung cấp uy tín nào bán Xương Khớp Mộc Thanh chính hãng, bạn có thể tham khảo Siêu Thị Sống Khỏe – An tâm mua hàng chính hãng – là công ty online tiên phong trong bán lẻ thực phẩm chức năng chính hãng tại Việt Nam.


Khi chọn mua hàng tại Siêu Thị Sống Khỏe, bạn đảm bảo sẽ nhân về tay các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bán với giá cả niêm yết thị trường. Không những thế bạn còn được hưởng một loạt các quyền lợi như giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 400.000đ, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp hoạt động 7 ngày trong tuần, được phép kiểm tra hàng trước khi nhận hàng.

Còn chần chừ gì nữa, mà không nhấc máy lên liên hệ 0888 533 350 hoặc truy cập ngay website của Siêu Thị Sống Khỏe là SIEUTHISONGKHOE.COM để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.

TOIKHOEMANH.COM vừa hoàn thành việc giải đáp cho câu hỏi Xương Khớp Mộc Thanh có tốt không? Mong là bài biết này sẽ hữu ích trong quá trình tìm hiểu về chất lượng của sản phẩm.

Nguồn: https://toikhoemanh.com/xuong-khop-moc-thanh-co-tot-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét