Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

BỘT HỖ TRỢ GIẢM CÂN ENZYLIM CÓ TỐT? MUA Ở ĐÂU ĐỂ KHÔNG LO HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG?

Enzylim là thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả và an toàn, được chiết xuất từ các thành phần có xuất xứ thiên nhiên, có dạng bột, dễ hấp thụ, dễ uống
Hỗ trợ giảm cân Enzylim có tốt không? Enzylim được được truyền thông tâng bốc với công dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả, tự nhiên và an toàn. Nhưng liệu có đáng tin, ngoài việc tập luyện kết hợp ăn uống thì làm gì có phương pháp có công dụng hỗ trợ giảm cân thực sự?

Có ai lại vui vẻ khi bị gọi là “cô bé/ cậu bé đô con”, lớn rồi còn bị người khác bảo là “sổ sữa”, nhiều năm nay bạn sống với một thân hình nhiều mỡ, quá cỡ, điều này khiến bạn vô cùng tự ti trong giao tiếp, dù đã làm mọi biện pháp từ ăn kiêng, tập gym nhưng các thớ mỡ trên người bạn cũng không thể nào thuyên giảm dù một miligam.

Nhà sản xuất Enzylim thì cứ cho là sản phẩm sẽ hỗ trợ giảm cân hiệu quả, nhưng từ trước đến nay thực phẩm chức năng có công dụng hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ thì làm gì đáng tin?

Để biết rõ thực hư chất lượng của thực phẩm giảm cân Enzylim, theo TOIKHOEMANH.COM đến hết bài nhé!

Enzylim – Sản phẩm đồng hành cùng quá trình tìm lại vóc dáng cân đối

Enzylim là thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả và an toàn, do công ty TNHH Dược – Mỹ Phẩm Đắk-Tín nghiên cứu và sản xuất, sản phẩm được điều chế từ các thành phần có xuất xứ thiên nhiên, hiện đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.

Tên sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Enzylim

Nhà sản xuất: Công ty TNHH Dược – Mỹ Phẩm Đắk – Tín

Quy cách đóng gói: dạng bột pha uống, hộp 20 gói

Đánh giá của người dùng: 4.5/5 sao

Nhà phân phối: Công ty Siêu Thị Sống Khỏe; số 205A Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Đối tượng nên sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân Enzylim?

Với công dụng chính là hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ một cách an toàn và tự nhiên, sản phẩm Enzylim là sự lựa chọn phù hợp với các đối tượng:

  • Người bị thừa cân béo phì lâu năm, cơ địa khó giảm cân, đã sử dụng nhiều biện pháp nhưng không hiệu quả
  • Người đang có dấu hiệu lên cân, tích mỡ do chế độ ăn uống và sinh hoạt thiếu khoa học
  • Phụ nữ sau sinh, đã hoàn thành giai đoạn cho con bú, muốn được hỗ trợ cải thiện vóc dáng.
  • Người có thân hình đã cân đối, cần một sản phẩm có thể hỗ trợ kiểm soát cân nặng an toàn.

*Lưu ý:

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Người dưới 18 tuổi, thai phụ, phụ nữ đang trong thời kỳ cho con bú không nên sử dụng sản phẩm.
  • Người có bệnh lý nền thì không nên sử dụng sản phẩm, nếu có nhu cầu sử dụng Enzylim cần tham khảo thật kỹ ý kiến của bác sĩ
  • Những ai mẫn cảm với bất kì thành phần nào của Enzylim thì không phù hợp để sử dụng.

Cách sử dụng bột hỗ trợ giảm cân Enzylim?

Enzylim chỉ có thể phát huy được công dụng hỗ trợ của mình một cách tối đa nhất nếu người dùng sử dụng sản phẩm đúng cách đúng liều theo đúng chỉ dẫn in trên bao bì:

  • Mỗi ngày sử dụng 2 lần, mỗi lần 1 gói, sử dụng sau bữa ăn
  • Cách sử dụng hiệu quả nhất là pha Enzylim với nước lọc ấm (30-40 độ) khuấy cho tan đều và uống

*Lưu ý:

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng
  • Việc tăng giảm liều lượng, trước khi áp dụng cần tham khảo ý kiến chuyên gia để đảm bảo an toàn cho sức khỏe
  • Không pha sản phẩm Enzylim trong các thức uống không phải nước lọc ấm (rượu bia, cà phê, trà, nước lọc lạnh,…)
  • Hiệu quả hỗ trợ của sản phẩm sẽ phát huy tối đa nhất, nếu người dùng kiên trì và điều độ trong việc sử dụng, kèm theo đó là chế độ ăn uống và tập luyện khoa học

Để hiểu rõ hơn về chất lượng của Enzylim, bột hỗ trợ giảm cân Enzylim có tốt không, chúng ta cần tìm hiểu về nguyên nhân thừa cân béo phì và những hệ lụy mà nó gây ra

Nguyên nhân và hệ lụy của thừa cân béo phì

Béo phì thừa cân xuất phát từ một số nguyên nhân sau đây:

  • Do chế độ ăn uống: khẩu phần ăn chú trọng vào các thực phẩm giàu chất béo, nhiều giàu mỡ, đường ngọt,…sẽ khiến cơ thể bị béo phì nếu không tăng cường chế độ luyện tập cân xứng để đốt cháy Calo
  • Do ít vận động: Năng lượng vào cơ thể nếu không muốn tích tụ thành mỡ thừa thì phải được đốt cháy thông qua vận động, người càng ít vận động, thì quá trình đốt cháy Calo diễn ra càng ít, gây tăng cân.
  • Do di truyền: Nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới đã ghi nhận rằng, tỷ lệ béo phì ở con cái sẽ là 50% nếu bố hoặc mẹ của trẻ bị béo phì, tỷ lệ này sẽ lên đến 80% nếu cả bố và mẹ bị béo phì
  • Do thiếu ngủ: hoạt chất gây thèm ăn sẽ được sản sinh nhiều hơn khi tình trạng thiếu ngủ kéo dài.
  • Do tuổi tác: quá trình đốt cháy Calo của cơ thể sẽ dần kém hiệu quả khi tuổi toát càng cao
  • Do áp lực kéo dài: căng thẳng làm tăng sinh Cortisol, thúc đẩy quá trình sản sinh chất béo từ năng lượng, nếu căng thẳng áp lực không được kiểm soát sẽ gây ra tình trạng tích tụ chất béo.
  • Do sử dụng một số vấn đề sức khỏe về buồng trứng và tuyến giáp

Béo phì, thừa cân không những khiến cơ thể còn người trở nên mất thẩm mỹ hơn, từ đó gây nên nên vấn đề tự ti trong giao tiếp, nếu nó không được kiểm soát, còn có thể gây ra các hệ lụy sức khỏe mệt mỏi như đau nhức xương khớp, Gout, mỡ trong máu và gan nhiễm mỡ, tăng nguy cơ xơ vữa động mạch,…

Giảm cân Enzylin có tốt không?

Enzylim là sản phẩm hỗ trợ giảm cân được chiết xuất từ các thành phần có xuất xứ thiên nhiên, khác với nhiều sản phẩm có cùng công dụng khác, Enzylim là một trong số ít các thực phẩm hỗ trợ giảm cân dạng bột, một dạng sản phẩm có khả năng thẩm thấu tốt, dễ sử dụng.

Công dụng của Enzylim – Hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả

Với nhiệm vụ cốt lõi là hỗ trợ những đối tượng có thân hình quá cơ tìm lại vóc dáng mơ ước, vượt qua nỗi mặc cảm về ngoại hình mà tự tin vui sống, bột Enzylim mang lại cho người dùng nhiều công dụng hỗ trợ tuyệt vời:

  • Hỗ trợ thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa của cơ thể, góp phần hỗ trợ loại bỏ các mỡ thừa đó ra bên ngoài thông qua việc bài tiết
  • Hỗ trợ hạn chế việc tích tụ và hình thành các mô mỡ mới, ổn định hàm lượng chất béo có trong cơ thể, hỗ trợ thúc đẩy quá trình chuyển hóa các chất, từ đó hỗ trợ việc giảm cân diễn ra hiệu quả hơn.
  • Hỗ trợ hạn chế cơ thể dung nạp thực phẩm, nhờ vào khả năng hỗ trợ người dùng no lâu sau khi ăn, từ đó hỗ trợ giảm thiểu các cảm giác thèm ăn
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, góp phần hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và làn da, hỗ trợ giảm bớt các dấu hiệu kiệt sức, da kém đàn hồi, sạm nám thường gặp ở người đang giảm cân

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Thành phần của sản phẩm hỗ trợ giảm cân Enzylim?

Enzylim được điều chế từ các thành phần thiên nhiên lành tính, rất nhiều thành phần có trong sản phẩm đã được nhiều hãng sản xuất thực phẩm chức năng lớn trên thế giới áp dụng cho các sản phẩm hỗ trợ giảm cân của mình, đó là: 

  • Cà Phê Xanh
  • Hạt Đậu Thận
  • Hoa Hòe
  • Lá Sen
  • Chitosan
  • Capsaicin
Bạn đang mong muốn được hỗ trợ giảm cân, vậy có nên dùng Enzylim?

Với tỷ lệ béo phì thừa cân ngày càng tăng cao trên thế giới, bên cạnh việc ra đời của hàng loạt các phòng tập thể hình, chế độ ăn kiêng, thực phẩm chức năng cũng ồ ạt xuất hiện như để đáp ứng nhu cầu giảm cân vượt mức của nhân loại.

Nhiều người tự hỏi, sản phẩm hỗ trợ giảm cân thì nhiều vô số, tây có ta có, đắt tiền cỡ nào cũng có, lâu đời cũng có luôn, vậy lý do gì Enzylim – một sản phẩm hỗ trợ giảm cân xuất xứ Việt Nam, mới trình diện thị trường, lại có thể chiếm được lòng tin và sự tin dùng của khách hàng, lý do đó là:

Thứ nhất, Enzylim là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân có được điều chế từ các thành phần thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, có thành phần đã rất quen thuộc như Lá Sen, có thành phần vừa được phát hiện gần đây như Cà Phê Xanh. Điều đáng nói hơn, mỗi thành phần có mặt trong Enzylim đều được đầu tư nuôi trồng trong tự nhiên, sinh trưởng và phát triển trong một môi trường dồi dào chất dinh dưỡng, trước khi được đưa vào sản xuất, các thành phần này còn được sử lý qua công nghệ cao để tách chiết giữ lại các tinh chất hữu ích

Ở những khâu đầu tiên trong sản xuất là quá trình sơ chế nguyên liệu, thì Enzylim đã gián tiếp được nhận định là một sản phẩm “sạch” vì nguồn nguyên liệu tinh khiết, chuẩn thiên nhiên.

Thứ hai, sản phẩm được gia công trong hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn GMP – HS, có năng suất sản xuất cao, mỗi khâu sản xuất, đóng gói đều được thực hiện và giám sát bởi các chuyên gia có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng.

Có thể nói, Enzylim là sự phối hợp rất nhuần nhuyễn giữa các tài sản thảo dược truyền thống và sự phát triển trong công nghệ sản xuất dược mỹ phẩm.

Thứ ba, hỗ trợ giảm cân Enzylim là thực phẩm chức năng dược điều chế dưới dạng bột pha uống, có hương vị ngon. Khác với nhiều sản phẩm hỗ trợ cân nặng trên thị trường được điều chế dưới dạng viên sủi, viên uống,..Enzylim được bào chế dưới dạng bột mùi vị dễ chấp nhận, dễ uống, dễ hấp thụ. 

Thấu hiểu được tâm lý của một người giảm cân, rất đói, việc sản xuất một sản phẩm vừa có thể hỗ trợ giảm cân, vừa là một thức uống nhẹ, phần nào hỗ trợ người dùng giải tỏa đươc tâm lý thèm ăn của người đang muốn kiểm soát cân nặng.

Thứ tư, trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng, Enzylim được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và hiệu chỉnh nhiều lần, để đảm bảo tính an toàn của sản phẩm đối với sức khỏe người dùng, hiện Enzylim đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Với một sản phẩm hỗ trợ giảm cân như Enzylim được đầu tư kĩ lưỡng trong công tác nghiên cứu sản xuất và không ngừng được xem xét phát triển, thì chúng tôi chắc hẳn nhiều người cũng đã có trong tay câu trả lời có nên sử dụng Enzylim không? Giảm cân Enzylim có tốt không?

Phản hồi của người dùng về chất lượng của bột hỗ trợ giảm cân Enzylim?

Diễn viên Lương Thanh – Cô Trà trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái chia sẻ cảm nhận của mình về sản phẩm:

“Ấn tượng ban đầu khi mà Thanh sử dụng Enzylim chính là mùi hương của em nó, mùi vị của em nó rất là thoải mái rất là dễ chịu. Những cái sản phẩm giảm cân khác thì đôi khi Thanh uống Thanh thấy rất là áp lực và mệt mỏi mỗi khi uống

Và khi mà Thanh uống sản phẩm Enzylim này thì thấy, Thanh uống như một cái loại nước mà hàng ngày Thanh yêu thích vậy. Và điều đặc biệt thứ hai đấy chính là , khi mà Thanh uống, Thanh thấy vùng mỡ bụng của Thanh đã cải thiện rõ rệt.

Đấy là cải thiện từ bên trong, cái vùng mỡ đã tan hết ra, và thay vào đó là vùng bụng rất săn chắc, kể cả bắp tay của Thanh cũng săn chắc hơn rất là nhiều, cơ thể của Thanh cân đối hơn, và đặc biệt hơn đó là cái việc đảm bảo sức khỏe của mình nữa”

Diễn viên Thu Trang sau quá trình sử dụng Enzylim cho hay ý kiến của mình:

“Mình vừa sử dụng sản phẩm uống của Enzylim thì cảm thấy mùi vị rất là thơm và rất là dễ chịu, sau khi uống xong không còn bị mệt mỏi, không bị mất nước, mà mình vẫn có đủ năng lượng để mình có thể làm việc nguyên một ngày. 

Điều đặc biệt hơn là Trang có thể ăn tất cả các món ăn mà mình yêu thích, không cần phải kiêng khem quá nhiều và sợ bị tăng cân như hồi xưa nữa”

*Lưu ý: 

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Giải đáp một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm Enzylim
Có tin đồn Enzylim lừa đảo có thật không, hay vì sản phẩm giả trà trộn nên mới có tin như vậy, liệu có cách nào phân biệt Enzylim thật giả không?

Trước tiên, chúng tôi muốn khẳng định, tin đồn Enzylim lừa đảo là thông tin không chính xác.

Enzylim là sản phẩm bột hỗ trợ giảm cân được nghiên cứu bởi các chuyên gia có trình độ và chuyên môn cao, không những thế Enzylim còn được gia công trong hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, được kiểm định chất lượng nhiều lần trước khi chính thức phân phối. Tính đến nay, đã có vô số người tiêu dùng tin tưởng và hài lòng với Enzylim. 

Thực trạng làm giả hàng hóa bây giờ đang rất tinh vi, bất kì sản phẩm nào cũng có thể bị làm giả rất khó để nhận biết. Enzylim cũng rất có thể đã bị làm giả, vì là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, nên người dùng cần có cái đầu thật tỉnh táo khi mua sản phẩm. Sau đây là một số cách để phân biệt Enzylim thật giả:

  • Đầu tiên là về bao bì: Enzylim được đóng gói theo quy cách hộp 20 gói bột sản phẩm bên trong, hộp giấy có màu đen, chữ mạ vàng, bao bì cứng cáp, chắc tay.
  • Thứ hai là tem niêm phong: sản phẩm Enzylim chính hãng luôn có tem niêm phong dán ngay nắp hộp
  • Thứ ba là mã vạch sản phẩm có thể cho ra thông tin sản phẩm sau khi được quét bởi phần mềm Icheck, chỉ có sản phẩm chính hãng mới sở hữu mã vạch liên kết với thông tin trên phần mềm Icheck

(*iCheck là ứng dụng có thể kiểm tra nguồn gốc của sản phẩm, được tải Icheck từ cửa hàng ứng dụng của hệ điều hành như CH Play và App Store)

Có thể cho tôi biết tôi, sử dụng bao nhiêu hộp, cân nặng của tôi mới giảm? Sản phẩm có giúp tôi ổn định luôn cân nặng không?

Enzylim là sản phẩm hỗ trợ giảm cân có xuất xứ Việt Nam, được trình diện thị trường từ năm 2019, trong quá trình lưu hành trên thị trường, sản phẩm đã khiến không ít người tiêu dùng hài lòng vì công dụng hỗ trợ giảm cân rất an toàn, tự nhiên.

Tuy nhiên, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệng. Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, tùy vào thể trạng và khả năng hấp thụ mà hiệu quả sẽ đến nhanh hay chậm. Để sản phẩm có thể phát huy tối đa các công dụng hỗ trợ đối với cân nặng, người dùng cần:

  • Kiên trì trong việc sử dụng, giảm cân là quá trình lâu dài, không có biện pháp hỗ trợ giảm cân an toàn nào có hiệu quả ngay lập tức hết, trừ các tiểu phẩu thẩm mỹ.
  • Trong quá trình sử dụng Enzylim người dùng cần kết hợp với chế độ luyện tập vừa sức, ăn uống khoa học, kiêng khem các thực phẩm có hại cho sức khỏe (đồ dầu mỡ, chiên rán, đồ ngọt,…)

Enzylim có tác dụng phụ gì không?

Trong quá trình lưu hành thị trường vẫn chưa có bất kì thông tin nào phản hồi về tác dụng phụ của sản phẩm. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng cần lưu ý:

  • Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, việc thay đổi liều lượng cần tham khảo kĩ ý kiến chuyên gia trước khi áp dụng
  • Không sử dụng nếu mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm.
  • Phụ nữ có thai, đang cho con bú, người dưới 18 tuổi không phù hợp để sử dụng Enzylim
  • Người có bệnh lý nền, đang sử dụng thuốc bác sĩ kê, hoặc đang sử dụng các sản phẩm chức năng khác cần hỏi ý kiến  chuyên gia trước khi sử dụng.
Giá bán Enzylim? Enzylim 1 hộp bao nhiêu gói? Enzylim chính hãng mua ở đâu?

Bột hỗ trợ giảm cân Enzylim hiện đang lưu hành trên thị trường với mức giá khoảng 890.000đ/ hộp 20 gói. 

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử tại Việt Nam, hoặc một số cửa hàng bán lẻ thực phẩm chức năng tại địa phương. Nếu bạn muốn tìm mua Enzylim chính hãng, mà vẫn chưa tìm đươc nhà cung cấp uy tín, bạn có thể tham khảo Siêu Thị Sống Khỏe – An tâm mua hàng chính hãng – tiên phong bán lẻ thực phẩm chức năng online chính hãng, tại Việt Nam.

Khi mua hàng tại đây, bạn hiển nhiên sẽ luôn nhận về tay các sản phẩm chức năng chính hãng với mức giá niêm yết thị trường . Với đội ngũ chuyên viên tư vấn có trình độ bạn đảm bảo sẽ được theo sát tư vấn từ lúc mua đến lúc sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, nếu bạn ở xa, bạn sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển với đơn trên 400.000đ, được phép kiểm tra hàng trước khi nhận.

Còn chần chừ gì nữa, mà không nhấc máy lên gọi về tổng đài 0888 533 350 hoặc để lại thông tin trên website của công ty là SIEUTHISONGKHOE.COM để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng trong một nốt nhạc.

TOIKHOEMANH.COM vừa cung cấp cho bạn một số thông tin trả lời cho câu hỏi bột hỗ trợ giảm cân Enzylim có tốt không? Hy vọng là các thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm một sản phẩm hỗ trợ giảm cân ưng ý nhất!

Nguồn: https://toikhoemanh.com/giam-can-enzylim-co-tot-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét