Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

TINH CHẤT SERUM OVY MELASMA CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ BAO NHIÊU? MUA Ở ĐÂU?

 Serum OVY Melasma có tốt không? OVY Melasma liệu có thể hỗ trợ làm mờ các vết nám, tàn nhang an toàn không đau thật sao?

Các đốm nám, tàn nhang cứ bám lì trên da mặt khiến bạn tự ti trong giao tiếp, nhiều lúc đã tự an ủi, nhiều bạn nữ phương Tây cũng rất xinh đẹp khi mặt lấm tấm tàn nhang và vài đốm nám nhỏ, không sao!

Nhưng mỗi lúc nhìn làn da của các chị các em, thậm chí là các cô căng bóng, sáng màu, mịn màng thì lại thấy chạnh lòng, là phụ nữ Á Đông ai không thích làn da căng mướt không tỳ vết!

Để xác thực công dụng hỗ trợ mờ nám, tàn nhang của OVY Melasma liệu có thật không? hay cùng chỉ là lời lừa bịp của quảng cáo? Cùng TOIKHOEMANH.COM tìm hiểu xem sao!

OVY Melasma – Quên đi mặc cảm mang tên nám và tàn nhang

OVY Melasma là sản phẩm tinh chất hỗ trợ làm mờ nám, tàn nhang hiệu quả, được bào chế từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, lành tính với người dùng, sản phẩm thuộc bản quyền của công ty Mỹ phẩm OVY, xuất hiện từ năm 2017 những sản phẩm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và vẫn đang làm hài lòng rất nhiều chị em tại Việt Nam.

Tên sản phẩm: Serum hỗ trợ làm mờ nám và tàn nhang OVY Melasma

Quy cách đóng gói: dạng tinh chất lỏng, lọ 10ml

Đánh giá của người dùng: 4.5/5sao

Nhà sản xuất/ phân phối: Mỹ phẩm OVY

Nhà phân phối: Công ty Siêu Thị Sống Khỏe; số 205A Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Những ai nên sử dụng tinh chất serum hỗ trợ cải thiện nám và tàn nhang OVY Melasma?

OVY Melasma được ra đời với nhiệm vụ chính là hỗ trợ cải thiện nám và tàn nhang, nên sản phẩm sẽ rất phù hợp với các đối tượng sau đây:

  • Người có nhiều đốm tàn nhang, vết nám trên da mặt do ít chú ý đến việc đến chăm sóc da, để da tiếp xúc nhiều với ánh nắng, khói bụi, hoặc sử dụng sản phẩm dưỡng da nhưng không chống nắng kĩ dẫn đến bắt nắng mà gây ra nám.
  • Người có làn da không đều màu, chỗ sáng chỗ tối, hoặc tổng thể da tối màu
  • Người trên 25 tuổi, bắt đầu bước vào quá trình lão hóa, da dẻ bắt đầu xuất hiện nhiều nếp nhăn, thiếu ẩm, khô khốc và bong tróc
  • Người đã hài lòng với vẻ đẹp của làn da, muốn tìm một sản phẩm để duy trì và bảo vệ sự tươi trẻ của làn da

*Lưu ý:

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Không sử dụng, nếu cơ thể mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm
  • Người dưới 18 tuổi, thai phụ, phụ nữ cho con bú cần tham khảo ý kiến chuyên gia y tế thực kĩ càng trước khi sử dụng

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm OVY Melasma?

Để sản phẩm phát huy đúng hiệu quả và để đạt được hiệu quả tốt nhất, người dùng cần lưu ý sử dụng sản phẩm theo trình tự các bước sau:

  • Bước 1: tẩy trang và rửa mặt sạch trước khi sử dụng sản phẩm, để loại bỏ bụi bẩn bám trên da, cũng như lớp trang điểm hằng ngày. Bước làm này giúp các lỗ chân lông được thông thoáng, khi thoa OVY Melasma sẽ dễ thẩm thấu hơn, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông mà gây mụn
  • Bước 2: nếu không sử dụng nước hoa hồng để làm dịu da, người dùng có thể lấy Serum OVY Melasma chấm 5 điểm trên mặt với lượng vừa phải, sau đó thoa đều từ dưới cằm lên phía trên, từ mũi ra hai bên mang tai. Thời gian thoa sản phẩm khoảng 3 phút, cho đến khi nào bạn cảm thấy sản phẩm đã thấm hẳn vào da

*Lời khuyên khi sử dụng:

  • Nên thực hiện chu trình chăm sóc da theo 5 bước tẩy trang – rửa mặt – thoa serum – thoa kem dưỡng ẩm – thoa kem chống nắng (nếu là ban ngày) để làn da được hỗ trợ chăm sóc toàn diện hơn và việc sử dụng OVY Melasma cũng được tốt hơn  (lưu ý sử dụng các sản phẩm đi kèm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và phù hợp dịu nhẹ với làn da)
  • Nên định kỳ tẩy tế bào chết da mặt từ 2-3 lần/ tuần, điều này khiến da mặt được thông thoáng, hỗ trợ hạn chế các sần da, từ đó OVY Melasma có thể dễ thẩm thấu và phát huy hiệu quả hỗ trợ làm mờ nám và tàn nhang của mình. (lưu ý: Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng không chà xát mạnh, sẽ gây bào mòn, không tốt cho sức khỏe làn da)
  • Thời gian để sử dụng sản phẩm thích hợp nhất là ban đêm, trước khi đi ngủ, người dùng nên kiên trì trong việc sử dụng để có được hiệu quả tốt nhất
  • Lưu ý việc chống nắng, tránh nắng; cấp nước đầy đủ cho cơ thể; hạn chế thức khuya, căng thẳng mệt mỏi, việc dung nạp chất béo và đường

*Lưu ý:

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Để hiểu rõ hơn về chất lượng của serum có xuất xứ Việt Nam OVY Melasma, sản phẩm có thể sánh vai cùng các serum ngoại nhập không, cùng TOIKHOEMANH.COM tìm hiểu sơ lược về nguyên nhân gây ra nám và tàn nhang nhé!

Nguyên nhân gây ra nám và tàn nhang

Chạm ngưỡng tuổi 30, làn da của con người bắt đầu xuất hiện các vết nám và tàn nhang, do nội tiết tố thiếu ổn định, tạo ra nhiều hắc sắc tố do Melanin tăng sinh.

Sau đây là một số nguyên nhân khiến làn da bị nám và tàn nhang chiếm hết chỗ:

  • Do di truyền: nếu ông bà, bố mẹ cũng gặp các vấn đề về nám và tàn nhang, thì có khả năng rất cao con cái cũng bị vấn đề tương tự. Theo thống kê, có khoảng 30% dân số bị ảnh hưởng nám và tàn nhang do di truyền
  • Do nội tiết tố bất ổn: Nội tiết tố ở nữ rối loạn, không chỉ ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt, sức khỏe, mà nó còn ảnh hưởng đến làn da. Nội tiết tố biển đổi là nguyên nhân khiến da dẻ bị chùng nhão, tối màu, xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang.
  • Do áp lực kéo dài, thức khuya: các hắc sắc tố Melanin sẽ sản sinh nhiều hơn khi con người căng thẳng, điều đáng nói hơn nám và tàn nhang sẽ còn rõ hơn khi bạn thức khuya, đi kèm với nám thường là sự xuất hiện của mụn. Có bao giờ bạn để ý mỗi khi thức khuya làm việc, buổi sáng ngoài việc mệt mỏi, da bạn còn có dấu hiệu sạm đi trông thấy không?
  • Do tiếp xúc ánh nắng mặt trời: đây chính là nguyên nhân hàng đầu gây ra nám tàn nhang, cũng là câu trả lời cho thắc mắc tại sao người trẻ da cũng đầy các đốm tàn nhang và vệt nám. Tia UV có trong nắng sẽ khiến da bạn bị nóng rát, sạm đen, tạo điều kiện cho các chân nám hình thành và phát triển.

Serum OVY Melasma có tốt không?

OVY Melasma là một trong các sản phẩm được điều chế dưới dạng tinh chất hiếm hoi của thị trường Việt Nam được ra mắt vào khoảng năm 2017, sau đây sẽ là một số ưu điểm khiến OVY Melasma vẫn được người Việt tin dùng trước làn sóng ồ ạt tấn công của các dòng mỹ phẩm dưỡng da từ Hàn Quốc và một số nước Âu Mỹ.

Công dụng của OVY Melasma – Tinh chất Serum hỗ trợ làm mờ nám và tàn nhang

OVY Melasma được nhiều khách hàng đánh giá là một trong các đối thủ nặng ký của nám và tàn nhang – hai vấn đề về da lì lợm nhất. Sản phẩm mang lại các công dụng hỗ trợ tuyệt vời cho làn da của chị em, đặc biệt là những làn da đang bị nám và tàn nhang chiếm chỗ:

  • Hỗ trợ xử lý các vết thâm mụn dai dẳng, góp phần hỗ trợ làm mờ các vết nám và tàn nhang lâu năm hoặc mới xuất hiện, đồng thời hỗ trợ sáng da và làm đều màu da hiệu quả
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng da khô sần, thiếu ẩm, từ đó hỗ trợ hạn chế sự hình thành của các nếp nhăn – dấu hiệu đầu tiên tố cáo tuổi già của con người.
  • Hỗ trợ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da, từ đó góp phần tăng cường sức khỏe của da dẻ, góp phần hạn chế nguy cơ nám và tàn nhang lan rộng.
  • Góp phần hỗ trợ làn da được căng bóng, cải thiện độ đàn hồi của da, đồng thời góp một phần trong việc thu hẹp các lỗ chân lông to tướng, mất thẩm mỹ

*Lưu ý: 

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thành phần của tinh chất serum OVY Melasma

Giá trị làm nên chất lượng của OVY Melasma có thể nói chính là các thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính, an toàn cho sức khỏe làn da của người dùng: 

Sau đây là tên tuổi các thành phần làm nên serum OVY Melasma:

  • Tinh chất Mầm Đậu Nành
  • Tinh chất Dâu Tằm
  • Tinh chất Nha Đam
  • Tinh chất Rau Má
  • Tinh chất Mật Ong Rừng

Tại sao nên lựa chọn OVY Melasma?

Phải thừa nhận  một điều sản phẩm tinh chất hỗ trợ giảm nám và tàn nhang trên thị trường có vẻ rất hiếm hoi, vì tàn nhang với nám là hai vấn đề về da khó cải thiện nhất, bởi chúng hình thành và cắm rể rất chắc trên da. Hầu như phụ nữ Việt Nam chỉ có thể dùng thủ thuật trang điểm để che bớt nám và tàn nhang đi. 

OVY Melasma là một trong số hiếm các sản phẩm có công dụng hỗ trợ riêng cho nám và tàn nhang, sự ra đời của OVY Melasma như mở ra một hướng đi mới cho sự nghiệp làm đẹp của phần lớn phái đẹp Việt Nam

OVY Melasma được điều chế dưới dạng tinh chất có phân tử cực, có thể len lỏi vào từng tế bào da để phát huy hiệu quả hỗ trợ. OVY Melasma được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, quốc gia nổi tiếng với công nghệ làm đẹp phát triển hơn thế giới đến 20 năm. Sản phẩm gia công trong hệ thống dây chuyền khép kín hiện đại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe làn da của người dùng

Serum hỗ trợ làm mờ nám và tàn nhang được điều chế từ các thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính, dịu nhẹ và thân thiện với nhiều làn da, kể cả những làn da khó tính nhất. 

Dù ở dạng serum với hàm lượng tinh chất cao, nhiều người nghĩ rằng hẳn là OVY Melasma sẽ rất đặc,  nhưng sản phẩm với kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh nhưng không dễ bay hơi, đó là lí do tại sao dù chỉ với dung tích 10 ml nhưng 1 lọ, nhưng người dùng có thể sử dụng sản phẩm rất lâu.

Để đảm bảo tính an toàn hơn nên sản phẩm được trải qua quy trình kiểm nghiệm về chất lượng nghiêm ngặt, rồi mới chính thức lưu hành thị trường.

Người dùng phản hồi như thế nào về sản phẩm OVY Melasma

Tài khoản Facebook Lã Thị Hoa cho hay cảm nhận của mình:

“Chia sẻ cho các chị e đã và đang bị nám da, tàn nhang làm phiền đây. Với em serum trị nám Ovy Melasma này thì mọi vẫn đề về nám da đều được giải quyết nhanh gọn, mà lại vô cùng hiệu quả. Kết quả sau hơn 1 tháng sử dụng Ovy Melasma của mình đây ạ. Yêu Ovy Melasma lắm nhé”

Người dùng Facebook Nguyễn Minh Thủy chia sẻ về trải nghiệm của mình khi sử dụng Ovy Melasma:

“Hôm nay mẹ Thủy sẽ chia sẻ cho chị em đang bị nám da, tàn nhang một sản phẩm trị nám mà mình đang sử dụng và cảm thấy rất hiệu quả. Đó là serum trị nám Ovy Melasma, với sản phẩm này không những da hết nám, giảm nhờn mà lại còn mịn màng nữa. Mình thật sự rất tin tưởng vào Ovy Malasma”

Một chủ tài khoản Facebook tên Mai Thanh Hoàng nói về OVY Melasma:

“Lâu nay Mai cứ phiền muộn vì các vết nám trên mặt, nhưng từ ngày có bí quyết trị nám từ Ovy Melasma, Mai đã không còn sợ nám nữa, dùng rất là thích, không nhờn dính mà da lại mịn màng hơn nữa. Mình thật sự rất tin tưởng vào Ovy Malasma.”

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Một số câu hỏi thường gặp của khách hàng về OVY Melasma

Sau bao lâu kể từ ngày sử dụng tôi mới thấy nám và tàn nhang của mình bắt đầu mờ?

Ra đời từ năm 2017, OVY Melasma đã được nhiều khách hàng đánh giá cao về công dụng hỗ trợ làm mờ nám và tàn nhang hiệu quả. Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Để đạt được hiệu quả tối đa trong quá trình sử dụng OVY Melasma, người dùng cần lưu ý kiên trì sử dụng trong quá trình sử dụng, kết hợp theo đó là chế độ ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, hạn chế đường và chất béo, chống nắng kĩ lưỡng,…

OVY Melasma có tác dụng phụ gì không?

OVY Melasma là sản phẩm hỗ trợ thuyên giảm nám và tàn nhang hiệu quả, được chiết xuất từ các thành phần nguồn gốc thiên nhiên, trước khi đưa ra thị trường sản phẩm đã trải qua nhiều giai đoạn kiểm định chất lượng khác nhau. 

Từ ngày ra mắt thị trường đến nay, chưa có bất kì một thông tin nào phản hồi về tác dụng phụ của sản phẩm. Nhưng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của làn da người dùng cần lưu ý:

  • Làm sạch da mặt trước khi thoa serum
  • Thoa serum với lượng vừa đủ
  • Không để da mặt tiếp xúc trước ánh nắng mà không có biện pháp bảo vệ (che chắn, thoa kem chống nắng)
  • Không sử dụng nếu mẫn cảm với bất kì thành phần nào của OVY Melasma

Serum OVY Melasma có giá bao nhiêu? Mua ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

OVY Melasma được lưu hành trên thị trường với mức giá khoảng 500.000đ/ lọ 10 ml. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại hầu hết các trang thương mại điện tử đang hoạt động tại Việt Nam như Tiki, Shoppe,…hoặc một số cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm chăm sóc da tại Việt Nam.

Nếu bạn còn phân vân chưa biết chọn nhà cung cấp nào ưng ý và đáng tin để đặt mua sản phẩm serum OVY Melasma chính hãng, bạn có thể thử tham khảo Siêu Thị Sống Khỏe – An tâm mua hàng chính hãng – là công ty chuyên cung cấp thực phẩm chức năng chính hãng tại Việt Nam

Khi chọn mua hàng tại đây, bạn không chỉ mua được các sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe chính hãng với mức giá niêm yết thị trường, bạn còn được tận hưởng các quyền lợi ưu tiên chỉ có ở Siêu Thị Sống Khỏe, đó là: dịch vụ tư vấn tận tình, kéo dài từ lúc mua hàng đến quá trình sau sử dụng; chính sách giao hàng trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển cho đơn trên 400.000đ, không lo nhận sai hàng vì khách hàng luôn được kiểm tra hàng trước khi nhận.

Với sự uy tín và quyền lợi vừa để cập phía trên, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ website của Siêu Thị Sống Khỏe là SIEUTHISONGKHOE.COM hoặc hotline của công ty là 0888 533 350 để được hỗ trợ đặt hàng và tư vấn

Đây là toàn bộ các thông tin giúp trả lời cho câu hỏi Serum OVY Melasma có tốt không? Mong là chúng sẽ hỗ trợ cho bạn trong quá trình đánh giá chất lượng của OVY Melasma. Nếu còn thắc mắc gì, nhớ để lại bình luận bên dưới, TOIKHOEMANH.COM sẽ hỗ trợ bạn trả lời!

Nguồn: https://toikhoemanh.com/serum-ovy-melasma-co-tot-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét