Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2020

VIÊN UỐNG TỎA HƯƠNG HEBORA PREMIUM SAKURA DAMASK ROSE CÓ TỐT KHÔNG? CÓ TÁC DỤNG PHỤ GÌ KHÔNG?

Viên uống Hebora Premium Sakura Damask Rose là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật, được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn AMS, có khả năng hỗ trợ cải thiện mùi hương cơ thể của các chị em phụ nữ

Hebora Premium Sakura Damask Rose có tốt không? Hebora Premium Sakura Damask Rose sẽ hỗ trợ chị em phụ nữ cải thiện mùi hương cơ thể từ sau bên trong? Có thật không?

Được mệnh danh là phái đẹp, các chị em khi nào cũng muốn cơ thể mình thơm tho thoáng mát, nhưng số phận có bao giờ chiều lòng người! Dù đã làm 7749 cách, bạn cũng không bao giờ thoát được cái mùi hương khó chịu khi đến kỳ kinh nguyệt, khi sau sinh, khi đến thời kỳ mãn kinh,….

Hoặc có nhiều chị em vì trót dại mà lạm dụng cà phê, thuốc lá mà bây giờ e ngại trong giao tiếp vì hơi thở có mùi hôi

Viên uống Hebora Premium Sakura Damask Rose được người bán bảo rằng, sản phẩm đến từ Nhật, chiết xuất từ các tinh chất hoa, đang được rất nhiều phụ nữ Nhật ưa chuộng về công dụng hỗ trợ cải thiện mùi cơ thể, cũng như hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ hiệu quả. Liệu có đáng tin?

Nếu muốn biết, theo TOIKHOEMANH.COM đến hết bài nhé!

Hebora Premium Sakura Damask Rose – Tìm lại mùi hương quyến rũ cho phái nữ

Viên uống Hebora Premium Sakura Damask Rose là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật, nguồn gốc này cũng lý giải nguyên do tại sao nhiều người tiêu dùng Việt Nam gọi Hebora Premium Sakura Damask Rose với cái tên “viên uống Hebora Nhật”. Đây là một sản phẩm trực thuộc tập đoàn AMS, doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất dược mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản.

Tên sản phẩm: Viên uống Hebora Premium Sakura Damask Rose

Nhà sản xuất: AFC – HD AMS Life Science Co.,Ltd

Quy cách đóng gói: dạng viên uống, 60 viên

Nhà phân phối: Công ty Siêu Thị Sống Khỏe; số 205A Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Cách dùng viên uống Hebora Premium Sakura Damask Rose?

Để có được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng Hebora Premium Sakura Damask Rose, người dùng cần lưu ý sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn được nhà sản xuất khuyến cáo:

  • Mỗi ngày sử dụng từ 1-2 viên, dùng với nước lọc ấm
  • Thời gian phù hợp nhất để uống là sau ăn 30 phút, hoặc buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút
  • Nếu chị em chuẩn bị có một buổi gặp gỡ quan trọng, muốn tạo ấn tượng với hương thơm, hoặc chuẩn bị gần gũi với bạn đời, có thể sử dụng trước 30-40 phút.

*Lưu ý: 

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người
  • Không sử dụng nếu mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm
  • Bảo quản trong môi trường thoáng mát, dưới 26 độ, hạn chế để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng. Không nên bỏ đi gói chống ẩm có trong hộp lọ sản phẩm

Những ai nên sử dụng sản phẩm Hebora Premium Sakura Damask Rose?

Với công dụng chính là hỗ trợ chỉ em cải thiện mùi hương từ sâu bên trong cơ thể, sản phẩm được dành riêng cho các đối tượng:

  • Chị em đang gặp vấn đề về răng miệng, dạ dày, từng lạm dụng thuốc lá, cà phê hoặc thực phẩm nồng mùi (hành, tỏi,…) dẫn đến việc hơi thở và cơ thể có mùi
  • Người muốn được hỗ trợ mùi hương của cơ thể, nhưng lại dị ứng với nước hoa, các loại lăn xịt khử mùi
  • Chị em thường gặp tình trạng viêm ngứa âm đạo, cơ thể bốc mỗi kỳ hành kinh
  • Phái đẹp bị rối loạn nội tiết tố, thường hay bốc hỏa, kinh nguyệt không đều, giảm ham muốn, da dẻ chảy xệ, nổi mụn
  • Phụ nữ có nhu cầu được hỗ trợ duy trì và bảo vệ sắc đẹp luôn được tươi trẻ

*Lưu ý: 

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người
  • Không sử dụng nếu mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm
  • Thai phụ, phụ nữ cho con bú, người có bệnh lý nên, người chưa trưởng thành có nhu cầu sử dụng, cần tham khảo kỹ ý kiến chuyên gia bác sĩ, không nên tự ý sử dụng.

Để có cái nhìn khách quan nhất về chất lượng của Hebora Premium Sakura Damask Rose, Hebora Premium Sakura Damask Rose có tốt không? chúng ta cần hiểu sơ lược về nguyên nhân gây nên các mùi cơ thể khó chịu cho các chị em.

Nguyên nhân khiến cơ thể của phái nữ có mùi khó chịu?

  • Do tuyến mồ hôi: các tuyến tiết mồ hôi thường tập trung ở chân tóc, lông tại các vùng nách, cơ quan sinh dục, chúng có khả năng tạo ra mùi cơ thể. Chúng gồm tuyến đầu tiết và tuyến ngoại tiết, tuyến đầu tiết dùng để điều hòa nhiệt độ cơ thể, ngoại tiết dùng để tạo ra mùi hương đặc trưng. Khi tuyến ngoại tiết hoạt động,  mồ hôi do tuyến này tiết ra có thể tiếp xúc với một số vi khuẩn tích tụ trên da gây ra mùi hôi, hoặc có thể bẩm sinh mồ hôi tiết ra có mùi nặng hơn bình thường
  • Do thực phẩm: có một số thực phẩm nếu ăn nhiều sẽ tạo ra mùi cơ thể trở nên khó chịu hơn như hành tây, tỏi, hành lá. Các loại thực phẩm này sẽ sinh ra khí lưu huỳnh khi được dạ dày tiêu hóa, sẽ hấp thụ vào máu và thông qua các lỗ chân lông tỏa ra mùi khó chịu
  • Do vệ sinh có thể quá mức: nhiều người biết bản thân mình có mùi, nên đã lạm dụng các xà bông diệt khuẩn, bên cạnh việc khiến cơ thể sạch sẽ, chúng còn khiến làn da dễ bị khô, tăng khả năng đổ mồ hôi, từ đó mùi cơ thể có phần nặng hơn.
  • Do căng thẳng: cơ thể sẽ tiết mồ hôi nhiều hơn khi bạn căng thẳng lo lắng, lúc này số lượng vi khuẩn sống trên da cũng được tăng cường, chúng kết hợp với nhau tạo thành các mùi khó chịu
  • Do vùng kín có mùi: Vùng kín có mùi có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như không chú trong đến việc vệ sinh, do quần lót, do thói quen quan hệ (không vệ sinh, dị ứng bao cao su), do sau khi sinh vùng kín tạm thời giãn rộng tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, do viêm âm đạo
  • Do rối loạn nội tiết tố nữ: sự bài tiết của khí hư có thể trở nên bất thường, có mùi hôi khi nội tiết tố nữ bị rối loạn.

Hebora Premium Sakura Damask Rose có tốt không?

Thực phẩm chức năng Hebora Premium Sakura Damask Rose Nhật là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn AMS – doanh nghiệp có hơn 51 năm hoạt động trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, từng tạo tiếng vang với hàng loạt sản phẩm tên tuổi như Kem dưỡng đêm tế bào gốc AFC Beau Avec EGF ASTA Cream, Viên uống Collagen trắng da Bihaku Nhật Bản, Fish Collagen Hanamai.

Công dụng của viên uống Hebora Premium Sakura Damask Rose – Hỗ trợ cải thiện mùi hương cơ thể của phái đẹp.

Với nhiệm vụ chính là hỗ trợ phái đẹp lấy lại mùi hương cơ thể vốn có, giữ vững tư thế tự tin trong giao tiếp, sự quyến rũ trong ánh mắt của bạn đời, Hebora Premium Sakura Damask Rose sẽ mang lại cho các chị em nhiều công dụng như sau:

  • Hỗ trợ xua đi các mùi cơ thể khó chịu, thanh lọc cơ thể, góp phần hỗ trợ phái nữ tìm lại mùi hương tự nhiên, thanh mát vốn có của mình
  • Hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ, từ đó hỗ trợ phái đẹp điều hòa kinh nguyệt, giảm thiểu các cơn bốc hỏa, hỗ trợ cải thiện một phần tình trạng mụn nội tiết, viêm ngứa vùng kín, kinh nguyệt có mùi
  • Hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho làn da, góp phần hỗ trợ da được mịn màng, tươi sáng, tràn đầy sức sống
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa của làn da, góp một phần trong việc hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi của da, tăng cường sức khỏe móng và tóc.
  • Hỗ trợ bảo vệ làn da trước sự tác động của các tác nhân môi trường, góp phần hạn chế nám, sạm

Thành phần viên uống Hebora Premium Sakura Damask Rose đến từ các loại thảo dược thiên nhiên lành tính

Để tạo ra một sản phẩm hỗ trợ cải thiện mùi hương cơ thể từ sâu bên trong, mang lại mùi hương và khả năng lưu hương khác biệt với vô số sản phẩm nước hoa và xà phòng ngoài thị trường, Hebora Premium Sakura Damask Rose phải đã được tinh tế bào chế từ các thành phần dược thảo có nguồn gốc từ thiên nhiên như:

  • Tinh chất Hoa Hồng Damask
  • Tinh chất Hoa Anh Đào Sakura Yoshino
  • Tinh chất Hoa Nghệ Tây
  • Tinh chất Hoa Lưu Ly
  • Lactic Acid

Có nên uống viên Hebora Premium Sakura Damask Rose của Nhật Bản không?

Chắc hẳn sẽ có vô số bạn nữ tự hỏi, mùi hương có thể phải chăng có thể sử dụng các biện pháp khác như tắm rửa sạch sẽ, dùng loại sữa tắm lưu hương lâu nhất, loại nước hoa đắt tiền nhất là được sao, cần gì phải dùng đến Hebora Premium Sakura Damask Rose?

Giải pháp sử dụng sữa tắm, nước hoa quả thật không tệ, nhưng trên thực tế, có rất nhiều chị em phụ nữ đang chịu đựng mùi cơ thể không phải ở mức thoang thoảng mà là “rất nặng mùi”, biểu hiện cơ thể có mùi có thể không chỉ bắt nguồn từ việc vệ sinh, đôi khi nó còn bắt nguồn từ sức khỏe. Việc sử dụng nhiều chất kích thích, nội tiết tố rối loạn, căng thẳng quá mức cũng khiến mùi của cơ thể biến đổi.

Bên cạnh đó, có rất nhiều chị em, có làn da rất nhạy cảm, không thể sử dụng các loại sữa tắm, nước hoa, kem dưỡng có mùi hương. Hebora Premium Sakura Damask Rose dạng viên được ra đời với  mục đích chính là hỗ trợ phái nữ sở hữu được mùi hương cơ thể thanh mát, tự nhiên từ sâu bên trong cơ thể, với các thành phần thiên nhiên an toàn cho sức khỏe phái đẹp.

Nếu như chị em nào từng là khách hàng thân thiết của thương hiệu Hebora (viên uống hỗ trợ cải thiện hương thơm, nước uống Collagen) thì cũng có thể nhận ra, Hebora Premium Sakura Damask Rose chính là phiên bản thứ hai của viên uống Hebora thế hệ 1 (bao gồm các thành phần hoa Hồng Damask, Anh Đào Sakura Yoshino,  hoa Nghệ Tây, hoa Anh Thảo). Với nguồn gốc như vậy, chắc hẳn nhiều chị em từng là tín đồ của Hebora thế hệ 1  từng làm mưa làm gió một thời, cũng đã có câu trả lời cho thắc mắc Hebora Premium Sakura Damask Rose có tốt không?

Hebora Premium Sakura Damask Rose chính là sản phẩm được kế thừa và phát triển dựa trên phiên bản viên uống Hebora phiên bản ban đầu – vốn đã khiến vô số chị em tại Nhật, Singapore, Thái và Việt Nam ưng ý. Viên uống là thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia tập đoàn AMS Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất trong hệ thống dây chuyền hiện đại, khép kín, đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. Hiện đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Dưới sự ứng dụng của công nghệ cao mà mỗi thành phần trước khi đưa vào viên uống Hebora Premium Sakura Damask Rose đều được xử lý để loại bỏ tạp chất chất, đảm bảo tính tinh khiết. Nhờ vậy mà hiệu quả hỗ trợ của sản phẩm được tối đa hết mức có thể, góp phần giúp người dùng trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất.

Phản hồi của người dùng về sản phẩm?

Có một sự thật rằng, dù có được đầu tư về nghiên cứu và sản xuất như thế nào đi chăng nữa, nhưng không được người dùng đánh giá cao về hiệu quả hỗ trợ, thì Hebora Premium Sakura Damask Rose cũng chưa phải là một sản phẩm chất lượng, vì mục đích của việc cho ra đời sản phẩm là hỗ trợ các chị em có được một cơ thể thơm mát.

Cùng tìm hiểu xem, liệu người dùng có cảm nhận như thế nào về Hebora Premium Sakura Damask Rose, Hebora Premium Sakura Damask Rose có tốt không?

Diễn viên Vân Trang chia sẻ cảm nhận của mình khi sử dụng Hebora Premium Sakura Damask Rose:

“Trang đã đồng hành và đi cùng Hebora, chính xác thì là Hebora đi cùng với Trang, trong khoảng thời gian cũng khá là dài  tầm khoảng 2 năm luôn. Để mình có thể cải thiện được nội tiết tố của cơ thể,  giúp mình xử lý các vấn đề về nám và tàn nhang, lão hóa da và mùi cơ thể nữa. Trang cảm thấy vô cùng là yêu Hebora luôn

Từ trước tới giờ thì Trang chỉ nghĩ nước hoa sẽ mang đến cho mình những cái mùi hương cơ thể, sau đó cho mới biết có một loại sản phẩm có thể giúp cho mình tự nhiên tỏa hương, Mùi hương đó rất là đặc trưng với bản thân mình mà không đụng hàng với ai hết.

Trang cảm thấy vô cùng là ngạc nhiên, nhưng mà khi đã tiếp xúc và đã sử dụng Hebora một khoảng thời gian thì tất cả những cái gì mà mình tìm hiểu, nó đều có trong Hebora hết. 

Hebora làm cho Trang cảm thấy là mình tự tin hơn rất là nhiều. Một cái điều mà đối với Vân Trang, Trang cảm thấy đặc biệt hơn hết, đó chính là mình cảm nhận được cái nội tiết tố bên trong cơ thể mình thay đổi, thay đổi từng ngày từng ngày một khi mà mình sử dụng Hebora.

Và những cái lúc mà mình gần gũi với lại ông xã của mình, thì mình cũng cảm thấy là nó được thăng hoa hơn, cảm thấy là cái hạnh phúc của mình nó nâng lên gấp bội”

Nghệ sĩ nhân dân Minh Hòa cho hay về kết quả mình thấy được sau khi sử dụng sản phẩm:

“Trước đây thì Minh Hòa có sử dụng một số sản phẩm cân bằng nội tiết tố nữ, nhưng mà chắc là không hợp, cho nên cũng không thấy có tác dụng gì nhiều. Thế nhưng mà, đến khi dùng sang Hebora ấy, thì hiệu quả thật là bất ngờ luôn. Chỉ sau 15 ngày sử dụng thôi, thì các bạn biết không, Hebora đã giúp cho Minh Hòa có một giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn

Khi mà mình ngủ được rồi ấy, thì buổi sáng dậy, mình thấy một ngày rất là tươi vui, đầu óc thanh thản, nhẹ nhõm. Chính vì thế mà mình không thấy cáu gắt như mọi khi nữa. Và cái triệu chứng mà bốc hỏa, lúc thì toát mồ hôi, lúc thì nóng rồi lại thì lạnh, hoàn toàn gần như biến mất.

Vui quá, Minh Hòa liền uống hết 1 liệu trình 3 lọ Hebora, thì các bạn biết không, lúc đó, nước da của Minh Hòa thay đổi hoàn toàn, làn da trắng sáng hơn, những vết nám thì bắt đầu mờ đi, mình thấy ngủ ngon này, tóc bớt rụng, làn da thì căng mịn, bởi vì được cấp ẩm tự nhiên”

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Một số thắc mắc thường gặp về Hebora Premium Sakura Damask Rose

Có phải khi sử dụng Hebora Premium Sakura Damask Rose cơ thể của tôi tỏa hương thơm, hương thơm này sẽ giữ được bao lâu?

Hebora Premium Sakura Damask Rose là sản phẩm hỗ trợ cải thiện mùi cơ thể, đồng thời hỗ trợ ổn định nội tiết tố của cơ thể phái nữ. Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm ở mỗi người là không giống nhau, nó còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi cá nhân, người hấp thụ nhanh, người hấp thụ chậm.

Còn về thời gian lưu hương, theo khảo sát của nhà sản xuất, thì thời gian lưu hương kể từ lúc sử dụng sản phẩm là khoảng 2-4 giờ, tùy vào cơ địa, nhưng đó là khảo sát của số đông, thể trạng của con người là vô cùng đa dạng, vì vậy mà xuất hiện các tính trạng có thời gian lưu hương ngắn hơn hoặc dài hơn.

Hebora Premium Sakura Damask Rose có gây ra tác dụng phụ gì không? Khi sử dụng tôi sẽ chấm dứt được mùi cơ thể khó chịu phải không?

Hebora Premium Sakura Damask Rose là viên uống được đầu tư kĩ lưỡng về công đoạn nghiên cứu và các công nghệ sản xuất hàng đầu Nhật Bản. Mỗi giai đoạn của quá trình nghiên cứu và sản xuất, đều được thực hiện và giám sát bởi các chuyên gia có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng.

Kể từ lúc trình làng đến nay, vẫn chưa thấy có thông tin nào phản hồi về tác dụng phụ của sản phẩm. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, người dùng nên lưu ý sử dụng sản phẩm theo đúng liều dùng chỉ dẫn trên bao bì, việc tăng giảm liều dùng cần tham khảo kĩ ý kiến chuyên gia trước khi áp dụng. Không sử dụng sản phẩm nếu cơ thể mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm, bảo quản sản phẩm kĩ lưỡng để tránh tính trạng ẩm mốc.

Hebora Premium Sakura Damask Rose có công dụng hỗ trợ cải thiện mùi hương cơ thể cho phái nữ, tuy nhiên hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ thể của từng người, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Viên uống Hebora mua ở đâu, có giá bao nhiêu?

Hebora Premium Sakura Damask Rose hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.380.000đ/ hộp 60 viên. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở nhiều kênh bán hàng tại Việt Nam, từ các sàn giao dịch điện tử tổng hợp (Lazada, Tiki,..) hoặc một số cửa hàng bán thực phẩm chức năng nhập khẩu, xách tay.

Có thể bạn sẽ tìm được những nhà cung cấp bán Hebora với nhiều mức giá khác nhau, từ rất cao đến rất thấp, điều này tùy thuộc vào chính sách bán hàng của nhà cung cấp. Nhưng dù rẻ dù đắt, bạn cũng cần phải xem xét về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm trước khi, để tránh tình trạng hàng giả hàng nhái.

Nếu bạn kiếm tìm mãi, mà vẫn chưa tìm ra một nhà cung cấp nào đáng tin để mua viên uống Hebora Premium Sakura Damask Rose chính hãng, bạn có thể tham khảo Siêu Thị Sống Khỏe – An tâm mua hàng chính hãng, là doanh nghiệp chuyên cung cấp thực phẩm chức năng chính hãng tại Việt Nam.

Siêu Thị Sống Khỏe phân phối hơn 400 đầu sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, với mức giá niêm yết thị trường. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình miễn phí, giao hàng tận nơi và miễn phí giao hàng với đơn trên 400.000đ, được phép kiểm tra hàng trước khi nhận.

Còn chần chừ gì nữa,  mà không nhanh tay liên hệ 0888 533 350 hoặc truy cập ngay website SIEUTHISONGKHOE.COM để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

TOIKHOEMANH.COM vừa cùng bạn tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi Hebora Premium Sakura Damask Rose có tốt không? Hy vọng các thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm một sản phẩm Hebora ưng ý và chất lượng.

Nguồn: https://toikhoemanh.com/hebora-premium-sakura-damask-rose-co-tot-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét