Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

SẢN PHẨM AN PHẾ PLUS CÓ TỐT KHÔNG? MUA Ở ĐÂU ĐỂ ĐẢM BẢO HÀNG CHÍNH HÃNG?

 An Phế Plus được điều chế dưới dạng viên hoàn rất dễ sử dụng, sản phẩm hiện nay đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Sản phẩm được điều chế từ các thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn với sức khỏe người dùng

An Phế Plus có tốt không? Bạn liên tục bị ho khan, ho đờm, cổ họng đau rát,…do thường xuyên phải sử dụng giọng của mình để làm việc, do thời tiết trở lạnh, hoặc đơn giản là do uống nước lạnh. An Phế Plus liệu có thể hỗ trợ bạn vượt qua cảm giác khó chịu đến từ các cơn ho, cơn đau họng không?

Nhiều người bán tán rằng An Phế Plus ( An Phế Khang) có công dụng hỗ trợ bổ phế, cải thiện chứng ho hiệu quả, nhưng có đáng tin, hay chỉ là sự phóng đại của quảng cáo?

Nếu muốn biết câu trả lời, cùng TOIKHOEMANH.COM tìm hiểu nhé!

An Phế Plus – Một giải pháp hỗ trợ bảo vệ cổ họng 

An Phế Plus (tên cũ là An Phế Khang – sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng với công dụng hỗ trợ cải thiện các chứng ho, đau họng hiệu quả), thuộc bản quyền của công ty TNHH Tân Hoàng Long. Sản phẩm hiện đã được bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam với tên An Phế Plus (mã số: 913/2020/ĐKSP)

Tên sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Phế Plus

Nhà sản xuất: Công ty TNHH Tân Hoàng Long

Quy cách đóng gói: dạng viên hoàn – lọ 30 gram

Nhà phân phối: Công ty Siêu Thị Sống Khỏe; số 205A Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Sản phẩm dành cho các đối tượng nào?

Với công dụng chính là hỗ trợ bổ phế, An Phế Plus sẽ phù hợp với các đối tượng:

  • Người đang gặp các chứng ho (ho dai dẳng, ho khan, ho đờm, ho do kích ứng khi thời tiết thay đổi)
  • Người bị ho do thường xuyên sử dụng rượu, bia, thuốc lá
  • Người bị ho do cảm lạnh
  • Người trưởng thành và trẻ em đang mắc các vấn đề như viêm họng, đau họng
  • Người đang bị viêm Amidan, viêm Amidan mãn tính

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Nên sử dụng viên ngậm An Phế Plus như thế nào để có hiệu quả tốt nhất?

Để An Phế Plus (An Phế Khang) có cơ hội phát huy hiệu quả tối đa, người dùng nên lưu ý sử dụng sản phẩm theo đúng chỉ dẫn in trên bao bì:

1. Ngậm An Phế Plus 4 lần/ ngày

2. Liều dùng: 

  • Đối với trẻ trên 12 tuổi và người trưởng thành: mỗi lần ngậm 5 viên
  • Đối với trẻ trên 4 tuổi: ngậm 3 viên/lần
  • Đối với trẻ nhỏ từ 6 tháng – 4 tuổi, thai phụ, phụ nữ đang cho con bú: nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để được cho lời khuyên chính xác nhất.

*Lưu ý: 

  • Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người
  • Không nên sử dụng nếu mẫn cảm với bất kì thành phần nào của An Phế Plus
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Để có cái nhìn chi tiết nhất về chất lượng của An Phế Plus, An Phế Plus có tốt không, sản phẩm có mang lại hiểu như lời đồn không? Bạn và TOIKHOEMANH.COM cần có sự hiểu biết nhất định về nguyên nhân gây ra các cơn ho

Nguyên nhân gây ra các cơn ho – ai cũng đang gặp phải

Ho là một phản ứng của cơ thể, giúp đào thải vật thể lạ, dịch, đờm ra khỏi đường hô hấp, hỗ trợ các mao mạch của hệ hô hấp làm việc hiệu quả hơn.

Các vật thể lạ, dịch, đờm ở trong đường hô hấp, gây kích ứng cho phế quản và phổi, lúc này cơ thể sẽ phản ứng để đào thải để làm sạch đường hô hấp qua những cơn ho

Nguyên nhân khiến phế quản và phổi bị kích ứng gây ra ho là:

  • Dị nguyên lạ: các khói xe, khói nhà máy, phấn hoa, lông vật nuôi, khói thuốc lá, bụi bẩn
  • Thời tiết: thời tiết thất thường, đột ngột chuyển lạnh, khí lạnh xâm nhập vào khoang ngực, gây ho
  • Nhiễm Virus: hệ hô hấp bị nhiễm trùng khiến cơ thể dễ bị cảm lạnh, cảm cúm, một trong những biểu hiện của các chứng cảm này các cơn ho kéo dài thời gian vừa mắc cảm.
  • Do hệ tiêu hóa: hệ hô hấp có thể bị nhiễm trùng khi hệ tiêu hóa gặp phải tình trạng trào ngược dạ dày thực quản
  • Do một số vấn đề sẵn có liên quan đến hệ hô hấp và phế quản như: Hen suyễn, viêm đường hô hấp trên và dưới, giãn phế quản, viêm phế quản, viêm xoang

Nếu các cơn ho không được hỗ trợ kiểm soát kịp thời sẽ gây ra các hệ lụy phiền phức gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của sức khỏe về sau:

  • Ho khiến các cuộc nói chuyện bị gián đoạn, dẫn đến tâm lý e ngại trong giao tiếp
  • Nhiều chứng ho diễn ra vào ban đêm, gây ảnh hưởng đến giấc ngủ và khả năng tập trung trong học tập và công việc
  • Ho cũng là một số dấu hiệu cảnh bảo cho các vấn đề sức khỏe như viêm họng, viêm phế quản, viêm phổi, lao phổi,…

Sản phẩm An Phế Plus có tốt không?

An Phế Plus là tên mới sản phẩm An Phế Khang do công ty TNHH Mộc Xuân Đường chuyên giao cho công ty TNHH Phát Triển Tân Hoàng Long với mục đích nâng cao chất lượng và phát triển sản phẩm tốt hơn so với “bản gốc” An Phế Khang. Nó được điều chế từ các thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn với sức khỏe người dùng.



An Phế Plus – Hỗ trợ bổ phế, góp phần hỗ trợ giảm ho hiệu quả

Với nhiệm vụ chính là hỗ trợ đẩy lùi các cơn ho, góp phần hỗ trợ bảo vệ cổ họng, sản phẩm các công dụng như sau:

  • Hỗ trợ thuyên giảm các chứng ho khan, ho đờm, ho đêm, từ đó góp phần hỗ trợ người dùng có thể tự tin giao tiếp hơn, ngủ ngon hơn mà không bị các cơn ho quấy nhiễu
  • Hỗ trợ thông cổ, góp phần cải thiện tình trạng cổ họng đau rát, cũng như các cảm giác ngứa của họng, bằng việc bằng việc hỗ trợ tiêu viêm giảm sưng các niêm mạc họng
  • Hỗ trợ bảo vệ cổ họng trước các tác nhân xâm nhập gây ho như khí lạnh, khói bụi, vi khuẩn,…từ đó hỗ trợ ngăn chặn các sự khởi phát và tái phát của viêm họng, viêm phế quản,….
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn viêm hong, cơn ho, chuyển biến năng, đồng thời hỗ trợ kiểm soát chứng viêm họng mãn tính chuyển biến nặng

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Sản phẩm được điều chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên quý an toàn cho sức khỏe

Để cho ra một sản phẩm An Phế Plus vừa an toàn cho người dùng, vừa sở hữu các công dụng ưu việt trong việc hỗ trợ bổ phế, giảm ho, các nhà nghiên cứu nên An Phế Plus phải mất một thời gian dài để tìm ra một bản thành phần giá trị, với các dược thảo quý như:

  • Cát Cánh: 620mg
  • Kha Tử: 520mg
  • Xuyên Bối Mẫu: 420mg
  • Ngũ Vị Tử: 420mg
  • Trần Bì: 420mg
  • Hoàng Bá: 340mg
  • Cam Thảo: 260mg

Dù biết An Phế Plus được điều chế từ các thành phần thiên nhiên quý, an toàn cho sức khỏe người dùng, tuy nhiên, chúng tôi biết yếu tố này không đủ để thuyết phục người dùng về chất lượng của sản phẩm. Vì biết bao nhiêu sản phẩm ngoài kia cũng được điều chế từ các thành phần tương tự, công dụng tương tự, tại sao không chọn. Đúng là tên thành phần không có gì mới, nhưng điểm đặc biệt làm nên giá trị của An Phế Plus là ở liều lượng của từng thành phần. 

Để cho bảng thành phần kèm các liều lượng riêng biệt, các nhà nghiên cứu nên An Phế Plus phải tiến hàng chọn lọc thành phần, đóng đếm kĩ lường khối lượng cần sử dụng, thử nghiệm nhiều phương án khác nhau, với mục đích tận dụng triệt để các lợi ích của dược liệu, góp phần nâng cao chất lượng và tính an toàn của sản phẩm

Nhờ có sự can thiệp của công nghệ, mà các thành phần có mặt trong sản phẩm được xử lý một cách kĩ càng nhằm loại bỏ các tạp chất dư thừa, bước làm này dù nhỏ nhưng cũng góp phần to lớn trong việc nâng cao chất lượng của An Phế Plus

Thêm vào đó, An Phế Plus còn được gia công sản xuất trong hệ thống dây chuyền khép kín hiện đại, có quy mô và năng suất vượt trội, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng mục tiêu cho ra số lượng lớn sản phẩm, nhưng đồng đều về chất lượng, để phục vụ số đông khách hàng. 

Sản phẩm An Phế Plus được điều chế dưới dạng viên hoàn, dạng viên hình cầu, có khối lượng nhỏ, rất dễ sử dụng, phù hợp cho việc đo đếm liều dùng. An Phế Plus hiện nay đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Theo cảm nhận của người dùng thì An Phế Plus có tốt không?

Người dùng là người trực tiếp cảm nhận chất lượng của sản phẩm, trên thực tế thì không chỉ riêng An Phế Plus,sản phẩm khác cũng vậy, khi tìm mua sản phẩm mới nào, thì ý kiến của người từng trải nghiệm luôn là nguồn tham khảo thuyết phục nhất.

Chị Xuân Hoa – Hà Nội cho hay cảm nhận của mình khi sử dụng An Phế Plus:

“Với cổ họng tương đối nhạy cảm, cứ mùa lạnh đến là cổ họng tôi lại đau rát khó chịu, ho đêm, rất mệt. Lại làm giáo viên, năm nào tôi cũng phải trì hoãn công việc của mình vài ngày, rồi quay trở lại dạy khi viêm họng đỡ được 1 chút. Có lúc từng nghĩ bỏ nghề, vì viêm họng cứ đeo bám.

May nhờ có chị đồng nghiệp giới thiệu cho An Phế Plus, nghe sản phẩm thảo dược nên tôi mua về dùng sau bao năm chạy khám khắp nơi. Sau một thời gian điều độ dùng sản phẩm, hạn chế uống đồ lạnh, đồ cay nóng, các thực phẩm có thể gây ho, tôi cảm thấy cổ họng của mình dễ chịu hơn, thông hơn, tôi cũng bớt ho hơn. Tôi vui lắm”

Cô Nguyễn Thị Hỷ – 50 tuổi nhận xét về chất lượng sản phẩm:

“Con tôi, năm nay 10 tuổi, cháu hay bị ho, nhất là ho đêm, đêm nghe con ho, mà không biết làm gì. Tôi dùng đủ mọi cách nhưng tình trạng có đỡ hơn, nhưng cứ tái đi tái lại mỗi khi trời lạnh, bị cảm, hoặc đôi khi cháu khóc dai cũng có thể gây ho dài.

Trong một lần vô tính đi mua vài vật dụng ở hiệu thuốc, tôi có nói sơ tình trạng của cơn tôi cho người bán biết, thì được giới thiệu sử dụng An Phế Plus. Thấy cũng dễ uống, lại được điều chế từ các thành phần thiên nhiên, tôi cũng cho con dùng thử

Sau vài tuần dùng, tôi thấy con tôi ít hơn, hỏi thì còn cũng nói ít ngứa cổ họng hơn, quan trọng là vài ngày nay trời lạnh, con tôi cũng không có dấu hiệu muốn ho”

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Một số thắc mắc thường gặp về An Phế Plus

An Phế Plus có tác dụng phụ gì không?

An Phế Plus (An Phế Khang) là sản phẩm được điều chế từ các thành phần thiên nhiên an toàn cho sức khỏe người. Ngay thời điểm còn mang tên An Phế Khang, sản phẩm đã khiến nhiều người dùng hài lòng và tin tưởng sử dụng.

Kể từ ngày ra mắt đến nay, vẫn chưa có bất kì thông nào phản hồi về công dụng của sản phẩm. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, người dùng nên lưu ý sử dụng theo đúng chỉ dẫn sử dụng (việc tăng giảm liều lượng cần tham khảo thật kĩ ý kiến chuyên gia), không sử dụng nếu mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm.

Tôi có thể thấy được hiệu quả của sản phẩm trong vài lần đầu sử dụng không?

An Phế Plus có công dụng hỗ trợ bổ phế, giảm ho hiệu quả. Tuy nhiên khi hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người vì mỗi người sẽ có một khả năng hấp thụ khác nhau. Để sản phẩm có điều kiện phát huy hiệu quả của nó, người dùng cần lưu ý:

  • Sử dụng An Phế Plus một cách điều độ, kiên trì, liên tục
  • Thực hiện các biện pháp bảo vệ đường hô hấp, cổ họng như đeo khẩu trang khi tiếp xúc với môi trường có không khí lạnh, không khí ô nhiễm
  • Hạn chế rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích có hại cho hệ hô hấp
  • Hạn chế sử dụng nước lạnh, đồ cay

An Phế Plus liệu có thể giúp tôi chấm dứt tình trạng viêm họng không?

An Phế Plus đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng chọn làm sản phẩm đồng hành trong quá trình cải thiện chứng các chứng ho và viêm họng của mình. Tuy nhiên, sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

An Phế Plus giá bao nhiêu? Mua ở đâu để không lo hàng kém chất lượng?

Sản phẩm hiện được lưu hành trên thị trường với mức giá khoảng 600.000đ/ lọ 30gr. Bạn có thể tìm mua An Phế Plus tại nhiều kênh bán hàng khác nhau như sàn thương mại điện tử tổng hợp (Tiki, Lazada,..), hoặc một số cửa hàng bán lẻ thực phẩm chức năng tại địa phương.


Nếu như việc lựa chọn nhà cung cấp An Phế Plus chính hãng đang khiến bạn quá mệt mỏi vì có quá nhiều phương án khác nhau, bạn không biết nhà cung cấp nào đáng tin cậy để mua hàng. Chúng tôi giới thiệu đến bạn SIEUTHISONGKHOE.COM – là website tiên phong trong bán lẻ thực phẩm chức năng CHÍNH HÃNG tại Việt Nam.

Khi mua hàng tại đây, ngoài việc chọn mua cho mình được các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bạn còn có cơ hội được tận hưởng các quyền lợi chỉ có ở SIEUTHISONGKHOE.COM:

  • Dịch vụ tư vấn miễn phí hoạt động 7 ngày trong tuần
  • Giao hàng tận nhà, nhận hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 400.000đ
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận để tránh tình trạng nhận nhầm hàng.

Với sự uy tín, cũng như các quyền lợi hấp dẫn, thì chúng tôi nghĩ không còn điều gì khiến bạn ngần ngại mà không nhanh tay liên hệ số hotline 0888533350, để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng ngay và luôn.

TOIKHOEMANH.COM vừa hỗ trợ bạn tìm ra câu trả lời giải đáp cho thắc mắc An Phế Plus có tốt không? Hy vọng là các thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có được những đánh giá chi tiết nhất về chất lượng của An Phế Plus

Nguồn: https://toikhoemanh.com/an-phe-plus-co-tot-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét