Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Các thói quen sinh hoạt giúp làn da tươi tắn - Tưởng DỄ nhưng KHÔNG DỄ


Nhiều người cứ hay nghĩ muốn da đẹp thì phải có tiền, có thời gian, nói chung là phải đầu tư. Nhưng không, mấy ai biết được vẻ đẹp làn da còn phụ thuộc rất nhiều vào thói quen sinh hoạt. Sau đây là một số việc làm dù nhỏ nhoi nhưng có thể khiến thay đổi làn da kém sắc của bao người:

Uống đủ nước

Bạn có biết phần lớn các hoạt động chuyển hóa của của cơ thể đều cần đến nước. Theo nghiên cứu mỗi ngày 1 người nên nạp đủ 2 lít nước, việc thiếu nước sẽ khiến da dẻ dễ bị nứt nẻ, khô ráp, đẩy nhanh quá trình lão hóa của da.

Ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc

Từ khoảng 22h tối đến 6 giờ sáng này hôm sau là thời gian thích hợp nhất để các cơ quan như gan, thận, phổi,... thực hiện nhiệm vụ thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố. Ngủ trễ, ngủ không đủ giấc gián tiếp khiến việc loại bỏ độc tố của cơ thể diễn ra kém hiệu quả, khiến da nhanh lão hóa hơn, tạo điều kiện cho các nếp nhăn và quầng thâm xuất hiện nhiều hơn.

Ăn uống lành mạnh

Phải tự thừa nhận rằng, ăn uống lành mạnh khó thật, đồ ngọt, thức ăn chiên rán, cay nóng bao giờ cũng kích thích vị giác hơn. Nhưng các nhà khoa học đã chỉ ra, các thực phẩm ưa thích vừa kể không hề tốt cho sức khỏe, nó sẽ khiến bạn trông già hơn, khiến da bạn dễ có mụn, kém hồng hào.

Thay vào đó làn da sẽ được khỏe mạnh hơn khi cơ thể được bổ sung các đầy đủ các loại Vitamin qua trái cây, các loại hạt, cũng như các khoáng chất dinh dưỡng và Omega 3

Kiểm soát căng thẳng và áp lực
Khi đối diện với trạng thái căng thẳng tiêu cực hệ miễn dịch sẽ bị suy giảm, khiến da xuất hiện mụn và tối màu, lâu dần gây lão hóa. Yoga, thiền, nghe nhạc, thể dục thể thao,..là các biện pháp giúp tinh thần thư thái.

Trên đây là một số thông tin về các thói quen sinh hoạt có lợi cho làn da, mong là nó sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình bảo vệ sức khỏe của  bản thân

🧩Website:

Google Site: 

https://sites.google.com/d/1tN7PXeIwIY8xIfg0Nh6TePBN01JtgZLE/p/1znY05gvEWzu0ePqIGlepr9e1-dzFOO3q/edit

Wordpress:

https://toikhoemanh209999456.wordpress.com/2020/10/14/cac-thoi-quen-sinh-hoat-giup-lan-da-tuoi-tan-tuong-de-nhung-khong-de/



 



 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét