Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2020

SẢN PHẨM VIÊN KHỚP AN NHIÊN - HỖ TRỢ SỨC KHỎE XƯƠNG KHỚP HIỆU QUẢ

Đau nhức xương khớp là cảm giác khó chịu, đau nhức xảy ra ở các khớp (bao gồm khớp vai, hông, háng, khuỷu tay, đầu gối,…). Việc đau nhức tại các khớp không những gây ra cảm giác khó chịu, mà còn giảm chất lượng cuộc sống, chất lượng công việc và khả năng lao động của người mắc.

Viên Khớp An Nhiên hỗ trợ giảm đau xương khớp do phong thấp, thoái hóa khớp gây ra , do FOTECPHAM Việt Nam chịu trách nhiệm chất lượng và được sản xuất bởi công ty cổ phần liên doanh dược mỹ phẩm Diamond Pháp. Diamond Pháp được khỏi công năm 2016, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng.

Các thành phần có mặt trong sản phẩm đều trải qua giai đoạn chọn lọc trong hàng trăm loại dược liệu có cùng công dụng, với mục đích tối đa công dụng hỗ trợ sức khỏe xương khớp mà sản phẩm mang lại cho người dùng. Mỗi loại thảo dược được đưa vào viên uống với một tỷ lệ liều lượng riêng biệt, để kết hợp hài hòa các dược liệu, tận dụng triệt để các dược tính có lợi của từng thành phần. 

Sản phẩm còn được sản xuất bởi nhà máy thuộc Diamond Pháp, rộng 22.000m2, với hệ thống dây chuyền sản xuất khép kín đạt chuẩn GMP và ISO để đảm bảo số lượng đủ để đáp ứng nhu của khách hàng. Quy trình nghiên cứu và sản xuất được các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học thực hiện và giám sát, để cho ra các sản phẩm an toàn về chất lượng.

Giá bán: 550.000đ/ hộp 60 viên.

Thành phần: Thiên Niên Kiện, Địa Liên, Cốt Toái Bổ, Tục Đoạn, Đỗ Trọng, Độc Hoạt

Công dụng:

  • Hỗ trợ giảm đau nhức vai gáy, đau nhức các khớp gối, háng, khuỷu tay
  • Góp phần tăng cường sức khỏe cơ, gân, xương
  • Góp phần tái tạo và tăng tiết dịch ổ khớp, hỗ trợ nuôi dưỡng sụn khớp
  • Góp phần ngăn ngừa các biến chứng nghiêm trọng do đau nhức xương khớp kéo dài như viêm khớp dạng xương, thoát vị đĩa đệm, khớp biến dạng,..
Nhà phân phối: Công ty Siêu Thị Sống Khỏe; số 205A Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
☎️Hotline: 0888 533 350 🧩Website thông tin: Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC1EL_GxllYlTSS0tk1lmpjw?view_as=subscriber

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét