Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG BOCA MAX CÓ CHẤT LƯỢNG NHƯ THẾ NÀO?

Sản phẩm viên uống Boca Max là sản phẩm của công ty TNHH MTV ALIFACO. Viên uống Boca Max hiện đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại thị trường Việt Nam, sản phẩm được người dùng đánh giá cao về công dụng hỗ trợ hoạt huyết, mạnh gân cốt.

Viên uống Boca Max có tốt không? Sản phẩm có thể hỗ trợ bạn vượt qua các cơn đau nhức ở xương khớp, vai gáy hoặc là các trận tê cứng chân tay khó chịu do khí huyết ứ trệ không?

Vì tê mỏi chân tayđau nhức xương khớp vai gáy mà không có ngày nào bạn được sống một cách an vui. Sáng sớm thức dậy, bạn không thể vươn vai ngẩng đầu vì vùng vai gáy đau như bị ai đánh; các khớp gối có dấu hiệu kêu rắc rắc, sưng đỏ, khiến bạn đau nhức cả đêm, ngủ không được, chân tay lại tê cứng vì máu huyết lưu thông kém làm việc đi đứng của bạn trở nên khó khăn hơn trẻ mới tập đi.

Boca Max được mọi người truyền tai nhau về khả năng hỗ trợ máu huyết lưu thông, tăng cường sức khỏe gân cốt hiệu quả. Nhưng liệu có đáng tin không, hay cũng chỉ là lời phóng đại của người bán?

Để biết được chi tiết câu trả lời, cùng TOIKHOEMANH.COM tìm hiểu nhé!

Boca Max – Đồng hành cùng bạn vượt qua các vấn đề tê nhức vai gáy, xương khớp

Boca Max là một trong các sản phẩm nằm trong bộ ba Boca (viên sủi Boca – viên uống Boca Gold – Viên uống Boca Max), dù không được quảng bá rầm rộ như người anh cả Sủi Boca, nhưng Boca Max cũng được không ít chuyên gia, người dùng đánh giá cao về công dụng hỗ trợ hoạt huyết, mạnh gân cốt rất hữu hiệu không thua kém viên sủi Boca.

Tên sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Boca Max

Quy cách đóng gói: dạng viên uống, hộp 60 viên

Nhà sản xuất: Công ty TNHH Một Thành Viên ALIFACO

Nhà phân phối: Công ty Siêu Thị Sống Khỏe; số 205A Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Viên uống Boca Max phù hợp với những ai?

Với công dụng chính là hỗ trợ nâng cao quá trình lưu thông của máu, góp phần tăng cường sức khỏe các khớp xương, sản phẩm được ra đời dành riêng cho các đối tượng:

  • Người đang bị đau nhức các khớp xương, nhức mỏi vai gáy, tê bì chân tay do máu huyết lưu thông kém
  • Người đang gặp các vấn đề sức khỏe như thoái hóa khớp, phong thấp, khiến các khớp sưng viêm, gây đau nhức.
  • Người có nhu cầu hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp, thúc đẩy quá trình lưu thông máu huyết

*Lưu ý: Hiệu quả của Boca Max còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người

Chỉ dẫn sử dụng sản phẩm hỗ trợ bảo vệ xương khớp Boca Max

Để Boca Max có thể phát huy tối đa tác dụng của nó, người dùng nên sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn được in trên bao bì:

  • Mỗi ngày sử dụng từ 4-6 viên, chia đều cho 2 lần sử dụng
  • Sử dụng vào thời điểm sau ăn 1 giờ

*Lưu ý:

  • Hiệu quả của Boca Max còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Không tự ý sử dụng quá liều so với chỉ dẫn, không sử dụng nếu mẫn cảm với bất kì thành phần nào của Boca Max
  • Trẻ nhỏ, thai phụ, phụ nữ đang cho con bú nếu muốn sử dụng sản phẩm phải tham khảo ý kiến chuyên gia.

Để có cái nhìn chi tiết tiết hơn về chất lượng của Boca Max, viên uống Boca Max có tốt không? Chúng ta cần có sự hiểu biết sơ lược về chứng đau nhức xương khớp và nguyên nhân gây đau nhức xương khớp?

Nguyên nhân khiến xương khớp bị đau nhức?

Đau nhức xương khớp là vấn đề sức khỏe thường gặp ở cả người già do sự lão hóa khiến các khớp xương suy yếu, nhưng ngày nay do tính chất công việc, thói quen sống tình trạng các khớp xương bị đau nhức xuất hiện nhiều ở những người trẻ

  • Do thoái hóa khớp: các cơn đau nhức xương khớp ở người bị thoái hóa khớp thường gặp ở các khớp đối xứng (hai bên gối, 2 ngón tay ở 2 bàn,…), việc đau nhức thường kèm theo triệu chứng sưng đỏ. Khi bị thoái hóa khớp, người mắc còn thường hay bị cứng khớp kéo dài vài phút đến vài giờ vào sáng sớm.
  • Do hoạt động lưu thông của máu kém: khi máu huyết lưu thông không hiệu quả, các cơ vai, chân, tay không được cung cấp đủ máu, chất dinh dưỡng, oxy dễ gây ra tình trạng tê cứng, đau mỏi, chuột rút,…
  • Do tuổi tác: khi tuổi càng lớn, nhiều cơ quan trên cơ thể bị lão hóa, các sụn xương khớp vốn rất chắc khỏe khi về già có xu hướng bị suy giảm chất lượng và dần bị phá vỡ, khó có khả năng tái tạo lại. Khi các sụn dần mất đi, là một trong các nguyên khiến các đầu xương va chạm trực tiếp lên nhau, gây ra các cơn đau nhức.
  • Do thừa cân: các sụn khớp bị bào mòn, khiến các đầu khớp cọ vào nhau, gây đau nhức, khi trong lượng cơ thể vượt chuẩn, khiến các khớp gối, háng,. chịu áp lực lớn.
  • Do thói quen sinh hoạt:  đau nhức xương khớp cũng là vấn đề thường gặp ở những người làm việc nặng nhọc, thường xuyên khuân vác đồ nặng, học sinh và dân văn phòng thường xuyên ngồi, ít vận động,…
  • Do thời tiết thay đổi thất thường: việc thay đổi nhiệt độ ngoài trời, lúc nóng lúc lạnh chính là một trong các nguyên nhân dẫn đến việc lượng máu cung cấp cho các khớp bị suy giảm, sụn khớp theo đó mà bị ảnh hưởng, khiến các khớp đau nhức
  • Do một số vấn đề xương khớp: viêm khớp dạng thấp, loãng xương,…

Viên uống Boca Max có tốt không?

Xương khớp Boca Max là sản phẩm thuộc bản quyền của công ty TNHH MTV ALIFACO, doanh nghiệp sở hữu viên sủi Boca, viên uống Boca Gold từng làm hài lòng vô số khách hàng với công dụng hỗ trợ cải thiện sức khỏe xương khớp. Viên uống Boca Max hiện đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.


Sản phẩm Boca Max – Hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp do phong thấp, máu huyết lưu thông kém

Viên thực phẩm chức năng Boca Max là trợ thủ đắc lực cho nhiều khách hàng trong quá trình chiến đấu với chứng đau nhức xương khớp, sản phẩm mang lại nhiều công dụng ưu việt cho người dùng:

  • Hỗ trợ thúc đẩy quá trình lưu thông của máu huyết, nhờ vậy mà các khớp, cơ được cung cấp đủ oxy và dưỡng chất. Từ đó mà các cơn đau nhức xương khớp diễn ra ở các đầu gối, khuỷu tay, háng được hỗ trợ thuyên giảm; tình trạng tê bì chân tay, các khớp sưng đỏ cũng được góp phần hỗ trợ cải thiện hơn.
  • Hỗ trợ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển và phục hồi của các sụn khớp bị hư tổn, góp phần hỗ trợ cơ gân xương được chắc khỏe, hạn chế nguy cơ mắc các vấn đề về xương khớp
  • Hỗ trợ kiểm soát các vấn đề viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, góp phần ngăn chặn các vấn đề này trở, gây ra các cơn đau nhức khó chịu.
  • Góp phần bảo vệ các sụn khớp, khớp xương, hỗ trợ  hạn chế nguy cơ thoái hóa khớp hoặc các tình trạng đau nhức xương khớp diễn biến thành các vấn đề sức khỏe phức tạp như viêm khớp, biến dạng khớp,…

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Viên uống được bào chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên an toàn cho sức khỏe người dùng

Để thân thiện với sức khỏe của người dùng, nhưng vẫn mang lại các công dụng giá trị nhất cho sức khỏe xương khớp, Boca Max được đầu tư kỹ lưỡng nhất ở khâu xây dựng bảng thành phần. Sản phẩm được điều chế từ các thảo dược đông y có phần quen thuộc như sau:

  • Sinh địa 350mg; 
  • Kê huyết 300mg
  • Ích mẫu 300mg; 
  • Xuyên khung 250mg
  • Đương quy 200mg; 
  • Hồng hoa 200mg
  • Chỉ xác 200mg; 
  • Sài hồ 150mg
  • Ngưu tất 75mg; 
  • Xích thược 50mg
  • Cát cánh 45mg; 
  • Cam thảo 40mg

12 thành phần vừa kể hầu hết là các thành phần quen thuộc, dễ tìm mua, đã từng được nhiều sản phẩm xương khớp khác ứng dụng. Chúng tôi biết rằng, hẳn là có rất nhiều bạn đọc tự hỏi, sao không chọn sản phẩm khác rẻ hơn, hoặc sao không mua thảo dược về sắc uống có phải tốt hơn không? 

So với các sản phẩm khác ở ngoài thị trường hoặc các sắc thuốc dân gian, thì chất lượng của Boca Max liệu có bằng không, viên uống Boca Max có tốt không? Tốt ở những điểm nào?

Dù Boca Max đến từ các thành phần không có gì lạ lẫm hay đắt đỏ, nhưng giá trị của viên uống lại nằm ở hàm lượng của từng thành phần có trong sản phẩm, mỗi tỷ lệ liều lượng của từng loại dược liệu có trong sản phẩm đều là quá trình nghiên cứu lưỡng của các chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực Y Dược học. 

Phối hợp dược liệu để thật sự có hiệu quả phải được phối hợp đúng cách, đúng liều, như vậy mới có thể tận dụng triệt để công dụng hỗ trợ của từng loại thảo dược, những việc làm này hiếm có ai có thể thực hiện được, trừ các chuyên gia thực sự có trình độ và chuyên môn trong nghề.

Không những thế mỗi thành phần trước khi chính thức đưa vào sản phẩm còn phải trải qua giai đoạn xử lý của công nghệ, để loại bỏ các chất dư thừa, giữ lại các tinh hoa có giá trị cho sức khỏe, đảm bảo tính tinh khiết cho các thành phần, góp phần hỗ trợ tối đa hóa hiệu quả của Boca Max.

Sản phẩm được gia công trong hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn, Boca Max còn được tinh tế lưu ý đến bao bì và dạng viên uống. Với dạng viên nang dễ sử dụng, sản phẩm nhanh chóng làm hài lòng phần lớn các khách hàng bận rộn, bao bì được thiết kế kiên cố giúp bảo vệ các viên nang bên trong khỏi các tác nhân ảnh hưởng môi trường (nhiệt độ, độ ẩm,..)

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm viên uống Boca Max

Dù không được quảng cáo rầm rộ trên các mặt báo, nhưng viên uống Boca Max cũng được nhiều khách hàng tìm đến và tin tưởng sử dụng.

Chú Nguyễn Xuân Danh – 50 tuổi cho hay về cảm nhận của mình sau 2 tháng sử dụng Boca Max:

“Đau nhức xương khớp là chuyện bình thường lâu lâu xảy ra một lần với tôi, nhưng đó là thời 30. Giờ đây khi bước sang tuổi 50, các khớp xương của tôi mỗi lúc càng đau, đau mỗi ngày, nó không tha cho tôi ngay cả trong giấc ngủ.

Vợ thấy tôi bị vậy, cũng thường xuyên xoa bóp, cho tôi mỗi lúc đau, nhưng không đỡ hơn, đi khám thì tình trạng có giảm nhưng lại tái phát. Bất lực không biết làm sao, vô tình thấy Boca Max trong một nhà thuốc, tôi mới hỏi thử thì biết cái này có thể hỗ trợ giảm các cơn đau nhức xương khớp.

Tôi mua về uống thử, sau khi dùng được 2 tháng, tôi cảm nhận được các cơn đau của mình có phần dịu hơn, tôi không còn bị đau quặn như trước nữa, còn đau, nhưng nhẹ hơn.”

Bạn Lưu Đình Chương – 32 tuổi chia sẻ về cảm nhận của mình khi mới sử dụng được ½ hộp Boca Max:

“Mới ngoài 30 mà tình trạng tôi lại bị đau nhức xương khớp như đã già lắm rồi, cứ trời chuyển lạnh, vận động thể thao hăng hái tí là y như rằng phải nằm nghĩ vài ngày vì các khớp xương cứ như được chiên giòn, kêu rắc, sưng đỏ.

Được người bạn giới thiệu cho Boca Max, anh ấy bảo anh ấy dùng rồi hiệu quả lắm. Tôi lên mạng thì không thấy có nhiều thông tin lắm, chỉ biết cùng dòng sản phẩm với viên sủi Boca rất nổi tiếng, cũng tính mua sủi uống xem sao, nhưng thấy anh bạn dùng Boca Max có hiệu quả, nên dùng theo.

Sau khi dùng được gần hơn nửa hộp, tôi thấy các khớp xương của mình bớt kêu rắc rắc, đặc biệt tôi có thể chơi thể thao được lâu hơn một tí so với khi trước mà không có cảm giác đau nhức”

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm viên uống Boca Max

Khi sử dụng sản phẩm cần lưu ý tác dụng phụ gì không?

Boca Max được điều chế từ các thành phần thiên nhiên lành tính an toàn cho sức khỏe, hiện đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam, từ ngày trình diện thị trường đến nay chưa có thông nào phản hồi về tác dụng phụ của Boca Max

Nhưng, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, người dùng nên lưu ý sử dụng sản phẩm theo đúng chỉ dẫn trên bao bì, việc tăng giảm liều lượng cần phải tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi áp dụng. 

Không sử dụng nếu bản thân bị mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm. Phụ nữ đang mang thai, trẻ em, phụ nữ đang cho con bú khi sử dụng cần hỏi ý kiến chuyên gia trước.

Sau bao lâu sử dụng, tôi mới thấy được hiệu quả của Boca Max?

Boca Max có công dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng lưu thông máu, hỗ trợ thuyên giảm các cơn đau nhức xương khớp do khí huyết lưu thông kém, do phong thấp, thoái hóa khớp. 

Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Để Boca Max có cơ hội phát huy hiệu quả một cách tối đa nhất, người dùng nên lưu ý kiên trì trong việc sử dụng, kết hợp theo đó là chế độ ăn uống khoa học (bổ sung thêm sữa giàu canxi, chuối, cà chua; hạn chế thịt đỏ và đồ ăn chế biến sẵn), tập luyện nhẹ nhàng.

Boca Max sẽ giúp tôi chấm dứt các cơn đau nhức xương khớp phải không?

Sản phẩm có thể hỗ trợ thuyên giảm các cơn đau nhức khớp xương hiệu quả, nhưng sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Boca Max giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện viên uống Boca Max đang được phân phối trên thị trường với mức giá trung bình khoảng 790.000đ/ hộp 60 viên. Mức giá này sẽ lên xuống tùy thuộc vào chính sách bán hàng của các nhà cung cấp khác nhau. 

Tuy nhiên, thực trạng hàng giả, hàng nhái rất phức tạp, Boca Max cũng có thể là một trong các sản phẩm bị lợi dụng để làm giả. Vì thế, khi đứng trước một sản phẩm Boca Max với mức giá quá “hời”, người mua phải thực sự tỉnh táo để nhận định chính xác chất lượng của sản phẩm

Nếu bạn muốn tìm mua Boca Max chính hãng, nhưng vẫn chưa tìm ra nhà cung cấp nào thực sự uy tín, chúng tôi gợi ý đến bạn Siêu Thị Sống Khỏe – An tâm mua hàng chính hãng – tiên phong trong bán lẻ thực phẩm chức năng online chính hãng tại Việt Nam.

Khi mua hàng tại đây, bạn đảm bảo sẽ được cung cấp các sản phẩm chức năng hỗ trợ bảo vệ sức khỏe chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, với niêm yết thị trường. Không những thế, bạn còn được phục vụ tận tâm với hàng loạt các chính sách cho khách hàng như:

  • Giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển với đơn trên 400.000đ
  • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp được thực hiện bởi các chuyên viên có trình độ, xuyên suốt quá trình sử dụng.
  • Cấp quyền kiểm tra hàng trước khi nhận và thanh toán, để tránh tình trạng nhận sai hàng, ưng ý mới nhận hàng.

Với sự uy tín và quyền lợi mua hàng hấp dẫn như trên, còn điều gì khiến bạn e ngại mà không nhanh tay liên hệ số hotline 0888 533 350 để được hỗ trợ tư vấn sản phẩm và đặt hàng nhanh chóng.

Vừa rồi, TOIKHOEMANH.COM và bạn đã tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi viên uống Boca Max có tốt không?Nếu còn bất kì thắc mắc nào, nhớ để lại bình luận bên dưới nhé!

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người

            Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

NGUỒN: https://toikhoemanh.com/vien-uong-boca-max-co-tot-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét