Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2020

OGA MAX GIÁ BAO NHIÊU? MUA Ở ĐÂU ĐỂ KHÔNG LO HÀNG GIẢ?

Oga Max là viên sủi hỗ trợ cải thiện chứng viêm xoang hiệu quả. sản phẩm chính là là tâm huyết nghiên cứu lâu dài của đội ngũ chuyên gia đến từ công ty dược phẩm Fresh Life, hiện nay Oga Max đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam

Sủi Oga Max có tốt không? Nhiều năm nay, chỉ vì viêm xoang mà không lúc nào bạn thoát khỏi các triệu chứng sổ mũi, ngạt mũi; đau nhức vùng mũi ,hai bên khóe mắt, có khi lan rộng sang hai bên mang tai. 

Viêm xoang khiến cuộc sống của bạn gặp nhiều trở ngại, có ai lại muốn mình khi nào cũng sụt sịt nước mũi, mất ngủ liên tục vì các cơn đau nhức do xoang. Oga Max được quảng cáo rầm rộ về công dụng hỗ trợ cải thiện viêm xoang hiệu quả, nhưng phải chăng đây cũng là một chiêu trò của người bán?

Để tìm hiểu thực hư công dụng của viên sủi xoang Oga Max, cùng TOIKHOEMANH.COM tìm hiểu nhé!

Oga Max – Sống an vui không ngại viêm xoang đeo bám

Oga Max là viên sủi hỗ trợ cải thiện chứng viêm xoang hiệu quả, do công ty cổ phần dược phẩm Fresh Life nghiên cứu và sản xuất, sản phẩm được điều chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên thân thiện với sức khỏe người dùng. Kể từ ngày ra mắt đến nay, Oga Max đã khiến nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng.

Tên sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oga Max

Chịu trách nhiệm về chất lượng:  công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại T&A Việt Nam

Nhà sản xuất: Công ty cổ phần dược phẩm Fresh Life

Đánh giá của người dùng: 4.9/5 sao

Quy cách đóng gói: viên sủi/ hộp 20 viên

Nhà phân phối: Công ty Siêu Thị Sống Khỏe; số 205A Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Chỉ dẫn sử dụng viên sủi xoang Oga Max?

Để Oga Max có thể thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ cải thiện các triệu chứng viêm xoang hiệu quả, người dùng cần lưu ý sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn mà nhà sản xuất khuyến nghị trên bao bì như sau:

  • Mỗi ngày sử dụng 2 viên, chia đều cho 2 lần, thời điểm uống Oga Max thích hợp nhất là sau khi ăn 20 đến 30 phút.
  • Pha viên sủi với 150 -200 ml nước lọc ấm, chờ tan hết và sử dụng

*Lưu ý:

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người
  • Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
  • Không viên sủi với bất kì các thực uống khác (đồ uống có cồn, cà phê, sữa,..) ngoại trừ nước lọc ấm.
  • Việc tăng giảm liều lượng cần tham khảo kĩ ý kiến chuyên gia trước khi áp dụng, không nên tự ý thực hiện.

Những ai nên sử dụng thực phẩm chức năng dạng sủi Oga Max?

Với công dụng chính là hỗ trợ thuyên giảm viêm xoang, sản phẩm được ra đời để hỗ trợ các đối tượng:

  • Người được chẩn đoán mắc các chứng viêm xoang (đa xoang, xoang bướm, xoang sàng, xoang mãn tính,..) từ lâu, đã thử nhiều biện pháp nhưng chưa được hỗ trợ cải thiện hiệu quả.
  • Người có niêm mạc mũi nhạy cảm, rất dễ hắc xì hơi, nghẹt mũi, chảy nước mũi 
  • Người bị viêm mũi dị ứng tái đi tái lại, có nguy cơ mắc viêm xoang

*Lưu ý:

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người
  • Không sử dụng nếu mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nhiệm vụ chính của bài viết hôm nay chính là tìm hiểu chi tiết về sản phẩm Oga Max, để quá trình đánh giá chất lượng của Oga Max, sủi Oga Max có tốt không? chúng ta cần có cái nhìn khái quát về viêm xoang và nguyên nhân gây ra viêm xoang.

Viêm xoang và nguyên nhân gây ra viêm xoang

Xoang là các hốc rỗng có trong khối sọ, ở trạng thái bình thường các hốc xoang thường chứa không khí và sạch sẽ. Nhưng khi các hốc xoang này bắt đầu tích tụ nhiều dịch mủ, không thể thoát ra, lâu ngày tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, hình thành viêm xoang.

Chảy dịch mũi có màu xanh vàng, có dịch chảy từ mũi đến họng, ngạt mũi, điếc ngửi là một số các dấu hiệu để nhận biết viêm xoang. Theo một thống kê gần đây, Việt Nam có khoảng 15-17% dân số đang gặp vấn đề với viêm xoang, gần ⅕ dân số Việt Nam, không phải là con số nhỏ.

Dù là vấn đề sức khỏe thường gặp, nhưng thực tế nếu viêm xoang không được hỗ trợ kiểm soát, không những gây khó chịu cho người mắc xoang, nó còn có thể dẫn đến một số hệ lụy như viêm ổ mắt, mù lòa, viêm phế quản,…

Sau đây là một số nguyên nhân gây viêm xoang:

  • Do cấu trúc của vách ngăn mũi bị lệch, phì đại cuốn mũi khiến việc lưu thông trong xoang kém, thường hay xảy ra tình trạng ách tắc, gây viêm xoang
  • Do hít thở phải không khí ô nhiễm, xoang bị các vi khuẩn tấn công, phát triển và tạo ổ trong xoang.
  • Do sâu răng hàm trên, viêm mũi dị ứng, viêm Amidam, viêm V.A
  • Do sức đề kháng yếu, chức năng hoạt động của niêm mạc hô hấp bị suy giảm, cơ thể dễ dàng bị tấn công bởi các vi khuẩn gây xoang.

Sủi Oga Max có tốt không?

Sản phẩm viên sủi Oga Max là một trong các sản phẩm thực phẩm chức năng có công dụng hỗ trợ điều trị viêm xoang được người dùng đánh giá cao, sản phẩm chính là là tâm huyết nghiên cứu lâu dài của đội ngũ chuyên gia đến từ công ty dược phẩm Fresh Life, hiện nay Oga Max đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Công dụng của Oga Max – Tạm quên nỗi lo viêm xoang vì đã có Oga Max hỗ trợ

Với sứ mệnh chính là hỗ trợ người bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng tìm lại cuộc sống an vui như bao người, Oga Max được sinh ra với một số các công dụng ưu việt:

  • Hỗ trợ thuyên giảm các triệu chứng khó chịu của các loại viêm xoang mang lại, khiến sinh hoạt cũng như giao tiếp của người mắc gặp nhiều trở ngại như nghẹt mũi; dịch mũi chảy không kiểm soát và hắc xì nhiều lần
  • Hỗ trợ cải thiện các cơn đau nhức, đau rát đặc trưng của viêm xoang thường xảy ra nhiều nhất ở vùng mũi, hai bên hốc mắt, trán, cổ họng. 
  • Góp phần hỗ trợ kiểm soát tốt chứng viêm xoang, từ đó hỗ trợ ngăn chặn hiện tượng xoang lan rộng, gây ảnh hưởng đến các mô xoang lành ở xung quanh, về lâu về dài dẫn đến nhiều biến chứng đáng tiếc như viêm ổ mắt, mù lòa, viêm tai giữa, thậm chí là viêm phổi,…
  • Góp một phần trong việc hỗ trợ làm lành và giảm sưng viêm các niêm mạc mũi đang bị tổn thương, nhờ vậy mà tình trạng tắc nghẽn xoang, dịch mũi ứ đọng được hỗ trợ cải thiện

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Thành phần của sản phẩm viên sủi hỗ trợ cải thiện viêm xoang Oga max là gì?

Oga Max được điều chế từ các thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn cho sức khỏe của nhiều người, đây cũng là các thành phần thảo dược thiên nhiên được áp dụng nhiều trong các thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị viêm xoang khác trên thị trường như: 

  • Cao Ké Đầu Ngựa                        
  • Cao Cam Thảo                              
  • Cao Bạch Chỉ
  • Cao Tân Di
  • Cao Tế Tân
  • Cao Kim Ngân Hoa
  • Cao Phòng Phong

Lý do tại sao nên sử dụng sủi xoang Oga Max?

Nói về thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện viêm xoang thì chỉ có thể dùng 1 cụm từ để nói “đa dạng không kể hết”. Giữa cả ngàn sản phẩm có cùng công dụng hỗ trợ viêm xoang, sao lại có rất nhiều khách hàng chọn trải nghiệm Oga Max, chất lượng của Oga Max là như thế nào, sủi Oga Max có tốt không?

Nếu nói về ưu điểm, sử dụng thành phần thiên nhiên để làm nguyên liệu chính là điểm mạnh để người mua chọn Oga Max, rất đúng nhưng thực tế thì không thuyết phục, ngoài kia có biết bao nhiêu sản phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ điều trị viêm xoang với bảng thành phần tương tự.

Sau đây là một số các lý do cho thấy rằng Oga Max là sản phẩm đáng trải nghiệm đối với những ai đang gặp vấn đề với viêm xoang:

Oga Max là sản phẩm do công ty cổ phần dược phẩm Fresh Life (doanh nghiệp có tiếng tăm hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng tại Việt Nam, là cha đẻ của hàng loạt các sản phẩm chức năng nổi tiếng như Đào Thi Plus, Sủi Diabet, viên uống xương khớp T-POWER,..) gia công sản xuất.

Nhờ vậy mà Oga Max được sản xuất trong hệ thống nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO, có năng suất sản xuất vượt trội, với các trang thiết bị hiện đại hàng đầu, được đặt hàng và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Sản phẩm được chính tay các đội ngũ nhân lực các trình độ, chuyên môn, kinh nghiệm từ 5-10 năm trong việc nghiên cứu, vận hành nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng. 

Sản phẩm được nghiên cứu kĩ lưỡng từ khâu lựa chọn thành phần đến khâu đong đếm liều lượng, đặc biệt là khâu đong đếm, các nhà nghiên cứu phải liên tục thử nghiệm nhiều bảng thành phần (bao gồm tên thành phần và hàm lượng), để tìm ra các liều lượng phù hợp nhất, góp phần tối đa hóa chất lượng của sản phẩm.

Oga Max là một trong các sản phẩm hỗ trợ viêm xoang đầu tiên thành công trong việc ứng dụng công nghệ Phytosome – là một công nghệ có thể hỗ trợ đưa thẳng các tinh chất đến các tế bào mô xoang đang bị tổn thương, nhờ vậy mà quá trình hỗ trợ cải thiện viêm xoang được hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn

Sản phẩm viên sủi Oga Max được tinh tế bào chế dưới dạng viên sủi, dễ hấp thụ, tiện lợi trong việc sử dụng, khắc phục được các nhược điểm về vị đắng, mùi hăng khắc của thảo dược. 

Song đi cùng với ưu điểm dễ uống, vị ngon hơn, dạng viên sủi cũng có nhược điểm là rất dễ hỏng khi gặp điều kiện không khí ẩm, Oga Max được nhà sản xuất lưu tâm trong việc thiết kế bao bì, sản phẩm được đóng gói qua 2 lớp (giấy và hộp nhựa kín nắp) đảm bảo sản phẩm luôn được ở trong môi trường thoáng mát và được bảo vệ kỹ lưỡng. 

Sau khi hoàn thiện, Oga Max trước khi trao đến tay người dùng, phải trải qua các giai đoạn kiểm nghiệm nghiêm ngặt để đảm bảo về tính an toàn của sản phẩm đối với cơ thể của người dùng. Hiện nay, Oga Max đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm viên sủi Oga Max hỗ trợ trị viêm xoang?

Các dẫn chứng về công dụng, thành phần, công nghệ chính là các thế mạnh có được từ phía nhà sản xuất, chúng có thể giúp ta hiểu phần nào về chất lượng của Oga Max, tuy nhiên Để tường tận hơn về hiệu quả hỗ trợ của Oga Max, sủi Oga Max có tốt không? Chúng ta cần lắng nghe thử cảm nhận của người dùng:

Chị Nguyễn Linh Trang cho biết về cảm nhận của mình sau quá trình sử dụng sản phẩm: 

“Tôi bị đa xoang hơn 10 năm, do làm giáo viên thường hay tiếp xúc với phấn bảng, lại hay thức khuya, không chú trọng đến việc bảo vệ hệ hô hấp trước môi trường ô nhiễm và khí hậu thay đổi, nên tôi bị xoang nào không hay, tới lúc đi khám tôi được chẩn đoán bị đa xoang.

Nhiều năm nay, tôi không có ngày được ngủ yên, vì các cơn đau xoang, mũi luôn chảy nước, có khi còn đau họng. Tôi cũng biết cách bảo vệ bản thân, bằng cách thường xuyên bịt khẩu trang, hạn chế bụi phấn. Tuy nhiên, làm giáo viên mà không động tới cái bảng viên phấn thì tôi thấy không quen được, việc truyền đạt chay, lại bị ảnh hưởng của xoang khiến học trò tôi khó tiếp thu những gì tôi nói.

Rồi một ngày có chị bạn làm giáo viên chúng, chị ấy chỉ cho Oga Max bảo chị ấy bị xoang, sử dụng ưng lắm, bảo tôi thử. Tôi nghe vậy, cũng về tìm hiểu thử, thấy mấy Sau khi dùng thử 1 hộp, tôi thấy xoang dễ chịu hơn, các cơn đau xoang có phần ổn hơn, tôi thấy có tiến triển nên quyết định duy trì, dù lúc này, xoang chưa được cải thiện nhiều, nhưng tôi nghĩ nếu duy trì sẽ ổn thôi.”

Bạn Nguyễn Bình Phương cho hay về chất lượng của Oga Max:

“Tôi bị viêm mũi, dù không có gì nghiêm trọng, nhưng nó tái đi tái lại làm tôi vô cùng chán chường, tôi rất dễ bị sổ mũi, ngạt mũi khi thời tiết chuyển đổi, hoặc chỉ vô tình tắm đêm 1 hôm cũng khiến tình trạng viêm mũi của tôi mệt mỏi hơn. Vô tình đọc được trên sách báo thấy viêm mũi dị ứng là một trong các nguyên nhân dẫn đến viêm xoang. 

Vốn có người bạn bị xoang, tôi hiểu được phần nào những khó chịu mà xoang mang lại. Tôi lo lắng bảo vệ bản thân mình kĩ hơn, song song với việc ăn uống, bảo vệ hệ hô hấp trước khi lạnh, ô nhiễm, tôi nghĩ mình nên dùng một sản phẩm nào đó, rồi tôi tìm đến Oga Max qua lời một người chị chỉ bảo.

Tôi dùng Oga Max được 2 tháng thì thấy tình trạng viêm mũi của tôi được cải thiện hơn, tôi bớt bị sổ mũi, hắt xì nhiều như trước, tôi nghĩ mình sẽ cải thiện được tình trạng viêm mũi, ngừa được viêm xoang khi có Oga Max bên mình”

*Lưu ý: 

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
  • Oga Max không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Một số câu hỏi thường gặp của người dùng về viên sủi Oga Max

Sau bao lâu sử dụng sản phẩm Oga Max thì tình trạng viêm xoang của tôi bắt đầu cái thiện?

Oga Max là viên sủi hỗ trợ cải thiện chứng viêm xoang hiệu quả, sau một thời gian lưu hành thị trường sản phẩm đã được nhiều người đánh giá cao về hiệu quả hỗ trợ sức khỏe. 

Nhưng người dùng cần lưu ý, hiệu quả của Oga Max còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, mỗi người sẽ có một khả năng hấp thụ khác nhau, không ai giống ai. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để Oga Max có thể hỗ trợ thuyên giảm các triệu chứng của viêm xoang một cách hiệu quả nhất, người dùng nên lưu ý sử dụng sản phẩm kiên trì, kết hợp theo đó là thường xuyên thực hiện các biện pháp bảo vệ hệ hô hấp, mũi như che chắn kĩ lưỡng khi đi trời lạnh, hạn chế tắm đêm, tiếp xúc với khói bụi.

Khi sử dụng tôi cần lưu ý tác dụng phụ gì của Oga Max không?

Oga Max được phép lưu hành thị trường vào khoảng giữa năm 2020, kể từ đó đến nay vẫn chưa có bất kì thông tin nào phản hồi về tác dụng phụ của sản phẩm.

Để đảm bảo an toàn cho nhất khỏe nhất có thể, người dùng cần ghi nhớ các lưu ý sau:

  • Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, sử dụng theo đúng chỉ dẫn trên bao bì, việc tăng giảm liều lượng trước khi áp dụng cần tham khảo thật kĩ ý kiến chuyên gia
  • Không sử dụng nếu cơ thể mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm
  • Không pha viên sủi với các thức uống không phải là nước lọc ấm như cà phê, rượu, trà,…
  • Người đang có các bệnh lý nền, phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người chưa trưởng thành cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng
  • Dùng sử dụng và thăm khám ngay lập tức nếu cơ thể có dấu hiệu lạ khi sử dụng sản phẩm

Viên sủi Oga Max giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Oga Max hiện đang được được lưu hành trên thị trường với mức giá khoảng 680.000đ/ hộp 20 viên. Sản phẩm có mặt trên mọi kênh bán hàng thông dụng, bạn có thể dễ dàng tìm mua Oga Max qua các trang thương mại điện tử, nhà bán lẻ thực phẩm chức năng trên toàn quốc. 

Nếu bạn loay hoay mãi mà chưa tìm được nhà cung cấp Oga Max chính hãng uy tín, bạn có thể tìm hiểu công ty Siêu Thị Sống Khỏe – doanh nghiệp chuyên cung cấp thực phẩm chức năng chính hãng tại Việt Nam. 

Được thành lập vào năm 2017, công ty Siêu Thị Sống Khỏe đã được nhiều khách hàng tin tưởng và đặt niềm tin từ những ngày đầu hoạt động. Không chỉ là nơi bán thực phẩm chức năng chính hãng với mức giá niêm yết thị trường, công ty còn là nơi để bạn chia sẻ, tìm hiểu các thắc mắc về sức khỏe của mình với đội ngũ chuyên viên tư vấn có trình độ, luôn luôn nhiệt tình và chu đáo

Khi mua hàng tại đây, khách hàng còn có cơ hội được tận hưởng các quyền lợi hấp dẫn như chính sách giao hàng trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển với đơn trên 400.000đ, cũng như các chính sách ưu đãi cập nhật liên tục tùy vào từng sản phẩm và thời điểm.

Còn e ngại gì nữa, mà không nhấc máy lên và gọi về 0888 533 350 để được hỗ trợ tư vấn, đội ngũ chuyên viên của Siêu Thị Sống Khỏe hoạt động 7 ngày trong tuần từ 9:00 – 21:00

Vừa rồi, TOIKHOEMANH.COM vừa hỗ trợ bạn cập nhật các thông tin mới nhất về sản phẩm Oga Max, chắc hẳn là đến đây nhiều bạn cũng đã có riêng cho mình câu trả lời cho thắc mắc sủi Oga Max có tốt không? Nếu còn bất kì câu hỏi nào nhớ để lại bình luận bên dưới nhé!

Nguồn: https://toikhoemanh.com/sui-oga-max-co-tot-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét