Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

TOP 3 thực phẩm GIÁ RẺ nhưng cực có lợi cho SINH LÝ của các quý ông – CÓ NGAY TRONG BẾP

Bản lĩnh chăn gối có thể là điều hãnh diện của vô số đấng mày râu, còn gì sung sướng hơn khi làm người bạn đời của mình hạnh phúc. Nhưng không phải quý ông nào cũng may mắn có được một sức khỏe sinh và khả năng giường chiếu tuyệt vời.

Các chàng có biết không, chỉ với việc ăn uống nó thể hỗ trợ các bạn đáng kể trong việc cải thiện sinh lý đấy! Sau đây là 3 thực phẩm vừa rẻ, vừa ngon, vừa dễ tìm rất có ích cho sinh lý nam giới!


🌱🌱🌱Giá Đỗ: Không chỉ là một loại ra mầm giá rẻ, dễ tìm, có hương vị thanh mát, giá đỗ còn là một loại thực phẩm giàu các dưỡng chất như Vitamin B2, 12, Caroten,… rất có lợi trong việc hỗ trợ giảm thiểu ung thư vú, ung thư tinh hoàn, các vấn đề về huyết áp,…hiệu quả.

Đặc biệt đối với sinh lý nam, hàm lượng lớn Vitamin B12 có thể hỗ trợ tổng hợp DNA tạo ra tinh trùng. Vitamin E, C, Kẽm có trong loại rau mầm này có thể góp phần nâng cao sức khỏe và tốc độ di chuyển của tinh trùng, từ đó hỗ trợ cải thiện khả năng thụ thai

🥚🥚🥚Trứng gà: là loại thực phẩm có nhiều Vitamin và Protein không những rất bổ dưỡng cho cơ thể, nó còn hỗ trợ rất tốt cho việc tráng dương, bổ thận của nam giới. Sử dụng trứng gà sau khi quan hệ sẽ góp phần giúp nam giới lấy lại phần nào được lượng tinh trùng bị hao hụt.

Vì chứa nhiều Vitamin và khoáng chất nên trứng gà có thể hỗ trợ phái nam trong việc tăng cường thể lực, giúp các chàng có đầy đủ thể lực và sự dẻo dai để kéo dài một cuộc yêu nồng nàn

🍅🍅🍅Cà chua: Nhiều nghiên cứu trên toàn thế giới đã chứng minh rằng, trong cà chua có một hoạt chất chống oxy hóa là Lycopene, nó có khả năng hỗ trợ cải thiện về chất lượng, số lượng, tốc độ di chuyển của tinh trùng một cách đáng kể.

Hàm lượng Lycopene có trong cà chua chín được nhận xét là tốt nhất, mỗi ngày ăn 2 thìa cà chua xay, có thể hỗ trợ nam giới trong việc nâng cao chất lượng tinh trùng và giảm thiểu nguy cơ mắc các u.n.g t.h.ư tuyến tiền liệt.

Trên đây là một số thông tin về các thực phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới, mong là nó sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình bảo vệ sức khỏe của bản thân. 

Hotline: 0888 533 350

Địa Chỉ: Tầng 8, Toà nhà văn phòng Thủy Lợi 4, 205A, Nguyễn Xí, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Nguồn:

Google Site: https://sites.google.com/view/nguyen-nhan-gay-kho-am-dao/trang-ch%E1%BB%A7/ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-s%E1%BB%A9c-kh%E1%BB%8Fe/top-3-th%E1%BB%B1c-ph%E1%BA%A9m-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB-nh%C6%B0ng-c%E1%BB%B1c-c%C3%B3-l%E1%BB%A3i-cho-sinh-l%C3%BD-c%E1%BB%A7a-c%C3%A1c-qu%C3%BD-%C3%B4ng-c%C3%B3-ng

Twitter: https://twitter.com/KhoeToi/status/1315622292416655361

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét